DMCA.com Protection Status

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ MỚI NHẤT

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sản phẩm dây chằng hàng đang cạnh tranh nhau về chất lượng và giá thành. Điều này khiến cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp khó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại sản phẩm đều mang nhiều yếu tố khác như về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu…
Vậy thì Provina chúng tôi sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể hơn có cái nhìn đúng nhất về bảng giá dây chằng hàng trên thị trường hiện nay.

Bảng giá của dây chằng hàng trên thị trường không quá cao, phù hợp với hầu như mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, giá của sản phẩm còn tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm, kỹ thuật sản xuất và chiều dài dây. Do đó, việc tham khảo giá là điều cần thiết tuy nhiên người dùng cũng nên chú trọng đến các yếu tố cấu thành nên giá 

Lí do bạn cần sử dụng dây chằng hàng đúng chất lượng

 

Bảng giá dây chằng hàng

Bảng giá dây chằng hàng tại công ty TNHH Provina


Để đảm bảo được hàng hóa được vận chuyển an toàn mà không làm ảnh hưởng đến hàng hóa trong quá trình lưu thông, các doanh nghiệp cần phải có loại dây chằng hàng có khả năng cố định tốt hàng hóa, đỡ tốn kém chi phí mà lại đạt hiệu quả cao, và giảm sự ô nhiễm môi trường.

Quan điểm chung của thị trường là mong muốn tìm kiếm một sản phẩm phải đạt được những yếu tố quan trọng đó thì mới khiến cho họ cảm thấy yên tâm để mua hàng và quan trọng hơn là sự uy tín của người bán hàng đối với người mua hàng. Provina chúng tôi hiểu rõ được mong muốn và nhu cầu của khách hàng để có thể tạo ra những loại sản phẩm tối ưu nhất nhằm tạo niềm tin cho khách hàng.

Để biết thêm sự đa dạng về mặt hàng chằng buộc bảo vệ hàng hóa vui lòng truy cập >> TẠI ĐÂY <<


Provina đem lại sản phẩm có giá thành ổn định


Bất cứ khách hàng nào cũng đều đắn đo về giá cả trước khi mua hàng. Tùy thuộc vào kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu và số lượng mà khách hàng yêu cầu để chúng tôi đưa ra bảng giá dây chằng hàng phù hợp nhất. Yêu cầu sản phẩm càng cao thì giá thành sản phẩm càng cao và ngược lại. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tỷ lệ thuận với giá thành sản phẩm.

 

Bảng giá dây chằng hàng

Bảng giá dây chằng hàng rẻ nhất

Một số mẫu mã về dây tăng đơ tại Provina

 

Dây tăng đơ bản 50mm

Dây bản 50mm x 3m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 3 mét) 
Dây bản 50mm x 5m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 5 mét) 
Dây bản 50mm x 6m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 6 mét)
Dây bản 50mm x 8m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 8 mét) 
Dây bản 50mm x 10m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây bản 50mm x 12m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 12 mét) 

 

Dây tăng đơ bản 38mm

Dây bản 38mm x 3m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 3 mét)
Dây bản 38mm x 5m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 5 mét)
Dây bản 38mm x 6m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 6 mét)
Dây bản 38mm x 8m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 8 mét)
Dây bản 38mm x 10m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây bản 38mm x 12m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 12 mét)

 

Dây tăng đơ bản 25mm

Dây bản 25mm x 3m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 3 mét) 
Dây bản 25mm x 5m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 5 mét) 
Dây bản 25mm x 6m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 6 mét) 
Dây bản 25mm x 8m  (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 8 mét)
Dây bản 25mm x 10m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây bản 25mm x 12m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 12 mét)

Tin tức liên quan bổ ích: Dây chằng hàng kiểu tăng đơ, Chất liệu sản phẩm có tốt không?

 

Bảng giá dây chằng hàng tại công ty TNHH Provina

 

Kích thước sản phẩm   Giá
25mm x 3m Liên hệ tư vấn
25mm x 5m Liên hệ tư vấn
25mm x 6m Liên hệ tư vấn
25mm x 8m Liên hệ tư vấn
25mm x 10m Liên hệ tư vấn
25mm x 12m Liên hệ tư vấn
38mm x 3m Liên hệ tư vấn
38mm x 5m Liên hệ tư vấn
38mm x 6m Liên hệ tư vấn
38mm x 8m Liên hệ tư vấn
38mm x 10m Liên hệ tư vấn
38mm x 12m Liên hệ tư vấn
50mm x 3m Liên hệ tư vấn
50mm x 5m Liên hệ tư vấn
50mm x 6m Liên hệ tư vấn
50mm x 8m Liên hệ tư vấn
50mm x 10m Liên hệ tư vấn
50mm x 12m Liên hệ tư vấn

Bảng giá dây chằng hàng tăng đơ

 

Để xác định được giá thành mỗi sản phẩm dây cảo chằng hàng là điều không đơn giản vì mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chiều dài của dây, bản rộng dây... chính vì thế để biết rõ về nhu cầu sử dụng hay những sản phẩm dây chằng như thế nào là tối ưu với công việc của doanh nghiệp bạn bạn cần liên hệ đến cơ sở sản xuất để nhận được sự tư vấn cần thiết nhất, nhằm xác định được sản phẩm cần mua từ đó sẽ biết được giá thành chính xác của sản phẩm.

Tại Provina, khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ được xác định về các mặt hàng tương thích nhất với nhu cầu của bạn, sẽ có chi tiết về bảng giá dây chằng hàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt với những mẫu hàng nằm trong chương trình khuyến mãi hay ưu đãi quý bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng cao, hơn nữa khi bạn đặt mua với số lượng lớn bạn sẽ có chiết khấu cao. Liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được hỗ trợ về bảng giá dây tăng đơ chằng hàng sớm nhất.

 

Bảng giá dây chằng tăng đơ cập nhật 2024

 

Ngoài những sản phẩm này ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác với nhiều loại hình đa dạng. Quý khách muốn tham khảo nhiều hơn các loại hàng thì có thể liên hệ qua đường dây nóng 0901 548 578 để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn về giá cả sao cho hợp lý và thích hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Provina – Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chất lượng, uy tín trên thị trường
Provina – Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chất lượng, uy tín trên thị trường

Công ty TNHH Provina – một trong những cơ sở chuyển sản xuất dây cẩu hàng mang đến cho bạn dòng hàng chất lượng cao đảm bảo an toàn cho công việc nâng hạ của bạn suốt quá trình làm việc. Có rất nhiều loại sản phẩm dây cẩu hàng khác nhau, với chất liệu, tải trọng, kích thước vô cùng đa dạng giá cực tốt – Đến với Provina bạn sẽ được sản xuất các sản phẩm theo nhu cầu và tính chất hàng hóa đối với từng doanh nghiệp khác nhau.
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của Dây chằng hàng tăng đơ và cách chúng đã thay đổi sự an toàn của việc đảm bảo hàng hóa mãi mãi. Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ? Những lựa chọn của bạn để đảm bảo hàng hóa là gì? Cũng như nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng nghiên cứu qua bài viết này nhé.
Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ rẻ nhất thị trường ?
Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ rẻ nhất thị trường ?

Hiện nay, dây tăng đơ đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Vì nó là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như những người sử dụng sản phẩm này trong việc hỗ trợ hàng hóa trên các loại xe chuyên chở, hoặc chằng buộc hàng hóa, bảo hộ người lao động. Nhưng liệu mua hàng ở đâu để có được lợi nhuận cao, địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tốt nhất tại thị trường là điều mà các bạn sẽ cần biết và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra được điều này.
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?

Khi bạn tìm hiểu về dòng dây tăng đơ chằng hàng chắc hẳn bạn sẽ nghe rất nhiều về khái niệm phần cố định dây tăng đơ đúng không? Liệu bạn đã hiểu được chúng là gì? Và phần cố định dây tăng đơ gồm những chi tiết nào? Công dụng thực tế của bộ phận này là thế nào? Cùng Provina đi khám phá câu trả lời cho những thắc mắc trên thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!
TOP 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải trên thị trường
TOP 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải trên thị trường

Với sự phát triển hiện tại của thị phần xuất nhập khẩu hàng hoá, việc nâng cẩu, chằng buộc luôn được chú trọng và xem như là một bước quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động công việc của doanh nghiệp bạn. Việc tìm kiếm, mua các sản phẩm dây cẩu tại thị trường tương đối dễ dàng thế nhưng để tìm được mặt hàng có chất lượng và giá thành tốt là điều không hề dễ. Biết được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra top 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải uy tín nhất hiện nay.
MỘT SỐ LOẠI DÂY RÀNG KHI ĐI DU LỊCH
MỘT SỐ LOẠI DÂY RÀNG KHI ĐI DU LỊCH

Cố định vali, balo hay đồ đạc khi đi du lịch, đặc biệt là người điều khiển xe máy, xe moto cần đảm bảo tính an toàn khi tham gia giao thông. Với mật độ sử dụng xe 2 bánh nhiều như hiện nay, nhu cầu dùng các loại dây ràng là điều mà rất nhiều người đang quan tâm, không chỉ về chất lượng và giá thành, khách hàng hiện nay còn quan tâm đến kiểu dáng, độ tiện dụng của một sản phẩm dây ràng khi đi du lịch. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn các loại dây ràng được ưa chuộng trên thị trường.  
[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina
[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina

Nhằm cung cấp những sản phẩm thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hỗ trợ trong công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Provina chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế ra một sản phẩm là dây cẩu vải. Và đây cũng là sản phẩm đã và đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng