DMCA.com Protection Status

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp vận tải và xây dựng. Được thiết kế để chịu tải trọng lớn và đảm bảo an toàn trong quá trình nâng và vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, khi tìm kiếm cáp vải chất lượng và giá cả hợp lý, việc lựa chọn nơi mua sẽ đóng vai trò quan trọng. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu về sản phẩm và các địa chỉ bán giá rẻ trong bài viết dưới đây.

 

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì?

 

Dây có nhiều tên gọi khác nhau mà bạn có thể biết đến như dây cáp cẩu hàng, dây đai cẩu hàng, dây nâng hàng, dây cẩu vải, cáp vải cẩu hàng… Là dòng sản phẩm được sản xuất tư một loại chất liệu vô cùng chắc chắn và an toàn là polyester nhằm đem đến hiệu quả của sản phẩm được tốt nhất.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn được ứng dụng nhiều trong nhiều môi trường công việc khác nhau với mục đích là nâng hạ di chuyển hàng hóa có tải trọng 2 tấn trở xuống nhanh chóng và thuận lợi. Mọi sản phẩm đều được sản xuất với các chi tiết chắc chắn, được chứng nhận và phải đảm bảo hệ số an toàn cực tốt có thể là 5:1 hoặc là 7:1.

 

Thông tin kỹ thuật về dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

⛛ Mã màu dây: Màu Xanh lá cây DIN-EN 1492-1

⛛ Chất liệu: 100% Polyester

⛛ Nhà sản xuất: Provina

⛛ Hệ số an toàn: 5:1, 7:1

⛛ Tải trọng : 2 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

Sản phẩm liên quan: Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

 

Ngành nghề được sử dụng nhiều nhất

 

– Nâng hạ các sản phẩm trong các môi trường công nghiệp, kho hàng.

– Phù hợp với các sản phẩm cần sự an toàn và thích ứng như đồng chì,..

– Nâng hạ máy móc có tải trọng lớn, cần yếu tố quan trọng và chắc chắn.

– Sử dụng trong công trường xây dựng, ngành xây dựng là nơi được áp dụng dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn rất lớn.

– Sử dụng trong các cảng biển, tàu thuyền, container.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Quy trình sản xuất dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

 

Được thực hiện với các bước vô cùng tỉ mỉ và khép kín dựa trên các máy móc hiện đại, dòng hàng được công ty TNHH Provina sản xuất với chất lượng ổn định. Quá trình sản xuất được diễn ra các bước:

B1: Dệt dây đai vải

B2: Cắt dây theo yêu cầu khách hàng

B3: May dây theo tiêu chuẩn quốc tế

B4: Đóng gói

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Nơi bán dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn uy tín

 

Provina là địa điểm cung ứng dòng hàng dây cáp vải có chất lượng cao hiện nay với nhiều mẫu mã cùng ưu điểm tối ưu nhất tại thị trường Việt Nam. Được biết đến là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa, Provina đã được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tin tưởng.

Với độ ưu ái đó, Provina luôn không ngừng nỗ lực hơn để tìm hiểu, phát triển bộ máy sản xuất cũng như chất lượng từng dòng hàng. Hiện nay, ngoài dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm dây cẩu vải 1 tấn, 3,4,5,6,8,10… tấn đủ để đáp ứng khách hàng trong việc lựa chọn nguồn hàng để sử dụng.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm chằng buộc nâng hạ hàng hóa, bạn có thể trực tiếp truy cập công ty TNHH Provina để biết thêm.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Các Loại Webbing Sử Dụng Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải
Các Loại Webbing Sử Dụng Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải

Các loại webbing sử dụng trong công nghiệp hàng hải, hoạt động trong bốn lĩnh vực chính hải quân, thương mại, giải trí và năng lượng ngoài khơi. Ngành công nghiệp hàng hải là một phần quan trọng của nền kinh tế toàn cầu. Có thể hiểu được an toàn là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì các hoạt động hàng hải, cho dù bạn đang cung cấp thực phẩm, năng lượng, vận chuyển, phòng thủ hay trò chơi giải trí.
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Sản phẩm dây đai dệt hiện nay đang được rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa sử dụng nhằm chằng buộc, nâng hạ hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được an toàn nhất đem đến lợi nhuận cao. Chính vì thế mà quy trình dệt dây đai cũng được nhiều người quan tâm để biết sản phẩm dây đai dệt có chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách dệt dây đai của Provina như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.
KINH NGHIỆM CHỌN MUA DÂY BẸ CẨU HÀNG CHẤT LƯỢNG
KINH NGHIỆM CHỌN MUA DÂY BẸ CẨU HÀNG CHẤT LƯỢNG

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm quý báu trong việc chọn mua dây bẹ cẩu hàng chất lượng. Chúng tôi sẽ đề cập đến những thông tin cần thiết về dây cẩu hàng chính hãng, hướng dẫn cụ thể để chọn mua sản phẩm phù hợp và cung cấp hình ảnh của các loại dây cẩu phổ biến trong năm 2024.
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa

Việt Nam đang là đất nước đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Vì thế mà các ngành nghề xuất nhập khẩu hàng hóa cũng không phải là ngoại lệ, nhu cầu bảo vệ hàng hóa và sự an toàn cho người lao động là điều hết sức cần thiết. Nắm rõ được nhu cầu đó của các doanh nghiệp, Provina là một trong những điểm đến cho người sử dụng các loại sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ có móc J nhằm hỗ trợ tối đa những vấn đề trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa của khách hàng.
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu uy tín ?
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu uy tín ?

Tìm kiếm nguồn hàng và biết được cơ sở bán với giá thành rẻ cũng như có chất lượng cao sẽ là điều mà ai đi mua hàng đều mong muốn có được. Với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng bạn sẽ gặp các vấn đề tương tự khi đi mua. Để đơn giản hơn trong các công việc tìm kiếm và sở hữu được sản phẩm ưng ý bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Provina để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé! Còn bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu về cách để mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ nhất hiện nay.
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng là một trong những mặt hàng dây nâng được làm làm từ chất liệu là polyester được sử dụng để cố định và vận chuyển các vật nặng trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng khác nhau. Hiện nay dây cẩu vải vô cùng phổ biến tại rất nhiều đất nước và trung quốc là một trong số đó, Vậy dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì? Cùng chúng tôi hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Độ bền của dây đai dệt là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua khi lựa chọn cho doanh nghiệp những sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa của mình. Vậy độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng Provina tìm hiểu chi tiết nhé!
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]

Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ mà chúng tôi thường xuyên giải đáp cho khách hàng. Cùng đọc và hiểu hơn về dòng dây chằng hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng