DMCA.com Protection Status

Giá dây cáp cẩu hàng [ Cập nhật năm 2024]

Chắc hẳn bạn cũng biết dây cáp cẩu hàng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về sản phẩm này. Provina là công ty sản xuất dây cẩu hàng hàng đầu tại thị trường Việt nam cung cấp các sản phẩm dây cẩu chất lượng theo yêu cầu khách hàng với mức giá tốt nhất. 

Giá dây cáp cẩu hàng sỉ, lẻ được chúng tôi cung cấp niêm yết tốt nhất. Liên hệ ngay đến 0901 548 578  để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá dây cáp cẩu hàng tại xưởng

Xưởng sản xuất dây cáp cẩu hàng

 

Cấu tạo của dây cáp cẩu hàng

 

Sản phẩm được dệt từ nhiều sợi polyester với 2 lớp vải có độ bền cao tạo thành những dây cáp có độ dày, bản rộng và chiều dài khác nhau. Dây cáp cẩu hàng được sản xuất qua nhiều quy trình.

@provinacompany Đóng gói dây cẩu vải bằng máy tự động #provinacompany #daycauhang #dâychuyền #daycauhangbangvai #capvai #webbingsling #webbingslings #daycauvai ♬ original sound - ProvinaCompany

 

Sau khi dây được dệt xong sẽ được bộ phận may gia công với kích thước chiều dài theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Màu sắc và bản rộng của dây bẹ cẩu hàng này được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Dây cáp cẩu hàng

Ở 2 đầu dây cáp cẩu hàng được bọc thêm với lớp vải dày hơn giúp cho người sử dụng dễ phân biệt đầu dây và dễ dàng sử dụng hơn.

Dây cáp cẩu hàng

 

Thành phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ được chúng tôi kiểm tra tải trọng cẩn thận, sau đó được đóng gói và xuất ra ngoài thị trường, mỗi lô sản phẩm khi khách hàng nhận được đều có tem giấy kèm theo. Ngoài ra, khi mua hàng tại Provina bạn có thể yên tâm về vấn đề đổi trả, nếu sản phẩm được giao có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin sản phẩm, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Giá cả dây cáp cẩu hàng năm 2024

 

Giá cả sản phẩm thì tùy thuộc vào tải trọng, bề dày, bản rộng và kích thước của dây. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào số lượng mà khách hàng mua. Mức giá của một sản phẩm dây cáp cẩu hàng thường dao động từ 90.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Tên sản phẩm  Đóng gói bộ/thùng Đơn giá
Dây cẩu 1 tấn 1m 16000
2m 24000
3m 30000
6m 42000
8m 51000
10m 60000
12m 105000
Dây cẩu 2 tấn 1m 26000
2m 37000
3m 47000
4m 65000
6m 78000
8m 90000
Dây cẩu 3 tấn 1m 30000
2m 45000
3m 62000

 

Để biết thêm các mức giá dây cáp cẩu hàng khác nhau bạn có thể liên hệ đến với Provina để được cung cấp thông tin giá tối ưu nhất nhé.

Nếu bạn mua sản phẩm nhằm mang lại lợi nhuận thì bạn nên mua số lượng nhiều sẽ được tính giá sỉ, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Mua nhiều bạn sẽ sử dụng sản phẩm vào nhiều công việc khác nhau. Không những thế, nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm thì mua số lượng nhiều không thành vấn đề. Giá cả có thể thay đổi, có thể tăng lên bất cứ lúc nào, chính vì vậy bạn nên cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn về giá cả của sản phẩm.

Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng bán dây bẹ cẩu hàng với giá cả rẻ và chất lượng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn nữa qua các cơ sở sản xuất có uy tín, và tốt hơn hết là đến tận cơ sở sản xuất để tìm mua thì giá sẽ rẻ hơn là bạn ở các đại lý bên ngoài.

 Thông tin bạn nên biết: Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

 

Phân loại dây cáp cẩu hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế

 

Sau đây là một vài sản phẩm dây cáp cẩu hàng được sản xuất tại Provina được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng tương ứng với tải trọng khác nhau.

Dây cẩu 1 tấn màu tím.

Dây cẩu 2 tấn màu xanh lá.

Dây cẩu 3 tấn màu vàng.

Dây cẩu 4 tấn màu xám.

Dây cẩu 5 tấn màu đỏ.

Dây cẩu 6 tấn màu nâu.

Dây cẩu 8 tấn màu xanh dương.

Dây cẩu hàng 10 tấn và 12 tấn đều có màu cam.

 

Dây cáp cẩu hàng

 

Ứng dụng của dây cáp cẩu hàng

 

✓ Dây cẩu hàng được các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp áp dụng vào nhiều mục đích công việc khác nhau như bốc xếp, nâng hạ hàng hóa:

✓ Sử dụng trong việc xếp dỡ hàng hóa, lắp ráp máy móc, phụ tùng, thiết bị.

 

Giá dây cáp cẩu hàng

 

✓ Dùng để xếp dỡ các loại sắt, thép, nhôm, tôn thép.

✓ Các loại phương tiện như xe gắn máy, xe hơi, tàu thuyền, máy bay.

Giá dây cáp cẩu hàng

 

✓ Các mặt hàng dễ vỡ như kính, thủy tinh, nhựa.

✓ Bốc xếp các loại sản phẩm nột thất, gỗ, điêu khắc, bàn ghế.

 

Cách bảo quản dây cáp cẩu hàng hợp lý

 

✘ Không nên để dây cáp cẩu hàng tiếp xúc với các hóa chất như dầu mỡ sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của dây.

✘ Để sử dụng sản phẩm lâu dài không nên sử dụng dây với những hàng hóa có số lượng lớn, vượt quá giới hạn tải trọng của dây sẽ làm dây dễ bị đứt.

✘ Không được lưu trữ hoặc bảo quản dây trong nhiệt độ quá 130 độ C.

✘ Không nên xoắn dây điều này sẽ làm giảm hệ số an toàn của dây.

✘ Khi không sử dụng dây ở một thời gian dài cần lưu trữ dây ở những nơi an toàn, sạch sẽ, khô ráo để đảm bảo chất lượng của dây.

 

Cách để nhận biết dây cáp cẩu hàng chất lượng mới nhất năm 2024

 

Giá dây cáp cẩu hàng 2023

 

Có một vài yếu tố cần xem xét khi đánh giá chất lượng của băng vải:

 

 

✔️ Chất liệu: Dây cáp cẩu hàng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như polyester, nylon hoặc polypropylene. Mỗi vật liệu đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy điều quan trọng là chọn vật liệu phù hợp nhất cho ứng dụng cụ thể của bạn.

✔️ Khả năng chịu tải: Khả năng chịu tải của dây vải là trọng lượng tối đa mà nó có thể nâng một cách an toàn. Đảm bảo chọn dây đai vải có khả năng chịu tải phù hợp với nhu cầu của bạn.

✔️ Yếu tố an toàn: Hầu hết các dây đai vải đều được thiết kế với hệ số an toàn, là tỷ lệ giữa khả năng chịu tải tối đa với giới hạn tải trọng làm việc. Hệ số an toàn cung cấp thêm một biên độ an toàn trong trường hợp căng thẳng hoặc quá tải bất ngờ.

✔️ Độ bền: Dây chất lượng cao phải bền và có thể chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng thường xuyên. Hãy tìm loại dây treo có khả năng chống mài mòn, bức xạ tia cực tím và các yếu tố môi trường khác.

✔️ Chứng nhận: Kiểm tra xem băng đai vải đã được chứng nhận bởi một tổ chức bên thứ ba có uy tín, chẳng hạn như Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) hoặc Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Châu Âu (CEN) hay chưa. Chứng nhận đảm bảo rằng sling đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cụ thể.

✔️ Kiểm tra và bảo trì: Việc kiểm tra và bảo trì thường xuyên sản phẩm là rất quan trọng để đảm bảo việc sử dụng chúng được an toàn liên tục. Đảm bảo tuân theo các quy trình kiểm tra và bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao

Dây tăng đơ chằng hàng là loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tin dùng, được sản xuất bằng chất liệu 100% polyester, với độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe chuyên chở như xe tải, xe container, xe cẩu hàng, tàu thuyền…nhằm để bảo vệ hàng hóa tránh đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình lưu thông. Qua bài viết này, tôi muốn giúp bạn tìm hiểu về cách phân loại dây tăng đơ chính hãng như thế nào nhé!
Hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến dây cẩu hàng
Hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến dây cẩu hàng

Dây cẩu hàng rất cần thiết cho công việc nâng hạ hàng hóa hay bất kỳ vật dụng gì trên các công trong xây dựng, các nhà máy, công nghiệp và các nhà kho. Chúng được sử dụng để cố định, vận chuyển các thiết bị có độ tải lớn – vì vậy tải trọng của các sợi dây cẩu này phải đủ mạnh để chịu được các sức căng từ các vật dụng đó. Đây là lí do tại sao câu hỏi  hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? được xem là câu hỏi cần quan tâm lớn khi mua dây cẩu hàng.
Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

Dây viền polyester là một loại dây đai có cấu tạo từ các vật liệu bền và linh hoạt được dùng nhiều và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng. Sự phổ biến và sử dụng rộng rãi của nó là do các đặc tính độc đáo và có giá trị của nó mang lại sức mạnh, độ bền và hiệu suất đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng khắc nghiệt. Để biết được sức mạnh của dây viền polyester như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
Sợi polyester là gì? Cách sử dụng phổ biến hiện nay
Sợi polyester là gì? Cách sử dụng phổ biến hiện nay

Trong số các lựa chọn phổ biến hiện nay về lựa chọn chất liệu trong ngành thời trang hay các ngành bảo vệ hàng hóa thì sợi polyester được tin dùng và sử dụng nhiều nhất. Nhưng bạn đã biết về sợi polyester là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu
Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu

Dây chằng hàng có tăng đơ hay tăng đơ vải…là một sản phẩm có chức năng cố định hàng hóa trong vận chuyển, thay thế hoặc lưu trữ. Sản phẩm có khóa cài, không bị xê dịch, an toàn và đáng tin cậy. Vậy để mua sản phẩm này ở đâu để đem lại hiệu quả tốt và chất lượng cao thì tôi sẽ mách cho bạn một địa điểm bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ biết được nơi bán dây tăng đơ có uy tín trên thị trường hiện nay.
Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2023 (2/2023)
Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2023 (2/2023)

Dòng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ luôn là thiết bị chăng hàng được quan tâm hàng đầu trong các sản phẩm bảo vệ hàng hoá. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn sản phẩm của khách hàng sẽ càng được quan tâm và kỹ hơn. Ngoài các yếu tố về độ an toàn cùng với giá thành thì mẫu mã, bề ngoài của sản phẩm cũng là điều khiến rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu trước khi mua hàng. Dưới đây là TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất năm 2023 bạn nên biết.
Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương năm 2022
Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương năm 2022

Bình Dương là một trong nhưng nơi phát triển hết sức mạnh mẽ về các ngành công nghiệp, Các mặt hàng hóa ở đây cũng luôn là nơi vô cùng đa dạng và phong phú. Đó cũng chính là điểm yếu của việc lựa chọn mặt hàng chất lượng bởi quá nhiều thành phần và thương hiệu. Đối với dây đai dệt, Provina là công ty cung cấp dây đai dệt tại Bình dương hàng đầu với tiêu chí “TRAO NIỀM TIN – NHẬN GIÁ TRỊ” Sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng.

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng