DMCA.com Protection Status

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp vận tải và xây dựng. Được thiết kế để chịu tải trọng lớn và đảm bảo an toàn trong quá trình nâng và vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, khi tìm kiếm cáp vải chất lượng và giá cả hợp lý, việc lựa chọn nơi mua sẽ đóng vai trò quan trọng. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu về sản phẩm và các địa chỉ bán giá rẻ trong bài viết dưới đây.

 

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì?

 

Dây có nhiều tên gọi khác nhau mà bạn có thể biết đến như dây cáp cẩu hàng, dây đai cẩu hàng, dây nâng hàng, dây cẩu vải, cáp vải cẩu hàng… Là dòng sản phẩm được sản xuất tư một loại chất liệu vô cùng chắc chắn và an toàn là polyester nhằm đem đến hiệu quả của sản phẩm được tốt nhất.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn được ứng dụng nhiều trong nhiều môi trường công việc khác nhau với mục đích là nâng hạ di chuyển hàng hóa có tải trọng 2 tấn trở xuống nhanh chóng và thuận lợi. Mọi sản phẩm đều được sản xuất với các chi tiết chắc chắn, được chứng nhận và phải đảm bảo hệ số an toàn cực tốt có thể là 5:1 hoặc là 7:1.

 

Thông tin kỹ thuật về dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

⛛ Mã màu dây: Màu Xanh lá cây DIN-EN 1492-1

⛛ Chất liệu: 100% Polyester

⛛ Nhà sản xuất: Provina

⛛ Hệ số an toàn: 5:1, 7:1

⛛ Tải trọng : 2 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

Sản phẩm liên quan: Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

 

Ngành nghề được sử dụng nhiều nhất

 

– Nâng hạ các sản phẩm trong các môi trường công nghiệp, kho hàng.

– Phù hợp với các sản phẩm cần sự an toàn và thích ứng như đồng chì,..

– Nâng hạ máy móc có tải trọng lớn, cần yếu tố quan trọng và chắc chắn.

– Sử dụng trong công trường xây dựng, ngành xây dựng là nơi được áp dụng dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn rất lớn.

– Sử dụng trong các cảng biển, tàu thuyền, container.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Quy trình sản xuất dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

 

Được thực hiện với các bước vô cùng tỉ mỉ và khép kín dựa trên các máy móc hiện đại, dòng hàng được công ty TNHH Provina sản xuất với chất lượng ổn định. Quá trình sản xuất được diễn ra các bước:

B1: Dệt dây đai vải

B2: Cắt dây theo yêu cầu khách hàng

B3: May dây theo tiêu chuẩn quốc tế

B4: Đóng gói

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Nơi bán dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn uy tín

 

Provina là địa điểm cung ứng dòng hàng dây cáp vải có chất lượng cao hiện nay với nhiều mẫu mã cùng ưu điểm tối ưu nhất tại thị trường Việt Nam. Được biết đến là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa, Provina đã được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tin tưởng.

Với độ ưu ái đó, Provina luôn không ngừng nỗ lực hơn để tìm hiểu, phát triển bộ máy sản xuất cũng như chất lượng từng dòng hàng. Hiện nay, ngoài dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm dây cẩu vải 1 tấn, 3,4,5,6,8,10… tấn đủ để đáp ứng khách hàng trong việc lựa chọn nguồn hàng để sử dụng.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm chằng buộc nâng hạ hàng hóa, bạn có thể trực tiếp truy cập công ty TNHH Provina để biết thêm.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Độ bền của dây đai dệt là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua khi lựa chọn cho doanh nghiệp những sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa của mình. Vậy độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng Provina tìm hiểu chi tiết nhé!

Sợi polyester là gì? Cách sử dụng phổ biến hiện nay
Sợi polyester là gì? Cách sử dụng phổ biến hiện nay

Trong số các lựa chọn phổ biến hiện nay về lựa chọn chất liệu trong ngành thời trang hay các ngành bảo vệ hàng hóa thì sợi polyester được tin dùng và sử dụng nhiều nhất. Nhưng bạn đã biết về sợi polyester là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng phổ biến và thân thiện trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm dây đai dệt hay được dùng nhiều là dây dây đai dệt bản 50mm hoặc bản 38mm. Chúng thường được dùng để chằng hàng hóa, nâng cẩu một cách nhanh chóng hiệu quả đem về lợi ích lớn cho công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé.

SẢN PHẨM HOT 🔥 2024: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT
SẢN PHẨM HOT 🔥 2024: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT

Dây chằng hàng tăng đơ là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, được dùng trong công nghiệp và đời sống hiện nay. Ngày nay, sản phẩm chằng buộc ngoài tính năng hữu dụng là chằng buộc hàng hoá an toàn chắc chắn thì chúng cần phải đáp ứng về tính chất thẩm mỹ và tiện ích nhất. Biết được điều đấy, công ty Provina đã nghiên cứu và cung cấp dòng hàng dây chằng hàng tăng đơ tự rút vừa đem hết khả năng của một dòng hàng chằng buộc tốt nhất, vừa mang đến tính thẩm mỹ và nhanh chóng tốt nhất khi chằng hàng.

[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.

Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng

Để tạo ra một dây đai dệt hoàn chỉnh, hai hệ thống sợi được bắt chéo trên một máy dệt, các sợi dọc tạo thành chất mang, trong đó các sợi ngang được kéo lần lượt. Việc sản xuất dây đai dệt vừa đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn lại càng khó khăn hơn. Từ thiết kế đến đầu ra của dây đai dệt thành phẩm, có thể hoàn thành nhiều quy trình phức tạp. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn.

Tham khảo quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ số 1 Việt Nam
Tham khảo quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ số 1 Việt Nam

Provina là nhà sản xuất dây tăng đơ tại Việt nam có uy tín cao với các dòng hàng chất lượng được thực hiển sản xuất với quy chuẩn quốc tế. Chúng tôi phát triển chuyên biệt để nghiên cứu sản xuất và phân phối các dòng hàng bảo vệ hàng hóa trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Với cơ sở hạ tầng và quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ được đầu tư theo hệ thống chặt chẽ chúng tôi tự tin sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Nơi bán tăng đơ tại thị trường Việt
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Nơi bán tăng đơ tại thị trường Việt

Tăng đơ tiếng anh là gì? Một thuật ngữ được nhiều người hiện này quan tâm và muốn tìm hiểu khi muốn sử dụng chúng cho công việc chằng buộc hàng hóa. Tăng đơ hay còn gọi là tăng đơ cảo, chúng mang đến nhiều tính năng giúp quá trình vận chuyển hàng hóa, cố định hay kéo hàng hóa, nó có ứng dụng khá đa năng và mang lại nhiều lợi ích cho đời sống và cả kinh doanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập tới những tin tức liên quan đến tăng đơ cùng theo dõi nhé!


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng