DMCA.com Protection Status

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp vận tải và xây dựng. Được thiết kế để chịu tải trọng lớn và đảm bảo an toàn trong quá trình nâng và vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, khi tìm kiếm cáp vải chất lượng và giá cả hợp lý, việc lựa chọn nơi mua sẽ đóng vai trò quan trọng. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu về sản phẩm và các địa chỉ bán giá rẻ trong bài viết dưới đây.

 

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì?

 

Dây có nhiều tên gọi khác nhau mà bạn có thể biết đến như dây cáp cẩu hàng, dây đai cẩu hàng, dây nâng hàng, dây cẩu vải, cáp vải cẩu hàng… Là dòng sản phẩm được sản xuất tư một loại chất liệu vô cùng chắc chắn và an toàn là polyester nhằm đem đến hiệu quả của sản phẩm được tốt nhất.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn được ứng dụng nhiều trong nhiều môi trường công việc khác nhau với mục đích là nâng hạ di chuyển hàng hóa có tải trọng 2 tấn trở xuống nhanh chóng và thuận lợi. Mọi sản phẩm đều được sản xuất với các chi tiết chắc chắn, được chứng nhận và phải đảm bảo hệ số an toàn cực tốt có thể là 5:1 hoặc là 7:1.

 

Thông tin kỹ thuật về dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

⛛ Mã màu dây: Màu Xanh lá cây DIN-EN 1492-1

⛛ Chất liệu: 100% Polyester

⛛ Nhà sản xuất: Provina

⛛ Hệ số an toàn: 5:1, 7:1

⛛ Tải trọng : 2 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

Sản phẩm liên quan: Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

 

Ngành nghề được sử dụng nhiều nhất

 

– Nâng hạ các sản phẩm trong các môi trường công nghiệp, kho hàng.

– Phù hợp với các sản phẩm cần sự an toàn và thích ứng như đồng chì,..

– Nâng hạ máy móc có tải trọng lớn, cần yếu tố quan trọng và chắc chắn.

– Sử dụng trong công trường xây dựng, ngành xây dựng là nơi được áp dụng dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn rất lớn.

– Sử dụng trong các cảng biển, tàu thuyền, container.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Quy trình sản xuất dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

 

Được thực hiện với các bước vô cùng tỉ mỉ và khép kín dựa trên các máy móc hiện đại, dòng hàng được công ty TNHH Provina sản xuất với chất lượng ổn định. Quá trình sản xuất được diễn ra các bước:

B1: Dệt dây đai vải

B2: Cắt dây theo yêu cầu khách hàng

B3: May dây theo tiêu chuẩn quốc tế

B4: Đóng gói

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Nơi bán dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn uy tín

 

Provina là địa điểm cung ứng dòng hàng dây cáp vải có chất lượng cao hiện nay với nhiều mẫu mã cùng ưu điểm tối ưu nhất tại thị trường Việt Nam. Được biết đến là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa, Provina đã được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tin tưởng.

Với độ ưu ái đó, Provina luôn không ngừng nỗ lực hơn để tìm hiểu, phát triển bộ máy sản xuất cũng như chất lượng từng dòng hàng. Hiện nay, ngoài dòng hàng dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm dây cẩu vải 1 tấn, 3,4,5,6,8,10… tấn đủ để đáp ứng khách hàng trong việc lựa chọn nguồn hàng để sử dụng.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm chằng buộc nâng hạ hàng hóa, bạn có thể trực tiếp truy cập công ty TNHH Provina để biết thêm.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng là một trong những mặt hàng dây nâng được làm làm từ chất liệu là polyester được sử dụng để cố định và vận chuyển các vật nặng trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng khác nhau. Hiện nay dây cẩu vải vô cùng phổ biến tại rất nhiều đất nước và trung quốc là một trong số đó, Vậy dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì? Cùng chúng tôi hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024

Cáp vải là mặt hàng thường được dùng để nâng buộc, cẩu hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024, sự đa dạng của cáp vải khiến chúng được sử dụng phổ biến đa dạng với nhiều ngành, và mặt hàng khác nhau. Để có thể biết được tất tần tật về các loại cáp vải phổ biến, cùng Provina tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
[Kiến thức] Dây đai vải bố là gì? PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG
[Kiến thức] Dây đai vải bố là gì? PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG

Dây đai vải bố là gì? Cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng gửi đến cho Provina. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm cũng như vấn đề xung quanh dây đai vải bởi bài viết dưới đây nhé!
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}

Quá trình nâng cẩu hàng hoá là một công việc thông dụng phổ biến thường được diễn ra hằng ngày, chỉ cần bạn không cẩn thận một chút sẽ sảy ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm liên quan. Thế nên bạn cần tập trung trong công việc cũng như chuẩn bị những sản phẩm có chất lượng được đăng kiểm an toàn trước khi hoạt động. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích quá trình đăng kiểm sản phẩm cũng như giải thích các câu hỏi bao gồm: Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định dây cáp vải như thế nào?...
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN

Việt Nam đang là một đất nước công nghiệp hóa và số hóa để phát triển mạnh mẽ cùng nền kinh tế thế giới. Chính vì sự phát triển của công nghiệp mạnh mẽ mà các doanh nghiệp cần đến những đồ vật chuyên dụng để thực hiện các công việc hiệu quả. Và đây là lúc dây đai dệt tải trọng 5 tấn phát huy được tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin sản phẩm dây đai của Provina trong bài viết dưới đây nhé.
10 BÍ QUYẾT TÌM Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất
10 BÍ QUYẾT TÌM Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất

10 bí quyết tìm loại dây đai dệt giá rẻ cho các dự án sản phẩm từ dây đai dệt của bạn mà không tốn nhiều tiền, tiết kiệm chi phí. Bạn muốn tìm loại dây đai dệt, nhưng nó có thể cực kỳ đắt tiền! Vâng, chúng tôi đã biết trước điều này nên chúng tôi đã tổng hợp các thông tin mà chúng tôi thu thập được sẽ có trong bài viết này để giúp các bạn tìm được cho mình loại dây đai dệt hoàn hảo giá rẻ cho một dự án mà bạn sẽ thực hiện. 
Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết
Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết

Hiện nay, các doanh nghiệp có nhu cầu ngày càng cao về vấn đề vận chuyển hàng hóa đảm bản chất lượng và sự an toàn của hàng hóa. Nắm rõ được nhu cầu thiết yếu này có rất nhiều cơ sở sản xuất cạnh tranh nhau về loại Dây chằng hàng có tăng đơ móc. Đó là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, công ty Provina chúng tôi xin được phép giới thiệu sơ qua về sản phẩm này để biết nắm rõ hơn nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng