DMCA.com Protection Status

Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest

Trên cả thế giới khi một mặt hàng chuẩn bị ra mắt và đến tay người dùng sẽ phải trãi qua một số công đoạn, nếu như thực phẩm thì sẽ phải trãi qua kiểm định để đảm bảo đủ an toàn thực phẩm, còn trong môi trường cơ khí các sản phẩm sẽ phải được kiểm tra Quatest trước khi sản xuất để đảm bảo chất lượng, những nguyên liệu có đạt yêu cầu không. Vậy Quatest là gì? Cùng tìm hiểu để hiểu rõ về nó hơn với chúng tôi nhé!

Quatest là gì?

 

Quatest là gì?
 

Định nghĩa về quatest


Quatest được viết tắt cho cụm từ Quality Assurance & Testing Center. Quatest là chứng nhận được các trung tâm tiêu chuẩn đo lường, chất lượng đánh giá và cung cấp cho các mặt hàng, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Gồm trãi qua một số bước thử nghiệm, đánh giá chất lượng, an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Việt Nam và cả quốc tế.


Phân loại quatest


Hiện nay trên cả nước có tổng 3 loại phòng chứng nhận Quatest lần lượt là Quatest 1, Quatest 2, Quatest 3, các phòng được phân bố phù hợp theo từng vị trí nhằm mục đích phục vụ kiểm định cho tất cả sản phẩm trên cả nước.

Quatest là gì?

Điểm qua một số thông tin bổ ích giúp bạn trong quá trình vận chuyển hàng hóa: Cập nhật quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ 2022


Mục đích khi đăng ký quatest


Các trung tâm Quatest được thành lập nhằm để kiểm định chất lượng, độ an toàn của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Kết quả kiểm định của Quatest sẽ giúp khách hàng nhận định được sản phẩm tốt, có chất lượng cao, có độ an toàn nhất định trên thị trường. Khi những mặt hàng chất lượng được sản xuất thì củng sẽ thúc đẩy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ.


Phạm vi hoạt động của quatest


Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường thì Quatest có tầm ảnh hướng đến các tổ chức lớn như US UL(Hoa Kỳ), JATL và JQA (Nhật Bản), TUV SUD PSB và TUV Rheiland (Đức), KTC và KTL (Hàn Quốc), ETC (Đài Loan)….mục tiêu trong tương lai có thể phủ toàn cầu để những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất có thể.


Tại sao các sản phẩm cần đăng kí Quatest


1. Thứ nhất
Là một trung tâm có độ uy tín đạt cấp quốc gia nên các sản phẩm qua kiểm định Quatest sẽ được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối về chất lượng, an toàn.
2. Thứ hai
Chứng nhận Quatest có thể nói là toàn diện vì được đánh giá trên 11 loại dịch vụ, 7 lĩnh vực sản phẩm, người tạo ra sản phẩm có thể tự tin sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn cao.
3. Thứ ba
Kiểm định sản phẩm trước khi được ra mắt thị trường là việc làm tuyệt đối không thể thiếu trong qua trình sản xuất. Các doanh nghiệp, tư nhân khi công bố sản phẩm sẽ phải chịu sự giám sát của cơ quan chức năng thực hiện việc kiểm định. Việc kiểm định có thể xảy ra đột xuất hoặc định kì tại các cơ sở kinh doanh, sản xuất.


Sản phẩm được gì khi qua quá trình Quatest


Với mặt hàng sản phẩm cơ khí sau khi trãi qua quá trình Quatest kiểm định đủ điều kiện và xác nhận là sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và độ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Người tiêu dùng sẽ ưu tiên những mặt hàng đã trãi qua quy trình Quatest vì độ đảm bảo đã được kiểm định an toàn.
Được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn khi xuất khẩu sang nước ngoài.
Sản phẩm sẽ được bán số lượng lớn trên thị trường khi có mộc chứng nhận của Quatest.


Ví dụ về sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quatest

Quatest dây tăng đơ

Về mặt hàng bảo hộ hàng hóa được sử dụng khá nhiều trên thị trường Việt Nam đã trãi qua quá trình Quatest kĩ lưỡng như: Dây chằng hàng tăng đơ, dây khóa cam, dây cáp vải cẩu hàng…. Một số sản phẩm của công ty TNHH Provina được các khu công nghiệp, công ty xây dựng, doanh nghiệp tư nhân đánh giá khá cao về độ chất lượng, an toàn khi sử dụng sản phẩm.
Với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quatest các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo về mặt chất lượng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại website của công ty.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách Chọn Dây Đai Thú Cưng Phù Hợp Nhất
Cách Chọn Dây Đai Thú Cưng Phù Hợp Nhất

Chọn dây đai vòng cổ làm sao cho phù hợp với các thú cưng của bạn thoải mái và an toàn nhất có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn khi huấn luyện hay đi dạo chơi. Với tất cả các loại đai tùy chọn có sẵn, việc chọn các loại đai vòng cổ ở cửa hàng thú cưng thậm chí có thể hơi choáng ngợp. Vậy Cách chọn dây đai thú cưng phù hợp đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn được, nó có đủ tốt để huấn luyện và dắt thú cưng thoải mái đi dạo không?
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam

Nhà máy sản xuất dây buộc hàng số một Việt Nam đạt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế với công nghệ sản xuất máy móc hiện đại, đảm bảo giao nhận các đơn hàng đúng tiến độ, chất lượng, giá cả phù hợp. Vị thế của cơ sở sản xuất dây chằng buộc hàng luôn cạnh tranh gay gắt nên bắt buộc các cơ sở ngày càng sáng tạo cho ra nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng có tính ứng dụng cao.
Vải polypropylene là gì?
Vải polypropylene là gì?

Vải polypropylene (PP) được biết đến với bất kỳ sản phẩm dệt nào có nguồn gốc từ polyme nhiệt dẻo, chúng là loại nhựa được sản xuất phổ biến nhất trên thế giới. Vậy vải polypropylene là gì? Chúng được tạo ra như thế nào? Ứng dụng của vải vào những sản phẩm nào? Nơi cung cấp polypropylene uy tín nhất hiện nay?  Cùng Provina trả lời tất cả các câu hỏi đó thông qua bài viết dưới đây nhé!
12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn
12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn

Đóng gói đồ dễ vỡ có thể là một trong những phần khó khăn nhất khi di chuyển. Việc lo lắng về những vật dụng này bị vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển là điều đương nhiên. Những chiếc hộp trải qua nhiều công đoạn xử lý trong quá trình di chuyển, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cẩn thận hơn với những món đồ dễ vỡ của mình để đảm bảo chúng được an toàn và chắc chắn. 12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn.
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023

TOP các loại dây buộc hàng ưa chuông được sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ được chúng tôi tổng hợp và đưa ra cho các bạn trong bài viết hôm nay. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cùng những nhà cung cấp các loại dây buộc hàng có chất lượng uy tín cùng giá thành tốt nhất.
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022

Nhu cầu đời sống ngày càng phát triển dẫn đến những việc như: chuyển nơi ở, chuyển văn phòng làm việc, chuyển hàng hóa…Ngoài việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì chúng ta có thể vận chuyển các sản phẩm có kích thước nhỏ bằng phương tiện xe máy. Để trong quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả tranh đỗ vỡ thì bạn nên tìm hiểu cách buộc dây ràng trên xe máy thế nào.
Các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? || Kiến thức
Các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? || Kiến thức

Sau khi hàng hóa được nhận và trước khi hàng hóa được vận chuyển, một loạt các hoạt động trong kho hàng được diễn ra để đảm bảo dòng chảy hàng hoá qua kho hàng và duy trì hàng tồn kho của công ty một cách hiệu quả nhất. Cùng điểm danh qua các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? Với bài viết dưới đây nhé!
An toàn khi cẩu hàng [Nguyên tắc - Kỹ năng] Cập nhật 2023
An toàn khi cẩu hàng [Nguyên tắc - Kỹ năng] Cập nhật 2023

Khi cẩu hàng người điều khiển xe cẩu phải nắm rõ những kỹ năng và nguyên tắc an toàn khi cẩu hàng. Hiểu biết nhiều hơn về chuyên ngành cẩu hàng để nắm rõ quy tắc an toàn khi cẩu hàng, trường hợp thiếu hiểu biết trong khi cẩu hàng sẽ dẫn đến tai nạn lao động bất ngờ. Mọi thứ cần biết trong khi cẩu hàng hóa sẽ được tóm gọn bằng bài viết này!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng