DMCA.com Protection Status

Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Dây tăng đơ, hay còn gọi là dây cảo chằng hàng là một trong những phương án phổ biến để đảm bảo hàng hoá an toàn, đặc biệt là khi vận chuyển. Nhưng bạn có quen với các thông tin trên tem nhãn được khâu ở cuối dây tăng đơ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cũng như xác định được tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì? Bắt đầu thôi nào!

Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Thông tin Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý ngĩa gì?

Chất liệu vải

Chất liệu vải của dây tăng đơ quyết định màu sắc của nhãn. Hầu hết các loại vải được sử dụng cho dây chằng hàng là polyester và nhãn có màu xanh lam.

Ngày sản xuất

Bạn sẽ có thể tìm thấy ngày sản xuất được in trên nhãn, bao gồm cả tháng và năm. Nó có thể được sử dụng để theo dõi dây tăng đơ trở lại lô sản xuất chính xác của nó.

Kiến thức: So sánh dây cảo hàng hàng nặng với dây cảo hàng hạng nhẹ khác nhau ở điểm nào

Công suất nâng (daN)

Về cơ bản, khả năng kéo căng (LC) là lực tối đa mà dây tăng đơ của bạn có thể chịu được mà không làm nó bị rách hoặc đứt theo bất kỳ cách nào. Nó thường được đo bằng dekaNewton (daN) và quan trọng là nó không được nhầm lẫn với trọng lượng hàng hóa mà dây đeo của bạn có thể cố định một cách an toàn.

Ví dụ, LC là 2500 daN không có nghĩa là dây tăng đơ của bạn có thể chằng hàng hoá có tải trọng tối đa là 2500 daN.

Để tính toán trọng lượng chính xác, công suất LC - Trên thực tế - phải được tăng gấp đôi. Do đó, công suất Lc 2500 daN có thể chịu được một lực tổng cộng bằng 5000kg (hoặc 5 tấn).

Lực tay tiêu chuẩn (SHF

Lực tay tiêu chuẩn là lực mà 'người dùng tiêu chuẩn' có thể áp dụng lên thiết bị dây chằng. Trong trường hợp này, 50daN, là một tiêu chuẩn chung và được sử dụng để xác định giá trị STF.

Lực căng tiêu chuẩn (STF)

Lực căng tiêu chuẩn là lực do SHF tạo ra và được truyền đến dây vải. Giá trị này được sử dụng nghiêm ngặt cho dây cẩu hàng. Ví dụ, nếu STF là 500daN và bạn đang chằng buộc hàng, lực hướng xuống được tạo ra trên tải là 500daN. STF được xác định bởi nhiều yếu tố. Ví dụ, chiều dài của tay cầm. Hãy nhớ rằng, STF càng cao thì càng cần ít Dây đai để đảm bảo tải của bạn!

Tổng chiều dài và độ giãn dài

Tổng chiều dài của dây tăng đơ phải được in trên nhãn, cùng với thông tin về độ giãn được phép của nó. Chiều dài dây này được biểu thị bằng phần trăm và theo tiêu chuẩn Châu Âu, nó không được lớn hơn 7% tổng chiều dài của dây đeo tại LC.

Cảnh báo “NO FOR LIFTING”

Nhãn dây tăng đơ phải có thêm cảnh báo ‘NO FOR LIFTING’ bằng chữ in hoa. Cảnh báo này nhằm nhắc nhở người dùng rằng các hệ số an toàn đối với thiết bị nâng rất khác với các hệ số an toàn. Do đó, trong mọi trường hợp, dây đai của bạn không được sử dụng để nâng.

Tất cả các dây tăng đơ phải tuân thủ tiêu chuẩn và là một phần của tiêu chuẩn này, mỗi dây đeo phải có tem nhãn rõ ràng - với các chi tiết về cấu tạo và khả năng của nó.

Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Chất liệu và màu sắc của tem nhãn

Đặc biệt, nhãn màu xanh lam trên dây đai tăng đơ của Provina được làm bằng nhựa vinyl nổi chịu lực để nó đủ chắc chắn để chống lại sự hao mòn hàng ngày. Nó được khâu chắc chắn vào vải dây chằng hàng.

Để đảm bảo rằng thông tin vẫn có trên nhãn trong trường hợp không chắc chắn là nhãn bị tách ra, một phần của nhãn được bao phủ bởi lớp vải. Phần ẩn này sao chép thông tin quan trọng được hiển thị trên nhãn đầy đủ và có thể được hiển thị bằng cách mở đường khâu.

Đặt mua hàng ngay nếu bạn đang cần một nhà phân phối và sản xuất dây tăng đơ chính hãng hiện nay trên thị trường! Link đặt mua sản phẩm tại đây >> https://provina.vn/day-tang-do/

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay

Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn nhằm với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Dây cáp bạt hiện nay được thị trường sản xuất với nhiều mẫu mã cùng tải trọng phục phụ cho khối lượng hàng hóa đa dạng. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Khóa tăng đơ nói dễ hiểu là dụng cụ khóa trong bộ sản phẩm dây chằng khóa tăng đơ được làm từ thép inox không rỉ. Với công dụng là để ràng hàng, đóng gói hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng khóa tăng đơ cũng như những ứng dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống, Nào bắt đầu thôi nào!

Các Câu Hỏi Về Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Định

Dây đai dệt có chất lượng có sức cạnh tranh lớn trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dây đai dệt lớn nhỏ trên thị trường cạnh tranh gay gắt tạo nên các xu hướng và giá cả cạnh tranh để thu hút khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một nhà sản xuất chuyên phân phối dây đai dệt lớn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của bạn thì bài viết này là dành cho bạn “ Các câu hỏi về cung cấp dây đai dệt tại Bình Định”
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lí, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ giá rẻ nhất thị trường

Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ giá rẻ nhất thị trường

Hiện nay, dây tăng đơ đang là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Vì nó là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như những người sử dụng sản phẩm này trong việc hỗ trợ hàng hóa trên các loại xe chuyên chở, hoặc chằng buộc hàng hóa, bảo hộ người lao động. Nhưng liệu mua hàng ở đâu để có được lợi nhuận cao, địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tốt nhất tại thị trường là điều mà các bạn sẽ cần biết và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra được điều này.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng