DMCA.com Protection Status

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 50mm

Dây chằng tăng đơ bản 50mm là gì?

Dây chằng tăng đơ bản 50mm là loại dây chằng tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất để cố định bảo đảm hàng hóa, các ứng dụng chằng buộc được an toàn chắc chắn nhất.  Được làm từ vải polyester rộng 50mm và phần đầu khoá tăng đơ tải trọng lớn, chúng được thiết kế để tải hàng hóa nặng dưới nhiều góc độ về môi trường khác nhau.
Vải polyester là loại vải được lựa chọn cho dây đai tăng đơ 50mm vì nó cung cấp độ bền lớn và độ giãn rất ít để giúp đảm bảo hàng hóa mà bạn cố định không bị bung ra khỏi vị trí sau khi được cố định.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm vô cùng chắc chắn mang lại độ bền khi cố định bất kỳ thứ gì từ, xe cộ, vật liệu xây dựng công trình, máy cắt cỏ, xe máy,container…. Gần như có vô số ứng dụng khác nhau mà bản 50mm dây chằng này có thể đáp ứng được.

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

Xem thêm: Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 25mm

Các loại Dây chằng tăng đơ bản 50mm khác nhau

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc J

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

Cho đến nay, Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc J là một trong những loại dây chằng tăng đơ 50mm phổ biến nhất và được thiết kế để sử dụng cho hầu hết các công việc thường ngày để cố định hay luân chuyển hàng hoá.

Với bản dây 50mm có móc J này bạn sẽ có những tải trọng nhất định như bản 5 tấn hoặc bản 3 tấn để có thể lựa chọn phù hợp với khối lượng hàng hoá cũng như môi trường hoạt động.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc S

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có móc S được thiết kế như một lựa chọn của dây chằng hàng, thế nhưng lựa chọn loại móc S sẽ làm giảm khả năng chịu tải của dòng hàng tại điểm tải của móc S cực kỳ thấp khiến tổng thế lực tải của dây chằng sẽ giảm đi rất nhiều.

Dây chằng tăng đơ loại có móc S được sản xuất trong công ty Provina với những đơn hàng riêng theo đơn hàng với các tuỳ chọn mà bên mua cần đáp ứng. Nếu bạn quan tâm đến việc mua dây chằng tăng đơ, hãy gọi ngay đến các chuyên gia của chúng tôi theo số 0901 548 578 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Móc S lấy tên từ thiết kế hình chữ “S” trên phần cứng móc phù hợp ở cuối có thể nhanh chóng được chốt vào vị trí và siết chặt giúp bạn tiết kiệm thời gian đảm bảo an toàn khi di chuyển trong thời gian dài hơn. Khi bạn đến địa điểm tiếp theo, chỉ cần mở phần cứng khoá tăng đơ và trong vòng vài phút.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm có vòng chữ D

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm

 

Loại dây có vòng chữ D là dây chằng được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng được thiết kế cho các ứng dụng cố định xe máy. Cho dù bạn đang cố định một chiếc mô tô địa hình, bạn có thể yên tâm rằng mô tô của bạn sẽ vẫn an toàn trong quá trình vận chuyển với dây chằng tăng đơ bản 50mm của chúng tôi.

Có sẵn nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, chẳng hạn như màu sắc của dây đai để phù hợp với chuyến đi, độ dài của dây đai chính xác đến từng cm để có độ an toàn chính xác và các tùy chọn phần cứng để cung cấp cho bạn dây đeo đủ an toàn để giữ xe máy của bạn tại chỗ trong quá trình vận chuyển.

Dây chằng tăng đơ bản 50mm Enless

Đây là một dòng sản phẩm được thiết kế với dạng không móc, với những công dụng được áp dụng khi bạn cần chằng buộc một vật, hay bất cứ gì đó mà mà không cần móc, cố định vào điểm neo. Dây chằng tăng đơ bản không móc thường sẽ có các màu sắc khá đa dạng và nổi bật, khiến bạn có thể sử dụng như những dụng cụ để phân biệt hàng hoá.

Giới hạn tải làm việc là gì?

Giới hạn tải trọng làm việc được thiết kế để giúp chống lại những điều không thể đoán trước có thể xảy ra trên đường của bạn từ điểm đến này sang điểm đến tiếp theo. Những sự kiện này có thể bao gồm từ lỗi dây đeo đến thay đổi làn đường đột ngột do một người lái xe mô tô khác, phanh gấp hoặc thậm chí là vào cua quá nhanh. Tất cả những sự kiện này có thể khiến dây đai buộc của bạn tạm thời chịu lực căng bất thường và có thể khiến dây buộc của bạn bị hỏng.

Giới hạn tải trọng làm việc (WLL) được tạo ra để giữ cho bạn và hàng hóa của bạn an toàn trước những sự kiện này bằng cách sử dụng một phần ba độ bền đứt của dây đai. Ví dụ: một dây buộc có lực kéo đứt 5 tấn sẽ nhận được xếp hạng giới hạn tải trọng làm việc an toàn là 1.5 tấn  trên mỗi dây đeo. Nếu bạn sử dụng nhiều dây đai, con số này sẽ tăng lên rất nhiều và giúp cho việc bảo đảm hàng hóa của bạn trở nên an toàn hơn.

Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng ít nhất bốn dây đai buộc khác nhau ở bốn vị trí khác nhau để giúp cân bằng trọng lượng của hàng hóa và tạo ra sự an toàn trong trường hợp dây đai bị hỏng sẽ vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Hãy nhớ rằng, không có giới hạn thực sự nào đối với số lượng dây đai buộc hàng mà bạn có thể sử dụng để cố định hàng hóa và nếu tại bất kỳ thời điểm nào bạn cảm thấy không an toàn khi cố định hàng hóa của mình, bạn nên ngay lập tức bổ sung thêm dây đai bánh cóc.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu

Gần đây trong lĩnh vực giao thông vận tải, vận chuyển hàng hóa phát triển lớn mạnh nên về mặt hàng hóa ngày càng to lớn, yêu cầu cần giải pháp an toàn, hiệu quả trong quá trình vận chuyển, sắp xếp hàng hóa tránh những thiệt hại. Lựa chọn mặt hàng dây cẩu vải là điều giúp ích bạn rất nhiều trong vấn đề đó vì thế để lựa chọn được nhà cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.
Cơ sở cung ứng bán dây tăng đơ giá rẻ đảm bảo chất lượng cao năm 2024
Cơ sở cung ứng bán dây tăng đơ giá rẻ đảm bảo chất lượng cao năm 2024

Mặt hàng thiết yếu giải quyết những vấn đề khó khăn về vận chuyển hàng hóa hiện nay đang được phát triển rộng rãi trên thị trường Việt Nam đó là gì? Bạn biết không? Đó là dây tăng đơ. Sau đây là một vài thông tin bổ ích mà tôi muốn cung cấp giúp bạn có thể biết thêm về sản phẩm cùng với những kiến thức chọn lựa nơi bán dây tăng đơ giá rẻ đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành công việc của doanh nghiệp hay các cá nhân.
SẢN PHẨM MỚI 2022: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT
SẢN PHẨM MỚI 2022: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT

Dây chằng hàng tăng đơ là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, được dùng trong công nghiệp và đời sống hiện nay. Ngày nay, sản phẩm chằng buộc ngoài tính năng hữu dụng là chằng buộc hàng hoá an toàn chắc chắn thì chúng cần phải đáp ứng về tính chất thẩm mỹ và tiện ích nhất. Biết được điều đấy, công ty Provina đã nghiên cứu và cung cấp dòng hàng dây chằng hàng tăng đơ tự rút vừa đem hết khả năng của một dòng hàng chằng buộc tốt nhất, vừa mang đến tính thẩm mỹ và nhanh chóng tốt nhất khi chằng hàng.
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm dây tăng đơ được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với nhiều thương hiệu khác nhau…người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chựa loại sản phẩm tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển hàng của doanh nghiệp. Để giúp bạn giải quyết khó khăn về vấn đề này, công ty Provina chúng tôi đưa ra TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến nhất trong năm 2024 gửi đến cho quý khách mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.
Nhu cầu mua cảo tăng đơ tại HCM
Nhu cầu mua cảo tăng đơ tại HCM

Sản phẩm cảo tăng đơ đã quá quen thuộc với các môi trường làm việc tại HCM như các công trình xây dựng, khu công nghiệp, khu doanh nghiệp, công ty tư nhân. Nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến sản phẩm hữu dụng này. Vậy cảo tăng đơ tại HCM được bán tại đâu? Ở một nơi rộng lớn như vậy biết tìm kiếm nhà cung cấp cảo tăng đơ tại HCM uy tín. Bài viết dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn nhé.
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất

Với biến động của thị trường trong những tháng gần đây của năm 2022 đã tác động không nhỏ đến giá cả của tất cả các mặt hàng và dây cảo hàng cũng không nằm ngoài vùng đó. Với bài viết này chúng tôi muốn đưa đến bạn cập nhật giá dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ, cùng xem qua và có những nhận định tối ưu nhất cho công việc mà bạn cần làm việc nhé!
CUNG CẤP DÂY CẨU VẢI SỬ DỤNG MỘT LẦN CHẤT LƯỢNG
CUNG CẤP DÂY CẨU VẢI SỬ DỤNG MỘT LẦN CHẤT LƯỢNG

Chào mừng bạn đến với gian hàng bán dây cẩu vải sử dụng một lần của chúng tôi, mặt hàng dây cẩu này phù hợp để tải và dỡ hàng từ nhà máy của bạn đến điểm đích cuối cùng mang đên sự an toàn cùng lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn mua hàng dây cáp cẩu vải chất lượng và giá thành rẻ nhất có thể đặt ngay theo đường dẫn phía dưới.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng