DMCA.com Protection Status

Cơ sở phân phối độc quyền cáp vải Trung Quốc tại Việt Nam

Tất nhiên rồi cáp vải Trung Quốc chắc chắn là được sản xuất từ Đấy nước có diện tích lớn nhất thế giới. Cáp cẩu hàng được khách hàng tin dùng nhiều bởi giá thành rất rẻ cùng với chất lượng cũng tương đối. Dòng hàng dây cẩu bằng vải này góp phần đa dạng trong phương án nân cẩu hàng hóa, dễ dàng sử dụng tích cực đem đến lợi nhuận cao cho khách hàng. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu kỹ về nguồn hàng dây cáp vải TQ này nhé, bắt đầu thôi nào!

Cáp vải trung quốc

 

Thông tin về cáp vải Trung Quốc

 

Cáp vải Trung Quốc được xuất sứ từ đất nước đông dân nhất thế giới. Tại đất nước Việt Nam, nguồn hàng này được tin dùng sử dụng phổ biến để nâng hạ hàng hóa bởi nhiều lợi ích mà dòng hàng này mang đến.

Điều tác động lớn đến giá thành của sản phẩm cáp vải Trung Quốc đó chính là do quảng đường để nhập khẩu dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng từ Trung Quốc về Việt Nam rất nhanh chóng và thuận lợi. Điều này là tác động chính đến giá thành  của sản phẩm bán ra trên thị trường là vô cùng rẻ.

Mặc dù hàng hóa từ trung quốc luôn bị đánh giá là có chất lượng khá thấp so với mặt bằng chung trên thế giới, thế nhưng với nguồn hàng cáp vải trung quốc này bạn sẽ có những đánh giá khác khi sử dụng chúng. Độ an toàn và chắc chắn là điều bạn thấy được khi lần đầu sử dụng sản phẩm dây cẩu hàng bằng vải của Trung Quốc.

Sản phẩm dây cẩu hàng này chuyên dùng để nâng hạ các mặt hàng như đồ thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng có tính dễ vỡ, các mặt hàng trong xây dựng…bởi tính năng mềm mỏng, thích nghi tốt với mọi môi trường cũng như kích thước gồ ghề của sản phẩm hàng hóa. Việc áp dụng sử dụng dây cáp vải cẩu hàng này bạn cần đặc biệt chú ý đến tải trọng của hàng hóa và của dây, đồng thời xác định nắm rõ được hệ số an toàn của dây để có được điều kiện tốt nhất cho công việc được diễn ra suôn sẽ nhất nhé.

Cáp vải trung quốc

Thông tin liên quan: Dây cẩu hàng tại Đông Nam Á

Thông số chi tiết của dây cáp vải trung quốc

 

Cáp vải Trung Quốc có kết cấu không khác gì nhiều chủng loại cáp vải thông thường khác. Đa phần chất liệu cảu chúng được dệt từ 100% polyetster được dệt may với những đường chỉ chắc chắn và an toàn. Vì có cấu tạo như vậy nên cáp vải này có thể chịu được những tác động lớn từ ngoại lực, giảm bớt các vấn đề khiến sự cố sảy ra.

Tải trọng của sản phẩm rất da dạng có thể trải rộng từ 1 tấn đến 50 tấn, tùy theo mục đích sử dụng cảu khách hàng hay độ lớn của hàng hóa mà bạn chọn những nguồn hàng phù hợp nhất.

Để xác định được tải trọng của dây cáp bạn có rất nhiều cách nhưng đặc biệt với dây cáp vải cẩu hàng bạn chỉ cần nhận biết màu sắc để xác định được tải trọng của chúng. Ví dụ như với dây cáp vải có tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn… Bạn sẽ có màu sắc tương ứng từ màu tím, xanh, vàng…

Cách khác để xác định được tải trọng của dây cẩu bằng vải đó chính là xác định được số sợi chỉ được dệt trong bản dây, số sợi chỉ sẽ tương ứng với số tấn của dây. Ngoài ra bản cáp càng to thì tải trọng của cáp càng lớn. Nhưng nếu bản cáp được may nhiều lớp thì tải trọng của cáp cũng to hơn đối với bản cáp cùng kích cỡ.

 

Thông số chi tiết

 

Mặc dù dây cáp vải cẩu hàng có rất nhiều các chi tiết khác nhau cùng mẫu mã đa dạng thế nhưng chung quy lại chúng ta có thể xác định các mặt hàng này với các đặc điểm khác nhau như:

 ✯ Tên: Dây cáp vải Trung Quốc

✯ Màu sắc: Được quy định theo tiêu chuẩn quốc tế

✯ Bản rộng dây: Được xác định lần lượt: 25mm, 38mm, 50mm, 75mm, 100mm…

✯ Tải trọng: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn,… 50 tấn

✯ Chất liệu: Polyester, polyprophylene,…

Cáp vải trung quốc

Cáp vải trung quốc được dùng nhiều vào công việc nào

 

Cáp vải Trung Quốc được sử dụng rất nhiều ở VN nhờ những ưu điểm như giá bán sản phẩm không quá cao và chất lượng cũng không thay đổi. Nhờ vậy mà cáp được dùng trong vô số các ứng dụng không giống nhau của cuộc đời. Những ứng dụng điên hình mà dòng hàng này có thể kể đến như sau:

☑ Sản phẩm dùng để nâng hạ những tấm kim loại, ống thép… Có bề mặt tiếp xúc dễ gây hư hỏng cho hàng hóa. Do đặc tính mặt phẳng cáp mềm mại của vải nên những khi tiếp xúc với hàng hóa dễ vỡ thành phầm rất có khả năng chống xước bề mặt rất tốt. Ngoài ra, năng lực tạo ma sát bề mặt cũng phải được nói đến. Các mẫu sản phẩm có bề mặt bóng thường cũng tương đối dễ trơn tuột trong quá trình nâng hạ, tuy nhiên với cáp vải thì vấn đề này dễ dàng được giải quyết và khắc phục nhờ tố chất bám bề mặt tốt.

☑ Những loại sản phẩm bằng tay thủ công mỹ nghệ như tượng, thạch cao,.. Được trạm trổ, điêu khắc công phu. Nhờ đặc tính chống trày xước của bản thân mà thành phầm rất thích hợp để gia công công việc này.

☑ Nhiều chủng loại linh phụ kiện, bộ phận máy móc cũng dùng mẫu sản phẩm này để nâng hạ thành phầm. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng cũng nên chăm chú đến tải trọng của cáp để hạn chế tình trạng đứt dây bất ngờ trong quá trình nâng hạ.

☑ Những máy móc, phương tiện vận tải lớn như ô tô, tàu thuyền,.. Có khối lượng lớn cũng sử dụng loại cáp này để nâng hạ những hàng hóa này.

Cáp vải trung quốc

Giá dây cáp vải trung quốc năm 2021

 

Với tác động của dịch bệnh hiện nay, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Các mặt hàng xuất ngoại sẽ trở nên khó khăn và có nhiều phiền phức hơn. Chính vì thế mà giá thành của sản phẩm dây cẩu hàng trung quốc cũng vì thế mà biến động hơn. Việc xác định được giá thành của mặt hàng sẽ tích hợp vào nhiều nguyên nhân, từ tải trọng dây, kích thước của dây cẩu, chất lượng.

Bởi vậy, để xác định được giá thành một cách chuẩn nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi thông qua hotline: 0901 548 578 gặp Mr. Thạnh hoặc truy cập website: Provina để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Nơi sản xuất và cung cấp cáp vải cẩu hàng tại Viêt Nam

 

Provina là địa điểm sản xuất và cung ứng các nguồn hàng bảo vệ hàng hóa tại thị trường Việt có uy tín cao, hiện đang được các doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng với số lượng hàng hóa rất lớn. Provina nơi nghiên cứu để đưa tầm vốc hàng hóa việt ra toàn thế giới với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi đang tiếp tục cố gắng phát huy những gì đang có và nỗ lực hơn trong quá trình cải cách và phát triển công ty hơn. Các sản phẩm mà công ty hiện đang sản xuất bao gồm: Dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, lưới quấn pallet, dây khóa cam, dây dring… đủ mọi mặt hàng để đáp ứng nhu cầu chằng buộc hàng hóa của quý doanh nghiệp, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho quá trình vận hành và phát triển công ty. Chúng tôi trân trọng kinh chúc doanh nghiệp các bạn thành công!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫
Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫

Trong ngành vận chuyển, việc sử dụng dây đai chằng hàng có tăng đơ đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo về cách kiểm tra dây tăng đơ chằng hàng của bạn nhằm đảm bảo quá trình luân chuyển hàng hóa. Nếu bạn đang gặp khó khăn về các vấn đề chằng hàng hay bạn đang gặp sự cố về dây chằng hàng của mình, hay liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được bộ phận kỹ thuật tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời cho bạn nhé! Thông tin về Provina truy cập website: https://provina.vn/ 
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay

Dây đai buộc hàng là gì? Gồm có những dòng hàng nào? Nên lựa chọn dây đai nào để phù hợp với hàng hóa, công việc và môi trường của bạn? Là 1 trong nhiều những thắc mắc mà nhiều người đang gặp. Chính vì thế, hôm nay Provina sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về dây đai buộc hàng ở bài viết sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng là một trong những mặt hàng dây nâng được làm làm từ chất liệu là polyester được sử dụng để cố định và vận chuyển các vật nặng trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng khác nhau. Hiện nay dây cẩu vải vô cùng phổ biến tại rất nhiều đất nước và trung quốc là một trong số đó, Vậy dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì? Cùng chúng tôi hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tổng hợp dây cẩu vải phổ biến hiện nay | Chất liệu dây cẩu hàng
Tổng hợp dây cẩu vải phổ biến hiện nay | Chất liệu dây cẩu hàng

Trước khi mua các sản phẩm để cẩu hàng bạn phải nên xét các đặc điểm khác nhau của cáp treo bằng vải và các ứng dụng của dây cẩu hàng. dây bẹ cẩu hàng được làm bằng vải nylon hoặc polyester để phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Từ đó đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất với mặt hàng của bạn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp và phân tích rõ về tổng hợp dây cẩu vải và chất liệu của chúng với mỗi trường hợp nhất định. Cùng đón xem nhé!
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!
Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?
Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Dây tăng đơ, hay còn gọi là dây cảo chằng hàng là một trong những phương án phổ biến để đảm bảo hàng hoá an toàn, đặc biệt là khi vận chuyển. Nhưng bạn có quen với các thông tin trên tem nhãn được khâu ở cuối dây tăng đơ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cũng như xác định được tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì? Bắt đầu thôi nào!
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

Dây cẩu hàng Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm hot và chính hãng tại Provina, được phân phối rộng khắp thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, có khả năng hỗ trợ nâng hạ mọi loại hàng hóa trong các lĩnh vực công nghiệp, khu chế xuất, hải cảng, nhà máy lắp ráp máy móc, phụ tùng…Với cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng đã làm nên một thương hiệu vững mạnh. Để biết rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy theo dõi qua bài viết này nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng