DMCA.com Protection Status

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 50mm

Dây chằng tăng đơ bản 50mm là gì?

Dây chằng tăng đơ bản 50mm là loại dây chằng tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất để cố định bảo đảm hàng hóa, các ứng dụng chằng buộc được an toàn chắc chắn nhất.  Được làm từ vải polyester rộng 50mm và phần đầu khoá tăng đơ tải trọng lớn, chúng được thiết kế để tải hàng hóa nặng dưới nhiều góc độ về môi trường khác nhau.
Vải polyester là loại vải được lựa chọn cho dây đai tăng đơ 50mm vì nó cung cấp độ bền lớn và độ giãn rất ít để giúp đảm bảo hàng hóa mà bạn cố định không bị bung ra khỏi vị trí sau khi được cố định.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm vô cùng chắc chắn mang lại độ bền khi cố định bất kỳ thứ gì từ, xe cộ, vật liệu xây dựng công trình, máy cắt cỏ, xe máy,container…. Gần như có vô số ứng dụng khác nhau mà bản 50mm dây chằng này có thể đáp ứng được.

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

Xem thêm: Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 25mm

Các loại Dây chằng tăng đơ bản 50mm khác nhau

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc J

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

Cho đến nay, Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc J là một trong những loại dây chằng tăng đơ 50mm phổ biến nhất và được thiết kế để sử dụng cho hầu hết các công việc thường ngày để cố định hay luân chuyển hàng hoá.

Với bản dây 50mm có móc J này bạn sẽ có những tải trọng nhất định như bản 5 tấn hoặc bản 3 tấn để có thể lựa chọn phù hợp với khối lượng hàng hoá cũng như môi trường hoạt động.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc S

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc S được thiết kế như một lựa chọn của dây chằng hàng, thế nhưng lựa chọn loại móc S sẽ làm giảm khả năng chịu tải của dòng hàng tại điểm tải của móc S cực kỳ thấp khiến tổng thế lực tải của dây chằng sẽ giảm đi rất nhiều.

Dây chằng tăng đơ loại có móc S được sản xuất trong công ty Provina với những đơn hàng riêng theo đơn hàng với các tuỳ chọn mà bên mua cần đáp ứng. Nếu bạn quan tâm đến việc mua dây chằng tăng đơ, hãy gọi ngay đến các chuyên gia của chúng tôi theo số 0901 548 578 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Móc S lấy tên từ thiết kế hình chữ “S” trên phần cứng móc phù hợp ở cuối có thể nhanh chóng được chốt vào vị trí và siết chặt giúp bạn tiết kiệm thời gian đảm bảo an toàn khi di chuyển trong thời gian dài hơn. Khi bạn đến địa điểm tiếp theo, chỉ cần mở phần cứng khoá tăng đơ và trong vòng vài phút.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có vòng chữ D

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

 

Loại dây có vòng chữ D là dây chằng được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng được thiết kế cho các ứng dụng cố định xe máy. Cho dù bạn đang cố định một chiếc mô tô địa hình, bạn có thể yên tâm rằng mô tô của bạn sẽ vẫn an toàn trong quá trình vận chuyển với dây chằng tăng đơ bản 50mm của chúng tôi.

Có sẵn nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, chẳng hạn như màu sắc của dây đai để phù hợp với chuyến đi, độ dài của dây đai chính xác đến từng cm để có độ an toàn chính xác và các tùy chọn phần cứng để cung cấp cho bạn dây đeo đủ an toàn để giữ xe máy của bạn tại chỗ trong quá trình vận chuyển.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm Enless

Đây là một dòng sản phẩm được thiết kế với dạng không móc, với những công dụng được áp dụng khi bạn cần chằng buộc một vật, hay bất cứ gì đó mà mà không cần móc, cố định vào điểm neo. Dây chằng tăng đơ bản không móc thường sẽ có các màu sắc khá đa dạng và nổi bật, khiến bạn có thể sử dụng như những dụng cụ để phân biệt hàng hoá.

Giới hạn tải làm việc là gì?

Giới hạn tải trọng làm việc được thiết kế để giúp chống lại những điều không thể đoán trước có thể xảy ra trên đường của bạn từ điểm đến này sang điểm đến tiếp theo. Những sự kiện này có thể bao gồm từ lỗi dây đeo đến thay đổi làn đường đột ngột do một người lái xe mô tô khác, phanh gấp hoặc thậm chí là vào cua quá nhanh. Tất cả những sự kiện này có thể khiến dây đai buộc của bạn tạm thời chịu lực căng bất thường và có thể khiến dây buộc của bạn bị hỏng.

Giới hạn tải trọng làm việc (WLL) được tạo ra để giữ cho bạn và hàng hóa của bạn an toàn trước những sự kiện này bằng cách sử dụng một phần ba độ bền đứt của dây đai. Ví dụ: một dây buộc có lực kéo đứt 5 tấn sẽ nhận được xếp hạng giới hạn tải trọng làm việc an toàn là 1.5 tấn  trên mỗi dây đeo. Nếu bạn sử dụng nhiều dây đai, con số này sẽ tăng lên rất nhiều và giúp cho việc bảo đảm hàng hóa của bạn trở nên an toàn hơn.

Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng ít nhất bốn dây đai buộc khác nhau ở bốn vị trí khác nhau để giúp cân bằng trọng lượng của hàng hóa và tạo ra sự an toàn trong trường hợp dây đai bị hỏng sẽ vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Hãy nhớ rằng, không có giới hạn thực sự nào đối với số lượng dây đai buộc hàng mà bạn có thể sử dụng để cố định hàng hóa và nếu tại bất kỳ thời điểm nào bạn cảm thấy không an toàn khi cố định hàng hóa của mình, bạn nên ngay lập tức bổ sung thêm dây đai bánh cóc.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây chằng hàng tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có

Khi phát triển một sản phẩm làm từ dây đai dệt, bạn mong muốn tìm được cho mình các vật liệu bền nhất. Bạn sẽ không muốn dây đai trở thành mắt xích yếu nhất trong sản phẩm hoặc thiết bị an toàn của mình. Những điều gì tạo nên chất liệu mạnh mẽ cho các sản phẩm quan trọng? Bài viết này đề cập đến các vật liệu làm dây đai dệt bền nhất, chắc chắn nhất có khả năng chống lại tia UV, khả năng chống cắt, xé rách và chống cháy. Hãy bắt đầu với một số loại vật liệu được sử dụng cho dây đai dệt.
10+ Cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống | Bạn nên biết
10+ Cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống | Bạn nên biết

Trong lịch sử, dây tăng đơ đã được sử dụng để đảm bảo hàng hóa từ rất lâu. Mặc dù chúng đã được sử dụng từ lâu trong ngành logotics, nhưng gần đây chúng đã trở thành một công cụ hữu ích cho mọi hộ gia đình. Theo thời gian, mọi người đã phát triển những cách khéo léo và thông minh để sử dụng dây đai tăng đơ và chúng tôi tin rằng những cách này có thể hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Dưới đây là Top 10 cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống của bạn.
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024

Đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước sẽ không thể tránh khỏi sự cố về hao hụt, mất mát hàng hóa. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm nhằm giúp bạn khắc phục những rủi ro, mất mát có thể xảy ra đó là dây tăng đơ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ này?
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng tiện ích và có nhiều ứng dụng vào công nghiệp. Chính vì thế mà các sản phẩm dây đai dệt giá rẻ nhưng chất lượng lại cao được rất nhiều người và công ty lớn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về dây đai dệt giá rẻ trong bài viết ngay dưới đây nhé.
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ

Đầu cảo được cho là vật phẩm không thể thiếu đối với dây chằng hàng, Chúng được các doanh nghiệp và các khu công nghiệp lớn trên cả nước tin tưởng và sử dụng rộng rãi, là một sản phẩm an toàn và cách sử dụng đơn giản. Cùng nhau đi tìm hiểu một số công dụng và tất cả các loại đầu cảo được sử dụng nhiều nhất nhé.
Provina Xưởng Sản Xuất Dây Đai Dệt Uy Tín Nhất Miền Nam
Provina Xưởng Sản Xuất Dây Đai Dệt Uy Tín Nhất Miền Nam

Công ty TNHH Provina là xưởng sản xuất dây đai dệt uy tín và gia công các loại dây đai theo yêu cầu, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu dây đai dệt uy tín nhất tại Miền Nam. Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng dây đai và các sản phẩm được làm từ dây đai mới nhất bắt kịp xu hướng nhằm đáp ứng yêu cầu các nhà đầu tư trong và ngoài nước với mong muốn chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, công nghệ hiện đại.
 Tìm Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Quảng Ninh Giá Gốc
Tìm Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Quảng Ninh Giá Gốc

Hiện nay, với sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao của các ngành liên quan và người tiêu dùng về dây đai dệt. Những nhà sản xuất hay các đơn vị cung cấp dây đai dệt Quảng Ninh có uy tín cao đang là điểm đến được ưa chuộng của nhiều khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực này. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng