DMCA.com Protection Status

Giá dây cáp cẩu hàng [ Cập nhật năm 2023]

Chắc hẳn bạn cũng biết dây cáp cẩu hàng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về sản phẩm này. Provina là công ty sản xuất dây cẩu hàng hàng đầu tại thị trường Việt nam cung cấp các sản phẩm dây cẩu chất lượng theo yêu cầu khách hàng với mức giá tốt nhất. 

Giá dây cáp cẩu hàng sỹ, lẻ được chúng tôi cung cấp niêm yết tố nhất. Liên hệ ngay đến 0901 548 578  để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá dây cáp cẩu hàng tại xưởng

Xưởng sản xuất dây cáp cẩu hàng

Cấu tạo của dây cáp cẩu hàng

Sản phẩm được dệt từ nhiều sợi polyester với 2 lớp vải có độ bền cao tạo thành những dây cáp có độ dày, bản rộng và chiều dài khác nhau. Dây cáp cẩu hàng được sản xuất qua nhiều quy trình.

 

@provinacompany Đóng gói dây cẩu vải bằng máy tự động #provinacompany #daycauhang #dâychuyền #daycauhangbangvai #capvai #webbingsling #webbingslings #daycauvai ♬ original sound - ProvinaCompany

 

Sau khi dây được dệt xong sẽ được bộ phận may gia công với kích thước chiều dài theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Màu sắc và bản rộng của dây bẹ cẩu hàng này được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dây cáp cẩu hàng

Ở 2 đầu dây cáp cẩu hàng được bọc thêm với lớp vải dày hơn giúp cho người sử dụng dễ phân biệt đầu dây và dễ dàng sử dụng hơn.

Dây cáp cẩu hàng

 

Giá cả dây cáp cẩu hàng năm 2023

 

Giá cả sản phẩm thì tùy thuộc vào tải trọng, bề dày, bản rộng và kích thước của dây. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào số lượng mà khách hàng mua. Mức giá của một sản phẩm dây cáp cẩu hàng thường dao động từ 90.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Tên sản phẩm Đóng gói bộ/thùng Đơn giá
Dây cẩu 1 tấn 1m   16000
2m           24000  
3m   30000
6m   42000
8m   51000
10m   60000
12m   105000
Dây cẩu 2 tấn 1m   26000
2m   37000
3m   47000
4m   65000
6m   78000
8m   90000
Dây cẩu 3 tấn 1m   30000
2m   45000
3m   62000

Để biết thêm các mức giá dây cáp cẩu hàng khác nhau bạn có thể liên hệ đến với provina để được cung cấp thông tin giá tối ưu nhất nhé.

Nếu bạn mua sản phẩm nhằm mang lại lợi nhuận thì bạn nên mua số lượng nhiều sẽ được tính giá sỉ, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Mua nhiều bạn sẽ sử dụng sản phẩm vào nhiều công việc khác nhau. Không những thế, nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm thì mua số lượng nhiều không thành vấn đề. Giá cả có thể thay đổi, có thể tăng lên bất cứ lúc nào, chính vì vậy bạn nên cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn về giá cả của sản phẩm.

Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng bán dây cẩu hàng với giá cả rẻ và chất lượng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn nữa qua các cơ sở sản xuất có uy tín, và tốt hơn hết là đến tận cơ sở sản xuất để tìm mua thì giá sẽ rẻ hơn là bạn ở các đại lý bên ngoài.

 Thông tin bạn nên biết: Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

Phân loại dây cáp cẩu hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế

Sau đây là một vài sản phẩm dây cáp cẩu hàng được sản xuất tại Provina được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng tương ứng với tải trọng khác nhau.

Dây cáp cẩu hàng 1 tấn màu tím.

Dây cáp cẩu hàng 2 tấn màu xanh lá.

Dây cáp cẩu hàng 3 tấn màu vàng.

Dây cáp cẩu hàng 4 tấn màu xám.

Dây cáp cẩu hàng 5 tấn màu đỏ.

Dây cáp cẩu hàng 6 tấn màu nâu.

Dây cáp cẩu hàng 8 tấn màu xanh dương.

Dây cáp cẩu hàng 10 tấn và 12 tấn đều có màu cam.

Dây cáp cẩu hàng

Ứng dụng của dây cáp cẩu hàng

✓ Dây cẩu hàng được các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp áp dụng vào nhiều mục đích công việc khác nhau như bốc xếp, nâng hạ hàng hóa:

✓ Sử dụng trong việc xếp dỡ hàng hóa, lắp ráp máy móc, phụ tùng, thiết bị.

✓ Dùng để xếp dỡ các loại sắt, thép, nhôm, tôn thép.

✓ Bốc xếp các loại sản phẩm nột thất, gỗ, điêu khắc, bàn ghế.

✓ Các loại phương tiện như xe gắn máy, xe hơi.

✓ Các mặt hàng dễ vỡ như kính, thủy tinh, nhựa.

 

Cách bảo quản dây cáp cẩu hàng hợp lý

 

✘ Không nên để dây cáp cẩu hàng tiếp xúc với các hóa chất như dầu mỡ sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của dây.

✘ Để sử dụng sản phẩm lâu dài không nên sử dụng dây với những hàng hóa có số lượng lớn, vượt quá giới hạn tải trọng của dây sẽ làm dây dễ bị đứt.

✘ Không được lưu trữ hoặc bảo quản dây trong nhiệt độ quá 130 độ C.

✘ Không nên xoắn dây điều này sẽ làm giảm hệ số an toàn của dây.

✘ Khi không sử dụng dây ở một thời gian dài cần lưu trữ dây ở những nơi an toàn, sạch sẽ, khô ráo để đảm bảo chất lượng của dây.

Cách để nhận biết dây cáp cẩu hàng chất lượng mới nhất năm 2023

Giá dây cáp cẩu hàng 2023

 

Có một vài yếu tố cần xem xét khi đánh giá chất lượng của băng vải:

Chất liệu: Dây đai vải có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như polyester, nylon hoặc polypropylene. Mỗi vật liệu đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy điều quan trọng là chọn vật liệu phù hợp nhất cho ứng dụng cụ thể của bạn.

Khả năng chịu tải: Khả năng chịu tải của dây vải là trọng lượng tối đa mà nó có thể nâng một cách an toàn. Đảm bảo chọn dây đai vải có khả năng chịu tải phù hợp với nhu cầu của bạn.

Yếu tố an toàn: Hầu hết các dây đai vải đều được thiết kế với hệ số an toàn, là tỷ lệ giữa khả năng chịu tải tối đa với giới hạn tải trọng làm việc. Hệ số an toàn cung cấp thêm một biên độ an toàn trong trường hợp căng thẳng hoặc quá tải bất ngờ.

Độ bền: Dây đai vải chất lượng cao phải bền và có thể chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng thường xuyên. Hãy tìm loại dây treo có khả năng chống mài mòn, bức xạ tia cực tím và các yếu tố môi trường khác.

Chứng nhận: Kiểm tra xem băng đai vải đã được chứng nhận bởi một tổ chức bên thứ ba có uy tín, chẳng hạn như Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) hoặc Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Châu Âu (CEN) hay chưa. Chứng nhận đảm bảo rằng sling đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cụ thể.

Kiểm tra và bảo trì: Việc kiểm tra và bảo trì thường xuyên dây đai vải là rất quan trọng để đảm bảo việc sử dụng chúng được an toàn liên tục. Đảm bảo tuân theo các quy trình kiểm tra và bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Hiện nay vận chuyển hàng hóa là một vấn đề được quan tâm lớn nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận hành và phát triển của các doanh nghiệp, các sản phẩm chằng hàng dần được cải tiến và nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó dây tăng đơ 2 tấn là một trọng những sản phẩm được tin dùng và được sử dụng nhiều trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về chúng cũng như ưu điểm nó mang đến cho công việc chằng hàng nhé. Cùng theo dõi nhé!

Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?

Kích thước chiều dài phổ biến nhất của dây đai tăng đơ là 8m đến 12m của các dòng hàng đang được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, là một trong những nhà sản xuất Dây tăng đơ hàng đầu tại Việt Nam, Provina có khả năng tùy chỉnh để tạo dây đai tăng đơ với bất kỳ độ dài nào của dây phù hợp nhất với các ứng dụng chằng buộc. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng sản phẩm chằng buộc hay muốn có được nguồn hàng phù hợp nhất hãy gọi đến số 0901 548 578 hoặc liên hệ trực tuyến của chúng tôi TẠI ĐÂY
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

Có thể nói trên thế giới có hàng nghìn loại dụng cụ hỗ trợ lao động, các loại hardware như giá treo, kệ, giá đỡ…. giúp cho công việc được tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt   S Hook là một trong các loại móc được sử dụng khá phổ biển và hầu hết được áp dụng trong công việc. Với tính năng đa dụng cùng tích hợp yếu tố sử dụng dễ dàng khiến S hook càng ngày càng được quan tâm và tìm kiếm trên thị trường.  
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Sản phẩm dây đai dệt hiện nay đang được rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa sử dụng nhằm chằng buộc, nâng hạ hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được an toàn nhất đem đến lợi nhuận cao. Chính vì thế mà quy trình dệt dây đai cũng được nhiều người quan tâm để biết sản phẩm dây đai dệt có chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách dệt dây đai của Provina như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]

Khi dây tăng đơ được sử dụng sau một thời gian, chúng bắt đầu trở nên yếu hơn theo thời gian cho đến khi bị hư hỏng, Dây tăng đơ chằng hàng trở nên không an toàn để sử dụng cho việc đảm bảo an toàn trong chằng buộc và nâng hạ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải vứt chúng đi, và có một số cách mà bạn có thể sử dụng lại chúng. Sau đây là 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả bạn nên biết để tiết kiệm nhất.

Tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam

Dây đai dệt là vật dụng có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta như: Dây chằng hàng, quần áo bảo hộ, dây đai hộp quà lớn, dây đai an toàn ô tô, v.v. Chức năng của dây đai dệt là rất quan trọng trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa và có thể đóng vai trò hoàn thiện trong một số ngành quan trọng khác. Vậy làm sao để khách hàng có thể tìm được tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé!!!
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng là một trong những mặt hàng dây nâng được làm làm từ chất liệu là polyester được sử dụng để cố định và vận chuyển các vật nặng trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng khác nhau. Hiện nay dây cẩu vải vô cùng phổ biến tại rất nhiều đất nước và trung quốc là một trong số đó, Vậy dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì? Cùng chúng tôi hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất

Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất

Khi nói đến việc mua các loại dây tăng đơ có độ dài tùy chỉnh, có thể rất khó để  tìm được độ dài hoàn hảo cho các công việc hoặc hang hóa của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp dễ nhất và tốt nhất để tìm ra độ dài gần đúng của dây tăng đơ cần thiết và cách rút ngắn dây buộc của bạn một cách nhanh chóng. Cùng Điểm qua một số cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng hiệu quả dưới đây!!!

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng