DMCA.com Protection Status

Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}

Quá trình nâng cẩu hàng hoá là một công việc thông dụng phổ biến thường được diễn ra hằng ngày, chỉ cần bạn không cẩn thận một chút sẽ sảy ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm liên quan. Thế nên bạn cần tập trung trong công việc cũng như chuẩn bị những sản phẩm có chất lượng được đăng kiểm an toàn trước khi hoạt động. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích quá trình đăng kiểm sản phẩm cũng như giải thích các câu hỏi bao gồm: Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định dây cáp vải như thế nào?...

đăng kiểm dây cáp vải

Định nghĩa về kiểm định dây cáp vải

Kiểm định dây cáp vải là việc đo lường sản phẩm có an toàn, có đảm bảo chất lượng hay không, các tổ chức doanh nghiệp có đáp ứng đủ điều kiện về kiểm định dây cáp vải để kinh doanh trên thị trường hay không. Việc các cơ quan, kiểm định an toàn hay không an toàn và cấp phép sử dụng cho doanh nghiệp khi doanh nghiệp có đạt những chỉ tiêu cụ thể của cơ quan nhà nước hay không.

Liên quan đến những tai nạn trong quá trình sử dụng sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường, con người… trong quá trình sử dụng việc kiểm định dây cáp vải là rất quan trọng, thông qua kiểm định chúng ta sẽ phát hiện ra những hư hỏng, sai xót của dây cáp vải để kịp thời xử lý và khắc phục.

Quy định về luật chất lượng sản phẩm hàng hóa Số: 05/2007/QH12 ngày 21/11/2007, hoạt động và kỹ thuật được kiểm định theo quy trình nhất định nhằm đánh giá và xác nhận sản phẩm hàng hóa có phù hợp với yêu cầu quy định trong kỹ thuật tương ứng.

đăng kiểm dây cáp vải

Tại sao phải kiểm định dây cáp vải?

-Việc kiểm định dây cáp vải do kiểm định viên đo lường thực hiện xuyên suốt theo các quy trình kiểm định. Dây cáp vải sau khi kiểm định, nếu đạt yêu cầu, sẽ được dán tem kiểm định, hoặc cấp giấy chứng nhận kiểm định về đo lường của cơ quan quản lý Nhà nước hoặc cơ sở được chỉ định kiểm định Nhà nước. Thường thì dây cáp vải sẽ được kiểm định qua kiểm định chất lượng QuaTest 3 (Kiểm định chất lượng uy tín).

- Kiểm định dây cáp vải xem có đảm bảo an toàn, chất lượng đối với người lao động, kịp thời phát hiện ra những hư hỏng cần khắc phục để có thể tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.Từ đó nâng cao hiệu suất của dây cáp vải được áp dụng vào thực tế.

- Kiểm định dây cáp vải để đánh giá một cách chính xác về tình trạng kỹ thuật, tính an toàn, chất lượng, đảm bảo dây cáp vải đủ điều kiện để sản xuất ra thị trường, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

- Kiểm định dây cáp vải nâng cao uy tín của doanh nghiệp, chất lượng được tạo ra là sự tin tưởng và an toàn cho người sử dụng, góp phần quan trọng trong việc phân bố dây cáp vải trên thị trường và toàn cầu.

- Kiểm định dây cáp vải để phòng tránh những tranh chấp pháp lý, các yếu tố liên quan như: chi phí, bảo hiểm của doanh nghiệp.

- Kiểm định dây cáp vải được kiểm định viên kiểm tra trực tiếp thực hiện xuyên suốt trong quá trình kiểm định theo quy định. Dây cáp vải sau khi được kiểm định đã đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận kiểm định về đo lường của cơ quan quản lý nhà nước. Doanh nghiệp cung cấp dây cáp vải được phép đưa ra thị trường phục vụ nhu cầu con người.

đăng kiểm dây cáp vải

Các tiêu chuẩn và quy chuẩn kiểm định dây cáp vải

Các tiêu chuẩn và quy chuẩn kiểm định dây cáp vải thường được quy định bởi các tổ chức và cơ quan quản lý an toàn, trong đó có những tiêu chuẩn được phổ biến sử dụng trên toàn thế giới như:

ISO 2307:2010: Tiêu chuẩn quốc tế về dây cáp vải - Đặc điểm kỹ thuật và kiểm tra.

EN 1492-1:2019: Tiêu chuẩn châu  u về dây cáp vải - Phần 1: Dây cáp vải đa năng dùng để nâng hạ - Phân loại, kích thước và thông số kỹ thuật.

ASME B30.9-2018: Tiêu chuẩn Mỹ về thiết bị nâng - An toàn dây cáp vải.

ASTM A1023/A1023M-19: Tiêu chuẩn Mỹ về dây cáp vải - Đặc điểm kỹ thuật chung.

Ngoài ra, các quy định và tiêu chuẩn về kiểm định dây cáp vải còn được quy định tại các quốc gia và khu vực cụ thể, như ANSI/ASME, DIN, BS, JIS, vv.

Trong quá trình sử dụng, việc lựa chọn và kiểm định dây cáp vải phù hợp với các tiêu chuẩn và quy định là rất quan trọng để đảm bảo tính an toàn và độ tin cậy của các hoạt động nâng hạ và kéo thả.

Ngoài ra có một số tiêu chuẩn khác mà cúng tôi muốn bạn nên quan tâm khi đặt mua hay sử dụng dây cáp cẩu vải gồm:

Dây cáp vải có xuất xứ ở đâu.

Dây cáp vải có sản xuất chất lượng hay không

Dây cáp vải màu sắc có đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật hay không

Dây cáp vải có tải trọng sử dụng như thế nào.

đăng kiểm dây cáp vải

Đơn vị, tổ chức nào đạt kiểm định dây cáp vải.

Để xác định được sản phẩm đã qua kiểm định hay chưa là vấn đề khó khăn, thế nhưng việc tìm được địa điểm bán các sản phẩm đã qua kiểm định lại còn khó hơn thế nữa. Khi mua hàng, nếu bạn gặp phải các sản phẩm có chất lượng không cao, ắt hẳn các vấn đề sẽ đến trong quá trình vận hành.

Thế nên, tôi thực sự khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị, các nhà cung cấp có uy tín về thương hiệu trên thị trường để mua hàng nhằm tránh bởi các hệ quả về sau khi sử dụng sản phẩm.

Xem ngay TOP 4 nhà cung cấp dây cáp vải uy tín nhất năm 2023 tại đây: https://provina.vn/tin-tuc/cac-loai-cap-cau-vai.html

Một trong những nơi cung ứng, sản xuất sản phẩm chất lượng là công ty TNHH Provina.

Dòng hàng dây cẩu hàng thường được công ty qua quá trình test và đưa đến địa điểm kiểm định QuaTest 3 để xác thực. Mỗi dòng hàng khi xuất xưởng đều có giấy tờ xác thực đã kiểm đinh.

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm dây cáp cẩu vải liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn và liên hệ sớm nhất. Goodluck For You!!!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Chi tiết về dây cẩu hàng 5T - Nơi sản xuất chính hãng - 2024
Chi tiết về dây cẩu hàng 5T - Nơi sản xuất chính hãng - 2024

Nói về dây cẩu hàng thì có rất nhiều loại với màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Nhưng để biết mỗi loại sẽ có tính năng và đặc điểm như thế nào thì tôi sẽ giới thiệu cụ thể cho bạn một trong những sản phẩm dây cẩu hàng này là dây cẩu hàng 5T. Đây là một trong các mặt hàng được nhiều doanh nghiệp, công ty, nhà máy,…sử dụng ưa chuộng. Với nhiều công dụng hữu ích và tính năng vượt trội sản phẩm đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng trong suốt quá trình sử dụng.
[Chi tiết]  Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết
[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? Tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu

Gần đây trong lĩnh vực giao thông vận tải, vận chuyển hàng hóa phát triển lớn mạnh nên về mặt hàng hóa ngày càng to lớn, yêu cầu cần giải pháp an toàn, hiệu quả trong quá trình vận chuyển, sắp xếp hàng hóa tránh những thiệt hại. Lựa chọn mặt hàng dây cẩu vải là điều giúp ích bạn rất nhiều trong vấn đề đó vì thế để lựa chọn được nhà cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo

Người ta thường thắc mắc cách đóng gói dây đai dệt và làm sao có thể đóng gói được dây đai dệt? Các bước và phương pháp chính xác cho quy trình đóng gói dây đai dệt an toàn đảm bảo chất lượng có thể bảo quản tốt khi đi một chặng đường dài hay lưu kho.  Để đảm bảo an toàn cho dây đai dệt khi đóng gói, có một số bước quan trọng mà bất kỳ công ty nào cũng nên thực hiện khi đóng gói. Thực hiện theo 6 bước sau để đảm bảo dây đai dệt của bạn luôn được đóng gói hoàn hảo!
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ

Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất hàng hóa với số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa trong quá trình lưu thông, hàng hóa có thể bị hao hụt, mất mát sau khi đến nơi nhận hàng. Liệu vấn đề này có được giải quyết một cách dễ dàng hơn không? Sau đây, công ty Provina chúng tôi sẽ giới thiệu về loại sản phẩm dây chằng hàng kiểu tăng đơ có thể giúp bạn trở nên yên tâm hơn về vấn đề này nhé.
 Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings
Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

Khi bạn cần phải nâng vật nặng để hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ biết rằng một sản phẩm cẩu hàng có thể làm cho công việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Có nhiều loại sản phẩm cẩu hàng khác nhau dành cho nhiều tải trọng khác nhau, cáp treo dây (webbing sling) và vòng cáp treo (round sling). Hôm nay cùng Provina tìm hiểu sự khác biệt giữa webbing slings với round sling nhé!
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Phước-Tìm Tại Đây

Nếu bạn là một nhà kinh doanh về dòng dây đai dệt, chắc chắn bạn không lạ gì khi thấy mình bị bủa vây bởi những câu hỏi hóc búa. Mua sản phẩm dây đai dệt ở đâu? Mua loại dây đai dệt như thế nào? Làm thế nào để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và hình thành các mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy? Làm thế nào để nguồn cung cấp dây đai dệt tại Bình Phước. Đừng lo lắng nữa chúng tôi có câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng