DMCA.com Protection Status

Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022

Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như khóa tăng đơ vẫn còn là vật dụng khá xa lạ. Vì lý do vẫn chưa có nhiều cơ sở tự chủ động cung cấp nguồn hàng trong nước, nên giá thành vẫn còn cao, không phổ biến như các loại dây ràng giá rẻ trên thị trường. Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở cung cấp khóa tăng đơ trong nước, chủ động nguồn hàng, giá thành rẻ hơn, giúp mặt hàng nay dêc tiếp cận người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ tại VN nhé.

Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ

Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ

Thật vậy, hiện nay để tìm một một cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ là một vấn đề khó vì sản phẩm này tại thị trường Việt Nam vẫn chưa phổ biến, nhưng hiện tại đã có một số nhà đầu tư đã bắt đầu tiên phong trong lĩnh vực này điển hình là Công ty TNHH Provina, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực này. Công ty TNHH Provina là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng chằng khóa, đóng gói một cách an toàn và thuận tiện, trong đó có khóa tăng đơ là một mặt hàng mà công ty đang phát triển và sản xuất giúp chủ động nguồn hàng, giảm bớt giá thành so với khi phải mua hàng nhập ngoại.

Ngoài ra khi mua khóa tăng đơ giá rẻ, khách hàng thường có tâm lý là tiền nào của nấy nên vẫn còn lo ngại về chất lượng sản phẩm. Để giải thích cho điều đó chúng ta hiểu như sau:

  1. Sảm phẩm rẻ là do đâu? Khi trước, khi mặt hàng còn chưa có các công ty, cơ sở sản xuất và cung cấp trong nước nên vẫn còn phải nhập các loại khóa tăng đơ về từ các nước có sản xuất mặt hàng này, qua các cửa khẩu phải chịu nhiều mặt thuế nên giá thành đến tay khách hàng khá cao. Ngược lại khi ta chủ động sản xuất trong nước thì sẽ hạn chế được vấn đề trên, nên giá thành sẽ rẻ hơn
  2. Liệu hàng sản xuất trong nước có tốt như hàng “Ngoại” không? Về vấn đề này thì khách hàng không phải lo. Với kinh nghiệm và sự ủy thác, tin tưởng của khách hàng trong 6 năm liền, công ty Provina chúng tôi lấy đó làm uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Với bấy nhiêu dẫn chứng thì bạn có thể cũng cố niềm tin về hàng Việt Nam nói chung và mặt hàng của Povina nói riêng.

Phân phối khóa tăng đơ số lương lớn

Provina có phân phối số lượng lớn? chắc chắn! Đó là một yêu cầu của khách hàng cũng như là công ty. Với tinh thần phát triển thị trường Việt Nam cũng như cũng như phát triển công ty, chúng tôi luôn muốn mặt hàng của mình được phân phối rộng rãi với số lượng lớn. Theo đó, Provina luôn phát triển từng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng mà khách hàng cần tới.

Mọi thông tinn liên lạc vui lòng liên hệ đến website: https://provina.vn/

Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ

Chính sách mua khóa tăng đơ tại cty provina

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng hóa hiện nay trên thị trường chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng và đưa ra các chính sách tối ưu nhất nhằm đem đến được hiệu quả và lợi nhuận cho khách hàng.

  1. Provina là nơi sản xuất ra mặt hàng, giúp giảm bớt được giá thành so với các địa điểm khác, ngoài ra còn nhận đc chiết khấu cao khi mua hàng số lượng lớn.
  2. Nhân viên tư vấn khách hàng tận tình, thường trực 7h-22h, tư vấn kỹ càng giúp bạn có quyết định chính xác khi chọn mặt hàng.
  3. Chính sách bảo hành đa dạng tùy vào phân khúc. Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu khi bị lỗi kỹ thuật. Bạn còn được thử trải nghiệm mặt hàng tại nơi sản xuất, được quan sát quá trình sản xuất đóng gói tại xưởng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm năm 2022
Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm năm 2022

Việt Nam là đất nước đang phát triển không ngừng đồng nghĩa với việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cả nước tăng không ngừng, công việc vận chuyển hàng củng không đơn giản nếu không được bảo vệ bằng những loại dây bảo hộ, hiện nay ngoài những loại dây quen thuộc thì trên thị trường xuất hiện loại dây ràng d-ring được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ về loại dây d-ring này một cách chi tiết nhất nhé.
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay

Dây đai buộc hàng là gì? Gồm có những dòng hàng nào? Nên lựa chọn dây đai nào để phù hợp với hàng hóa, công việc và môi trường của bạn? Là 1 trong nhiều những thắc mắc mà nhiều người đang gặp. Chính vì thế, hôm nay Provina sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về dây đai buộc hàng ở bài viết sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ? [ỨNG DỤNG]
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ? [ỨNG DỤNG]

Là một phụ kiện chở hàng linh hoạt với nhiều loại hàng khác nhau, siết chặt dễ dàng, điều chỉnh kích thước chiều dài điều chỉnh đễ dàng linh hoạt. Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt thuộc dòng dây tăng đơ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Cùng Provina tìm hiểu hết về nguồn hàng này thông qua bài viết dưới đây nhé!
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao

Dây đai dệt tải trọng 2 tấn thực chất là dây đai dệt bản 38mm nhưng không có đường khâu chỉ mũi đen. Sản phẩm này được dệt 100% từ chất liệu Polyester. Hiện nay sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy đọc bài viết dưới để review qua về dây đai dệt tải trọng 2 tấn của Provina nhé. 
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng