DMCA.com Protection Status

Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2023 (2/2023)

Dòng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ luôn là thiết bị chăng hàng được quan tâm hàng đầu trong các sản phẩm bảo vệ hàng hoá. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn sản phẩm của khách hàng sẽ càng được quan tâm và kỹ hơn. Ngoài các yếu tố về độ an toàn cùng với giá thành thì mẫu mã, bề ngoài của sản phẩm cũng là điều khiến rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu trước khi mua hàng. Dưới đây là TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất năm 2023 bạn nên biết.

Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trên thị trường cùng đồng loạt các mẫu mã của sản phẩm dần được cải tiến khiến lựa chọn dòng hàng dây chằng hàng tăng đơ càng lúc khác phức tạp hơn. Với các thông tin dưới đây của provina sẽ giúp quý khách hàng tổng hợp được TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đang nên sử dụng chúng trong công việc bảo vệ nâng cẩu luân chuyển hàng hoá. Đáp ứng về các tiêu chí như đẹp mắt, chất lượng và an toàn trong công việc đồng thời có giá thành tốt nhất.

Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2022

 

Dây chằng hàng tăng đơ là gì?

Dây chằng hàng tăng đơ là một bộ sản phẩm được kết hợp từ các chi tiết có chất lượng cao, có thể chịu được áp lực về tải trọng cũng như sự khắc nghiệt từ môi trường hoạt động cực tốt. Hiện nay, dây chằng hàng tăng đơ đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường từ công việc cá nhân, sinh hoạt hằng ngày đến khối lượng công việc từ các công ty nhằm đảm bảo độ an toàn cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển hay cố định hàng hoá, vật thể.

Đặc điểm nổi bật của dây chằng hàng tăng đơ

Chất liệu cảu dây chằng hàng tăng đơ cực tốt, phù hợp với các công việc cần độ an toàn tuyệt đối, được sử dụng với nhiều môi trường công việc.

Độ bền của dây là rất cao, từ 100% polyester thế nên tuổi thọ của dây có thể lên đến 3 năm.

Đa dạng về mẫu mã, các chi tiết có thể thay thế để phù hợp với công việc nhất

Chống được tia TUV và các loại hoá chất nhẹ.

 

Xem thêm để biết nhu cầu sử dụng dây chằng hàng tăng đơ hiện nay tại HCM như thế nào tại link này: 

https://provina.vn/tin-tuc/cao-tang-do-tai-hcm.html

Đề xuất TOP 4 dây chằng hàng tăng đơ đáng mua nhất năm 2023

Dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm 450kgs

Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2022

TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất năm 2022

 

Dây chằng hàng tăng đơ 25mm 450kgs là một dòng hàng có tải trọng khá nhỏ, được áp dụng với các công việc trong sinh hoạt hằng ngày, có thể kể đến một số công việc mà chúng thường được sử dụng như: Chằng buộc hàng hoá trên xe máy, Dựng lều trại … Mức tải trọng tối đa của một dòng hàng có thể đạt ngưỡng là 450kgs.

Thông số cơ bản của dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm450kgs gồm 1 đoạn ngắn và 1 đoạn dây dài. Đoạn dây ngắn gồm dây đai dệt và móc, khoá tăng đơ, đoạn dài gồm 1 đoạn dây và móc.

Dây chằng hàng tăng đơ bản 38mm 1 tấn 5

Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2022

 

Dây chằng hàng tăng đơ bản 38mm có mức tải trọng cao nhất đạt ngưỡng 1500kgs mang đến nhiều công dụng cho khối lượng công việc. Dây loại này hoạt động tốt với các loại hàng hoá trên pallet được thích ứng cho công tác sử dụng để xuất khẩu hàng hoá.

Được thiết kế với những mẫu mã, kiểu dáng khá nổi bật cùng với chất liệu chắc chắn như thép, và dây poly kiến chúng chịu được lực từ tác động bên ngoài rất cao mà vẫn có được hiệu xuất làm việc lớn. Đây được đánh gia là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại thời điểm tháng 5 năm 2022.

Dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm 3 tấn

Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2022

 

Dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm 3 tấn đến từ thương hiệu Provina, hãng sản xuất và phân phối các mặt hàng chằng buộc hàng hoá hàng đầu tại Việt Nam. Là dòng dây bảo vệ hàng sở hữu nhiều tín năng cũng như ưu điểm vượt trội khiến chúng luôn được khách hàng đánh giá rất cao từ lần sử dụng đầu tiên.

Thiết kế của một bộ sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm 3 tấn tương đối gọn, dễ dàng cho các thao tác sử dụng cũng như bảo quản, không tốn quá nhiều tiện ích lưu trữ. Mỗi nguồn hàng khi đến với khách hàng sẽ được kiểm định qua các quá trình test thử nên về tính an toàn luôn được hãng đảm bảo ở mức cao nhất.

Dây chằng hàng tăng đơ bản 50mm 5 tấn

Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2022

TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất năm 2023

Dòng sản phẩm này là dòng thuộc các loại dây bảo vệ hàng hoá có tải trọng cảo, thường sẽ đáp ứng nhu cầu nâng cẩu hay chằng buộc hàng hoá có khối lượng lớn. Với độ đa dạng của dòng hàng bạn sẽ dễ dàng đặt các mã sản phẩm khác nhau cũng như màu sắc để phù hợp nhất với tính chất công việc bạn cần.

Trên đây là tổng hợp top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng trong năm 2023. Các mẫu dây chằng hàng này luôn có tính đa năng, ứng dụng được đa dạng. Ngoài các sản phẩm trên Provina còn cung cấp đủ các mặt hàng khác trong công việc chằng buộc nâng tải và bảo vệ an toàn cho hàng hoá, bạn có thể trực tiếp xem thêm trên website provina.vn hoắc các đường dẫn để liên hệ đến bộ phận tư vấn đề được hướng dẫn mua hàng cùng cách thức sử dụng tối ưu nhằm đem đến hiệu quả công việc cao nhất nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Hiên nay các sản phẩm chằng hàng để bảo vệ hàng hóa ngày càng được cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu từ các khách hàng.  Những sản phẩm như dây tăng đơ hay dây cẩu hàng được sản xuất với các kiểu cách và ứng dụng đặc biệt khác nhau để tối ưu hóa công việc chằng buộc hàng hóa hay nâng hạ. Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm về dây tăng đơ 3 Tấn là gì? Khi nào thì nên dùng dây cảo hàng 3 Tấn? Cùng theo dõi nhé!
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]

ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]

Có thể bạn chưa biết, Dây cáp cẩu hàng 5T là một sản phẩm có nhiều tính năng, và kích thước đa dạng được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng. Chúng tôi đã khảo sát số lượng người mua sản phẩm nay hầu hết là 90% khách hàng đều cho rằng sản phẩm này đem lại hiệu quả cao, rất thích hợp với môi trường làm việc của họ. Ngoài ra, còn tiết kiệm được cả chi phí đầu tư và nhân công lao động. Qua bài viết này, hy vọng bạn cũng sẽ có bạn sẽ chọn mua được dòng dây cẩu hàng tốt nhất nhé!
NƠI SẢN XUẤT KHÓA TĂNG ĐƠ BẢN 25MM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

NƠI SẢN XUẤT KHÓA TĂNG ĐƠ BẢN 25MM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Như trong bài viết trước thì chúng tôi đã giới thiệu và chia sẽ những thông tin cơ bản của một dòng hàng khóa tăng đơ. Với bài viết này cùng tìm hiểu về một bộ sản phẩm chi tiết của khóa tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất cũng như thông tin về nơi sản xuất khóa tăng đơ 25mm đầu tiên hiện nay. Cùng bắt đầu tìm hiểu thông tin liên quan đến chúng nhé!

Cách Tìm Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Lớn Nhất 3 Miền

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tìm nguồn cung ứng dây đai dệt cho thương hiệu sản xuất hoặc phân phối của mình chưa? Hãy coi đây là hướng dẫn cách tìm nhà cung cấp dây đai dệt lớn nhất 3 miền duy nhất bạn cần, để tìm nguồn cung ứng dây đai dệt uy tín, chất lượng. Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuẩn bị, sắp xếp ngăn nắp và tìm nhà cung cấp dây đai dệt cho dù bạn muốn làm việc trực tiếp với các nhà máy và nhà sản xuất dây đai dệt.
5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021 Khi nói đến việc đảm bảo hàng hóa vào năm 2021, có rất nhiều sản phẩm để bạn phải quan tâm. Hiện nay, Việc mua hàng qua các kênh TMDT được ưu tiên và lớn hơn bao giờ hết. Việc khách hàng đợi nhiều ngày mà chưa có gói hàng mà họ đã đặt trực tuyến sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín, việc chậm hạn giao hàng ít ngày có thể khiến khách hàng chuyển sang mua hàng của công ty khác hoặc chuyển đổi công ty vận chuyển hàng hóa trong tương lai.
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]

Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]

Hiện nay trên thị trường, hàng hóa được vận chuyển dựa trên nhiều phương tiện khác nhau nhưng đa phần để di chuyển được một cách an toàn cho hàng hóa từ cơ sở kinh doanh này đến cơ sở khác hay từ nước này đến nước khác, thì phương pháp phổ biến đó chính là thông qua các thùng container. Bởi lẻ đó, việc đảm bảo an toàn cho các thùng hàng container là vô cùng quan trọng. Hôm nay Provina sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm an toàn cho container đó chính là lưới chắn container.
Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt

Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt

Để thúc đẩy sự phát triển dây chuyền sản xuất dây đai dệt tốt hơn, nhanh hơn và lành mạnh hơn của doanh nghiệp, chúng tôi liên tục đổi mới, phát triển và mở rộng thị trường với các giá trị "chất lượng, dịch vụ, liêm chính, hợp tác, đổi mới, siêu việt và giữ nguyên", với chất lượng ổn định và dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả, nó đã giành được sự công nhận cao từ khách hàng.
10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại proivna

10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây tăng đơ-dây cảo-dây chằng hàng…tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng