DMCA.com Protection Status

Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Bạn đang tìm kiếm một nhà sản xuất dây tăng đơ chất lượng hay một địa chỉ cung cấp dây giá rẻ, uy tín tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các thông tin về nơi sản xuất bên dưới nhé.

Nhà sản xuất dây tăng đơ

Provina- Nơi sản xuât dây tăng đơ tốt nhất tên thị trường Việt Nam.

 

Nhà sản xuất dây tăng đơ theo yêu cầu

 

Các sản phẩm dây cảo chằng hàng tại Provina đều được trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào khâu sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất liệu, nguyên vật liệu, thiết kế, tính tiện dụng, giá thành sản phẩm…

Tiếp đó được đội ngũ chuyên viên kiểm tra về chất lượng của sản phẩm về các yếu tố như độ cứng, độ bền, tính chịu nhiệt, mẫu mã, tải trọng giới hạn…trước khi cung cấp cho khách hàng và tung ra thị trường.

Công nghệ sản xuất tiên tiến dựa theo tiêu chuẩn châu Âu, với thiết bị máy móc hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả nhất, cải thiện tốc độ làm việc một cách tối ưu nhất.

Tùy vào mục đích sử dụng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa mà khách hàng thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp ví dụ như: khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích hoặc theo phong thủy, lựa chọn bản rộng của dây để phù hợp với trọng lượng hàng hóa của bạn ( bản rộng 25mm tương đương tải trọng 500kg – 1 tấn, 38mm tương đương với tải trọng 1 tấn – 2 tấn….), hay lựa chọn chiều dài của dây theo số lượng của hàng hóa có thể từ 2m đến 12m hoặc ngắn hơn hoặc dài hơn.

Việc lựa chọn được một sản phẩm đúng với quy trình cũng như tính chất của khách hàng sẽ góp phần đảm bảo lợi nhuận và thương hiệu của quý vị, thế nên lựa chọn dây chằng hàng sẽ vấn đề vô cùng quan trọng mà bạn nên quan tâm từ màu sắc, chiều dài hay việc sử dụng dây tăng đơ có móc J, S hay dây chằng hàng tăng đơ không móc sẽ quyết định nhiều % thành công trong công việc.

Ngoài ra, Provina không chỉ là nhà sản xuất dây tăng đơ theo yêu cầu mà còn là nơi cung cấp và phân phối các sản phẩm phụ kiện vận chuyển, nâng hạ hàng hóa đi kèm hỗ trợ cho khách hàng.

 

Nhà sản xuất dây tăng đơ

Dây tăng đơ thương hiệu từ Provina.

 

Đánh giá về sản phẩm dây tăng đơ

 

Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng, sức bền cao.

Thiết bị này có thể biến đổi với rãnh để đặt khóa tay hay đồ kéo căng dây cung cấp cho người dùng một hệ thống hoàn chỉnh có thể sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực.

Tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư thấp.

Sản phẩm thiết kế tiện lợi dễ dàng sử dụng mà không tốn sức lực.

Tuổi thọ dây cao, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết, không gây ô nhiễm môi trường.

Có thể yên tâm sử dụng trong môi trường dễ cháy, nhiệt độ cao.'

 

Nhà sản xuất dây tăng đơ

Nhà sản xuất dây tăng đơ tốt nhất năm 2024.
 

Lưu ý khi sử dụng dây tăng đơ

 

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm thông thường các nhà sản xuất dây tăng đơ luôn đề cập đến khách hàng vấn đề tải trọng, cách sử dụng, cách bảo quản và một số trường hợp không được sử dụng dây. Dưới đây là một số thông tin lưu ý để sử dụng dây an toàn hơn.

✅ Trọng tải: Khi sử dụng dây tăng đơ khách hàng thường chủ quan và không quan tâm đến trọng tải, nếu dây tăng đơ sử dụng cho hàng hóa có trọng tải vượt quá số liệu sẽ dẫn đến nhiều vấn đề nguy hiểm như: dây bị đứt ngay lập tức, bị nứt, bị rách sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến hàng hóa của bạn, việc này cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của dây, bạn sẽ không thể tái sử dụng ở lần tiếp theo. Vì vậy để đảm bảo được an toàn nên chú ý đến trọng tải của dây cho hàng hóa mà bạn sử dụng để tránh các trường hợp rủi ro nhé.

✅ Các loại hàng hóa sắt, nhọn: Người sử dụng dây tăng đơ cũng thường mắc phải những lỗi này vì quá trình làm việc không để ý đến loại hàng hóa sắc, nhọn có thể gây hư tổn cho dây, có thể làm đứt dây, rách dây.

Để khắc phục lỗi này bạn có thể mua các linh kiện đi kèm như móc S, móc J, nẹp góc nhựa.... để đảm bảo rằng dây tăng đơ của bạn luôn được an toàn, có thể tái sử dụng ở những lần tiếp theo.

✅ Cách sử dụng: Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ nếu không được tìm hiểu trước khi sử dụng củng là một vấn đề có thể xảy ra rủi ro về tan nạn bất cứ lúc nào. Các thao tác khi dùng có thể nói là rất đơn giản vì vậy bạn nên bỏ ra ít phút để xem cách sử dụng tăng đơ trước khi làm việc nhé.

 Cách bảo quản: Sau khi sử dụng xong thì quá trình bảo quản củng ảnh hưởng đến dây rất nhiều, về độ co dãn, đàn hồi, độ bền... của sản phẩm dây. Nếu dây được bảo quản kĩ càng sau mỗi lần làm việc dây sẽ tăng tuổi thọ, bạn có thể tái sử dụng nhiều lần, giảm được chi phí đáng kể.

 

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tại Provina

 

★ Đổi 1-1 nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về màu sắc, kích thước, chất lượng của sản phẩm.

★ Đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền với những sản phẩm có lỗi từ kỹ thuật trong tháng đầu tiên.

★ Chế độ bảo hành 2 năm cho các dòng sản phẩm dây chằng hàng.

★ Bảo trì hậu mãi đối với sản phẩm dây tăng đơ.

★ Chiết khấu cực ưu đãi với tất cả các dòng sản phẩm khi khách hàng mua số lượng lớn.

★ Tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

★ Được thử sản phẩm, test lực với từng hàng hóa ngay tại cơ sở sản xuất.

★ Cam kết về chất lượng tốt nhất.

★ Giá thành ưu đãi tại kho.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi tốt nhất truy cập website >>TẠI ĐÂY<< để biết chi tiết hơn nhé!

Chúc quý khách hàng thành công

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ? [ỨNG DỤNG]
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ? [ỨNG DỤNG]

Là một phụ kiện chở hàng linh hoạt với nhiều loại hàng khác nhau, siết chặt dễ dàng, điều chỉnh kích thước chiều dài điều chỉnh đễ dàng linh hoạt. Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt thuộc dòng dây tăng đơ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Cùng Provina tìm hiểu hết về nguồn hàng này thông qua bài viết dưới đây nhé!
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ?
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ?

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của Dây chằng hàng tăng đơ và cách chúng đã thay đổi sự an toàn của việc đảm bảo hàng hóa mãi mãi. Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ? Những lựa chọn của bạn để đảm bảo hàng hóa là gì? Cũng như nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng nghiên cứu qua bài viết này nhé
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024

Đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước sẽ không thể tránh khỏi sự cố về hao hụt, mất mát hàng hóa. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm nhằm giúp bạn khắc phục những rủi ro, mất mát có thể xảy ra đó là dây tăng đơ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ này?
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Các ngành sản xuất và vận chuyển ngày càng phát triển đã giúp cho các nhu cầu sử dụng dây đai dệt ngày càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng các loại dây đai dệt với chất lượng cao cũng tăng đáng kể. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm những xưởng sản xuất trực tiếp dây đai dệt uy tín để tạo thương hiệu độc quyền cho mình. Để tìm được xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín thì xem ngay bài viết mà chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới đây!!! 
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2022
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2022

Provina là công ty sản xuất dây đai dệt pp với số lượng lớn theo nhu cầu từ khách, đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần một nguồn hàng đủ các yếu tố về an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất và cung cấp nguồn hàng một cách thận trọng để tránh những vấn đề khó khăn về sau nhé! Sau đây là cơ sở sản xuất dây đai dệt pp mà chúng tôi rất tin tưởng, hãy cùng chúng tôi khám phá về nơi cung cấp nguồn hàng tốt nhất thị trường có những gì nhé!
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 3 TẤN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2022
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 3 TẤN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2022

Đất nước Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Đặc biệt là những ngành công nghiệp nặng hay vận chuyển hàng hóa cần những sản phẩm dây đai dệt đảm bảo quá trình luân chuyển được an toàn và nhanh chóng nhất. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết nhất về sản phẩm dây đai dệt tải trọng 3 tấn - Một trong những mặt hàng chất lượng tốt nhất năm 2022 được tin dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường.
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Nơi bán tăng đơ tại thị trường Việt
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Nơi bán tăng đơ tại thị trường Việt

Tăng đơ tiếng anh là gì? Một thuật ngữ được nhiều người hiện này quan tâm và muốn tìm hiểu khi muốn sử dụng chúng cho công việc chằng buộc hàng hóa. Tăng đơ hay còn gọi là tăng đơ cảo, chúng mang đến nhiều tính năng giúp quá trình vận chuyển hàng hóa, cố định hay kéo hàng hóa, nó có ứng dụng khá đa năng và mang lại nhiều lợi ích cho đời sống và cả kinh doanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập tới những tin tức liên quan đến tăng đơ cùng theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng