DMCA.com Protection Status

Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Bạn nên biết

Dây tăng đơ có nghĩa tiếng anh là gì? Mặt hàng này đem lại lợi ích gì trong công nghiệp? Và nó có đảm bảo an toàn cho hàng hóa hay không? Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin bổ ích sau đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Dây được xem là một công cụ hữu ích được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, và được đo đạc, kiểm tra tải trọng theo quy định quốc tế. Do đó nhiều người dùng bắt đầu tìm hiểu về dây tăng đơ tiếng anh là gì? để dễ dàng có thêm nhiều nguồn thông tin khác về sản phẩm.

 

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

 Phân tích khái niệm về dây tăng đơ tiếng anh là gì?

 

Dây tăng đơ trong tiếng anh có nghĩa là gì?


Theo Wikipedia, trong tiếng anh Dây tăng đơ có nghĩa là Ratchet Straps hoặc có thể gọi là Tie down strap. Nó là một loại dây vải được gắn liền với đầu tăng đơ và móc J, chúng được gắn với nhau để đảm bảo cố định được hàng hóa. Có khả năng chịu lực tốt và ít gây ra rủi ro trong quá trình vận chuyển.
Ratchet Straps (Tie down strap) được sản xuất với mô hình sản xuất hiện đại, thực hiện theo dây chuyền. Hầu hết nó được dệt từ các sợi polyester, so với các loại dây chằng hàng, và dây thun khác nó là loại sản phẩm được tạo ra mang đến hiệu quả cao. Từ khi xuất hiện cho đến nay, nó được các doanh nghiệp sử dụng khá rộng rãi và phổ biến khắp nơi trên thị trường. 

 

Điểm vượt trội của Ratchet Straps (Tie down strap)


Lý do tại sao chúng tôi nó là sản phẩm hiệu quả cao vì những điểm mạnh sau đây:
Với chất liệu dây được dệt từ sợi polyester nên việc chằng buộc hàng hóa trở nên hiệu quả hơn.
Nhờ được cấu tạo đơn giản và chắc chắn nên sản phẩm này có thể sử dụng một cách dễ dàng đối với người sử dụng.
Ratchet Straps (Tie down strap) được gắn liền với đầu tăng đơ và móc J, nhờ có 2 bộ phận này nên việc  cố định giữa hai đầu dây đảm bảo cho khách hàng yên tâm trong quá trình vận chuyển hàng với số lượng lớn.

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống TIN TỨC


Cấu tạo của dây tăng đơ (Tie down strap) có gì đặc biệt?


Cấu tạo của sản phẩm này hoàn toàn khác biệt so với những loại dây chằng hàng hóa thông thường. Nó được cấu tạo 2 thành phần chính là đoạn cố định và đoạn tăng đưa.

Đoạn cố định gồm có: đầu tăng đơ, dây đai (webbing), và móc (Hook). 

Đoạn tăng đưa: Gồm đoạn dây đai dài (webbing) kết hợp với móc (Hook).


Với mỗi cấu tạo trên sản phẩm sẽ có những ưu điểm, tác dụng dụng lớn đến công việc chằng hàng. Ví dụ: Với đầu cảo nó là bộ phận dùng để thay đổi chiều dài của sản phẩm giúp siết chặt hoặc nới lỏng giữa hàng hóa và dây tăng đơ. 

Còn Các móc (Hook) thì đảm nhận vai trò kết nối giữa điểm "G" của dây và điểm cố định giúp sự chắc chắn của hàng hóa suốt quá trinh vận chuyển.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là nếu người dùng không biết cách sử dụng hợp lý sẽ dẫn đến tổn thương tay vì các bộ phận đều được đúc kết từ sắt nên rất cứng và chắc. Vì thế, để tránh xảy ra tình trạng đó, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng nhé.
Chắc hẳn bạn đọc đến đây thì cũng đã hiểu được sơ qua về sản phẩm cũng như biết được khái niểm dây tăng đơ tiếng anh là gì rồi đúng không? Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến các bạn quá trình sản xuất một sản phẩm sẽ được diễn ra như thế nào cũng như quy cách để chằng buộc hàng hóa với sản phẩm dây tăng đơ (Tie down strap) như thế nào nhé.

 

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

Dây tăng đơ tại công ty Provina.

Quá trình sản xuất dây tăng đơ chuẩn quốc tế

 

Thực hiện tại một công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất dây chằng hàng có uy tín tại Việt Nam, chúng tôi ghi lại quá trình để sản xuất một sản phẩm chằng hàng vô cùng chuẩn, quy trình được thực hiện theo một chuỗi dây chuyền cực kỳ chuyên nghiệp, các khâu, bước được thực hiện theo một kế hoạch và lập trình nhất định.

Video hướng quay lại chi tiết quy trình sản xuất dây chằng tăng đơ có móc tại Provina.

 

Quy cách chằng buộc hàng từ sản phẩm Dây tăng đơ

 

Thực hiện đơn giản và dễ dàng bằng các bước nhanh gọn, bạn chỉ cần thực hiện như video chúng tôi quay lại như dưới đây:

Cách để chằng hàng hiệu quả và an toàn từ sản phẩm dây tăng đơ (Tie down strap)

Tất cả mọi quá trình đều được chúng tôi thực hiện quay tại công ty Provina, Để hiểu sâu hơn về các sản phẩm chằng hàng cũng như tìm thêm phương án chằng buộc cho hàng hóa được tối ưu và hiệu quả nhất bạn có thể tới đây để tìm hiểu và đưa ra lựa chọn cho doanh nghiệp nhá.

Mọi thông tin về công ty Provina liên hệ đến thông qua website: https://provina.vn/

Chúc các bạn thành công nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay

Dây đai buộc hàng là gì? Gồm có những dòng hàng nào? Nên lựa chọn dây đai nào để phù hợp với hàng hóa, công việc và môi trường của bạn? Là 1 trong nhiều những thắc mắc mà nhiều người đang gặp. Chính vì thế, hôm nay Provina sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về dây đai buộc hàng ở bài viết sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 5/2024]
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 5/2024]

Cập nhật giá cáp vải cẩu hàng mới nhất tháng 5 năm 2024 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN

Việt Nam đang là một đất nước công nghiệp hóa và số hóa để phát triển mạnh mẽ cùng nền kinh tế thế giới. Chính vì sự phát triển của công nghiệp mạnh mẽ mà các doanh nghiệp cần đến những đồ vật chuyên dụng để thực hiện các công việc hiệu quả. Và đây là lúc dây đai dệt tải trọng 5 tấn phát huy được tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin sản phẩm dây đai của Provina trong bài viết dưới đây nhé.
Những điều bạn nên biết về dây đai hàng ǀ Bạn nên biết
Những điều bạn nên biết về dây đai hàng ǀ Bạn nên biết

Dây đai hàng là một sản phẩm dây đai dùng để chằng và buộc hàng. Có rất nhiều loại dây đai với nhiều chất liệu khác nhau. Một trong những dòng dây đai hàng được tin dùng phổ biến hiện nay đó chính là dây đai hàng bằng vải. Loại dây này được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa và công nghiệp nặng hay trong đời sống thường ngày. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin về dòng hàng dây đai này trong bài viết dưới đây nhé!
Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu
Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu

Dây chằng hàng có tăng đơ hay tăng đơ vải…là một sản phẩm có chức năng cố định hàng hóa trong vận chuyển, thay thế hoặc lưu trữ. Sản phẩm có khóa cài, không bị xê dịch, an toàn và đáng tin cậy. Vậy để mua sản phẩm này ở đâu để đem lại hiệu quả tốt và chất lượng cao thì tôi sẽ mách cho bạn một địa điểm bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ biết được nơi bán dây tăng đơ có uy tín trên thị trường hiện nay.
CUNG CẤP DÂY CẨU VẢI SỬ DỤNG MỘT LẦN CHẤT LƯỢNG
CUNG CẤP DÂY CẨU VẢI SỬ DỤNG MỘT LẦN CHẤT LƯỢNG

Chào mừng bạn đến với gian hàng bán dây cẩu vải sử dụng một lần của chúng tôi, mặt hàng dây cẩu này phù hợp để tải và dỡ hàng từ nhà máy của bạn đến điểm đích cuối cùng mang đến sự an toàn cùng lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn mua dây cẩu hàng chất lượng và giá thành rẻ nhất có thể đặt ngay theo đường dẫn phía dưới.
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
Dây Đai Chằng Hàng Container Cách Tốt Nhất Bảo Vệ Hàng hóa
Dây Đai Chằng Hàng Container Cách Tốt Nhất Bảo Vệ Hàng hóa

Đóng hàng vào container xuất khẩu là một khâu thiết yếu trong chuỗi cung ứng của nhiều nhà sản xuất trên toàn quốc. Một số mặt hàng như hóa chất ở dạng lỏng, dạng hạt hoặc dạng bột và có khả năng gây ra những tác động tàn phá đối với cuộc sống con người và môi trường nếu bị thải ra trong quá trình vận chuyển. Bài viết dưới đây đề cập đến việc dây đai chằng hàng container cách tốt nhất bảo vệ hàng hóa an toàn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng