DMCA.com Protection Status

Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫

Trong ngành vận chuyển, việc sử dụng dây đai chằng hàng có tăng đơ đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo về cách kiểm tra dây tăng đơ chằng hàng của bạn nhằm đảm bảo quá trình luân chuyển hàng hóa.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về các vấn đề chằng hàng hay bạn đang gặp sự cố về dây chằng hàng của mình, hay liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được bộ phận kỹ thuật tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời cho bạn nhé! Thông tin về Provina truy cập website: https://provina.vn/ 

Cách kiểm tra dây tăng đơ

Cách kiểm tra Dây tăng đơ chằng hàng của bạn xem có bất kỳ hư hỏng hoặc khiếm khuyết nào không

 

Cách kiểm tra Dây tăng đơ đúng chuẩn năm 2024


Khi bạn đang xem xét dây chằng hàng của mình, bạn nên biết điều quan trọng trước khi bắt đầu sử dụng hoặc lưu giữa đó chính là kiểm tra độ bền của sản phẩm chằng hàng còn phù hợp để sử dụng nữa không?

Trong ngành giao thông vận tải, ước tính rằng có một lượng lớn hàng hóa bị đỗ vỡ do vấn đề chưa sử dụng sản phẩm chằng hàng đúng cách cùng với việc sử dụng những sản phẩm không đủ chất lượng trong quá trình chằng hàng, hoặc do dây chằng hàng đã bị hỏng mà không được khắc phục kịp thời.

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cần lưu ý khi đến thời điểm thay dây chằng hàng tăng đơ nhé!

 

Những hậu quả khi dùng dây tăng đơ thiếu chất lượng


Hãy bắt đầu với việc kiểm tra dây chằng hàng tăng đơ và tìm hiểu cách khắc phục các sản phẩm dây tăng đơ trước khi sử dụng hoặc cất giữ cẩn thận.

Thứ nhất, không bao giờ sử dụng chằng hàng tăng đơ hoặc dây buộc hàng nếu bạn có bất kỳ phát hiện rằng dây đang gặp vấn đề. Dây buộc có thể bị hỏng do hao mòn bình thường hàng ngày theo thời gian, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra dây đai một lần trước khi bạn buộc hàng hóa và sau khi bạn dỡ hàng hóa.

Việc một sản phẩm chằng hàng gặp vấn đề sẽ bao gồm giới hạn tải trọng làm việc bị giảm đi đáng kể, điều này là vô cùng nguy hiểm khi sử dụng thêm. Nếu dây chằng hàng có màu khác với màu ban đầu có thể do tia cực tím từ mặt trời gây ra, nó cũng nguy hiểm như bất kỳ các mũi khâu hoặc vết cắt trên vải bị mòn để sử dụng. Chúng sẽ cần được thay thế.

 Xem thêm: 5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024


Nếu dây tăng đơ bị ướt do hơi ẩm, chúng cần được làm khô hoàn toàn trước khi sử dụng tiếp theo do khả năng kéo căng của dây vải có thể gây ra sự thay đổi tải trọng khi dây đai bị khô. Nếu bạn quyết định sủ dụng dây tăng đơ bị ướt trong quá trình vận chuyển hàng hóa bạn sẽ cần phải cố định dây đai nhiều lần mỗi chặng đường. Bất kỳ dấu hiệu nấm mốc nào do độ ẩm trong không khí hoặc mưa trên dây buộc sẽ cần được thay thế vì nấm mốc sẽ làm suy yếu giới hạn tải trọng làm việc của dây buộc và độ bền đứt theo thời gian.

 

Cách kiểm tra dây tăng đơ

Cách kiểm tra dây tăng đơ sau quá trình sử dụng lâu dài.

 

Khi nào cần thay dây đai Ratchet của bạn


Tùy theo tính chất công việc cũng như hàng hóa của bạn mà bạn nên cân nhắc việc thay thế một sản phẩm chằng hàng mới. Việc phát hiện một vãi dấu hiệu thấy bằng mắt thường như xuất hiện lỗ trên dây đai, nấm mốc… bạn nên bão dưỡng chũng hoặc thay thế trước khi sử dụng cho chuyến vận chuyển hàng tiếp theo nhé!

Một số cách tốt nhất để giữ an toàn trong ngành kiểm soát hàng hóa bắt đầu bằng cách sử dụng khả năng phán đoán tốt. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về độ bền hoặc độ an toàn của dây buộc, bạn không nên mạo hiểm và sau đó phát hiện ra rằng bạn có thể thực sự không an toàn và gây ra tai nạn tiềm ẩn.

Bạn có biết các phương pháp phổ biến nhất của dây tăng đơ nói riêng và và dây chằng hàng nói chung được thay thế là do thời tiết? Một số hình thức thời tiết gây hư hại cho dây ràng hàng đó chính là do tia UV từ ánh nắng mặt trời gây hư hại cho dây đai và làm suy yếu lớp vải được tăng cường. Cũng như bất kỳ sự ẩm ướt nào gây ra bởi độ ẩm từ mưa có thể làm yếu dây đai dưới dạng nấm mốc. Điều này có thể phá hủy sản phẩm của bạn.

Cách dùng dây tăng đơ an toàn nhất 2024



Bạn nên kiểm tra Dây tăng đơ bao nhiêu lâu một lần ?


Bạn phải luôn kiểm tra kỹ dây tăng đơ hoặc dây ràng hàng của mình trước khi sử dụng mỗi lần và khi kết thúc việc sử dụng bạn phải kiểm tra lại thêm lần nữa nhé. 

Đảm bảo việc kiểm tra đầu tăng đơ, buộc dây vải, đường khâu và kiểm tra mọi chi tiết bề mặt của sản phẩm dây tăng đơ. Những vấn đề dù là nhỏ nhất cũng có thể gây ra sự hỗn loạn cho tải hàng hóa của bạn tại bất kỳ thời điểm nào.
 

Dây tăng đơ có hạn sử dụng là bao lâu ?

 

Khoảng thời gian mà dây tăng đơ có thể sử dụng cuối cùng có thể phụ thuộc vào cách xử lý của các dây đai. Nếu bạn sử dụng cẩn thận đúng cách với việc bảo quản. Thông thường, bạn có thể sử dụng trung bình từ 2-5 năm tùy thuộc vào mức độ sử dụng của chúng và việc được bảo quản tốt hay không nữa. 

Các dây đai càng cũ thì bạn càng nên cân nhắc thay mới vì chúng có thể yếu dần theo thời gian và có thể nguy hiểm khi sử dụng dây dây tăng đơ cũ.
 

Lý do chính khiến dây đai tăng đơ bị hư hỏng?


Một số cách chính mà dây đai có thể bị hư hỏng là thông qua các lực căng thông thường hàng ngày và lực căng trên vải polyester tùy thuộc công việc bạn chằng hàng sử dụng cho từng ứng dụng. Công việc của dây đai là cố định và đảm bảo rằngf hàng hóa được đảm bảo an toàn suốt quá trình vận chuyển. 

Việc sử dụng một sản phẩm với tần xuất cao cũng khiến một dòng dây chằng hàng cứng cáp trở nên yếu thế và dần gặp các vấn đề hư hong, điều này chí là điều bạn cần phát hiện ra và thay thế kịp thời .

 

 Lý do khác khiến dây tăng đơ bị hỏng

 Dây tăng đơ cọ xát với kim loại hoặc sàn gỗ trong khi sử dụng từ phía sau xe moóc phẳng gây ra ma sát, do đó làm dây đai bánh cóc bị yếu đi.
♾ Sử dụng bị gặp các nút thắt.
♾ Các đường may bị đứt, nát, mòn do sử dụng theo thời gian
♾ Vết đứt, rách, đứt gãy, chảy, bỏng, mòn và rách cũng có thể là những vấn đề lớn đối với bất kỳ dây buộc hoặc dây đai tăng đơ nào bạn có.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Tìm Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Đồng Nai
Tìm Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Đồng Nai

Khi tìm nguồn cung cấp dây đai dệt cho doanh nghiệp của bạn, điểm mấu chốt thường là làm thế nào để tìm được một nhà sản xuất dây đai dệt chất lượng với mức giá phù hợp và vào đúng thời điểm. Tìm nguồn cung ứng phức tạp hơn nhiều so với việc lựa chọn loại dây đai dệt. Bạn đang tìm nguồn dây đai ở Đồng Nai mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Đầu tiên khi kinh doanh bạn nên chọn một nhà cung cấp dây đai dệt Đồng Nai hàng đầu và đáng tin cậy có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho doanh nghiệp của bạn.  
CẢO DÂY LÀ GÌ? ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG [BẠN NÊN BIẾT]
CẢO DÂY LÀ GÌ? ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG [BẠN NÊN BIẾT]

Cảo dây một tên gọi khác của sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc chằng hàng là dây chằng hàng tăng đơ, dây cảo chằng hàng hoặc dây tăng đơ. Hiện nay cảo dây được công ty TNHH Provina sản xuất với bao quát mọi chi tiết từ sản xuất đầu cảo, sản xuất dây may cũng như đóng gói. Chính vì thế mà chúng tôi rất hiểu rõ về nguồn hàng này. Sau đây hãy cùng Provina tìm hiểu tất tần tật về dây cảo thông qua bài viết dưới đây nhé!
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ

Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất hàng hóa với số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa trong quá trình lưu thông, hàng hóa có thể bị hao hụt, mất mát sau khi đến nơi nhận hàng. Liệu vấn đề này có được giải quyết một cách dễ dàng hơn không? Sau đây, công ty Provina chúng tôi sẽ giới thiệu về loại sản phẩm dây chằng hàng kiểu tăng đơ có thể giúp bạn trở nên yên tâm hơn về vấn đề này nhé.
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling

Cáp nâng bằng polyester có tốt hơn cáp nâng nylon không? Đây là câu hỏi không chỉ riêng các khách hàng quan tâm mà nó còn là điều mà các chuyên gia trong ngành lưu tâm và thường xuyên phải đối mặt. Hôm nay, qua bài viết dưới đây, Provina mong rằng sẽ đưa ra được những điểm đủ để bạn có thể hiểu hơn về dòng hàng polyester sling với Nylon slings.
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]

5 lời khuyên cách sử dụng dây đai buộc hàng [ratchet straps] phổ biến nhất để cố định hàng hóa, đặc biệt là khi vận chuyển sử dụng dây buộc an toàn, còn được gọi là dây tăng đơ buộc hàng hoặc ratchet straps. Ratchet straps là mấu chốt của hộp công cụ vận chuyển với các ứng dụng đa dạng từ mục đích sử dụng chuyên nghiệp đến mục đích sử dụng thông thường hàng ngày. Có thể bạn không nhận ra, nhưng những dây đai đơn giản này là một thành phần lớn và quan trọng trong việc xử lý vật liệu.  
Tham khảo quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ số 1 Việt Nam
Tham khảo quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ số 1 Việt Nam

Provina là nhà sản xuất dây tăng đơ tại Việt nam có uy tín cao với các dòng hàng chất lượng được thực hiển sản xuất với quy chuẩn quốc tế. Chúng tôi phát triển chuyên biệt để nghiên cứu sản xuất và phân phối các dòng hàng bảo vệ hàng hóa trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Với cơ sở hạ tầng và quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ được đầu tư theo hệ thống chặt chẽ chúng tôi tự tin sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây chằng hàng tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng