DMCA.com Protection Status

NHỮNG CÁCH DUY TRÌ THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Việc vận hành và sử dụng dây tăng đơ trong công việc chằng buộc hàng hóa luôn là vấn đề quan trọng khi bạn sử dụng chúng để luân chuyển hàng hóa. Liệu đã bao giờ bạn suy nghĩ đến cách dùng chúng sao cho thời gian vận hành được lâu dài, tiết kiệm ngân sách nhất chưa? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra phương thức để giúp bạn cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ.

Cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ

Nếu bạn đang vận chuyển hàng hóa của mình qua các lục địa hoặc chỉ đơn giản là di chuyển một pallet đã tải bằng xe nâng trong nhà kho, bất kể khoảng cách bạn định di chuyển là bao nhiêu, tốt hơn hết bạn nên sử dụng dây chằng hàng có tăng đơ để đảm bảo quá trình được diễn ra tốt nhất.

 

Xác định giới hạn tải trọng của dây chằng hàng tăng đơ

 

Điều quan trọng cần lưu ý là, giống như với bất kỳ thiết bị nào khác được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, dây chằng hàng có tăng đơ có W orking L oad L imit (WLL) hay còn gọi là giới hạn tải trọng riêng của chúng và Độ bền đứt tối thiểu của riêng chúng. Độ bền đứt là khối lượng mà dây tăng đơ có thể chịu được mà không bị hư hỏng. Độ bền đứt của từng thành phần của dây buộc được kiểm tra độc lập. Nhưng giống như tất cả mọi thứ, đòn bẩy bánh cóc chỉ mạnh bằng điểm yếu nhất của nó, vì vậy phần đòn bẩy của khoá yếu nhất được coi là độ bền đứt của toàn bộ dây chằng.

Từ Điểm đứt nhỏ nhất, giới hạn tải trọng làm việc có thể được tính bằng cách lấy đi 1/3 độ bền đứt. Vì vậy, điều này có nghĩa là dây tăng đơ có độ bền đứt là 300kg có Giới hạn tải trọng làm việc là 1000kg.

Hãy nhớ kiểm tra giới hạn tải trọng làm việc dây chằng hàng của bạn trước khi sử dụng, để đảm bảo chúng có thể chịu được trọng lượng của hàng hoá. Việc tuân thủ chỉ số WLL là một trong những cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ tốt nhất, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên quan tâm đến chất lượng ban đầu, tần suất và môi trường sử dụng, cách bảo dưỡng, kích thước, hình dạng của hàng hoá,...

Sản phẩm nâng cẩu hàng hóa tốt nhất hiện nay: Dây cáp vải cẩu hàng 

 

Cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ

 

Theo thời gian, bạn sử dụng quá nhiều hoặc sơ suất, dây chằng hàng tăng đơ của bạn sẽ bị mòn và cuối cùng không thể sử dụng được. Tuy nhiên, nếu bạn chăm sóc dây đúng cách, chúng có thể tồn tại rất lâu. 

Để duy trì dây chằng hoạt động tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện các cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ hợp lý như sau: 

  1. Trước khi bạn sử dụng dây chằng, hãy đảm bảo rằng đã kiểm tra chúng chi tiết. Nếu có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng, không sử dụng. 
  2. Giữ dây đai của bạn tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản. Ánh nắng mặt trời có thể làm cho dây đai polyester trở nên giòn và có thể dẫn đến dây đai bị mất độ bền và bị gãy trong khi sử dụng. 
  3. Bảo quản dây tăng đơ nơi khô ráo. Nếu dây vải của bạn bị ướt, hãy nhớ lau khô hoàn toàn trước khi cất giữ để tránh nấm mốc.  

Tin tức liên quan: Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng

 

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ an toàn

 

Khi bạn nhận được dây chằng hàng, họ sẽ yêu cầu lắp ráp cơ bản. Điều này có thể khá khó hiểu, vì vậy Provina đã cung cấp hướng dẫn 5 bước đơn giản để đảm bảo bạn đã lắp ráp chúng một cách chính xác. 

Bạn nên chú ý nếu các thao tác lắp và gập khoá tăng đơ sai hoặc thiếu một bước nào đó cũng làm bạn khó khăn hơn trong việc chằng buộc hàng hoá, mất nhiều thời gian chằng buộc, khoá bị hư hỏng hoặc kẹt cứng, dây không được siết chặt, lúc tháo rời dây ra có thể gặp khó khăn. Do đó, thực hiện đúng và đủ cũng được xem là một cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ.

 

  1. Mở tay cầm tăng đơ và nạp vải qua tay cầm tăng đơ - từ phía dưới
  2. Đưa dây vải lên phía trên tay cầm tăng đơ của bạn
  3. Buộc chặt các móc vào các điểm buộc xuống.
  4. Kéo vải được dạy, loại bỏ bất kỳ độ chùng nào, đến độ căng mà bạn yêu cầu. 
  5. Gập tăng đơ cho đến khi tải của bạn được an toàn

 

Hãy nhớ buộc bất kỳ dây truy cập nào và kiểm tra xem tải của bạn có hoàn toàn được hạn chế và an toàn trước khi bắt đầu hành trình của bạn không nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?

Dây cáp cẩu hàng là gì? Và tại sao chúng lại quan trọng đến vận hành an toàn của các loại máy móc, thiết bị, hàng hoá nặng? Trong một thị trường đầy đủ các lựa chọn, việc lựa chọn dây cẩu chất lượng từ nhà cung cấp đáng tin cậy đôi khi có thể là một thách thức. Trước khi bạn quyết định mua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dây cáp cẩu hàng là gì và những yếu tố cần xem xét khi chọn mua chúng giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu trong công việc của bạn.
Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

Dây viền polyester là một loại dây đai có cấu tạo từ các vật liệu bền và linh hoạt được dùng nhiều và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng. Sự phổ biến và sử dụng rộng rãi của nó là do các đặc tính độc đáo và có giá trị của nó mang lại sức mạnh, độ bền và hiệu suất đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng khắc nghiệt. Để biết được sức mạnh của dây viền polyester như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.
Dây buộc hàng tăng đơ là gì? Ảnh hưởng gì đến vận chuyển an toàn
Dây buộc hàng tăng đơ là gì? Ảnh hưởng gì đến vận chuyển an toàn

Khi chọn mua cũng như sử dụng dây buộc hàng tăng đơ có rất nhiều yếu tố mà chúng ta cần để ý đến nhằm đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và đem về hiệu quả lớn nhất. Khi sử dụng các sản phẩm chằng buộc hàng hóa chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến vấn đề vận chuyển hàng hóa hay không? Cùng chúng tôi xác định những vấn đề đó thông qua bào viết dưới đây nhé, Bắt đầu thôi!
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết
Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!
DÂY RÀNG ĐỒ XE MÁY GỒM NHỮNG LOẠI NÀO [KIẾN THỨC]
DÂY RÀNG ĐỒ XE MÁY GỒM NHỮNG LOẠI NÀO [KIẾN THỨC]

Như trong bài top 4 loại dây ràng đồ tốt nhất hiện nay, việc chằng buộc ràng hàng hóa trên xe máy là loại hình sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Mật độ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy khiến việc luân chuyển hàng hóa bằng phương tiện này trở nên phổ biến và rộng rãi nhất. Chính vì thế việc sắm cho mình những nguồn hàng dây ràng đồ phù hợp với nhu cầu chằng hàng của bạn sẽ tối ưu hóa công việc của mình hơn. Hôm nay cùng Provina tìm hiểu tổng quan về dây ràng đồ xe máy, cùng đón xem nhé!
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?
Nhà Sản Xuất, Phân Phối Dây Đai Dệt Số 1 Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn sản xuất và kinh doanh mặt hàng dây đai dệt. Để giúp các khách hàng đặc biệt là các nhà kinh doanh có thể lựa chọn đối tác cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi xin tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về nhà sản xuất, phân phối dây đai dệt số 1 Việt Nam trong bài viết này nhé!!
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng