DMCA.com Protection Status

TỔNG HỢP CÁC LOẠI DÂY CẢO HÀNG KHÁC NHAU PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Có rất nhiều các loại dây cảo hàng khác nhau trên thị trường, nhưng chúng tôi xin chia sẻ một vài loại mà chúng tôi thấy nó có ích và đóng góp vào công việc chằng buộc hàng hoá đảm bảo quá trình luân chuyển an toàn, chúng tôi hy vọng bạn thấy chúng hữu ích!

các loại dây cảo hàng khác nhau

Không có một loại dây cảo hàng nào được sử dụng trong hầu hết các trường hợp, chúng được lựa chọn tùy thuộc vào tình huống, các loại dây cảo hàng khác nhau có thể được sử dụng để siết chặt hàng hoá có trọng lượng, kích thước, đặc điểm, giá trị, số lượng khác nhau. Do đó người dùng cần được tư vấn chi tiết khi chọn lựa dây cảo hay còn gọi là dây tăng đơ phù hợp nhất với tính chất hàng hoá cũng như môi trường làm việc.

 

Các loại dây cảo hàng khác nhau phổ biến hiện nay

 

Các loại dây cảo hàng khác nhau có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau và có hai loại chính: Là để vận chuyển hay để lưu kho, một trong những điều bạn cần biết đó là chúng có mục đích sử dụng khác nhau vì thế bạn cũng nên có những loại dây cảo hàng khác nhau để đáp ứng nhu cầu một cách hợp lý nhất.

Ví dụ: Bạn có thể sử dụng một loại dây tăng đơ bản 25mm để chằng buộc hàng hoá khi lưu trữ, nhưng dùng chúng để chằng hàng khi vận chuyển lưu thông sẽ gặp nhiều yếu tố khác tác động dễ khiến hàng hoá đổ vỡ, chính vì thế bạn cần nâng cấp phiên bản để chằng tải bằng cách thêm số lượng dây chằng hoặc thay đổi bản rộng dây cảo để đảm bảo hơn cho công việc.

Dưới đây là các loại dây cảo hàng khác nhau vô cùng thông dụng hiện nay mà bạn có thể xem xét và lựa chọn khi đặt mua để đáp ứng quá trình vận chuyển hay lưu kho hàng hoá tại doanh nghiệp:

các loại dây cảo hàng khác nhau

 

Dây cảo hàng có móc có thể điều chỉnh

 

Loại dây này có thể gọi với cái tên quen thuộc như dây cảo hàng có móc, dây tăng đơ có móc. Với loại dây này bạn có thể dùng để siết chặt hàng hoá, sử dụng các móc để cố định với các vật thể cố định từ đó có thể chằng buộc hàng một cách an toàn nhất. Các loại móc khác nhau thường sẽ được sản xuất với các chất liệu khác nhau nhưng cơ bản sẽ có 2 loại chính là thép và nhựa.

Đối với dòng hàng này tại xưởng sản xuất Provina sẽ chia làm 2 loại móc phổ biến là dây tăng đơ móc S và dây tăng đơ móc J. Mỗi sản phẩm như vậy sẽ có các kích thước phổ biến như bản 25mm, 38mm và bản 50mm

Ưu điểm nổi bật của loại dây này có phần móc ở 2 đầu đoạn dây giúp móc cố định vào pallet, baga xe máy hay bất kỳ vị trí cố định nào trên container, xa tải, xe ba gác,...Chúng là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tin dùng khi phải vận chuyển đường dài.

 

Dây cảo hàng không móc

 

Đây là sản phẩm thường dùng cho các vật thể không cần cố định bởi các yếu tố bên ngoài, chúng được chằng buộc khi cần ôm siết với nhau thông qua đoạn dây và đầu khoá.

Thông thường các doanh nghiệp sẽ dùng nó để quấn quanh kiện, các thùng carton được xếp thành khối, hàng hoá trên kệ,... được ưa chuộng cho hàng hoá lưu kho. Ngoài ra, một số doanh nghiệp có nguồn hàng đa dạng, sức chứa nhà kho lớn, họ sẽ tận dụng màu sắc và kích thước của dây tăng đơ để phân biệt hàng hoá trong kho, cách mã hoá theo màu sắc khi lưu trữ này giúp nhân viên quản lý kho dễ dàng hơn trong công tác phân loiạ hàng hoá.

Bạn cũng có thể xem xét dây tăng đơ không móc khi sử dụng cho các pallet cũ vì phần móc nếu để cố định quá lâu trên pallet gỗ cũ sẽ rất dễ gây gãy pallet tại vị trí móc, nhưng nếu dùng dây tăng đơ chằng hàng không móc lực sẽ được dàn đều cho phần dây đai hạn chế tình trạng gãy pallet cũ.

 

Tổng kết về hiệu năng của các loại dây cảo

 

Nhìn chung, các loại dây cảo hàng khác nhau rất quan trọng vì chúng mang lại sự ổn định cho người dùng và cung cấp các cách khác nhau để người dùng cầm dụng cụ. Dây cảo hàng thể điều chỉnh là loại dây chằng tốt nhất vì chúng có thể được thắt chặt và có thể điều chỉnh ở các độ cao khác nhau, chúng được tin dùng và sử dụng nhiều tại thời điểm hiện nay.

Dây cảo hàng có thể thích ứng với các độ cao khác nhau và được thắt chặt, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thử nhiều lần trước khi tìm được loại hoàn hảo cho mình, điều đầu tiên bạn nên xem xét là kích thước vật lý của hàng hoá của bạn? tiếp theo là xác định được tải trọng và cuối cùng là môi trường hoạt động từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm đúng nhu cầu mà bạn muốn.

Khi đã xác định được các yếu tố trên và lựa chọn được mặt hàng cần mua bạn nên tìm được một địa điểm thích hợp cung cấp các sản phẩm dây cảo hàng các loại có uy tín cao trên thị trường. Từ đó liên hệ với nhà cung cấp để được bên cung cấp tư vấn thêm về các thành phần chi tiết hỗ trợ cho việc chằng buộc an toàn hơn.

Nếu bạn chưa biết được nhà cung cấp dây cảo hàng uy tín tại thị trường Việt, tôi sẽ đưa ra một nhà cung cấp có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành hàng này, nơi cung cấp và sản xuất các sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay, link truy cập thông tin và các sản phẩm của công ty tại đây: https://provina.vn/

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
Provina – Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chất lượng, uy tín trên thị trường
Provina – Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chất lượng, uy tín trên thị trường

Công ty TNHH Provina – một trong những cơ sở chuyển sản xuất dây cẩu hàng mang đến cho bạn dòng hàng chất lượng cao đảm bảo an toàn cho công việc nâng hạ của bạn suốt quá trình làm việc. Có rất nhiều loại sản phẩm dây cẩu hàng khác nhau, với chất liệu, tải trọng, kích thước vô cùng đa dạng giá cực tốt – Đến với Provina bạn sẽ được sản xuất các sản phẩm theo nhu cầu và tính chất hàng hóa đối với từng doanh nghiệp khác nhau.
Nhu cầu mua cảo tăng đơ tại HCM
Nhu cầu mua cảo tăng đơ tại HCM

Sản phẩm cảo tăng đơ đã quá quen thuộc với các môi trường làm việc tại HCM như các công trình xây dựng, khu công nghiệp, khu doanh nghiệp, công ty tư nhân. Nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến sản phẩm hữu dụng này. Vậy cảo tăng đơ tại HCM được bán tại đâu? Ở một nơi rộng lớn như vậy biết tìm kiếm nhà cung cấp cảo tăng đơ tại HCM uy tín. Bài viết dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn nhé.  
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng về vấn đề vận chuyển hàng hóa, bảo vệ an toàn cho người lao động thì công ty Provina chúng tôi xin giới thiệu tổng quát về ứng dụng của dây tăng đơ đang được ưa chuộng trên thị trường. Với quy mô sản xuất khá lớn cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất cho bạn.
Máy Dệt Đai Là Gì? Phân Loại Và Ứng Dụng
Máy Dệt Đai Là Gì? Phân Loại Và Ứng Dụng

Trang thiết bị máy móc và vật tư máy dệt đai là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra quy trình sản xuất có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dây đai dệt. Các thiết bị máy móc dệt được nhập khẩu từ các nước có uy tín chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dùng trong máy dệt dây đai vải.  Máy dệt đai là gì? Phân loại và ứng dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng

Để tìm mua và sử dụng được nguồn hàng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m có chất lượng cao mà đáp ứng về giá thành tốt thì cũng không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay thị trường số lượng nhà phân phối là rất lớn, không những thế còn có số lượng hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường, điều này khiến khách hàng hết sức lo lắng về quá trình vận hành công việc nâng cẩu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn mặt hàng chất lượng cao và những điểm mạnh của dòng hàng này nhé!
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Có thể bạn chưa biết Dây chằng hàng tăng đơ móc S hiện đang là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa với tải trọng nhỏ và các loại xe chuyên chở như xe máy, xe ba gác, xe bán tải. Loại sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện dụng, hỗ trợ tối đa an toàn cho nhiều lĩnh vực. 
Cơ sở cung ứng bán dây tăng đơ giá rẻ đảm bảo chất lượng cao năm 2024
Cơ sở cung ứng bán dây tăng đơ giá rẻ đảm bảo chất lượng cao năm 2024

Mặt hàng thiết yếu giải quyết những vấn đề khó khăn về vận chuyển hàng hóa hiện nay đang được phát triển rộng rãi trên thị trường Việt Nam đó là gì? Bạn biết không? Đó là dây tăng đơ. Sau đây là một vài thông tin bổ ích mà tôi muốn cung cấp giúp bạn có thể biết thêm về sản phẩm cùng với những kiến thức chọn lựa nơi bán dây tăng đơ giá rẻ đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành công việc của doanh nghiệp hay các cá nhân.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng