DMCA.com Protection Status

Cơ sở phân phối độc quyền cáp vải Trung Quốc tại Việt Nam

Tất nhiên rồi cáp vải Trung Quốc chắc chắn là được sản xuất từ Đấy nước có diện tích lớn nhất thế giới. Cáp cẩu hàng được khách hàng tin dùng nhiều bởi giá thành rất rẻ cùng với chất lượng cũng tương đối. Dòng hàng dây cẩu bằng vải này góp phần đa dạng trong phương án nân cẩu hàng hóa, dễ dàng sử dụng tích cực đem đến lợi nhuận cao cho khách hàng. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu kỹ về nguồn hàng dây cáp vải TQ này nhé, bắt đầu thôi nào!

Cáp vải trung quốc

 

Thông tin về cáp vải Trung Quốc

 

Cáp vải Trung Quốc được xuất sứ từ đất nước đông dân nhất thế giới. Tại đất nước Việt Nam, nguồn hàng này được tin dùng sử dụng phổ biến để nâng hạ hàng hóa bởi nhiều lợi ích mà dòng hàng này mang đến.

Điều tác động lớn đến giá thành của sản phẩm cáp vải Trung Quốc đó chính là do quảng đường để nhập khẩu dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng từ Trung Quốc về Việt Nam rất nhanh chóng và thuận lợi. Điều này là tác động chính đến giá thành  của sản phẩm bán ra trên thị trường là vô cùng rẻ.

Mặc dù hàng hóa từ trung quốc luôn bị đánh giá là có chất lượng khá thấp so với mặt bằng chung trên thế giới, thế nhưng với nguồn hàng cáp vải trung quốc này bạn sẽ có những đánh giá khác khi sử dụng chúng. Độ an toàn và chắc chắn là điều bạn thấy được khi lần đầu sử dụng sản phẩm dây cẩu hàng bằng vải của Trung Quốc.

Sản phẩm dây cẩu hàng này chuyên dùng để nâng hạ các mặt hàng như đồ thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng có tính dễ vỡ, các mặt hàng trong xây dựng…bởi tính năng mềm mỏng, thích nghi tốt với mọi môi trường cũng như kích thước gồ ghề của sản phẩm hàng hóa. Việc áp dụng sử dụng dây cáp vải cẩu hàng này bạn cần đặc biệt chú ý đến tải trọng của hàng hóa và của dây, đồng thời xác định nắm rõ được hệ số an toàn của dây để có được điều kiện tốt nhất cho công việc được diễn ra suôn sẽ nhất nhé.

Cáp vải trung quốc

Thông tin liên quan: Dây cẩu hàng tại Đông Nam Á

Thông số chi tiết của dây cáp vải trung quốc

 

Cáp vải Trung Quốc có kết cấu không khác gì nhiều chủng loại cáp vải thông thường khác. Đa phần chất liệu cảu chúng được dệt từ 100% polyetster được dệt may với những đường chỉ chắc chắn và an toàn. Vì có cấu tạo như vậy nên cáp vải này có thể chịu được những tác động lớn từ ngoại lực, giảm bớt các vấn đề khiến sự cố sảy ra.

Tải trọng của sản phẩm rất da dạng có thể trải rộng từ 1 tấn đến 50 tấn, tùy theo mục đích sử dụng cảu khách hàng hay độ lớn của hàng hóa mà bạn chọn những nguồn hàng phù hợp nhất.

Để xác định được tải trọng của dây cáp bạn có rất nhiều cách nhưng đặc biệt với dây cáp vải cẩu hàng bạn chỉ cần nhận biết màu sắc để xác định được tải trọng của chúng. Ví dụ như với dây cáp vải có tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn… Bạn sẽ có màu sắc tương ứng từ màu tím, xanh, vàng…

Cách khác để xác định được tải trọng của dây cẩu bằng vải đó chính là xác định được số sợi chỉ được dệt trong bản dây, số sợi chỉ sẽ tương ứng với số tấn của dây. Ngoài ra bản cáp càng to thì tải trọng của cáp càng lớn. Nhưng nếu bản cáp được may nhiều lớp thì tải trọng của cáp cũng to hơn đối với bản cáp cùng kích cỡ.

 

Thông số chi tiết

 

Mặc dù dây cáp vải cẩu hàng có rất nhiều các chi tiết khác nhau cùng mẫu mã đa dạng thế nhưng chung quy lại chúng ta có thể xác định các mặt hàng này với các đặc điểm khác nhau như:

 ✯ Tên: Dây cáp vải Trung Quốc

✯ Màu sắc: Được quy định theo tiêu chuẩn quốc tế

✯ Bản rộng dây: Được xác định lần lượt: 25mm, 38mm, 50mm, 75mm, 100mm…

✯ Tải trọng: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn,… 50 tấn

✯ Chất liệu: Polyester, polyprophylene,…

Cáp vải trung quốc

Cáp vải trung quốc được dùng nhiều vào công việc nào

 

Cáp vải Trung Quốc được sử dụng rất nhiều ở VN nhờ những ưu điểm như giá bán sản phẩm không quá cao và chất lượng cũng không thay đổi. Nhờ vậy mà cáp được dùng trong vô số các ứng dụng không giống nhau của cuộc đời. Những ứng dụng điên hình mà dòng hàng này có thể kể đến như sau:

☑ Sản phẩm dùng để nâng hạ những tấm kim loại, ống thép… Có bề mặt tiếp xúc dễ gây hư hỏng cho hàng hóa. Do đặc tính mặt phẳng cáp mềm mại của vải nên những khi tiếp xúc với hàng hóa dễ vỡ thành phầm rất có khả năng chống xước bề mặt rất tốt. Ngoài ra, năng lực tạo ma sát bề mặt cũng phải được nói đến. Các mẫu sản phẩm có bề mặt bóng thường cũng tương đối dễ trơn tuột trong quá trình nâng hạ, tuy nhiên với cáp vải thì vấn đề này dễ dàng được giải quyết và khắc phục nhờ tố chất bám bề mặt tốt.

☑ Những loại sản phẩm bằng tay thủ công mỹ nghệ như tượng, thạch cao,.. Được trạm trổ, điêu khắc công phu. Nhờ đặc tính chống trày xước của bản thân mà thành phầm rất thích hợp để gia công công việc này.

☑ Nhiều chủng loại linh phụ kiện, bộ phận máy móc cũng dùng mẫu sản phẩm này để nâng hạ thành phầm. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng cũng nên chăm chú đến tải trọng của cáp để hạn chế tình trạng đứt dây bất ngờ trong quá trình nâng hạ.

☑ Những máy móc, phương tiện vận tải lớn như ô tô, tàu thuyền,.. Có khối lượng lớn cũng sử dụng loại cáp này để nâng hạ những hàng hóa này.

Cáp vải trung quốc

Giá dây cáp vải trung quốc năm 2021

 

Với tác động của dịch bệnh hiện nay, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Các mặt hàng xuất ngoại sẽ trở nên khó khăn và có nhiều phiền phức hơn. Chính vì thế mà giá thành của sản phẩm dây cẩu hàng trung quốc cũng vì thế mà biến động hơn. Việc xác định được giá thành của mặt hàng sẽ tích hợp vào nhiều nguyên nhân, từ tải trọng dây, kích thước của dây cẩu, chất lượng.

Bởi vậy, để xác định được giá thành một cách chuẩn nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi thông qua hotline: 0901 548 578 gặp Mr. Thạnh hoặc truy cập website: Provina để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Nơi sản xuất và cung cấp cáp vải cẩu hàng tại Viêt Nam

 

Provina là địa điểm sản xuất và cung ứng các nguồn hàng bảo vệ hàng hóa tại thị trường Việt có uy tín cao, hiện đang được các doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng với số lượng hàng hóa rất lớn. Provina nơi nghiên cứu để đưa tầm vốc hàng hóa việt ra toàn thế giới với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi đang tiếp tục cố gắng phát huy những gì đang có và nỗ lực hơn trong quá trình cải cách và phát triển công ty hơn. Các sản phẩm mà công ty hiện đang sản xuất bao gồm: Dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, lưới quấn pallet, dây khóa cam, dây dring… đủ mọi mặt hàng để đáp ứng nhu cầu chằng buộc hàng hóa của quý doanh nghiệp, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho quá trình vận hành và phát triển công ty. Chúng tôi trân trọng kinh chúc doanh nghiệp các bạn thành công!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
TỔNG HỢP CÁC LOẠI DÂY CẢO HÀNG KHÁC NHAU PHỔ BIẾN HIỆN NAY
TỔNG HỢP CÁC LOẠI DÂY CẢO HÀNG KHÁC NHAU PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Có rất nhiều các loại dây cảo hàng khác nhau trên thị trường, nhưng chúng tôi xin chia sẻ một vài loại mà chúng tôi thấy nó có ích và đóng góp vào công việc chằng buộc hàng hoá đảm bảo quá trình luân chuyển an toàn, chúng tôi hy vọng bạn thấy chúng hữu ích!
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây chằng hàng tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.
Chi tiết Bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng 2024
Chi tiết Bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng 2024

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng một cách chi tiết nhất từ đó giúp bạn có được góc nhìn tổng quan nhất về dòng hàng nâng cẩu hàng hóa số 1 hiện nay trên thị trường! Qua bài viết dưới đây Provina muốn đem đến cho khách hàng có được định hướng về nguồn hàng cho doanh nghiệp, đồng thời đưa ra được các lưu ý khi sử dụng cáp vải cẩu hàng sao cho an toàn nhất! Bắt đầu thôi nào!
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ

Đầu cảo được cho là vật phẩm không thể thiếu đối với dây chằng hàng, Chúng được các doanh nghiệp và các khu công nghiệp lớn trên cả nước tin tưởng và sử dụng rộng rãi, là một sản phẩm an toàn và cách sử dụng đơn giản. Cùng nhau đi tìm hiểu một số công dụng và tất cả các loại đầu cảo được sử dụng nhiều nhất nhé.
Tìm hiểu Dây chằng hàng có tăng đơ bản 5 tấn
Tìm hiểu Dây chằng hàng có tăng đơ bản 5 tấn

Dây chằng hàng có tăng đơ bản 5 tấn là một trong các sản phẩm được công ty Provina sản xuất và bán ra thị trường với chất lượng vô cùng tốt cùng với giá thành ưu đãi, được lấy giá gốc tại kho cho các doanh nghiệp hay các địa chỉ thương mại trên khắp cả nước. Hôm nay, Provina sẽ cung cấp đến quý khách hàng những thông tin cần biết đến nguồn hàng dây tăng đơ trước khi mua và sử dụng nhé! Bắt đầu thôi nào!
Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết
Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay, có một loại sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa đó là dây tăng đơ. Vậy thì ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng là gì mà lại có nhiều người sử dụng đến vậy? Qua bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này như thế nào nhé!
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?

Nếu bạn chưa từng sử dụng cáp cẩu hàng bằng vải trước đây và vẫn không chắc chắn về việc liệu chúng có thể phù hợp với công việc nâng cẩu hàng hóa của bạn hay không, đây là tóm tắt hữu ích về những điều bạn nên cần biết về loại sản phẩm này. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi cũng trả lời cho bạn câu hỏi làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn??? Cùng theo dõi nhé!
So Sánh Dây Tăng Đơ Tự Rút Với Dây Buộc Truyền Thống: Lựa Chọn Nào Tốt Hơn ?
So Sánh Dây Tăng Đơ Tự Rút Với Dây Buộc Truyền Thống: Lựa Chọn Nào Tốt Hơn ?

Khi cố định hàng hóa hoặc các vật dụng khi vận chuyển, việc chọn lựa cũng như so sánh dây tăng đơ tự rút với dây buộc truyền thống có thể ảnh hưởng lớn đến  hiệu quả và chi phí. Dây tăng đơ tự rút với cơ chế điều chỉnh tự động mang đến sự tiện lợi và an toàn vượt trội, trong khi dây buộc truyền thống lại nổi bật với giá thành thấp và dễ tìm mua. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn? Cùng khám phá sự khác biệt và ưu nhược điểm của từng loại dây để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng