DMCA.com Protection Status

Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá thành dây bẹ 5 tấn mới nhất tháng 3 năm 2023 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..

Dây bẹ 5 tấn

Bảng báo giá dây bẹ 5 tấn tháng 3 / 2023

Dưới đây là bảng giá dây bẹ 5 tấn theo số m mà chúng tôi cung cấp về giá:

STT SP số m giá
1 Dây bẹ 1 tấn 1  Chi tiết LH 0901 548 578
2 Dây bẹ 1 tấn 2  Chi tiết LH 0901 548 578 
3 Dây bẹ 1 tấn 3  Chi tiết LH 0901 548 578 
4 Dây bẹ 1 tấn 4  Chi tiết LH 0901 548 578 
5 Dây bẹ 1 tấn 5  Chi tiết LH 0901 548 578 
6 Dây bẹ 2 tấn 1  Chi tiết LH 0901 548 578 
7 Dây bẹ 2 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
8 Dây bẹ 2 tấn 3   Chi tiết LH 0901 548 578
9 Dây bẹ 2 tấn 4  Chi tiết LH 0901 548 578 
10 Dây bẹ 2 tấn 5   Chi tiết LH 0901 548 578
11 Dây bẹ 3 tấn 1   Chi tiết LH 0901 548 578
12 Dây bẹ 3 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
13 Dây bẹ 3 tấn 3  Chi tiết LH 0901 548 578 
14 Dây bẹ 3 tấn 4  Chi tiết LH 0901 548 578 
15 Dây bẹ 4 tấn 1   Chi tiết LH 0901 548 578
16 Dây bẹ 4 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
17 Dây bẹ 4 tấn 3   Chi tiết LH 0901 548 578
18 Dây bẹ 4 tấn 4   Chi tiết LH 0901 548 578
19 Dây bẹ 5 tấn 1   Chi tiết LH 0901 548 578
20 Dây bẹ 5 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
21 Dây bẹ 5 tấn 3   Chi tiết LH 0901 548 578
22 Dây bẹ 5 tấn 4   Chi tiết LH 0901 548 578
23 Dây bẹ 5 tấn 5   Chi tiết LH 0901 548 578

 

 

Dây bẹ 5 tấn với chiều dài khác nhau chúng tôi đã gửi bảng giá bên trên cho khách hàng tham khảo. Để thông tin rõ hơn về sản phẩm dây bẹ cẩu hàng giá rẻ hoặc một số sản phẩm khác bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn giải đáp cụ thể chi tiết hơn nhé.

Dây bẹ 5 tấn

 

 Cách nhận biết dây bẹ 5 tấn chất lượng

 

Để dễ dàng nhận biết dây bẹ 5 tấn chất lượng khi dây được sản xuất đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Dây bẹ 5 tấn sẽ được quy định theo một màu sắc nhất định đó là màu đỏ tươi rất bắt mắt.

Dây bẹ 5 tấn

 

Ngoài màu sắc nhất định người tiêu dùng có thể căn cứ vào các đường chỉ đen được chạy trên dây bẹ, đếm số dây ví dụ để xác định tải trọng 5 tấn thì có 5 sợi được chạy trên dây bẹ.

Dây bẹ 5 tấn chất lượng được xác định thông qua Tem được in trên bề mặt nhãn Tem. Được cấp phép sản xuất cho ra thị trường để sử dụng.

 

Một vài ứng dụng bạn có thể áp dụng với dây bẹ 5 tấn

 

Dây bẹ 5 tấn có rất nhiều ứng dụng đặc biệt là nâng hạ, di chuyển hàng hóa trong các nghành như:

Nghành công nghiệp nặng

Nghành xuất khẩu hàng hóa

Nghành vận tải hàng hóa…

Dây bẹ 5 tấn có công dụng tương tự như dây thừng và các loại dây cẩu bằng thép, dây xích khác nhưng phương pháp sử dụng hiệu quả thì dây bẹ 5 tấn vẫn là sự lựa chọn cực kì an toàn số một cho người tiêu dùng.

Cùng với khả năng chóng trượt, mài mòn bởi ma sát và độ bền cao vì vậy mà dây cẩu 5 tấn có khả năng vượt trội được sử dụng trong mọi môi trường và được ứng dụng nhiều vào thực tế đời sống. Bạn hãy cùng chúng tôi xem qua một địa chỉ mua hàng dây bẹ 5 tấn uy tín và chất lượng ngay bên dưới nhé!

 

Địa điểm mua hàng dây bẹ 5 tấn

 

Tự hào là một trong những công ty đi đầu về sản xuất dây cẩu vải - Provina là doanh nghiệp đang mở rộng hoạt động kinh doanh  nhằm cung cấp tư vấn đưa ra các giải pháp an toàn, thỏa mãn được yêu cầu và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Với uy tín cùng sự tin tưởng sử dụng dây bẹ 5 tấn của khách hàng đã tạo cho công ty Provina có một thương hiệu riêng được sản xuất trực tiếp tại công ty.

Chúng tôi công ty Provina không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng mẫu mã dây nói chung và nhiều mặt hàng được sản xuất tại công ty nói riêng để sản phẩm bền đẹp mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Đến với công ty Provina mọi khách hàng đặc biệt là chủ đầu tư sẽ tìm thấy cho mình các mặt hàng chất lượng đặc biệt là dây bẹ 5 tấn.

Hoạt động doanh nghiệp dựa trên sologan : Chất lượng làm nên thương hiệu chúng tôi luôn hướng tới giá trị sử dụng tối ưu nhất. Bởi vậy mỗi sản phẩm của chúng tôi khi xuất xưởng đến với tay người dùng sẽ luôn qua quá trình kiểm định chặt chẽ.  >>> Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định như thế nào?<<<

Kèm theo đó công ty Provina còn sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng đa dạng về các thể loại phục vụ cho nghành vận tải xuất nhập khẩu, nâng hạ hàng hóa…

 

Chính sách ưu đãi khi mua hàng tại Provina

 

Khi mua dây bẹ 5 tấn hoặc nhiều sản phẩm đc sản xuất tại công ty Provina các doanh nghiệp kinh doanh và khách hàng sẽ nhận được chính sách ưu đãi sau:

✔  Đối với doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng là những đối tác đã làm ăn với công ty lâu năm, đã đặt những đơn hàng lớn công ty sẽ ưu ái giao hàng tận nơi,miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển, ngoài ra đối với những  đơn đặt hàng  tiếp theo công ty sẽ giảm giá cực kì ưu đãi

✔  Đối với doanh nghiệp kinh doanh , khách hàng mua lần đầu: Để tạo điều kiện và sự tin tưởng đặt hàng cho những đơn tiếp theo, khách hàng mua hàng lần đầu tiên tại công ty Provina sẽ được nhân viên công ty hướng dẫn tư vấn lựa chọn và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất và được bán dưới giá kho.Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá khi đến với công ty Provina

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình cùng với tinh thần trách nhiệm cao của các công nhân và ban quản lý công ty .Chúng tôi luôn tự hào và mang lại cho khách hàng sự an toàn, chất lượng, hiệu quả trong mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra .

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay, có một loại sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa đó là dây tăng đơ. Vậy thì ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng là gì mà lại có nhiều người sử dụng đến vậy? Qua bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này như thế nào nhé!
10 BÍ QUYẾT TÌM Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất

10 BÍ QUYẾT TÌM Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất

10 bí quyết tìm loại dây đai dệt giá rẻ cho các dự án sản phẩm từ dây đai dệt của bạn mà không tốn nhiều tiền, tiết kiệm chi phí. Bạn muốn tìm loại dây đai dệt, nhưng nó có thể cực kỳ đắt tiền! Vâng, chúng tôi đã biết trước điều này nên chúng tôi đã tổng hợp các thông tin mà chúng tôi thu thập được sẽ có trong bài viết này để giúp các bạn tìm được cho mình loại dây đai dệt hoàn hảo giá rẻ cho một dự án mà bạn sẽ thực hiện. 
Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa

Dây chằng hàng tăng đơ có móc J | Giải pháp an toàn cho hàng hóa

Việt Nam đang là đất nước đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Vì thế mà các ngành nghề xuất nhập khẩu hàng hóa cũng không phải là ngoại lệ, nhu cầu bảo vệ hàng hóa và sự an toàn cho người lao động là điều hết sức cần thiết. Nắm rõ được nhu cầu đó của các doanh nghiệp, Provina là một trong những điểm đến cho người sử dụng các loại sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ có móc J nhằm hỗ trợ tối đa những vấn đề trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa của khách hàng.
[Cập nhật] Bảng giá dây cáp cẩu hàng tháng 4/2023 - Giá xưởng

[Cập nhật] Bảng giá dây cáp cẩu hàng tháng 4/2023 - Giá xưởng

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng tìm kiếm giá dây cáp cẩu hàng với giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường nhằm mục đích đem lại lợi nhuận cho họ và phục vụ cho nhu cầu công việc. Nắm rõ được nhu cầu của khách hàng, tôi có thể hiểu được bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn có thể mua được một sản phẩm vừa có giá rẻ vừa đạt chất lượng. Vì thế, tôi hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được nơi có giá cả hợp lý nhất để mua.
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]

5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]

5 lời khuyên cách sử dụng dây đai buộc hàng [ratchet straps] phổ biến nhất để cố định hàng hóa, đặc biệt là khi vận chuyển sử dụng dây buộc an toàn, còn được gọi là dây tăng đơ buộc hàng hoặc ratchet straps. Ratchet straps là mấu chốt của hộp công cụ vận chuyển với các ứng dụng đa dạng từ mục đích sử dụng chuyên nghiệp đến mục đích sử dụng thông thường hàng ngày. Có thể bạn không nhận ra, nhưng những dây đai đơn giản này là một thành phần lớn và quan trọng trong việc xử lý vật liệu.
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Khóa tăng đơ nói dễ hiểu là dụng cụ khóa trong bộ sản phẩm dây chằng khóa tăng đơ được làm từ thép inox không rỉ. Với công dụng là để ràng hàng, đóng gói hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng khóa tăng đơ cũng như những ứng dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống, Nào bắt đầu thôi nào!

Tìm Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Quảng Ninh [Giá Gốc}

Hiện nay, với sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao của các ngành liên quan và người tiêu dùng về dây đai dệt. Những nhà sản xuất dây đai dệt chuyên nghiệp đang là điểm đến được ưa chuộng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Một nhà xưởng sản xuất dây đai dệt phải đảm bảo sử dụng các thành phần nguyên liệu sợi an toàn để dệt thành dây đai dệt chất lượng. Đó là lý do tại sao nên Tìm Nhà Xưởng cung cấp dây đai dệt Quảng Ninh [Giá Gốc}.
CẢO DÂY LÀ GÌ? ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG [BẠN NÊN BIẾT]

CẢO DÂY LÀ GÌ? ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG [BẠN NÊN BIẾT]

Cảo dây Một tên gọi khác của sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc chằng hàng là dây chằng hàng tăng đơ, dây cảo chằng hàng hoặc dây tăng đơ. Hiện nay cảo dây được công ty TNHH Provina sản xuất với bao quát mọi chi tiết từ sản xuất đầu cảo, sản xuất dây may cũng như đóng gói. Chính vì thế mà chúng tôi rất hiểu rõ về nguồn hàng này. Sau đây hãy cùng Provina tìm hiểu tất tần tật về dây cảo thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng