DMCA.com Protection Status

Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng

Để tạo ra một dây đai dệt hoàn chỉnh, hai hệ thống sợi được bắt chéo trên một máy dệt, các sợi dọc tạo thành chất mang, trong đó các sợi ngang được kéo lần lượt. Việc sản xuất dây đai dệt vừa đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn lại càng khó khăn hơn. Từ thiết kế đến đầu ra của dây đai dệt thành phẩm, có thể hoàn thành nhiều quy trình phức tạp. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn.

Quy trình sản xuất dây đai dệt thủ công

quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn chất lượng

Quy trình sản xuất dây đai dệt thủ công sẽ trãi qua các công đoạn sau đây:

❶ Sử dụng sợi nguyên liệu được hoàn thiện thành ống và chia thành từng đầu sợi, được máy kéo sợi kéo vào đầu chảo.

❷ Khung phía sau của máy không con thoi được chèn thủ công vào màng sợi giữa từng cái một.

❸ Người chủ của máy điều chỉnh miệng thép tốt vào xi lanh dây rút được kết nối, sắp xếp sợi ngang tốt trên chuỗi hoa, đi vào vách ngăn và ra khỏi bánh răng, đồng thời điều chỉnh một loạt các quy trình phức tạp như chiều rộng, mật độ, kết cấu, và độ dày. .

Nó có thể được tạo thành các mẫu đẹp như dệt trơn, dệt chéo, dệt rỗ, rỗng, viền, điểm nhảy, v.v.

Chiều rộng chung của các bản dây đai dệt bản 25mm, 38mm, 50mm… và độ dày là 0,15MM-1MM.

Cần chú ý điều gì trong quy trình sản xuất dây đai dệt

Dây đai dệt là một sản phẩm dệt được sử dụng rộng rãi và nhu cầu về dây đai dệt trong nhiều ngành công nghiệp là rất lớn. Chất lượng sản xuất dây đai dệt ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng dây đai có bền hay không, tuy nhiên do quy trình sản xuất dây đai dệt trải qua nhiều bước nên không thể tránh khỏi việc một số nhà sản xuất dây đai dệt gặp phải một số vấn đề nhỏ trong quá trình sản xuất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dây đai dệt sản xuất sau này. Những vấn đề này phản ánh kịp thời nguyên nhân xảy ra, có thể tránh được nhiều tổn thất hơn cho doanh nghiệp. Dưới đây, chúng tôi nhà sản xuất dây đai dệt sẽ chia sẻ với các bạn những vấn đề chúng tôi thường gặp phải trong quá trình sản xuất dây dây đai dệt.

❖ Lý do hình thành lông tơ: Lông tơ trên mép kim, lông tơ trên mép dây, lông tơ trên bề mặt dây đai dệt.

❖ Bảng kim của một số nhà máy dệt kim đã bị hỏng trong một thời gian dài. Thay tấm kim mới nếu kim đan bị hỏng, hãy thay kim mới nếu tấm ép quá chặt, hãy nới lỏng tấm ép, nếu sợi ngang không treo lên, hãy điều chỉnh khoảng cách giữa các tấm kim. Kim sợi ngang và kim đan để sợi ngang có thể được treo lên.

❖ Treo khóa thép lên sợi ngang, luồn sợi ngang vào thanh truyền sợi ngang, nếu khóa thép bị hỏng thì thay khóa thép khác, bản thân nguyên liệu có lông, nếu bị xù một phần thì thay phần bị xù một, nếu có quá nhiều lông tơ, hãy hoàn thành nó. Sau khi hàng hóa được kiểm tra toàn bộ dây đai.

❖ Nếu kim sợi ngang bị hỏng, hãy thay thế hoặc đánh bằng gạc, nếu khóa thép bị hỏng, hãy đánh bằng gạc hoặc thay thế bằng khóa thép khác, nếu mảnh lụa nâu bị hỏng hoặc miếng chặn bị hỏng, thay thế nó bằng một cái mới tạo nên một quy trình sản xuất dây đai dệt chất lượng.

❖ Nguyên nhân cạnh kim kém: sợi ngang dày không đều, kim đan sai, kim quá dài hoặc quá ngắn, đầu chảo chuyển động bất thường, lúc chặt, lúc lỏng, bánh ngang không đủ tròn, bị biến dạng, mũi đan bị lệch. 

❖ Đổi sợi ngang khác.

❖ Theo độ dày của dây đai dệt, kim đan dài và ngắn, nói chung, chiều dài của kim đan vừa đủ để loại bỏ sợi ngang.

❖ Cố định chắc chắn hai bên đầu chảo, không để đầu chảo dựa vào khung sắt hai bên.

❖ Thay bánh xe ngang mới.

❖ Thay đổi thanh cố định, hoặc đi xử lý.

Trên đây là những vấn đề liên quan mà chúng ta sẽ gặp phải trong quy trình sản xuất dây đai dệt mà tôi đã chia sẻ với các bạn, hy vọng nó sẽ hữu ích với các bạn, nếu bạn vẫn muốn biết thêm về dây vải, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Quy trình sản xuất dây đai dệt của một đơn đặt hàng

quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn chất lượng

Đầu tiên là nhận đơn đặt hàng từ khách hàng quy trình sản xuất dây đai dệt sẽ có các bước sau đây:

Bước 1. Sau khi nhận được đơn đặt hàng từ khách hàng, bộ phận tài liệu của nhà máy sẽ cho biết thông số kỹ thuật của dây đai dệt, màu sắc (hoặc màu thẻ màu), yêu cầu đặc biệt của khách hàng, số lượng dây đai dệt, tên khách hàng, số đơn đặt hàng, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng, v.v. .

Bước 2: Bàn giao cho bộ phận sản xuất để sản xuất, bộ phận sản xuất sẽ đến kho nguyên vật liệu để lấy nguyên liệu cần thiết để nhuộm các sản phẩm dây đai dệt này hoặc các sản phẩm dây đai dệt nhiều màu sắc khác nhau theo đơn đặt hàng của bộ phận quản lý sản xuất .

Bước 3: Sau khi máy kéo nguyên liệu kéo nguyên liệu đến xưởng nhuộm, cố định màu của dây đai dệt, thuốc nhuộm (nhiệt độ cần thiết cho vải trong quá trình nhuộm, thuốc nhuộm nguyên liệu, v.v. sẽ không được đề cập ở đây), rửa, phơi khô, v.v.

Bước 4: Nếu bước thứ ba OK, bạn có thể vào bước thứ tư, nếu không OK, hãy tiếp tục gỡ lỗi, khi bước tiếp theo OK, quá trình nhuộm OK, và bán thành phẩm đã nhuộm. Tiến hành đưa sợi lên máy và dệt ra thành phẩm. Sau khi dệt ra thành phẩm và kiểm tra chất lượng dây đai dệt. Dây đai dệt được kéo đến phần đóng gói do nhân viên bốc dỡ của phân xưởng đảm nhiệm phần đóng gói.

Bước 5: Khi đóng gói, bộ phận đóng gói tiến hành kiểm tra toàn diện hàng rời xem có hàng tồn có vấn đề gì không, báo cáo lãnh đạo kịp thời xử lý theo đúng quy trình sản xuất dây đai dệt.

Bước 6: Nếu không có vấn đề gì trong quá trình kiểm tra bao bì, hộp có thể được niêm phong và nhập quy trình tiếp theo và thành phẩm được đưa vào kho.

Bước 7: Trước khi thành phẩm được kéo vào kho, nhân viên kiểm tra chất lượng sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết số lượng, tên, màu sắc và các khía cạnh khác của thành phẩm mới được sản xuất. Sau đó mới được đưa vào kho thành phẩm và sẵn sàng xuất xưởng.

Công ty TNHH Provina sẽ trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho từng sản phẩm và cung cấp cho khách hàng một cách hiệu quả và chính xác với tiền đề đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Tôi tin rằng Provina sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiện lợi trong công việc, giảm chi phí và đảm bảo giao hàng.

Đánh giá chất lượng dây đai dệt

đánh giá chất lượng

➀ Kiểm tra xem bề mặt vải và đai có nhẵn và không bị lỗi gì

➁ Kiểm tra xem chiều rộng của sản phẩm dây đai được dệt ra thành phẩm có đủ tiêu chuẩn hay không, bề mặt dây đai có phẳng không bị uốn cong hay không.

➂ Kiểm tra xem số lượng dây đai dệt có đúng không, hoàn tất đăng ký dữ liệu và kiểm tra lô hàng.

Trên đây là quy trình sản xuất dây đai dệt, chúng tôi cố gắng trở thành chuẩn mực trong ngành công nghiệp dây đai dệt ở mọi lĩnh vực!

Trên đây là quy trình sản xuất dây đai dệt, hi vọng sẽ hữu ích với mọi người!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Cập Nhật Mới Nhất] Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương
[Cập Nhật Mới Nhất] Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương

Bình Dương là một trong nhưng nơi phát triển hết sức mạnh mẽ về các ngành công nghiệp, Các mặt hàng hóa ở đây cũng luôn là nơi vô cùng đa dạng và phong phú. Đó cũng chính là điểm yếu của việc lựa chọn mặt hàng chất lượng bởi quá nhiều thành phần và thương hiệu. Đối với dây đai dệt, Provina là công ty cung cấp dây đai dệt tại Bình dương hàng đầu với tiêu chí “TRAO NIỀM TIN – NHẬN GIÁ TRỊ” Sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng.
Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Phước-Tìm Tại Đây

Nếu bạn là một nhà kinh doanh về dòng dây đai dệt, chắc chắn bạn không lạ gì khi thấy mình bị bủa vây bởi những câu hỏi hóc búa. Mua sản phẩm dây đai dệt ở đâu? Mua loại dây đai dệt như thế nào? Làm thế nào để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và hình thành các mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy? Làm thế nào để nguồn cung cấp dây đai dệt tại Bình Phước. Đừng lo lắng nữa chúng tôi có câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!
Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

Dây viền polyester là một loại dây đai có cấu tạo từ các vật liệu bền và linh hoạt được dùng nhiều và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng. Sự phổ biến và sử dụng rộng rãi của nó là do các đặc tính độc đáo và có giá trị của nó mang lại sức mạnh, độ bền và hiệu suất đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng khắc nghiệt. Để biết được sức mạnh của dây viền polyester như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.
Nên Mua Dây Đai Dệt Ở Đâu? Giá Rẻ, Chất lượng
Nên Mua Dây Đai Dệt Ở Đâu? Giá Rẻ, Chất lượng

Mua dây đai dệt không khó. Mua dây uy tín, đúng nhà sản xuất, chất lượng, giá rẻ mới khó. Nhiều người tự nhận mình là nhà sản xuất trong khi họ là nhà phân phối, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi việc nhầm lẫn thật, giả khi mua hàng. Nếu bạn không phải là một người quá am hiểu về dây đai dệt thì việc chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín để đặt trọn niềm tin là điều hết sức quan trọng. Để trả lời cho câu hỏi nên mua dây đai dệt mua ở đâu? Giá rẻ chất lượng xem ngay bên dưới???
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa

Việt Nam đang là đất nước đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Vì thế mà các ngành nghề xuất nhập khẩu hàng hóa cũng không phải là ngoại lệ, nhu cầu bảo vệ hàng hóa và sự an toàn cho người lao động là điều hết sức cần thiết. Nắm rõ được nhu cầu đó của các doanh nghiệp, Provina là một trong những điểm đến cho người sử dụng các loại sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ có móc J nhằm hỗ trợ tối đa những vấn đề trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa của khách hàng.
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng