DMCA.com Protection Status

Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 5/2024]

Cập nhật giá cáp vải cẩu hàng mới nhất tháng 5 năm 2024 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..

Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn

 

Bảng báo giá dây bẹ 5 tấn tháng 5 / 2024

 

Provina xin cung cấp bảng giá dây bẹ 5 tấn theo số mét bên dưới: 

STT Sản phẩm Số m Giá
1 Dây bẹ 1 tấn 1  Chi tiết LH 0901 548 578
2 Dây bẹ 1 tấn 2  Chi tiết LH 0901 548 578 
3 Dây bẹ 1 tấn 3  Chi tiết LH 0901 548 578 
4 Dây bẹ 1 tấn 4  Chi tiết LH 0901 548 578 
5 Dây bẹ 1 tấn 5  Chi tiết LH 0901 548 578 
6 Dây bẹ 2 tấn 1  Chi tiết LH 0901 548 578 
7 Dây bẹ 2 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
8 Dây bẹ 2 tấn 3   Chi tiết LH 0901 548 578
9 Dây bẹ 2 tấn 4  Chi tiết LH 0901 548 578 
10 Dây bẹ 2 tấn 5   Chi tiết LH 0901 548 578
11 Dây bẹ 3 tấn 1   Chi tiết LH 0901 548 578
12 Dây bẹ 3 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
13 Dây bẹ 3 tấn 3  Chi tiết LH 0901 548 578 
14 Dây bẹ 3 tấn 4  Chi tiết LH 0901 548 578 
15 Dây bẹ 4 tấn 1   Chi tiết LH 0901 548 578
16 Dây bẹ 4 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
17 Dây bẹ 4 tấn 3   Chi tiết LH 0901 548 578
18 Dây bẹ 4 tấn 4   Chi tiết LH 0901 548 578
19 Dây bẹ 5 tấn 1   Chi tiết LH 0901 548 578
20 Dây bẹ 5 tấn 2   Chi tiết LH 0901 548 578
21 Dây bẹ 5 tấn 3   Chi tiết LH 0901 548 578
22 Dây bẹ 5 tấn 4   Chi tiết LH 0901 548 578
23 Dây bẹ 5 tấn 5   Chi tiết LH 0901 548 578

Dây bẹ 5 tấn với chiều dài khác nhau chúng tôi đã gửi bảng giá bên trên cho khách hàng tham khảo. Để thông tin rõ hơn về sản phẩm dây bẹ cẩu hàng giá rẻ hoặc một số sản phẩm khác bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn giải đáp cụ thể chi tiết hơn nhé.

Dây bẹ 5 tấn

 

Cách nhận biết dây bẹ 5 tấn chất lượng

 

Để dễ dàng nhận biết dây bẹ 5 tấn chất lượng khi dây được sản xuất đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Dây cẩu hàng sẽ được quy định theo một màu sắc nhất định đó là màu đỏ tươi rất bắt mắt ở mức tải trọng 5 tấn.

Dây bẹ 5 tấn

Ngoài màu sắc nhất định người tiêu dùng có thể căn cứ vào các đường chỉ đen được chạy trên dây bẹ, đếm số dây ví dụ để xác định tải trọng 5 tấn thì có 5 sợi được chạy trên dây bẹ.

Dây bẹ 5 tấn chất lượng được xác định thông qua Tem được in trên bề mặt nhãn Tem. Được cấp phép sản xuất cho ra thị trường để sử dụng.

 

Một vài ứng dụng bạn có thể áp dụng với dây bẹ 5 tấn

 

Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn có rất nhiều ứng dụng đặc biệt là nâng hạ, di chuyển hàng hóa trong các nghành như:

  • Nghành công nghiệp nặng
  • Nghành xuất khẩu hàng hóa
  • Nghành vận tải hàng hóa…

Dây bẹ 5 tấn có công dụng tương tự như dây thừng và các loại dây cẩu bằng thép, dây xích khác nhưng phương pháp sử dụng hiệu quả thì dây bẹ 5 tấn vẫn là sự lựa chọn cực kì an toàn số một cho người tiêu dùng.

Cùng với khả năng chóng trượt, mài mòn bởi ma sát và độ bền cao vì vậy mà dây cẩu 5 tấn có khả năng vượt trội được sử dụng trong mọi môi trường và được ứng dụng nhiều vào thực tế đời sống. Bạn hãy cùng chúng tôi xem qua một địa chỉ mua hàng dây bẹ 5 tấn uy tín và chất lượng ngay bên dưới nhé!

 

Địa điểm mua hàng dây bẹ 5 tấn

 

Tự hào là một trong những công ty đi đầu về sản xuất dây cẩu vải - Provina là doanh nghiệp đang mở rộng hoạt động kinh doanh  nhằm cung cấp tư vấn đưa ra các giải pháp an toàn, thỏa mãn được yêu cầu và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Với uy tín cùng sự tin tưởng sử dụng dây bẹ 5 tấn của khách hàng đã tạo cho công ty Provina có một thương hiệu riêng được sản xuất trực tiếp tại công ty.

Chúng tôi công ty Provina không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng mẫu mã dây nói chung và nhiều mặt hàng được sản xuất tại công ty nói riêng để sản phẩm bền đẹp mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Đến với công ty Provina mọi khách hàng đặc biệt là chủ đầu tư sẽ tìm thấy cho mình các mặt hàng chất lượng đặc biệt là dây bẹ 5 tấn.

Hoạt động doanh nghiệp dựa trên sologan: Chất lượng làm nên thương hiệu chúng tôi luôn hướng tới giá trị sử dụng tối ưu nhất. Bởi vậy mỗi sản phẩm của chúng tôi khi xuất xưởng đến với tay người dùng sẽ luôn qua quá trình kiểm định chặt chẽ.  >>> Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định như thế nào?<<<

Kèm theo đó công ty Provina còn sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng đa dạng về các thể loại phục vụ cho nghành vận tải xuất nhập khẩu, nâng hạ hàng hóa…

 

Chính sách ưu đãi khi mua hàng tại Provina

 

Khi mua dây bẹ 5 tấn hoặc nhiều sản phẩm đc sản xuất tại công ty Provina các doanh nghiệp kinh doanh và khách hàng sẽ nhận được chính sách ưu đãi sau:

✔  Đối với doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng là những đối tác đã làm ăn với công ty lâu năm, đã đặt những đơn hàng lớn công ty sẽ ưu ái giao hàng tận nơi,miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển, ngoài ra đối với những  đơn đặt hàng  tiếp theo công ty sẽ giảm giá cực kì ưu đãi

✔  Đối với doanh nghiệp kinh doanh , khách hàng mua lần đầu: Để tạo điều kiện và sự tin tưởng đặt hàng cho những đơn tiếp theo, khách hàng mua hàng lần đầu tiên tại công ty Provina sẽ được nhân viên công ty hướng dẫn tư vấn lựa chọn và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất và được bán dưới giá kho.Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá khi đến với công ty Provina

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình cùng với tinh thần trách nhiệm cao của các công nhân và ban quản lý công ty .Chúng tôi luôn tự hào và mang lại cho khách hàng sự an toàn, chất lượng, hiệu quả trong mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra .

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
KHÁM PHÁ CÁC ỨNG DỤNG CỦA DÂY CHẰNG HÀNG KHOÁ CAM
KHÁM PHÁ CÁC ỨNG DỤNG CỦA DÂY CHẰNG HÀNG KHOÁ CAM

Ứng dụng của dây chằng hàng khoá cam chính là một công cụ quan trọng trong việc cố định và vận chuyển hàng hóa an toàn. Với thiết kế đầu khoá thông minh, dây chằng này giúp dễ dàng điều chỉnh độ căng và đảm bảo rằng hàng hóa không bị xê dịch trong lúc di chuyển. 
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024

Đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước sẽ không thể tránh khỏi sự cố về hao hụt, mất mát hàng hóa. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm nhằm giúp bạn khắc phục những rủi ro, mất mát có thể xảy ra đó là dây tăng đơ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ này?
Provina Nhà Sản Xuất Dây Đai Số Lượng Lớn Trực Tiếp
Provina Nhà Sản Xuất Dây Đai Số Lượng Lớn Trực Tiếp

Provina - Nhà sản xuất dây đai số lượng lớn trực tiếp là đơn vị chuyên nghiên cứu phát triển dây đai đồng thời là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chằng buộc và dòng dây bảo vệ hàng hóa số lượng lớn tại Việt Nam. Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng dây đai mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp cùng hợp tác sản xuất trong và ngoài nước với mong muốn giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội, thiết bị sản xuất hiện đại.  
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 
Provina – Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chất lượng, uy tín trên thị trường
Provina – Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chất lượng, uy tín trên thị trường

Công ty TNHH Provina – một trong những cơ sở chuyển sản xuất dây cẩu hàng mang đến cho bạn dòng hàng chất lượng cao đảm bảo an toàn cho công việc nâng hạ của bạn suốt quá trình làm việc. Có rất nhiều loại sản phẩm dây cẩu hàng khác nhau, với chất liệu, tải trọng, kích thước vô cùng đa dạng giá cực tốt – Đến với Provina bạn sẽ được sản xuất các sản phẩm theo nhu cầu và tính chất hàng hóa đối với từng doanh nghiệp khác nhau.
NƠI SẢN XUẤT KHÓA TĂNG ĐƠ BẢN 25MM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
NƠI SẢN XUẤT KHÓA TĂNG ĐƠ BẢN 25MM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Như trong bài viết trước thì chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ những thông tin cơ bản của một dòng hàng khóa tăng đơ. Với bài viết này cùng tìm hiểu về một bộ sản phẩm chi tiết của khóa được sử dụng phổ biến nhất cũng như thông tin về nơi sản xuất khóa tăng đơ 25mm đầu tiên hiện nay. Cùng bắt đầu tìm hiểu thông tin liên quan đến chúng nhé!
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng