DMCA.com Protection Status

Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!

Dây đai an toàn tăng đơ

Dây đai an toàn tăng đơ chất lượng cao.

Thông tin về sản phẩm dây cảo hàng chất lượng liên hệ trực tiếp đến >>> https://provina.vn/day-tang-do/

 

Ưu điểm vượt trội của dây đai an toàn tăng đơ

 

✦ Dây đai an toàn tăng đơ được thiết kế rất linh hoạt khi chằng buộc hàng hóa, có độ mạnh cao và bền bỉ, có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng.

✦ Sản phẩm là giải pháp an toàn nhất cho hàng hóa khi vận chuyển.

✦ Dây đai có tính năng chống trơn trượt, giúp cho hàng cố định tại một chỗ không bị xê dịch.

✦ Đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc.

✦ Dây chằng hàng được gắn liền với khóa tăng đơ vì thế có thể điều chỉnh dây tự động với khóa cài, người sử dụng có thể siết chặt hoặc nơi lỏng dây cho phù hợp với số lượng hàng hóa.

✦ Tiết kiệm chi phí, giá thành rẻ và có thể tái sử dụng nhiều lần.

✦ Bề mặt dây mềm mịn không gây trầy xước, không ảnh hưởng đến chất lượn sản phẩm.

✦ An toàn cho người sử dụng.

✦ Chống ăn mòn dưới sự tác động của môi trường.

 

Dây đai an toàn tăng đơ có đáng tin cậy không?

 

Cái loại dây đai chằng hàng an toàn tăng đơ thường có lớp vải mềm mịn với độ bền cao, chịu lực tốt vì nó được dệt từ 100% chất liệu polyester, khả năng chịu nhiệt tốt với thời tiết nắng gắt, không bị mài mòn, độ co giãn thấp.

Ngoài tính năng chịu nhiệt tốt, sản phẩm này có khả năng chống nước tốt, chống nấm mốc khi tiếp xúc với nước hoặc trong điều kiện ẩm ướt.

Khi sử dụng sản phẩm không gây tổn thương đến bạn và hàng hóa vì nó được thiết kế rất chắc chắn và đảm bảo tính an toàn tối ưu. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để hàng hóa của bạn được thắt chặt an toàn mà không gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình lưu thông và vận chuyển dưới mọi điều kiện thời tiết.

Dây đai an toàn tăng đơ

Dây đai an toàn tăng đơ giá rẻ.

 

Các loại dây đai an toàn tăng đơ thông dụng

 

Đa số các loại sản phẩm dây đai an toàn tăng đơ đều có chức năng giống nhau, được sử dụng để chằng buộc cố định hàng hóa, hỗ trợ tối đa cho khách hàng những vấn đề khó khăn trong việc vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa…Tuy nhiên, chúng có nhiều chủng loại khác nhau về bản rộng, tải trọng, màu sắc…Sau đây là một vài loại dây đai tăng đơ thông dụng:

 

Dây buộc hàng tăng đơ 25mm

Quy cách kỹ thuật:

  • Chất liệu: 100% polyester
  • Chiều dài: 2m – 12m hoặc theo yêu cầu
  • Bản rộng: 25mm
  • Tải trọng giới hạn: 500kg – 1 tấn
  • Màu sắc: cam, trắng, đen, xanh

☛ Bộ sản phẩm này có tải trọng tương đối nhỏ phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trên các loại xe gắn máy, bagac, xe bán tải với số lượng hàng hóa nhỏ.

 

Dây buộc hàng tăng đơ 38mm

Quy cách kỹ thuật:

  • Chất liệu: 100% polyester
  • Chiều dài: 2m – 12m hoặc theo yêu cầu
  • Bản rộng: 38mm
  • Tải trọng giới hạn: 2 tấn – 3 tấn
  • Màu sắc: cam, trắng, đen, xanh

☛ Bộ sản phẩm này có tải trọng không quá lớn nên phù hợp cho việc cố định hàng hóa trên pallet, kệ hàng trong khu nhà xưởng, khu chế xuất, nhà máy…

 

Dây buộc hàng tăng đơ 50mm

Quy cách kỹ thuật:

  • Chất liệu: 100% polyester
  • Chiều dài: 2m – 12m hoặc theo yêu cầu
  • Bản rộng: 50mm
  • Tải trọng giới hạn: 4 tấn – 5 tấn
  • Màu sắc: cam, trắng, đen, xanh

☛ Đây là sản phẩm có tải trọng lớn có thể hỗ trợ cố định hàng hóa trong nhiều lĩnh vực như vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh, các loại hàng chất lượng cao, dễ vỡ…bảo hộ cho người lao trong các công trình xây dựng, thi công…

Thông tin liên quan bạn nên biết: Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu

Ngoài những sản phẩm này ra, thì còn rất nhiều sản phẩm khác có bản rộng và tải trọng nhỏ hơn hoặc có thể lớn hơn mà khách hàng có thể yêu cầu theo mục đích công việc. Không những thế, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm có móc hoặc không móc để phù hợp với tính chất hàng hóa của mình.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn

Dây cáp vải cẩu hàng là công cụ dường như không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước, sử dụng khá đơn giản nhưng đem lại hiểu quả rất cao phù hợp với chính sách của khách hàng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được nơi bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn có chất lượng và giá thành tốt sẽ đem về những hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
Cáp vải và cáp thép có gì khác biệt?
Cáp vải và cáp thép có gì khác biệt?

Đều là các mặt hàng chuyên dụng để nâng hạ và đảm bảo sự an toàn cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển. Cáp vải và cáp thép là những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi cần các mặt hàng phục vụ cho các mục tiêu đó, Vậy cáp vải và cáp thép có sự khác biệt gì? Cùng phân tích vấn đề đó trong bài viết dưới đây nhé!
Nhà Sản Xuất, Phân Phối Dây Đai Dệt Số 1 Việt Nam
Nhà Sản Xuất, Phân Phối Dây Đai Dệt Số 1 Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn sản xuất và kinh doanh mặt hàng dây đai dệt. Để giúp các khách hàng đặc biệt là các nhà kinh doanh có thể lựa chọn đối tác cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi xin tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về nhà sản xuất, phân phối dây đai dệt số 1 Việt Nam trong bài viết này nhé!!
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]

Có thể bạn chưa biết, Dây cáp cẩu hàng 5T là một sản phẩm có nhiều tính năng, và kích thước đa dạng được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng. Chúng tôi đã khảo sát số lượng người mua sản phẩm hầu hết là 90% khách hàng đều cho rằng sản phẩm này đem lại hiệu quả cao, rất thích hợp với môi trường làm việc của họ. Ngoài ra, còn tiết kiệm được cả chi phí đầu tư và nhân công lao động. Qua bài viết này, hy vọng bạn cũng sẽ có bạn sẽ chọn mua được dòng dây cẩu hàng tốt nhất nhé!
Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm bán chạy
Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm bán chạy

Việt Nam là đất nước đang phát triển không ngừng đồng nghĩa với việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cả nước tăng không ngừng, công việc vận chuyển hàng củng không đơn giản nếu không được bảo vệ bằng những loại dây bảo hộ, hiện nay ngoài những loại dây quen thuộc thì trên thị trường xuất hiện loại dây ràng d-ring được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ về loại dây d-ring này một cách chi tiết nhất nhé.  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng