DMCA.com Protection Status

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ MỚI NHẤT

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sản phẩm dây chằng hàng đang cạnh tranh nhau về chất lượng và giá thành. Điều này khiến cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp khó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại sản phẩm đều mang nhiều yếu tố khác như về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu…
Vậy thì Provina chúng tôi sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể hơn có cái nhìn đúng nhất về bảng giá dây chằng hàng trên thị trường hiện nay.

Bảng giá của dây chằng hàng trên thị trường không quá cao, phù hợp với hầu như mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, giá của sản phẩm còn tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm, kỹ thuật sản xuất và chiều dài dây. Do đó, việc tham khảo giá là điều cần thiết tuy nhiên người dùng cũng nên chú trọng đến các yếu tố cấu thành nên giá 

Lí do bạn cần sử dụng dây chằng hàng đúng chất lượng

 

Bảng giá dây chằng hàng

Bảng giá dây chằng hàng tại công ty TNHH Provina


Để đảm bảo được hàng hóa được vận chuyển an toàn mà không làm ảnh hưởng đến hàng hóa trong quá trình lưu thông, các doanh nghiệp cần phải có loại dây chằng hàng có khả năng cố định tốt hàng hóa, đỡ tốn kém chi phí mà lại đạt hiệu quả cao, và giảm sự ô nhiễm môi trường.

Quan điểm chung của thị trường là mong muốn tìm kiếm một sản phẩm phải đạt được những yếu tố quan trọng đó thì mới khiến cho họ cảm thấy yên tâm để mua hàng và quan trọng hơn là sự uy tín của người bán hàng đối với người mua hàng. Provina chúng tôi hiểu rõ được mong muốn và nhu cầu của khách hàng để có thể tạo ra những loại sản phẩm tối ưu nhất nhằm tạo niềm tin cho khách hàng.

Để biết thêm sự đa dạng về mặt hàng chằng buộc bảo vệ hàng hóa vui lòng truy cập >> TẠI ĐÂY <<


Provina đem lại sản phẩm có giá thành ổn định


Bất cứ khách hàng nào cũng đều đắn đo về giá cả trước khi mua hàng. Tùy thuộc vào kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu và số lượng mà khách hàng yêu cầu để chúng tôi đưa ra bảng giá dây chằng hàng phù hợp nhất. Yêu cầu sản phẩm càng cao thì giá thành sản phẩm càng cao và ngược lại. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tỷ lệ thuận với giá thành sản phẩm.

 

Bảng giá dây chằng hàng

Bảng giá dây chằng hàng rẻ nhất

Một số mẫu mã về dây tăng đơ tại Provina

 

Dây tăng đơ bản 50mm

Dây bản 50mm x 3m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 3 mét) 
Dây bản 50mm x 5m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 5 mét) 
Dây bản 50mm x 6m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 6 mét)
Dây bản 50mm x 8m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 8 mét) 
Dây bản 50mm x 10m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây bản 50mm x 12m (Bản rộng dây: 50mm, Chiều dài dây : 12 mét) 

 

Dây tăng đơ bản 38mm

Dây bản 38mm x 3m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 3 mét)
Dây bản 38mm x 5m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 5 mét)
Dây bản 38mm x 6m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 6 mét)
Dây bản 38mm x 8m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 8 mét)
Dây bản 38mm x 10m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây bản 38mm x 12m (Bản rộng dây: 38mm, Chiều dài dây : 12 mét)

 

Dây tăng đơ bản 25mm

Dây bản 25mm x 3m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 3 mét) 
Dây bản 25mm x 5m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 5 mét) 
Dây bản 25mm x 6m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 6 mét) 
Dây bản 25mm x 8m  (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 8 mét)
Dây bản 25mm x 10m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 10 mét)
Dây bản 25mm x 12m (Bản rộng dây: 25mm, Chiều dài dây : 12 mét)

Tin tức liên quan bổ ích: Dây chằng hàng kiểu tăng đơ, Chất liệu sản phẩm có tốt không?

 

Bảng giá dây chằng hàng tại công ty TNHH Provina

 

Kích thước sản phẩm   Giá
25mm x 3m Liên hệ tư vấn
25mm x 5m Liên hệ tư vấn
25mm x 6m Liên hệ tư vấn
25mm x 8m Liên hệ tư vấn
25mm x 10m Liên hệ tư vấn
25mm x 12m Liên hệ tư vấn
38mm x 3m Liên hệ tư vấn
38mm x 5m Liên hệ tư vấn
38mm x 6m Liên hệ tư vấn
38mm x 8m Liên hệ tư vấn
38mm x 10m Liên hệ tư vấn
38mm x 12m Liên hệ tư vấn
50mm x 3m Liên hệ tư vấn
50mm x 5m Liên hệ tư vấn
50mm x 6m Liên hệ tư vấn
50mm x 8m Liên hệ tư vấn
50mm x 10m Liên hệ tư vấn
50mm x 12m Liên hệ tư vấn

Bảng giá dây chằng hàng tăng đơ

 

Để xác định được giá thành mỗi sản phẩm dây cảo chằng hàng là điều không đơn giản vì mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chiều dài của dây, bản rộng dây... chính vì thế để biết rõ về nhu cầu sử dụng hay những sản phẩm dây chằng như thế nào là tối ưu với công việc của doanh nghiệp bạn bạn cần liên hệ đến cơ sở sản xuất để nhận được sự tư vấn cần thiết nhất, nhằm xác định được sản phẩm cần mua từ đó sẽ biết được giá thành chính xác của sản phẩm.

Tại Provina, khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ được xác định về các mặt hàng tương thích nhất với nhu cầu của bạn, sẽ có chi tiết về bảng giá dây chằng hàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt với những mẫu hàng nằm trong chương trình khuyến mãi hay ưu đãi quý bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng cao, hơn nữa khi bạn đặt mua với số lượng lớn bạn sẽ có chiết khấu cao. Liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được hỗ trợ về bảng giá dây tăng đơ chằng hàng sớm nhất.

 

Bảng giá dây chằng tăng đơ cập nhật 2024

 

Ngoài những sản phẩm này ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác với nhiều loại hình đa dạng. Quý khách muốn tham khảo nhiều hơn các loại hàng thì có thể liên hệ qua đường dây nóng 0901 548 578 để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn về giá cả sao cho hợp lý và thích hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu uy tín ?
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu uy tín ?

Tìm kiếm nguồn hàng và biết được cơ sở bán với giá thành rẻ cũng như có chất lượng cao sẽ là điều mà ai đi mua hàng đều mong muốn có được. Với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng bạn sẽ gặp các vấn đề tương tự khi đi mua. Để đơn giản hơn trong các công việc tìm kiếm và sở hữu được sản phẩm ưng ý bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Provina để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé! Còn bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu về cách để mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ nhất hiện nay.

GÓC KIẾN THỨC | NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DÂY BẸ CẨU HÀNG
GÓC KIẾN THỨC | NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DÂY BẸ CẨU HÀNG

Sử dụng dây bẹ cẩu hàng là một phần quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành xây dựng là logistic. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, việc nắm rõ những lưu ý khi sử dụng dây bẹ cẩu hàng là vô cùng quan trọng. Từ việc lựa chọn loại dây phù hợp, kiểm tra tình trạng dây, đến cách sử dụng và bảo quản, tất cả sẽ được trình bày một cách chi tiết nhằm giúp bạn sử dụng cáp vải cẩu hàng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

Như với bất kỳ thiết bị xử lý hay bảo vệ hàng hoá nào, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng cách và bảo quản nó hợp lí. Thiết bị chằng hàng của bạn là thứ giữ hàng hoá, bản thân và nhân viên của bạn an toàn - Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo sản phẩm được hoạt động theo đúng quy trình! Trong blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn nhất.

[Cập Nhật Mới Nhất] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ 2024
[Cập Nhật Mới Nhất] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ 2024

Hôm nay trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẹo hay nhất về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ được cập nhật mới nhất trong năm 2024. Bài viết này bao gồm hướng dẫn đầy đủ từng bước về cách luồn dây tăng đơ, cách thắt chặt dây chằng hàng này, cách nới lỏng một dây chằng hàng và sự kết hợp của các mẹo của chuyên gia từ những người chuyên nghiệp về sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ! Hãy bắt đầu nào!

Nơi cung cấp dây đai dệt giá sỉ TPHCM-Uy Tín Số #1 Hiện Nay
Nơi cung cấp dây đai dệt giá sỉ TPHCM-Uy Tín Số #1 Hiện Nay

Bạn muốn mua dây đai dệt nhưng bạn băn khoăn không biết chọn nơi nào để cung cấp và sản xuất trực tiếp uy tín, chất lượng, giá rẻ. Đặc biệt tại thị trường miền nam nhất là HCM, nhu cầu sử dụng dây đai dệt càng lớn hơn do lưu lượng hàng hóa luân chuyển là liên tục. Thế nhưng để mua được sản phẩm tối ưu nhất cho doanh nghiệp hay cá nhân bạn cần tìm đúng nơi có uy tín.

Provina là nơi cung cấp dây đai dệt giá sỉ tại tphcm trong gần 1 thập kỷ đảm bảo " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ "

Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất

Khi nói đến việc mua các loại dây tăng đơ có độ dài tùy chỉnh, có thể rất khó để  tìm được độ dài hoàn hảo cho các công việc hoặc hang hóa của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp dễ nhất và tốt nhất để tìm ra độ dài gần đúng của dây tăng đơ cần thiết và cách rút ngắn dây buộc của bạn một cách nhanh chóng. Cùng Điểm qua một số cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng hiệu quả dưới đây!!!

Cáp vải và cáp thép có gì khác biệt?
Cáp vải và cáp thép có gì khác biệt?

Đều là các mặt hàng chuyên dụng để nâng hạ và đảm bảo sự an toàn cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển. Cáp vải và cáp thép là những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi cần các mặt hàng phục vụ cho các mục tiêu đó, Vậy cáp vải và cáp thép có sự khác biệt gì? Cùng phân tích vấn đề đó trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu Dây chằng hàng có tăng đơ bản 5 tấn
Tìm hiểu Dây chằng hàng có tăng đơ bản 5 tấn

Dây chằng hàng có tăng đơ bản 5 tấn là một trong các sản phẩm được công ty Provina sản xuất và bán ra thị trường với chất lượng vô cùng tốt cùng với giá thành ưu đãi, được lấy giá gốc tại kho cho các doanh nghiệp hay các địa chỉ thương mại trên khắp cả nước. Hôm nay, Provina sẽ cung cấp đến quý khách hàng những thông tin cần biết đến nguồn hàng dây tăng đơ trước khi mua và sử dụng nhé! Bắt đầu thôi nào!


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng