DMCA.com Protection Status

Tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam

Dây đai dệt là vật dụng có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta như: Dây chằng hàng, quần áo bảo hộ, dây đai hộp quà lớn, dây đai an toàn ô tô, v.v. Chức năng của dây đai dệt là rất quan trọng trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa và có thể đóng vai trò hoàn thiện trong một số ngành quan trọng khác. Vậy làm sao để khách hàng có thể tìm được tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé!!!

Phạm vi ứng dụng dây đai dệt

Nói đến dây đai có thể nhiều người không biết nó là gì, thực tế dây vải là vật dụng có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta như: nhỏ như dây buộc quần áo, dây đai hộp quà, lớn như dây buộc ghế. thắt lưng ô tô, dây đeo huy chương, v.v...

Trên xe còn có dây an toàn, các dây bảo hộ và cứu hộ cứu nạn, sự an toàn của bạn sẽ được đảm bảo, khi gặp trường hợp khẩn cấp, một sợi dây nhỏ có thể phát huy tác dụng lớn. Các ứng dụng khác của dây đai dệt bao gồm vải ba lô máy tính, vải túi điện thoại di động, vải dù máy bay, dây viền lưới quấn quấn pallet, dây đai thú cưng, dây đai balo, cho cho bé. v.v.

Dây đai dệt cũng có một loạt dây đai đủ màu màu xanh, màu cam, màu đen… chủ yếu được sử dụng nhiều trong thắt lưng quân đội, thắt lưng túi và viền trên lều, dây chằng buộc hàng hóa… Vì vậy dây đai dệt không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đóng vai trò quan trọng khi vận chuyển hàng hóa và thậm chí trong ngành quân sự và các ngành khác. Tổng kho dây đai dệt giá sỉ tại Việt Nam ở đâu uy tin chất lượng, chúng ta cùng tìm hiển nhé!!!

Công dụng và phân loại dây đai dệt

Dây đai dệt được làm từ nhiều loại sợi khác nhau như: Sợi polyester, sợi polypropylene, sợi nylon… Có dạng vải hẹp hoặc vải hình ống.

Có nhiều loại dây đai dệt dành cho thắt lưng, được sử dụng rộng rãi trong quần áo bảo hộ, vật liệu giày, hành lý, công nghiệp, nông nghiệp, vật tư quân sự, giao thông vận tải và các ngành công nghiệp khác.  

Nguyên liệu làm vải thô dần dần phát triển thành nylon, vinylon, polyester, polypropylene, spandex, viscose, v.v.,   

Phân loại dây đai

1) Theo chất liệu

Có 3 chất liệu chính đó là Nylon, Polypropylene, Polyester v.v.

Sự khác biệt giữa dây đai dệt nylon và dây đai dệt PP: Thông thường, dây đai nylon được dệt trước sau đó mới nhuộm chứ không phải nhuộm sợi trước khi dệt, trong khi dây đai PP được nhuộm trước rồi mới dệt nên sẽ không có, là hiện tượng sợi trở nên trắng, ngược lại, vải ni lông sáng bóng và mềm hơn vải PP, cũng có thể phân biệt qua phản ứng hóa học của quá trình đốt cháy, nhìn chung giá thành của vải ni lông cao hơn vải PP.

2) Theo phương pháp dệt

Dệt trơn/sợi nhỏ/twill/vải an toàn/mẫu lỗ/mẫu hạt/jacquard và các loại vải PP khác có thể được chia thành 900D/1200D/1600D theo độ dày của sợi; đồng thời, chúng ta nên chú ý đến độ dày của dây đai dệt, cũng quyết định đơn giá và độ bền của nó. Chi tiêu.)

3) Theo chiều rộng

Chiều rộng có 3 loại phổ biến 25MM, 38MM, 50MM, v.v. Ngoai ra chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu theo kích thước của nhà đầu tư.

4) Theo tính chất sử dụng

Dây ràng buộc hàng hóa, bảo vệ an toàn hàng hóa, cáp cẩu vải, may quần áo bảo hộ, dây đai hành lý, dây đai an toàn, dây đai đặc biệt khác, v.v.

5) Theo đặc điểm của chính dây đai dệt

Có hai loại vải đàn hồi và vải cứng (vải không đàn hồi).

6) Quy trình điểm

Chủ yếu có hai loại polyester và polypropylene được sử dụng nhiều trong dây chằng buộc hàng hóa. Dây đai dệt, đặc biệt là dây đai dệt jacquard, những sợi dọc của dây đai vải được cố định và hoa văn được thể hiện bằng sợi ngang; trong khi sợi ngang cơ bản của dây đai dệt được cố định và hoa văn được thể hiện bằng sợi dọc, sử dụng máy nhỏ, cả luồn chỉ và điều chỉnh máy có thể mất nhiều thời gian và tương đối kém hiệu quả.

Đai dệt chủ yếu được chia thành hai loại: đai không dệt và đai con thoi. Hiện nay, việc sử dụng mạng lưới con thoi trên thị trường phổ biến hơn mạng lưới con thoi.

Provina tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam

Chúng tôi là nhà sản xuất, nhà phân phối dây đai dệt số lượng lớn nhất Việt Nam. Chuyên cung cấp đầy đủ các loại dây đai dệt và dòng dây chằng buộc hàng hóa an toàn. Chúng tôi là tổng kho cung cấp dây đai dệt lớn, vì vậy giá mà chúng tôi cung cấp luôn tốt nhất thị trường.

Vì sao nên mua dây đai dệt tại Provina

– Công ty TNHH Provia là nhà sản xuất và tổng kho dây đai dệt giá sỉ số 1 Việt nam, giá dây đai dệt mà chúng tôi báo cho quý khách là giá tốt nhất thị trường.

– Dây đai dệt cung cấp cho quý khách là dây đai dệt được sản xuất trực tiếp tại xưởng, có tem nhãn có kiểm định theo quy định của nhà máy.

– Giao dây đai dệt đúng tiến độ như đã cam kết trong hợp đồng.

–Công ty hỗ trợ giao hàng trong phạm vi gần và phụ phí đối với đơn hàng số lượng lớn.

–Sau khi nhận hàng, kiểm tra đủ và đúng chất lượng dây đai dệt thì quý khách hàng mới thanh toán tiền hàng..

Tổng kho dây đai dệt giá sỉ Provina ở đâu?

Tổng kho dây đai dệt giá sỉ, nhà xưởng Provina đặt tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

– Với tổng diện tích hơn 1000m2, là một trong những nhà máy có quy mô lớ nhất khu vực.

– Nhà xưởng được trang bị hệ thống, thiết bị dệt hiện đại và tiên tiến.

– Nhà xưởng có đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân viên có tay nghề giàu kỹ năng.

– Với tiêu chí sản xuất các loại dây đai dệt có chất lượng tốt nhất.

– Giá cả cạnh tranh để cung cấp ra thị trường nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích khi mua dây đai dệt.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây Provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào
So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon [Chi tiết]
So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon [Chi tiết]

Khi chọn sản phẩm cẩu hàng trong công việc nâng hạ hàng hóa, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét  các khả năng hữu hiệu khi sử dụng dòng hàng trong từng môi trường và hàng hóa khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số cân nhắc và So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn.
Chi tiết Bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng 2024
Chi tiết Bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng 2024

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng một cách chi tiết nhất từ đó giúp bạn có được góc nhìn tổng quan nhất về dòng hàng nâng cẩu hàng hóa số 1 hiện nay trên thị trường! Qua bài viết dưới đây Provina muốn đem đến cho khách hàng có được định hướng về nguồn hàng cho doanh nghiệp, đồng thời đưa ra được các lưu ý khi sử dụng cáp vải cẩu hàng sao cho an toàn nhất! Bắt đầu thôi nào!
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2024
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2024

Provina là công ty sản xuất dây đai dệt pp với số lượng lớn theo nhu cầu từ khách, đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần một nguồn hàng đủ các yếu tố về an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất và cung cấp nguồn hàng một cách thận trọng để tránh những vấn đề khó khăn về sau nhé! 
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt rồi đúng không? Tuy nhiên có rất nhiều người trong số đó chưa biết được sản phẩm đây là gì và được sử dụng trong thực thế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ qua bài viết sau đây nhé!
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Hiện nay các dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa vô cùng được quan tâm và cần thiết với các công việc bảo vệ hàng hóa trên thị trường. Tuy nhiên dòng dây hàng mà thị trường sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đai vải bởi những ứng dụng và tính hiệu quả chúng mang lại cho công việc. Vậy dây đai vải là gì, nơi bán dây tốt hiện nay tại VN ở đâu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng

Để tìm mua và sử dụng được nguồn hàng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m có chất lượng cao mà đáp ứng về giá thành tốt thì cũng không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay thị trường số lượng nhà phân phối là rất lớn, không những thế còn có số lượng hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường, điều này khiến khách hàng hết sức lo lắng về quá trình vận hành công việc nâng cẩu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn mặt hàng chất lượng cao và những điểm mạnh của dòng hàng này nhé!
Có Thể Bạn Chưa Biết | SỬ DỤNG DÂY CẢO HÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Có Thể Bạn Chưa Biết | SỬ DỤNG DÂY CẢO HÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Nếu bạn thường xuyên vận chuyển hàng hóa, bạn sẽ biết rằng dây cảo hàng là một trong những bộ dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên có sẵn để sử dụng. Dù là để vận chuyển hàng hóa đường dài hay để cố định đồ đạc trong gia đình, dây cảo ngày càng chứng tỏ là một công cụ thiết yếu. Trên thực tế, sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí, giúp cho việc buộc chặt và đảm bảo tải trọng trở nên dễ dàng đến mức chúng ta không khó có thể tưởng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng