DMCA.com Protection Status

Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải

Dây đai dệt đang là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận tải và may công nghiệp. Trong số các loại dây đai trên thị trường thì dây đai dệt bản 25mm đang có được nhu cầu sử dụng lớn. Giờ hãy đi sâu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cùng Provina thông qua bài viết sau đây nhé!

Dây đai dệt bản 25mm, mặc dù có vẻ như một sản phẩm đơn giản, nhưng lại có những ứng dụng rộng rãi và quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa đến việc tạo ra các sản phẩm tiện ích trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá sâu hơn về ứng dụng đa dạng và tính linh hoạt của loại dây đai này và tại sao nó trở thành một phần quan trọng của hệ thống đóng gói và vận chuyển hiện đại.

 

Dây đai dệt bản 25mm

 

Tổng quan về dây đai dệt bản 25mm

 

Trên thị trường dây đai dệt bản 25mm đang được sử phổ biến để cố định hàng hóa, với bản rộng của dây tầm 25mm (1 inch), chúng có tải trọng thường từ 500kgs đến 1 tấn được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Không những thế sản phẩm bản 25mm này cũng rất đa dạng khi được làm từ nhiều loại thành phần khác nhau.

Dòng hàng dây đai dệt này được sản xuất với chất liệu phổ biến hiện nay nhất đó chính là PO(*) và PP(**).

*   PO- Polyester

** PP- Polypropylene

Dây đai dệt bản 25mm

 

Xem thêm: Sợi polyester là gì? 

 

Dây đai dệt Polyester bản 25mm

 

Với khả năng chịu lực từ trung bình tới cao và thêm độ chống mài mòn tốt là một trong những ưu điểm vượt trội của dây đai dệt polyester bản 25mm.

Dây được tạo nên từ thành phần chính là sợi Polyester nên ngoài 2 ưu điểm trên dây dệt polyester còn mang những đặc tính hóa học của sợi polyester vào sản phẩm.

Một số dòng hàng bạn có thể dễ dàng thấy dây đai vải PO 25mm được dùng nhiều trên thị trường như dây tăng đơ, dây khóa cam, hoặc các dòng hàng dây buộc hàng thông dụng hiện nay.

 

Dây đai dệt PP bản 25mm 

 

Khi đã nhắc tới dây đai dệt polyester thì không thể không nhắc tới người bạn của nó sản phẩm dây đai dệt PP bản 25mm. Giống như dây đai dệt Polyester, dây đai dệt PP hay còn được gọi là dây đai dệt polypropylene được dệt nên từ sợi nhựa polypropylene nhờ đó sản phẩm này cũng mang trong mình nhiều đặc tính riêng của sản phẩm. Thường thì dây đai vải PP sẽ có tải trọng thấp hơn nhiều so với PO, bù lại chúng lại có giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với các mặt hàng nhẹ và dùng trong môi trường đơn giản hơn.

Thông số chi tiết

  • Chất liệu : 100% polyester hoặc 100% polypropylene.
  • Bản rộng: 25mm.
  • Tải trọng: 500 kgs, 1 tấn.
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc, có thể tạo mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

Dây đai dệt bản 25mm

 

Đặc điểm của Dây đai dệt bản 25mm

 

Đặc điểm của dây đai dệt bản 25mm có rất nhiều đặc điểm tốt. Đa phần các đặc điểm đó tới từ đặc tính từ thành phần cấu tạo nên dây đai dệt đó như Polyester và polypropylene. Để  hiểu rõ hơn đặc điểm của dây đai dệt bản 25mm chúng ta sẽ tìm hiểu từng loại vật liệu cấu thành sản phẩm ở dưới đây.

 

Đối với chất liệu Polyester

 

Dây đai dệt Polyester là một sản phẩm phổ biến trên thị trường dây đai dệt nhờ rất nhiều đặc tính của vật liệu tạo nên nó. Và dưới đây là các đặc tính của polyester.

  • Polyester không hút ẩm nhưng có thể thấm dầu tốt.
  • Chống được nước, chống được bụi và chống cháy.
  • Có thể chống lại vết bẩn một cách tự nhiên, không bị phá hoại bởi nấm mốc.
  • Nhờ các đặc tính của vật liệu Polyester thì sản phẩm dây đai dệt có những đặc tính sau:
  • Có độ chịu lực từ trung bình tới cao và có độ chống mài mòn tốt.
  • Chống lại hoá chất, dầu mỡ và nhiệt độ cao
  • Không tạo ra các cọ xát đối với hàng hóa, giúp cho bề mặt hàng hóa không bị hư hại khi vận chuyển.
  • Hấp thụ lực tốt và phù hợp với tải trọng và kích cỡ của hàng hóa nhờ có độ đàn hồi linh hoạt.
  • Có một độ bền cao ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt và nắng nóng.
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần.
  • Có tính linh hoạt tốt nên luôn giữ cho hàng hóa được ổn định trong quá trình di chuyển.

 

Đối với chất liệu PP

 

Đặc điểm tốt nhất của chất liệu PP là nó có một giá thành cực rẻ và tái sử dụng được nguồn nguyên liệu. Nhờ vậy trên thị trường đối với các doanh nghiệp vận chuyển nhỏ thì lựa chọn dây đai dệt từ chất liệu PP làm giảm đi một lượng chi phí trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra dây đai vải PP cũng có các đặc tính tốt không kém gì các loại chất liệu khác:

  • Có tính bền cơ học cao khá cứng vững và không bị kéo giãn dài do đó PP được chế tạo thành dạng sợi.
  • Có độ trong suốt và độ bóng bề mặt cao tạo ra khả năng in ấn.
  • PP Chịu được nhiệt độ cao hơn 100oC.
  • Có tính chất chống thấm O2, hơi nước và dầu mỡ.
  • Nhiệt độ nóng chảy cao từ 160◦C-180◦C.
  • Dây dệt PP kế thừa toàn bộ đặc tính của chất liệu PP mang tới nên sản phẩm là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Ứng dụng của dây đai dệt bản 25mm

 

Ứng dụng của dây đai dệt bản 25mm thường được tìm thấy trong ngành vận tải hàng hóa và may công nghiệp. Tùy từng chất liệu mà các loại dây đai dệt có các ứng dụng khác nhau.

 

Chất liệu Polyester

 

Chất liệu polyester được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Hiện nay dòng hàng dây đai dệt bạn sẽ dễ dàng thấy được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp với các sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa. Việc ứng dụng dây vào các công việc cần có độ an toàn cao, sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được nhiều hiệu quả trong chiến dịch đính hướng phát triển tốt nhất. Một số ứng dụng bạn dễ dàng thấy được độ hiệu quả của dây đai dệt bản 25mm này như:

+ Sử dụng dây đai dệt làm dây chằng hàng tăng đơ để chằng buộc hàng hóa trên các kệ pallet giúp luân chuyển hay lưu kho hàng hóa tốt nhất

+ Sử dụng để sản xuât dây chằng hàng khóa cam, Một vật dụng dễ dàng sử dụng với thao tác chỉ tầm 15s đến 30s.

+ Sử dụng làm dấu hiệu nhận biết mặt hàng bằng các màu sắc dây đai hàng.

+ Trong đời sống thường ngày bạn dễ dàng thấy dòng hàng được dùng để sử dụng vào các vật dụng cơ bản như: dây túi sách,  dây buộc hàng...

 

Chất liệu PP

 

Ứng dụng của polypropylene (PP) chiếm gần hai phần ba lượng tiêu thụ propylene trên toàn cầu. Những năm 1990, nhu cầu sử dụng PP tăng khoảng 10% mỗi năm, vượt qua các chất liệu nhựa nhiệt dẻo lớn khác. Trong đó lý do giải thích sự tăng trưởng này là do sự thay thế của các polyme khác bởi PP có giá rẻ hơn. Nhờ đó ứng dụng của chất liệu PP phổ biến hơn. Từ đó ta thấy rằng dây đai dệt PP bản 25mm là một ứng dụng tuyệt vời của chất liệu PP.

Từ đó ta đã thấy rằng dây đai dệt bản 25mm là một ứng dụng trong ngành công nghiệp vận tải tùy vào chất liệu dây đai dệt mang tới các ưu điểm và giá thành phù hợp để cho các doanh nghiệp lựa chọn. Và trong thị trường Công ty TNHH Provina là một đơn vị cung cấp các loại dây dệt bản 25mm với cả hai chất liệu polyester và PP là một đơn vị cung cấp dây đai dệt uy tín trong thị trường. Chúng tôi cung cấp theo yêu cầu từng khách hàng, sản xuất đáp ứng nhu cầu của các bạn sao cho hàng hóa được an toàn và phù hợp nhất. Liên hệ chúng tôi sớm nhất để nhận được tư vấn ưu đãi tốt nhất hiện nay nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
14 Lời Khuyên Hàng Đầu Chọn Nhà Xuất Khẩu Dây Đai Dệt Tốt

Bạn đang cân nhắc chuyển sang một nhà sản xuất mới để hợp tác xuất khẩu dây đai dệt nhưng bị choáng ngợp bởi quá nhiều sự lựa chọn? Một nhà sản xuất cần có khả năng đáp ứng nhu cầu chất lượng dây đai dệt để xuất khẩu hàng và điều chỉnh dây đai dệt của họ theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù việc đặt câu hỏi về chi phí và các vấn đề tài chính khác là rất quan trọng, nhưng có một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém đó là 14 lời khuyên hàng đầu chọn nhà xuất khẩu dây đai dệt tốt.
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}

Quá trình nâng cẩu hàng hoá là một công việc thông dụng phổ biến thường được diễn ra hằng ngày, chỉ cần bạn không cẩn thận một chút sẽ sảy ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm liên quan. Thế nên bạn cần tập trung trong công việc cũng như chuẩn bị những sản phẩm có chất lượng được đăng kiểm an toàn trước khi hoạt động. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích quá trình đăng kiểm sản phẩm cũng như giải thích các câu hỏi bao gồm: Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định dây cáp vải như thế nào?...
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải

Doanh nghiệp của bạn nên xem xét một số điều quan trọng trước khi muốn hợp tác kinh doanh với một công ty sản xuất để thực hiện tốt nhất dự án của bạn. Để đảm bảo đây là quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp và dự án của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi này làm hướng dẫn và thu hút tất cả các bên liên quan tham gia vào cuộc trò chuyện hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải của chúng tôi.
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao

Dây tăng đơ chằng hàng là loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tin dùng, được sản xuất bằng chất liệu 100% polyester, với độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe chuyên chở như xe tải, xe container, xe cẩu hàng, tàu thuyền…nhằm để bảo vệ hàng hóa tránh đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình lưu thông. Qua bài viết này, tôi muốn giúp bạn tìm hiểu về cách phân loại dây tăng đơ chính hãng như thế nào nhé!
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!
Bộ phận nào của Dây cảo chằng hàng quan trọng nhất [Bạn nên Biết]
Bộ phận nào của Dây cảo chằng hàng quan trọng nhất [Bạn nên Biết]

Dây cảo chằng hàng là một tên gọi khác của sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ là một nguồn hàng được sử dụng vô cùng rộng rãi với các cá nhân hay các tập thể sử dụng trong công việc chằng buộc hàng hóa. Vậy bộ phận nào của dây cảo chằng hàng quan trọng nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các đặc điểm của chúng nhé!
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]

Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ mà chúng tôi thường xuyên giải đáp cho khách hàng. Cùng đọc và hiểu hơn về dòng dây chằng hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng