DMCA.com Protection Status

Cách Xác Định Độ dày chuẩn của dây đai dệt

Tài liệu dưới đây đưa ra cách tính độ dày chuẩn của dây đai dệt. Cách đo độ dài dây đai dệt được thực hiện bằng cách sử dụng thước kẹp để đo độ dày. Kẹp thủ công là thiết bị cố định sử dụng nhân lực để định vị và kẹp dây đai khi muốn đo độ dày. Mặt khác, khi kẹp dây đai bằng tay, lực kẹp không chắc chắn, đôi khi ảnh hưởng đến độ chính xác gia công. Tuy nhiên, đồ gá thủ công có thiết kế đơn giản, dễ chế tạo, giá thành rẻ nên vẫn được sử dụng rộng rãi để độ dày chuẩn của dây đai dệt.

Cách Xác Định Độ dày chuẩn của dây đai dệt

 

Làm thế nào để kiểm tra chất lượng của dây đai dệt?

 

  • Hư hỏng: Kiểm tra dây đai dệt xem có vết bẩn, vết phẳng, dầu và các chất gây ô nhiễm khác không.
  • Quang sai màu: Để quan sát màu sắc, nó phải là màu rất tinh khiết, vì các hạt cuộn ở các cạnh không trộn lẫn và có vẻ hỗn loạn.
  • Kiểm tra dây có bị xù lông bung sợi không: Nói chung, bạn có thể nhìn thấy các đường gờ trên mép và cả hai mặt của dải dây đai dệt, và không thể có các đường gờ và lông tơ nghiêm trọng.
  • Chất lượng: của dây đai dệt cũng liên quan đến thông số kỹ thuật của sợi khi được dệt. Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nên được thực hiện tốt nhất về chất lượng dây đai dệt.
  • Đo độ dày: Độ dày chuẩn của dây đai dệt khi sử dụng thước cặp có độ chính xác đến 0,001, dung sai không được vượt quá ± 0,1 mm, để đo chính xác độ dày dây đai dệt
  • Cảm biến chiều rộng: Sử dụng thước cặp để đo dây đai dệt rộng ít nhất 1 inch, với dung sai không vượt quá +/- 0,25 mm. Chiều rộng đai 1" nhỏ hơn 1" không được vượt quá +/- 0,25mm so với dung sai tiêu chuẩn. Lưu ý: Dây đai dệt trơn và dây đai dệt xương cá phải đủ kích thước, từ 0,25mm trở xuống.

Cách đo độ dày chuẩn của  dây đai dệt

 

Nhiều loại dây đai dệt sử dụng trong ngành dây bảo vệ an toàn hàng hóa dành cho dịch vụ khai thác vận chuyển và công nghiệp nặng như vận chuyển quặng và khoáng sản, vận chuyển hàng hóa trên xe tải, container kết hợp các lớp bên trong bằng dây tăng đơ hoặc dây cẩu, nâng hạ hàng hóa may từ 1 đến nhiều lớp để tăng cường độ bền.

Độ dày chuẩn của dây đai dệt các nhà sản xuất dây đai dệt cần kiểm tra độ dày của lớp gia cố trên dây tăng đơ hay các sản phẩm dây đai dệt được sử dụng trong dòng dây chằng buộc hàng hóa để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng thông số kỹ thuật. Sau khi dệt hay khách hàng nhà đầu tư đặt hàng, người sử dụng dây đai cần kiểm tra định kỳ độ dày của lớp dây đai dệt còn lại do dây đai bị mòn để ước tính tuổi thọ còn lại trước khi thay thế. Bởi vì dây đai lớn có thể rất đắt tiền, thông tin chính xác về độ dày dây đai dệt còn lại rất có giá trị đối với người dùng.

Độ dày chuẩn của dây đai dệt việc đo tổng độ dày của dây đai dệt thông thường chỉ có thể thực hiện được trong trường hợp một số đai được dệt ra dùng cho các tải trọng lớn để xác định dây có thể chịu được lực. Tuy nhiên, kích thước quan trọng đối với hầu hết người dùng là lượng sợi trên lớp dây đai dệt là bao nhiêu, không phải tổng độ dày. Đây thường là một ứng dụng đơn giản để đo độ dày dây đai dệt.

Thiết bị : Độ dày dây đai dệt của dây tăng đơ dưới khoảng 1,5 mm hoặc 0,5 inch thường có thể được đo bằng các mẫu máy đo độ dày tiêu chuẩn bằng thước kẹp.

Một máy đo dây là đường kính của dây . Đường kính xác định số ampe (ampe) mà dây có thể dẫn mà không bị quá nóng. Nếu dây quá nóng, lớp cách điện có thể bị chảy ra và gây ra hỏa hoạn.

 

  • Hướng dẫn về kích thước dây đo: Dây có nhiều độ dày khác nhau ví dụ, đồng hồ đo mỗi loại phù hợp với các mục đích khác nhau. Ví dụ, dây thủ công mỏng để hỗ trợ uốn, tạo hình và xoắn thành như dây đai dệt hay các loại dây thủ công khác. Trong hướng dẫn sau đây, chúng tôi cung cấp thông tin tổng quan về máy đo dây độ dày chuẩn dây đai là gì, tại sao chúng lại quan trọng, các cân nhắc chính và kích thước tiêu chuẩn có sẵn để giúp các chuyên gia trong ngành chọn máy đo dây phù hợp cho ứng dụng của họ.
  • Đồng hồ đo dây là gì?Máy đo của một dây đai đề cập đến độ dày của nó. Mỗi thước đo được biểu thị bằng một số, với các số nhỏ hơn biểu thị các thước đo dây dày hơn và các số cao hơn biểu thị các dây mỏng hơn.

Độ dày chuẩn của dây đai dệt thước kẹp đo độ dày chuẩn là một phương pháp tiêu chuẩn để đo và xác định độ dày của cáp được phát triển ở Việt Nam dùng cho dây đai dệt. Nó phù hợp để chỉ định đo cho dây đai phẳng. Vì độ dày của dây ảnh hưởng đến các đặc tính và chịu tải của nó, nên việc biết thước đo của dây cho phép các chuyên gia trong ngành nhanh chóng và dễ dàng xác định liệu nó có phù hợp với một ứng dụng cụ thể hay không. Kiến thức này cũng có thể được truyền đạt giữa các bên khác nhau, chẳng hạn như từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

Máy đo của một dây đai đề cập đến độ dày của nó. Mỗi thước đo được biểu thị bằng một số, với các số nhỏ hơn biểu thị các thước đo dây dày hơn và các số cao hơn biểu thị các dây mỏng hơn.

  • Cân nhắc cho đồng hồ đo dây: Độ dày chuẩn của dây đai dệt khi chọn một dây đai dệt cho một ứng dụng, thước đo là một cân nhắc thiết kế quan trọng. Tuy nhiên, thước đo phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ, các mạch điện có định mức cường độ dòng điện cao hơn yêu cầu dây dẫn dày hơn để đáp ứng tải mà không bị tích tụ nhiệt quá mức. Sử dụng dây quá mỏng so với cường độ dòng điện quy định có thể dẫn đến hỏng dây hoặc đánh lửa. Để tránh những vấn đề này, cần phải xác định tổng cường độ dòng điện của hệ thống, bằng cách tính toán tác động của tải theo kế hoạch, tải được kết nối và chiều dài mạch và chọn dây thích hợp cho hệ thống.

  • Ứng dụng cho các máy đo dây khác nhau: Vì mỗi máy đo dây mang các đặc tính vật lý và điện khác nhau, chúng thường phù hợp cho các mục đích khác nhau. Đồng hồ đo mỏng hơn thường tìm thấy ứng dụng trong các ứng dụng nhẹ hơn, trong khi đồng hồ đo dày hơn được sử dụng cho các ứng dụng nặng.

  • Thiết bị  đo độ dày chuẩn của dây đai dệt: Độ dày chuẩn của dây đai dệt trong thương mại, kích thước của dây được ước tính bằng các thiết bị, còn được gọi là đồng hồ đo , bao gồm các tấm hình tròn hoặc hình thuôn dài có các rãnh có chiều rộng khác nhau xung quanh các cạnh của chúng để nhận dây và kim loại tấm có độ dày khác nhau. Mỗi rãnh được đóng dấu bằng một số, và dây hoặc tấm chỉ vừa với một rãnh nhất định, được cho là thuộc số 10, 11, 12, v.v., của máy đo dây.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon [Chi tiết]
So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon [Chi tiết]

Khi chọn sản phẩm cẩu hàng trong công việc nâng hạ hàng hóa, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét  các khả năng hữu hiệu khi sử dụng dòng hàng trong từng môi trường và hàng hóa khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số cân nhắc và So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao

Dây đai dệt tải trọng 2 tấn thực chất là dây đai dệt bản 38mm nhưng không có đường khâu chỉ mũi đen. Sản phẩm này được dệt 100% từ chất liệu Polyester. Hiện nay sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy đọc bài viết dưới để review qua về dây đai dệt tải trọng 2 tấn của Provina nhé. 

Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam
Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam

Nhu cầu ràng buộc hàng hóa, vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng và phát triển mạnh tại Việt Nam, sản phẩm dây đai dệt là một sản phẩm tương đối đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Để tiếp cận và tìm hiểu rõ về sản phẩm của công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]
Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]

Hiện nay dây đai Polyester được sử dụng rất nhiều trong công việc vận chuyển, chằng buộc cố định đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình luân chuyển. Đặc tính ổn định và chịu được nhiều trọng tải lớn nên được nhiều công ty xây dựng, vận chuyển tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông số kỹ thuật và ưu điểm của loại dây đai thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết
4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về vấn đề vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn trên các loại xe tải, xe container, xe cẩu hàng,…chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hỗ trợ tối đa cho hàng hóa của bạn, giúp bạn cố định hàng hóa một cách chắc chắn nhất, đảm bảo hàng hóa không bị đổ vỡ, mất mát,…trong quá trình vận chuyển đó là dây chằng hàng xe tải.

CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT

Giá thành sản phẩm là vấn đề khi khách hàng muốn mua và sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ hiện nay, chúng tác động cực lớn đến hiệu quả công việc. Đối với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng cũng thế, khi muốn dùng dòng hàng này bạn nên cân nhắc đến 2 yếu tố đó chính là chất lượng và giá dây bẹ cẩu hàng.

 

Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng