DMCA.com Protection Status

Tổng hợp kiến thức cần về dây kéo xe ô tô

Khi bạn điều khiển một phương tiện di chuyển đến một số nơi như du lịch, cắm trại thì có rất nhiều trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn như: xe chết máy, xe bị va vào bùn lầy, hư hỏng đột xuất cần được xe cứu hộ kéo về nơi sửa chữa. Để luôn phòng hờ về những việc này bạn cần chuẩn bị các loại dây kéo xe ô tô cần thiết.

Ưu điểm vượt trội của dây kéo xe ô tô

Dây kéo xe ô tô

Dây kéo xe ô tô bản 8 tấn có 3 loại: 8 tấn 3m, 8 tấn 4m, 8 tấn 5m.

Cân nặng tương ứng với mỗi loại: 1000g, 1100g, 1200g.

 

Chất liệu

 

+Móc cứng được chế tạo từ thép siêu cứng cao cấp có độ dày.

+Dây: được dệt từ các sợi cao cấp polyester có khả năng chịu lực rất tốt.

Dây kéo xe ô tô

 

Cấu tạo

 

Có 2 móc kéo hình chữ U và dây kéo có kích thước chủ yếu từ 3m, 4m, 5m… Kích thước này được sử dụng nhiều nhất.

Móc kéo cứng được chế tạo theo hình vòng cung và có các bu lông khóa lại. Với thiết kế tương đối kín, không tách rời, không dễ gãy giúp cho móc kéo tạo được sự an toàn nhất định trong quá trình kéo.

Dây kéo xe được kết nối chắc chắn với móc kéo, được gia cố bằng nhiều lớp dày dặn, chắc chắn, bề mặt ngang của dây củng rất rộng tạo ra sự chắc chắn với các trọng tải lớn và luôn đảm bảo được an toàn.

 

 

Mục đích

 

Dây kéo xe ô tô là phiên bản hoàn hảo được thiết kế riêng cho những công việc cứu hộ nên việc thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn để luôn đảm bảo an toàn. Việc kéo xe an toàn đòi hỏi dây và móc kéo luôn đảm bảo độ cứng và chắc chắn.

Dây kéo xe ô tô

Ngoài các loại dây thông dụng để kéo xe ô tô khi gặp vấn đề, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có thể thay thế khi cần thiết điển hình như dây cáp thép, dây cảo tăng đơ... Đa phần chúng đều có thể đáp ứng được các nhu cầu trên của các bạn.

Tính năng và công dụng của dây kéo xe ô tô

 

Bền bỉ và chắc chắn

 

Móc kéo được làm từ thép cao cấp khép khín hình vòng cung, không dễ vỡ cùng với chất liệu sợi dệt polyester từ dây nên điều này tạo ra sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối giúp bạn an tâm trong quá trình làm việc, củng như tuổi thọ của dây có thể lên đến 3 năm.

 

Lực kéo ổn định

 

Với sự kết hợp giữa cấu tạo móc kéo được làm từ thép cao cấp và dây đai dệt được làm từ polyester cao cấp thì khi bạn móc vào đầu xe hay đuôi xe đều có lực kéo ổn định, luôn tạo ra điểm tựa chắc chắn. Nếu sử dụng đúng trọng tải của dây thì khả năng đứt dây trong quá trình làm việc là điều rất khó xảy ra.

 

An toàn được đánh giá rất cao

 

Trãi qua nhiều quá trình thử nghiệm và kiểm tra dây kéo xe ô tô bản 8 tấn được các chuyển gia đánh giá về chất lượng và độ an toàn rất cao, luôn phù hợp với công việc kéo xe. Ngoài ra trong quá trình kiểm tra dây kéo xe ô tô không có bất kì điểm yếu nào ngoài kích thước to và cân nặng của dây khá to hơn so với các loại dây chằng hàng tăng đơ, dây khóa cam… nhưng để phục vụ cho việc kéo trực tiếp đòi hỏi sự chắc chắn và an toàn nên vấn đề kích thước và cân nặng của dây không phải là vấn đề to lớn.

 

Phù hợp với nhiều loại xe

 

Dây phù hợp với tất cả các loại xe có trọng lượng từ 8 tấn trở về, dây có độ bền cao, may tỉ mỉ, khả năng chống mài mòn tốt, tuổi thọ của dây nếu được bảo quản tốt có thể lên đến 3 năm.

 

Được thiết kế tỉ mỉ

 

Chiều rộng của dây 5 đến 7cm, chiều dày của dây từ 3cm, với chất liệu polyester cao cấp được dệt bằng máy móc thì sau quá trình đó sẽ được dệt lại bằng thủ công ở 2 đầu nối.

 

Dễ dàng sử dụng

 

Dây kéo xe ô tô bản 8 tấn được sử dụng nhiều bởi vì thiết kế tỉ mỉ, trọng lượng tương đối, so với các loại móc dây thép, móc xích thì trọng lượng của dây kéo xe ô tô 8 tấn nhỏ hơn, tiện lợi hơn, dễ dàng kết nối vào các móc của xe mà không tốn quá nhiều thời gian.

Với một số tính năng trên có thể nói dây kéo xe ô tô là mặt hàng rất tiện lợi phù hợp với các loại xe gặp sự cố trên đường, vì vậy khi điều khiển phương tiện mỗi xe đều nên trang bị, bổ sung dây kéo xe ô tô để không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Tổng hợp các cách ràng buộc hàng hóa sau xe máy ân toàn tiện lợi  nhất năm 2022

 

Nơi cung cấp mặt hàng dây kéo xe ô tô tốt nhất

 

Việc sử dụng đòi hỏi sự chất lượng đảm bảo và độ an toàn cao thì các công ty cứu hộ đều tìm đến công ty TNHH Provina để mua sản phẩm. Provina với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng bảo hộ hàng hóa đặc biệt là mặt hàng dây kéo xe ô tô chất lượng luôn được khách hàng tin dùng và cho đánh giá tốt về sản phẩm này. Ngoài ra công ty Provina còn có những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng nhằm mục đích tạo ra được lợi ích và lợi nhuận cao đến khách hàng đang sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó công ty Provina còn cung cấp các mặt hàng bảo hộ hàng hóa củng khá cần thiết mà mỗi phương tiện nên sỡ hữu như: dây chằng hàng tăng đơ, dây cáp vải cẩu hàng, dây khóa cam…. Các mặt hàng chằng buộc hàng hóa này khá tiện lợi, có thể cố định vị trí hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển và tạo ra sự an toàn tuyệt đối.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI  VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]

Có thể nói hiện nay trong các công việc nâng hạ hàng hóa, di chuyển hàng hóa đều được sử dụng công cụ là dây cáp vải và dây cáp thép. Hai loại dây này chiếm tuyệt đối về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất nhiều người có thể thắc mắc và muốn so sánh giữa hai loại dây cáp vải và dây cáp thép có những ưu điểm gì và khuyến điểm gì để thuận tiện cho công việc. Để tìm hiểu chi tiết mời các bạn cùng mình phân tích và so sánh dây cáp vải và cáp thép nhé.
6 HOẠT ĐỘNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG KHO HÀNG
6 HOẠT ĐỘNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG KHO HÀNG

An toàn trong kho hàng là một yếu tố rất quan trọng trong hoạt động của bất kỳ doanh nghiệp nào có liên quan đến vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Để đảm bảo an toàn trong kho hàng, doanh nghiệp cần áp dụng các biện pháp bảo vệ an ninh, đánh giá và quản lý các rủi ro, sử dụng thiết bị an toàn, đào tạo nhân viên và kiểm soát hàng hóa cẩn thận. Với đánh giá chi tiết nhất chúng tôi sẽ đưa ra các hoạt động chính để bạn có thể bảo vệ kho hàng an toàn nhất. 
[TỔNG QUAN] về Thiết bị xếp dỡ hàng rời chi tiết nhất
[TỔNG QUAN] về Thiết bị xếp dỡ hàng rời chi tiết nhất

Chắc hẳn nhiều bạn không biết thiết bị xếp dỡ hàng rời là gì? Đây được coi là một thiết bị quan trọng mà những người làm trong các lĩnh vực vận tải, xuất nhập khẩu cần phải có. Với xu thế phát triển kinh tế toàn cầu hiện nay, nhu cầu bốc dỡ hàng hóa tại các cảng biển là việc diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, qua bài viết này tôi sẽ cho bạn thấy mức độ quan trọng của thiết bị xếp dỡ hàng rời này như thế nào?
Mọi thứ bạn cần biết về cáp nâng hàng
Mọi thứ bạn cần biết về cáp nâng hàng

Cáp nâng hàng chắc là bạn đã thấy chúng trên khắp các trang web mọi lúc, nhưng chúng không mấy khi được giải thích - hoặc ít nhất là phân tích kỹ. Như tên của chúng, cáp nâng hàng được sử dụng để nâng hàng với các chất liệu và cấu tạo riêng của mỗi dòng hàng để đáp ứng quá trình nâng hạ an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, chính xác chúng được làm bằng gì, cũng như cách vận hành cáp nâng hàng ra sao? Bài viết này Provina sẽ đưa đến quý bạn mọi thứ bạn cần biết về cáp nâng hàng!
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP

PP là một loại vải nhẹ, dễ làm sạch được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Vải polypropylene đẩy nước, chống nấm mốc và độ co giãn thấp. Hầu hết các vải PP dệt có thể được tái chế. Được tạo ra từ các sợi dệt, Polypropylene là một loại vải mềm và linh hoạt. Tuyệt vời cho các ứng dụng ngoài trời. Được coi là một giải pháp thay thế kinh tế hơn cho vải Polyesters hoặc Nylon. Nó đủ linh hoạt để được sử dụng trong vô số ứng dụng.
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không

Dây đai vải Polyester được sử dụng rộng rãi, chủ yếu trong dây buộc của dòng hàng bảo vệ hàng hóa và các sản phẩm công nghiệp. Do khả năng chống cháy vĩnh viễn, polyester chống cháy có nhiều ứng dụng, ngoài vai trò không thể thay thế trong ngành dây chằng buộc hàng hóa, dệt may công nghiệp, trang trí nội thất kiến ​​trúc, vận tải, nội thất xe cộ, nó còn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực bảo hộ cứu hộ cứu nạn. Ngoài các tính năng trên dây đai vải polyester có bị xù lông không? Cùng tìm hiểu?
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua

Xe cẩu dùng để nâng, cẩu, bốc xếp hàng hóa với tải trọng lớn lên đến hàng chục tấn, là phương tiện chuyên dụng cho các xí nghiệp doanh nghiệp lớn nhỏ hiện tại, góp phần không nhỏ trong sự phát triển lớn mạnh của các công ty, chính vì điều đó mà việc sử dụng xe cẩu vận hành trơn tru, an toàn sẽ là yếu tố không nhỏ giúp bạn thành công. Để xe cẩu vận hành an toàn bạn cần biết cách sử dụng xe cẩu để việc nâng cẩu diễn ra được an toàn. Sau đây là 4 tips hướng dẫn dụng xe cẩu bạn không nên bỏ qua. 
Dây Thang Thoát Hiểm PCCC
Dây Thang Thoát Hiểm PCCC

Thang dây thoát hiểm là loại thang di động được thiết kế để cung cấp lối thoát hiểm từ tòa nhà trong trường hợp hỏa hoạn. Chúng có thể được sử dụng trong nhà, căn hộ và các tòa nhà khác, nơi có nguy cơ hỏa hoạn và hạn chế tiếp cận lối thoát hiểm bên ngoài. Chúng có thể dễ dàng cất giữ trong tủ hoặc gầm giường và có thể nhanh chóng triển khai trong trường hợp khẩn cấp. Điều quan trọng là phải kiểm tra và bảo trì chúng thường xuyên để đảm bảo chúng hoạt động bình thường trong trường hợp khẩn cấp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng