DMCA.com Protection Status

Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải

Dây đai dệt đang là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận tải và may công nghiệp. Trong số các loại dây đai trên thị trường thì dây đai dệt bản 25mm đang có được nhu cầu sử dụng lớn. Giờ hãy đi sâu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cùng Provina thông qua bài viết sau đây nhé!

Dây đai dệt bản 25mm, mặc dù có vẻ như một sản phẩm đơn giản, nhưng lại có những ứng dụng rộng rãi và quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa đến việc tạo ra các sản phẩm tiện ích trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá sâu hơn về ứng dụng đa dạng và tính linh hoạt của loại dây đai này và tại sao nó trở thành một phần quan trọng của hệ thống đóng gói và vận chuyển hiện đại.

 

Dây đai dệt bản 25mm

 

Tổng quan về dây đai dệt bản 25mm

 

Trên thị trường dây đai dệt bản 25mm đang được sử phổ biến để cố định hàng hóa, với bản rộng của dây tầm 25mm (1 inch), chúng có tải trọng thường từ 500kgs đến 1 tấn được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Không những thế sản phẩm bản 25mm này cũng rất đa dạng khi được làm từ nhiều loại thành phần khác nhau.

Dòng hàng dây đai dệt này được sản xuất với chất liệu phổ biến hiện nay nhất đó chính là PO(*) và PP(**).

*   PO- Polyester

** PP- Polypropylene

Dây đai dệt bản 25mm

 

Xem thêm: Sợi polyester là gì? 

 

Dây đai dệt Polyester bản 25mm

 

Với khả năng chịu lực từ trung bình tới cao và thêm độ chống mài mòn tốt là một trong những ưu điểm vượt trội của dây đai dệt polyester bản 25mm.

Dây được tạo nên từ thành phần chính là sợi Polyester nên ngoài 2 ưu điểm trên dây dệt polyester còn mang những đặc tính hóa học của sợi polyester vào sản phẩm.

Một số dòng hàng bạn có thể dễ dàng thấy dây đai vải PO 25mm được dùng nhiều trên thị trường như dây tăng đơ, dây khóa cam, hoặc các dòng hàng dây buộc hàng thông dụng hiện nay.

 

Dây đai dệt PP bản 25mm 

 

Khi đã nhắc tới dây đai dệt polyester thì không thể không nhắc tới người bạn của nó sản phẩm dây đai dệt PP bản 25mm. Giống như dây đai dệt Polyester, dây đai dệt PP hay còn được gọi là dây đai dệt polypropylene được dệt nên từ sợi nhựa polypropylene nhờ đó sản phẩm này cũng mang trong mình nhiều đặc tính riêng của sản phẩm. Thường thì dây đai vải PP sẽ có tải trọng thấp hơn nhiều so với PO, bù lại chúng lại có giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với các mặt hàng nhẹ và dùng trong môi trường đơn giản hơn.

Thông số chi tiết

  • Chất liệu : 100% polyester hoặc 100% polypropylene.
  • Bản rộng: 25mm.
  • Tải trọng: 500 kgs, 1 tấn.
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc, có thể tạo mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

Dây đai dệt bản 25mm

 

Đặc điểm của Dây đai dệt bản 25mm

 

Đặc điểm của dây đai dệt bản 25mm có rất nhiều đặc điểm tốt. Đa phần các đặc điểm đó tới từ đặc tính từ thành phần cấu tạo nên dây đai dệt đó như Polyester và polypropylene. Để  hiểu rõ hơn đặc điểm của dây đai dệt bản 25mm chúng ta sẽ tìm hiểu từng loại vật liệu cấu thành sản phẩm ở dưới đây.

 

Đối với chất liệu Polyester

 

Dây đai dệt Polyester là một sản phẩm phổ biến trên thị trường dây đai dệt nhờ rất nhiều đặc tính của vật liệu tạo nên nó. Và dưới đây là các đặc tính của polyester.

  • Polyester không hút ẩm nhưng có thể thấm dầu tốt.
  • Chống được nước, chống được bụi và chống cháy.
  • Có thể chống lại vết bẩn một cách tự nhiên, không bị phá hoại bởi nấm mốc.
  • Nhờ các đặc tính của vật liệu Polyester thì sản phẩm dây đai dệt có những đặc tính sau:
  • Có độ chịu lực từ trung bình tới cao và có độ chống mài mòn tốt.
  • Chống lại hoá chất, dầu mỡ và nhiệt độ cao
  • Không tạo ra các cọ xát đối với hàng hóa, giúp cho bề mặt hàng hóa không bị hư hại khi vận chuyển.
  • Hấp thụ lực tốt và phù hợp với tải trọng và kích cỡ của hàng hóa nhờ có độ đàn hồi linh hoạt.
  • Có một độ bền cao ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt và nắng nóng.
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần.
  • Có tính linh hoạt tốt nên luôn giữ cho hàng hóa được ổn định trong quá trình di chuyển.

 

Đối với chất liệu PP

 

Đặc điểm tốt nhất của chất liệu PP là nó có một giá thành cực rẻ và tái sử dụng được nguồn nguyên liệu. Nhờ vậy trên thị trường đối với các doanh nghiệp vận chuyển nhỏ thì lựa chọn dây đai dệt từ chất liệu PP làm giảm đi một lượng chi phí trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra dây đai vải PP cũng có các đặc tính tốt không kém gì các loại chất liệu khác:

  • Có tính bền cơ học cao khá cứng vững và không bị kéo giãn dài do đó PP được chế tạo thành dạng sợi.
  • Có độ trong suốt và độ bóng bề mặt cao tạo ra khả năng in ấn.
  • PP Chịu được nhiệt độ cao hơn 100oC.
  • Có tính chất chống thấm O2, hơi nước và dầu mỡ.
  • Nhiệt độ nóng chảy cao từ 160◦C-180◦C.
  • Dây dệt PP kế thừa toàn bộ đặc tính của chất liệu PP mang tới nên sản phẩm là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Ứng dụng của dây đai dệt bản 25mm

 

Ứng dụng của dây đai dệt bản 25mm thường được tìm thấy trong ngành vận tải hàng hóa và may công nghiệp. Tùy từng chất liệu mà các loại dây đai dệt có các ứng dụng khác nhau.

 

Chất liệu Polyester

 

Chất liệu polyester được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Hiện nay dòng hàng dây đai dệt bạn sẽ dễ dàng thấy được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp với các sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa. Việc ứng dụng dây vào các công việc cần có độ an toàn cao, sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được nhiều hiệu quả trong chiến dịch đính hướng phát triển tốt nhất. Một số ứng dụng bạn dễ dàng thấy được độ hiệu quả của dây đai dệt bản 25mm này như:

+ Sử dụng dây đai dệt làm dây chằng hàng tăng đơ để chằng buộc hàng hóa trên các kệ pallet giúp luân chuyển hay lưu kho hàng hóa tốt nhất

+ Sử dụng để sản xuât dây chằng hàng khóa cam, Một vật dụng dễ dàng sử dụng với thao tác chỉ tầm 15s đến 30s.

+ Sử dụng làm dấu hiệu nhận biết mặt hàng bằng các màu sắc dây đai hàng.

+ Trong đời sống thường ngày bạn dễ dàng thấy dòng hàng được dùng để sử dụng vào các vật dụng cơ bản như: dây túi sách,  dây buộc hàng...

 

Chất liệu PP

 

Ứng dụng của polypropylene (PP) chiếm gần hai phần ba lượng tiêu thụ propylene trên toàn cầu. Những năm 1990, nhu cầu sử dụng PP tăng khoảng 10% mỗi năm, vượt qua các chất liệu nhựa nhiệt dẻo lớn khác. Trong đó lý do giải thích sự tăng trưởng này là do sự thay thế của các polyme khác bởi PP có giá rẻ hơn. Nhờ đó ứng dụng của chất liệu PP phổ biến hơn. Từ đó ta thấy rằng dây đai dệt PP bản 25mm là một ứng dụng tuyệt vời của chất liệu PP.

Từ đó ta đã thấy rằng dây đai dệt bản 25mm là một ứng dụng trong ngành công nghiệp vận tải tùy vào chất liệu dây đai dệt mang tới các ưu điểm và giá thành phù hợp để cho các doanh nghiệp lựa chọn. Và trong thị trường Công ty TNHH Provina là một đơn vị cung cấp các loại dây dệt bản 25mm với cả hai chất liệu polyester và PP là một đơn vị cung cấp dây đai dệt uy tín trong thị trường. Chúng tôi cung cấp theo yêu cầu từng khách hàng, sản xuất đáp ứng nhu cầu của các bạn sao cho hàng hóa được an toàn và phù hợp nhất. Liên hệ chúng tôi sớm nhất để nhận được tư vấn ưu đãi tốt nhất hiện nay nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng tiện ích và có nhiều ứng dụng vào công nghiệp. Chính vì thế mà các sản phẩm dây đai dệt giá rẻ nhưng chất lượng lại cao được rất nhiều người và công ty lớn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về dây đai dệt giá rẻ trong bài viết ngay dưới đây nhé.
Sự khác nhau giữa Dây tăng đơ với Dây khóa cam
Sự khác nhau giữa Dây tăng đơ với Dây khóa cam

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét những điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam để xem việc sử dụng sản phẩm nào cho công việc chằng buộc hàng hóa giúp đảm bảo an toàn, hiệu suất và tiết kiệm chi phí nhất nhé. Bắt đầu thôi nào.
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Bạn nên biết
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Bạn nên biết

Dây tăng đơ có nghĩa tiếng anh là gì? Mặt hàng này đem lại lợi ích gì trong công nghiệp? Và nó có đảm bảo an toàn cho hàng hóa hay không? Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin bổ ích sau đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé!
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa

Việt Nam đang là đất nước đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Vì thế mà các ngành nghề xuất nhập khẩu hàng hóa cũng không phải là ngoại lệ, nhu cầu bảo vệ hàng hóa và sự an toàn cho người lao động là điều hết sức cần thiết. Nắm rõ được nhu cầu đó của các doanh nghiệp, Provina là một trong những điểm đến cho người sử dụng các loại sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ có móc J nhằm hỗ trợ tối đa những vấn đề trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa của khách hàng.
[Cập nhật mới nhất] TOP 5 DÂY CẢO CHẰNG HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2024
[Cập nhật mới nhất] TOP 5 DÂY CẢO CHẰNG HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2024

Trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng, việc chọn lựa dây cảo chằng hàng chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách 5 sản phẩm dây cảo chằng hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả cho mọi nhu cầu chằng buộc hàng hóa của bạn.
[Góc kiến thức] Có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa không?
[Góc kiến thức] Có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa không?

Việc sử dụng các mặt hàng có tính chất tương tự nhau để thay thế là việc mà mỗi trong chúng ta thường suy nghĩ đến khi cần để giải quyết công việc ngay. Trong công việc nâng hạ hàng hóa cũng thể, rất nhiều người trong chúng ta bị nhầm lẫn giữa dòng hàng dây tăng đơ và dây cẩu hàng, và luôn có suy nghĩ có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa để thay thế dây cẩu hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra các luận điểm, phân tích kỹ nhất cho các bạn dễ theo dõi và hiểu hơn về chúng nhé! 
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

Có thể nói trên thế giới có hàng nghìn loại dụng cụ hỗ trợ lao động, các loại hardware như giá treo, kệ, giá đỡ…. giúp cho công việc được tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt S Hook là một trong các loại móc được sử dụng khá phổ biến và hầu hết được áp dụng trong công việc. Với tính năng đa dụng cùng tích hợp yếu tố sử dụng dễ dàng khiến S hook càng ngày càng được quan tâm và tìm kiếm trên thị trường.  
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Các ngành sản xuất và vận chuyển ngày càng phát triển đã giúp cho các nhu cầu sử dụng dây đai dệt ngày càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng các loại dây với chất lượng cao cũng tăng đáng kể. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm những xưởng sản xuất trực tiếp uy tín để tạo thương hiệu độc quyền cho mình. Để tìm được xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín thì xem ngay bài viết mà chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới đây!!!   

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng