DMCA.com Protection Status

BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ [CẬP NHẤT MỚI NHẤT 2024]

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sản phẩm dây chằng hàng đang cạnh tranh nhau về chất lượng và giá thành. Điều này khiến cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp khó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại sản phẩm đều mang nhiều yếu tố khác như về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu…
Vậy thì Provina chúng tôi sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể hơn có cái nhìn đúng nhất về bảng giá dây chằng hàng trên thị trường hiện nay.

Bảng giá của dây chằng hàng trên thị trường không quá cao, phù hợp với hầu như mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, giá của sản phẩm còn tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm, kỹ thuật sản xuất và chiều dài dây. Do đó, việc tham khảo giá là điều cần thiết tuy nhiên người dùng cũng nên chú trọng đến các yếu tố cấu thành nên giá 

 

Lí do bạn cần sử dụng dây chằng hàng đúng chất lượng

 

Bảng giá dây chằng hàng

Bảng giá dây chằng hàng tại công ty TNHH Provina


Để đảm bảo được hàng hóa được vận chuyển an toàn mà không làm ảnh hưởng đến hàng hóa trong quá trình lưu thông, các doanh nghiệp cần phải có loại dây chằng hàng có khả năng cố định tốt hàng hóa, đỡ tốn kém chi phí mà lại đạt hiệu quả cao, và giảm sự ô nhiễm môi trường.

Quan điểm chung của thị trường là mong muốn tìm kiếm một sản phẩm phải đạt được những yếu tố quan trọng đó thì mới khiến cho họ cảm thấy yên tâm để mua hàng và quan trọng hơn là sự uy tín của người bán hàng đối với người mua hàng. Provina chúng tôi hiểu rõ được mong muốn và nhu cầu của khách hàng để có thể tạo ra những loại sản phẩm tối ưu nhất nhằm tạo niềm tin cho khách hàng.

Để biết thêm về sự đa dạng về mặt hàng chằng buộc bảo vệ hàng hóa vui lòng truy cập trang web provina.vn >> TẠI ĐÂY <<


Provina đem lại sản phẩm có giá thành ổn định


Bất cứ khách hàng nào cũng đều đắn đo về giá cả trước khi mua hàng. Tùy thuộc vào kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu và số lượng mà khách hàng yêu cầu để chúng tôi đưa ra bảng giá dây chằng hàng phù hợp nhất. Yêu cầu sản phẩm càng cao thì giá thành sản phẩm càng cao và ngược lại. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tỷ lệ thuận với giá thành sản phẩm.

 

Bảng giá dây chằng hàng

Bảng giá dây chằng hàng rẻ nhất năm 2024

Một số mẫu mã về dây tăng đơ tại Provina

 

Bản 50mm

Dây tăng đơ bản 50mm x 3m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 3 mét) 
Dây tăng đơ bản 50mm x 5m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 5 mét) 
Dây tăng đơ bản 50mm x 6m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 6 mét)
Dây tăng đơ bản 50mm x 8m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 8 mét) 
Dây tăng đơ bản 50mm x 10m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây tăng đơ bản 50mm x 12m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 12 mét) 

 

Bản 38mm

Dây tăng đơ bản 38mm x 3m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 3 mét)
Dây tăng đơ bản 38mm x 5m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 5 mét)
Dây tăng đơ bản 38mm x 6m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 6 mét)
Dây tăng đơ bản 38mm x 8m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 8 mét)
Dây tăng đơ bản 38mm x 10m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây tăng đơ bản 38mm x 12m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 12 mét)

 

Bản 25mm

Dây tăng đơ bản 25mm x 3m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 3 mét) 
Dây tăng đơ bản 25mm x 5m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 5 mét) 
Dây tăng đơ bản 25mm x 6m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 6 mét) 
Dây tăng đơ bản 25mm x 8m  (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 8 mét)
Dây tăng đơ bản 25mm x 10m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây tăng đơ bản 25mm x 12m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 12 mét)

Tin tức liên quan bổ ích: Dây chằng hàng kiểu tăng đơ, Chất liệu sản phẩm có tốt không?

 

Bảng giá dây chằng hàng tại công ty TNHH Provina

 

Kích thước sản phẩm   Giá
Bản 25mm x 3m Liên hệ tư vấn
Bản 25mm x 5m Liên hệ tư vấn
Bản 25mm x 6m Liên hệ tư vấn
Bản 25mm x 8m Liên hệ tư vấn
Bản 25mm x 10m Liên hệ tư vấn
Bản 25mm x 12m Liên hệ tư vấn
Bảng 38mm x 3m Liên hệ tư vấn
Bảng 38mm x 5m Liên hệ tư vấn
Bảng 38mm x 6m Liên hệ tư vấn
Bảng 38mm x 8m Liên hệ tư vấn
Bảng 38mm x 10m Liên hệ tư vấn
Bảng 38mm x 12m Liên hệ tư vấn
Bảng 50mm x 3m Liên hệ tư vấn
Bảng 50mm x 5m Liên hệ tư vấn
Bảng 50mm x 6m Liên hệ tư vấn
Bảng 50mm x 8m Liên hệ tư vấn
Bảng 50mm x 10m Liên hệ tư vấn
Bảng 50mm x 12m Liên hệ tư vấn

Bảng giá dây chằng hàng tăng đơ

 

Để xác định được giá thành mỗi sản phẩm dây cảo chằng hàng là điều không đơn giản vì mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chiều dài của dây, bản rộng dây... chính vì thế để biết rõ về nhu cầu sử dụng hay những sản phẩm dây chằng như thế nào là tối ưu với công việc của doanh nghiệp bạn bạn cần liên hệ đến cơ sở sản xuất để nhận được sự tư vấn cần thiết nhất, nhằm xác định được sản phẩm cần mua từ đó sẽ biết được giá thành chính xác của sản phẩm.

Tại Provina, khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ được xác định về các mặt hàng tương thích nhất với nhu cầu của bạn, sẽ có chi tiết về bảng giá dây chằng hàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt với những mẫu hàng nằm trong chương trình khuyến mãi hay ưu đãi quý bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng cao, hơn nữa khi bạn đặt mua với số lượng lớn bạn sẽ có chiết khấu cao. Liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được hỗ trợ về bảng giá dây tăng đơ chằng hàng sớm nhất.

 

Bảng giá dây chằng tăng đơ cập nhật 2024

 

Ngoài những sản phẩm này ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác với nhiều loại hình đa dạng. Quý khách muốn tham khảo nhiều hơn các loại hàng thì có thể liên hệ qua đường dây nóng 0901 548 578 để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn về giá cả sao cho hợp lý và thích hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng
Những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng

Dây cáp vải cẩu hàng bằng vải là một lựa chọn tốt cho các loại hàng hóa được nâng cẩu cần độ thích nghi và an toàn cao khi di chuyển. Chúng bám chặt hàng hóa đồng thời hấp thụ các lực sốc mà khi di chuyển thường mắc phải hơn hẳn các nguồn hàng tương tự như dây thừng hay dây xích. Với bài viết này mong rằng các bạn sẽ hiểu hết những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng nhằm mang đến lợi ích cao nhất khi hoạt động trong lĩnh lực này.
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Hiện nay các dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa vô cùng được quan tâm và cần thiết với các công việc bảo vệ hàng hóa trên thị trường. Tuy nhiên dòng dây hàng mà thị trường sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đai vải bởi những ứng dụng và tính hiệu quả chúng mang lại cho công việc. Vậy dây đai vải là gì, nơi bán dây tốt hiện nay tại VN ở đâu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết
Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Sản phẩm dây đai dệt hiện nay đang được rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa sử dụng nhằm chằng buộc, nâng hạ hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được an toàn nhất đem đến lợi nhuận cao. Chính vì thế mà quy trình dệt dây đai cũng được nhiều người quan tâm để biết sản phẩm dây đai dệt có chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách dệt dây đai của Provina như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.
Tầm quan trọng của lớp bảo vệ dây cẩu vải ǀ Kiến thức
Tầm quan trọng của lớp bảo vệ dây cẩu vải ǀ Kiến thức

Các sản phẩm bảo hộ của dây cẩu hàng bằng vải hoặc dây cẩu vải tròn thường sẽ kéo dài tuổi thọ của vật của chúng bằng cách giảm lực ma sát, hạn chế trực tiếp tác động đến dây cẩu  đồng thời tạo ra một lớp ngăn giữa hàng hóa và sản phẩm cẩu hàng. Đặc biệt khi sử dụng dây cẩu hàng bằng thép(sắt) sẽ khiến chúng dễ bị tổn hại, hư hỏng nhanh chóng trong một thời gian nhỏ nhất định. Vậy tầm quan trọng của lớp vải bảo vệ dây cẩu có tác dụng gì và bạn nên dùng chúng trong nâng hạ hàng hóa hay không?
Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt
Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt

Để thúc đẩy sự phát triển dây chuyền sản xuất dây đai dệt tốt hơn, nhanh hơn và lành mạnh hơn của doanh nghiệp, chúng tôi liên tục đổi mới, phát triển và mở rộng thị trường với các giá trị "chất lượng, dịch vụ, liêm chính, hợp tác, đổi mới, siêu việt và giữ nguyên", với chất lượng ổn định và dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả, nó đã giành được sự công nhận cao từ khách hàng.
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả

100 cách sử dụng dây đai vải hiệu quả. Dây đai vải là vật liệu cực kỳ linh hoạt đã trở thành nguồn tài nguyên không thể thiếu trong vô số ngành công nghiệp và ứng dụng. Được chế tạo từ nhiều loại sợi như nylon, polyester, polypropylene, dây đai vải được dệt thành các dải phẳng, chắc chắn, mang lại độ bền và khả năng hiệu quả vượt trội. Mỗi ngành sẽ có cách sử dụng dây đai vải khác nhau.
Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí nhất 2022
Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí nhất 2022

Nếu bạn thường xuyên vận chuyển hàng hóa, bạn sẽ biết rằng dây cảo hàng hay còn gọi là dây tăng đơ là một trong những bộ dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên có sẵn để sử dụng. Dù là để vận chuyển hàng hóa đường dài hay để cố định đồ đạc trong gia đình, dây cảo hàng ngày càng chứng tỏ là một công cụ thiết yếu. Trên thực tế, dây cảo hàng giúp cho việc buộc chặt và đảm bảo tải trọng trở nên dễ dàng đến mức chúng ta không khó có thể tưởng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng