DMCA.com Protection Status

Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?

Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn như dây tăng đơ là gì? Cấu tạo của dây, các thông số kỹ thuật của dây, hay địa chỉ mua hàng uy tín,...tất cả đều được chúng tôi gói gọn bên dưới: 

 

Phân tích về Dây tăng đơ là gì?

 

Dây tăng đơ là gì ? Chúng có những tên gọi nào khác không? Chúng được cấu tạo như thế nào? Có thật sự tiện dụng trong chằng buộc hàng hoá?

Dây tăng đơ chằng hàng hay cách gọi khác là dây cảo chằng hàng là một loại dây đai có rất nhiều kích thước đa dạng và màu sắc khác nhau. Được gắn liền với 1 đầu tăng đơ và 1 móc J phù hợp với kích thước của từng loại dây chằng.

 

Thành phần cấu tạo của dây tăng đơ

 

Dây tăng đơ là gì?

Dây tăng đơ là gì?

Bao gồm 3 thành phần chính: Dây đai, đầu tăng đơ, móc

Dây đai: Chất liệu dây được dệt từ sợi polyester đảm bảo được khả năng cố định hàng hóa theo mong muốn của bạn. Dây được dệt theo nhiều kích cỡ khác nhau như: Dây bản 25mm, 38mm, 50mm và có thể tùy theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Đầu tăng đơ: chủ yếu được đúc kết từ đồng và sắt, đây là một bộ phận thiết yếu của dây tăng đơ, nhằm đảm bảo hàng hóa được cố định một cách chắc chắn nhất. Vì thế, chức năng chính của đầu tăng đơ là siết chặt và nới lỏng giữa hàng hóa và dây chằng hàng. Được sản xuất theo từng kích cỡ của loại dây chằng như: tăng đơ bản 25mm, 38mm, 50mm. Và ngoài ra nó còn được thiết kế theo nhiều loại cán khác nhau để dễ dàng cho khách hàng lựa chọn như: tăng đơ loại cán sắt, tăng đơ loại cán nhựa, tăng đơ loại cán nhôm.

 

Tăng đơ với nhiều loại đa dạng

 

❖ Tăng đơ không móc

❖ Tăng đơ 2 đầu móc S                                                                                                                           

❖ Tăng đơ có 2 đầu móc j

Đặc biệt tăng đơ 2 đầu móc J là sản phẩm có hình chữ J được tin dùng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, sản phẩm móc J là thành phần cũng không kém quan trọng, chất liệu của nó cũng được đúc kết từ đồng và sắt, nó đảm nhiệm chức năng giữ hàng hóa cố định tại một vị trí nhất định, để hỗ trợ cho đầu tăng đơ siết chặt hàng hóa thuận lợi hơn.

 

Móc J được thiết kế theo kích cỡ khác nhau

 

Móc J bao gồm nhiều loại kích cỡ khác nhau tương tự như đầu tăng đơ: các loại móc J đều được sản xuất theo 2 loại kích cỡ là loại ngắn và loại dài. Móc J loại 25mm, 38mm, 50mm. Ngoài ra, nó còn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng như móc có gắn lò xo...

 

Số liệu kĩ thuật của dây tăng đơ



Tên sản phẩm: dây tăng đơ.
Trọng tải: 1 tấn đến 10 tấn. Có thể nhiều hơn nếu khách hàng yêu cầu.
Bản dây: 25mm, 38mm, 50mm, 75mm.... Có thể yêu cầu nhiều hơn để phù hợp với công việc của bạn.
Độ dày: 1 inch, 1.5 inch, 2 inch..... Tùy theo kích thước và trọng tải của dây.
Màu sắc: Đa dạng nhiều màu khách hàng có thể yêu cầu.
Hệ số an toàn 6:1
Kích thước: Tùy theo trọng tải khách hàng có thể yêu cầu để thích ứng với công việc.

Xuất xứ: Công ty TNHH Provina.

 

Dây tăng đơ là gì?

Dây tăng đơ là gì?

 

Sản xuất dây tăng đơ đáp ứng theo nhu cầu

 

Tùy vào từng loại sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Nhưng thông thường một mặt hàng muốn đạt chất lượng cao nhất thì sản phẩm cần phải được thiết kế theo đúng quy cách của của từng loại dây cho đến những thành phần cơ bản của mặt hàng. Hầu hết sản phẩm được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi luôn tư vấn một cách hiệu quả nhất cho khách hàng nhằm đem lại nhu cầu tối ưu nhất và sự tin cậy nhất của khách hàng đối với chúng tôi.

Dây chằng tăng đơ là sản phẩm đem lại sự an toàn tối đa đối với hàng hóa của bạn. Sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ, cấu tạo khá đơn giản và nhỏ gọn, có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Dây tăng đơ là gì?

 

Nơi uy tín sản xuất và phân phối dây tăng đơ

 

Những thông tin trên sẽ giúp bạn có góc nhìn bao quát hơn về sản phẩm, cũng như giải đáp được các thắc mắc như dây tăng đơ là gì ? hay các thông tin về chỉ số và cấu tạo của sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường dây chằng hàng tăng tơ đang rất phổ biến với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau ở nhiều cơ sở sản xuất khác nhau.

Nhìn chung, quan điểm của người tiêu dùng là mong muốn chọn được nơi cung cấp được sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa đảm bảo được chất lượng tốt và đảm bảo giá thành ổn định nhất. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở sản xuất tìm hiểu kỹ về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Với bài viết này, PROVINA chúng tôi muốn gửi đến khách hàng những thông tin hữu ích nhằm đem lại cái nhìn tổng quát cho khách hàng về những dòng sản phẩm mà bạn muốn sử dụng để đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, ở đây chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ khách quan và chuẩn xác nhất.

 

Dây tăng đơ là gì?

 

PROVINA là đơn vị phân phối chính thức với các dòng sản phẩm có chất lượng cao khác thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, chúng tôi còn tự nghiên cứu, thiết kế mẫu, và sản xuất các dòng sản phẩm với chất lượng và giá cả ổn định nhất cho người tiêu dùng.

Trụ sở Công ty TNHH Provina tọa lại tại: 134 đường 1 tháng 12, Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chúng tôi rất hân hạnh được đáp ứng mong muốn của quý khách bất cứ khi nào. Đến với cơ sở chúng tôi quý khách sẽ được tham quan và trải nghiệm thực tế mô hình sản xuất các dòng sản phẩm chằng hàng mới nhất, ngoài ra quý khách còn được giới thiệu chi tiết nhất về các sản phẩm chằng hàng khác đang được phổ biến nhất hiện nay.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?

Dây đai vải polyester có tốt không? Polyester là một lựa chọn phổ biến cho dây đai vải trong ngành công nghiệp ngoài trời vì nó bền, chống nấm mốc, mài mòn và mục nát, không co giãn, ổn định với tia cực tím và không hấp thụ nước . Nó cũng có một loạt các chiều rộng và sức mạnh. Nó có độ bền bằng khoảng 90% so với nylon và là một trong những loại vải bền với tia cực tím nhất hiện có.
[Cập nhật] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022
[Cập nhật] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Hôm nay trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẹo hay nhất về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022. Bài viết này bao gồm hướng dẫn đầy đủ từng bước về cách luồn dây tăng đơ, cách thắt chặt dây chằng hàng này, cách nới lỏng một dây chằng hàng và sự kết hợp của các mẹo của chuyên gia từ những người chuyên nghiệp về sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ! Hãy bắt đầu nào!
Nơi cung cấp dây đai dệt giá sỉ TPHCM-Uy Tín Số #1 Hiện Nay
Nơi cung cấp dây đai dệt giá sỉ TPHCM-Uy Tín Số #1 Hiện Nay

Bạn muốn mua dây đai dệt nhưng bạn băn khoăn không biết chọn nơi nào để cung cấp và sản xuất trực tiếp uy tín, chất lượng, giá rẻ. Đặc biệt tại thị trường miền nam nhất là HCM, nhu cầu sử dụng dây đai dệt càng lớn hơn do lưu lượng hàng hóa luân chuyển là liên tục. Thế nhưng để mua được sản phẩm tối ưu nhất cho doanh nghiệp hay cá nhân bạn cần tìm đúng nơi có uy tín. Provina là nơi cung cấp dây đai dệt giá sỉ tại tphcm trong gần 1 thập kỷ đảm bảo " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ "
Tìm Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Quảng Ninh [Giá Gốc}

Hiện nay, với sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao của các ngành liên quan và người tiêu dùng về dây đai dệt. Những nhà sản xuất dây đai dệt chuyên nghiệp đang là điểm đến được ưa chuộng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Một nhà xưởng sản xuất dây đai dệt phải đảm bảo sử dụng các thành phần nguyên liệu sợi an toàn để dệt thành dây đai dệt chất lượng. Đó là lý do tại sao nên Tìm Nhà Xưởng cung cấp dây đai dệt Quảng Ninh [Giá Gốc}.
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ

Nhu cầu sử dụng dòng hàng dây đai dệt hiện nay trên thị trường là rất lớn, đặc biệt là các thị trường có kinh tế phát triển. Đà nẵng là một trong các khu kinh tế lớn tại Việt Nam, nguồn hàng dây đai dệt tại Đà Nẵng luôn được đánh giá là rất cần thiết để bổ sung vào công việc luân chuyển hàng hóa được an toàn và nhanh chóng nhất. 
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây Provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào
Những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng
Những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng

Dây cáp vải cẩu hàng bằng vải là một lựa chọn tốt cho các loại hàng hóa được nâng cẩu cần độ thích nghi và an toàn cao khi di chuyển. Chúng bám chặt hàng hóa đồng thời hấp thụ các lực sốc mà khi di chuyển thường mắc phải hơn hẳn các nguồn hàng tương tự như dây thừng hay dây xích. Với bài viết này mong rằng các bạn sẽ hiểu hết những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng nhằm mang đến lợi ích cao nhất khi hoạt động trong lĩnh lực này.
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng