DMCA.com Protection Status

Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Bạn nên biết

Dây tăng đơ có nghĩa tiếng anh là gì? Mặt hàng này đem lại lợi ích gì trong công nghiệp? Và nó có đảm bảo an toàn cho hàng hóa hay không? Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin bổ ích sau đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Dây được xem là một công cụ hữu ích được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, và được đo đạc, kiểm tra tải trọng theo quy định quốc tế. Do đó nhiều người dùng bắt đầu tìm hiểu về dây tăng đơ tiếng anh là gì? để dễ dàng có thêm nhiều nguồn thông tin khác về sản phẩm.

 

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

 Phân tích khái niệm về dây tăng đơ tiếng anh là gì?

 

Dây tăng đơ trong tiếng anh có nghĩa là gì?


Theo Wikipedia, trong tiếng anh Dây tăng đơ có nghĩa là Ratchet Straps hoặc có thể gọi là Tie down strap. Nó là một loại dây vải được gắn liền với đầu tăng đơ và móc J, chúng được gắn với nhau để đảm bảo cố định được hàng hóa. Có khả năng chịu lực tốt và ít gây ra rủi ro trong quá trình vận chuyển.
Ratchet Straps (Tie down strap) được sản xuất với mô hình sản xuất hiện đại, thực hiện theo dây chuyền. Hầu hết nó được dệt từ các sợi polyester, so với các loại dây chằng hàng, và dây thun khác nó là loại sản phẩm được tạo ra mang đến hiệu quả cao. Từ khi xuất hiện cho đến nay, nó được các doanh nghiệp sử dụng khá rộng rãi và phổ biến khắp nơi trên thị trường. 

 

Điểm vượt trội của Ratchet Straps (Tie down strap)


Lý do tại sao chúng tôi nó là sản phẩm hiệu quả cao vì những điểm mạnh sau đây:
Với chất liệu dây được dệt từ sợi polyester nên việc chằng buộc hàng hóa trở nên hiệu quả hơn.
Nhờ được cấu tạo đơn giản và chắc chắn nên sản phẩm này có thể sử dụng một cách dễ dàng đối với người sử dụng.
Ratchet Straps (Tie down strap) được gắn liền với đầu tăng đơ và móc J, nhờ có 2 bộ phận này nên việc  cố định giữa hai đầu dây đảm bảo cho khách hàng yên tâm trong quá trình vận chuyển hàng với số lượng lớn.

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống TIN TỨC


Cấu tạo của dây tăng đơ (Tie down strap) có gì đặc biệt?


Cấu tạo của sản phẩm này hoàn toàn khác biệt so với những loại dây chằng hàng hóa thông thường. Nó được cấu tạo 2 thành phần chính là đoạn cố định và đoạn tăng đưa.

Đoạn cố định gồm có: đầu tăng đơ, dây đai (webbing), và móc (Hook). 

Đoạn tăng đưa: Gồm đoạn dây đai dài (webbing) kết hợp với móc (Hook).


Với mỗi cấu tạo trên sản phẩm sẽ có những ưu điểm, tác dụng dụng lớn đến công việc chằng hàng. Ví dụ: Với đầu cảo nó là bộ phận dùng để thay đổi chiều dài của sản phẩm giúp siết chặt hoặc nới lỏng giữa hàng hóa và dây tăng đơ. 

Còn Các móc (Hook) thì đảm nhận vai trò kết nối giữa điểm "G" của dây và điểm cố định giúp sự chắc chắn của hàng hóa suốt quá trinh vận chuyển.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là nếu người dùng không biết cách sử dụng hợp lý sẽ dẫn đến tổn thương tay vì các bộ phận đều được đúc kết từ sắt nên rất cứng và chắc. Vì thế, để tránh xảy ra tình trạng đó, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng nhé.
Chắc hẳn bạn đọc đến đây thì cũng đã hiểu được sơ qua về sản phẩm cũng như biết được khái niểm dây tăng đơ tiếng anh là gì rồi đúng không? Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến các bạn quá trình sản xuất một sản phẩm sẽ được diễn ra như thế nào cũng như quy cách để chằng buộc hàng hóa với sản phẩm dây tăng đơ (Tie down strap) như thế nào nhé.

 

Dây tăng đơ tiếng anh là gì?

Dây tăng đơ tại công ty Provina.

Quá trình sản xuất dây tăng đơ chuẩn quốc tế

 

Thực hiện tại một công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất dây chằng hàng có uy tín tại Việt Nam, chúng tôi ghi lại quá trình để sản xuất một sản phẩm chằng hàng vô cùng chuẩn, quy trình được thực hiện theo một chuỗi dây chuyền cực kỳ chuyên nghiệp, các khâu, bước được thực hiện theo một kế hoạch và lập trình nhất định.

Video hướng quay lại chi tiết quy trình sản xuất dây chằng tăng đơ có móc tại Provina.

 

Quy cách chằng buộc hàng từ sản phẩm Dây tăng đơ

 

Thực hiện đơn giản và dễ dàng bằng các bước nhanh gọn, bạn chỉ cần thực hiện như video chúng tôi quay lại như dưới đây:

Cách để chằng hàng hiệu quả và an toàn từ sản phẩm dây tăng đơ (Tie down strap)

Tất cả mọi quá trình đều được chúng tôi thực hiện quay tại công ty Provina, Để hiểu sâu hơn về các sản phẩm chằng hàng cũng như tìm thêm phương án chằng buộc cho hàng hóa được tối ưu và hiệu quả nhất bạn có thể tới đây để tìm hiểu và đưa ra lựa chọn cho doanh nghiệp nhá.

Mọi thông tin về công ty Provina liên hệ đến thông qua website: https://provina.vn/

Chúc các bạn thành công nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây chằng hàng container là gì? | Bạn có biết
Dây chằng hàng container là gì? | Bạn có biết

Nhằm hỗ trợ khách hàng cố định, chằng buộc hàng hóa vào nhiều mục đích khác nhau, Công ty TNHH Provina muốn chia sẻ cho bạn biết sản phẩm dây chằng hàng container tạo điều kiện đảm bảo trong container đóng hàng nhanh và có hiệu quả nhất. Ngoài việc hỗ trợ hàng hóa, sản phẩm này còn là bạn đồng hành của người lao động trong nhiều lĩnh vực. 
Địa chỉ bán dây tăng đơ tại bình dương – Xu thế phát triển 2024
Địa chỉ bán dây tăng đơ tại bình dương – Xu thế phát triển 2024

Dây tăng đơ là sản phẩm được phổ biến rộng rãi trên thị trường, nó thường có những tên gọi thông dụng như dây chằng hàng tăng đơ, dây cáp vải chằng hàng,... Bạn đang tìm kiếm mua dây tăng đơ để đáp ứng nhu cầu công việc của các doanh nghiệp nhưng không biết cơ sở bán dây tăng đơ tại Bình dương ở đâu? Liệu chất lượng có tốt không? Giá cả như thế nào? Liệu sản phẩm có đáp ứng đầy đủ nhu cầu không?
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]

Dây tăng đơ (Còn được gọi là dây cảo hàng, dây chằng hàng tăng đơ) là dây được làm từ vải dệt từ sợ pp hoặc Po được áp dụng cho nhiều các trường hợp khác nhau tuỳ theo yêu cầu mà bạn muốn áp dụng trong công việc chằng buộc hàng hoá. Thế nhưng ắt hẳn các lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ bạn sẽ chưa biết hết đúng không? Với bài viết này bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ nhất về lợi ích mà chúng mang đến cho công việc của bạn. Cùng theo dõi nhé!
Những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng
Những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng

Dây cáp vải cẩu hàng bằng vải là một lựa chọn tốt cho các loại hàng hóa được nâng cẩu cần độ thích nghi và an toàn cao khi di chuyển. Chúng bám chặt hàng hóa đồng thời hấp thụ các lực sốc mà khi di chuyển thường mắc phải hơn hẳn các nguồn hàng tương tự như dây thừng hay dây xích. Với bài viết này mong rằng các bạn sẽ hiểu hết những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng nhằm mang đến lợi ích cao nhất khi hoạt động trong lĩnh lực này.
Bộ phận nào của Dây cảo chằng hàng quan trọng nhất [Bạn nên Biết]
Bộ phận nào của Dây cảo chằng hàng quan trọng nhất [Bạn nên Biết]

Dây cảo chằng hàng là một tên gọi khác của sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ là một nguồn hàng được sử dụng vô cùng rộng rãi với các cá nhân hay các tập thể sử dụng trong công việc chằng buộc hàng hóa. Vậy bộ phận nào của dây cảo chằng hàng quan trọng nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các đặc điểm của chúng nhé!
Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương năm 2022
Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương năm 2022

Bình Dương là một trong nhưng nơi phát triển hết sức mạnh mẽ về các ngành công nghiệp, Các mặt hàng hóa ở đây cũng luôn là nơi vô cùng đa dạng và phong phú. Đó cũng chính là điểm yếu của việc lựa chọn mặt hàng chất lượng bởi quá nhiều thành phần và thương hiệu. Đối với dây đai dệt, Provina là công ty cung cấp dây đai dệt tại Bình dương hàng đầu với tiêu chí “TRAO NIỀM TIN – NHẬN GIÁ TRỊ” Sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng.
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?
Dây chằng hàng mua ở đâu?
Dây chằng hàng mua ở đâu?

Với nền kinh tế phát triển hiện nay tại Việt Nam, các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, xuất-nhập khẩu trong, ngoài nước của các doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển hàng hóa, họ mong muốn hàng hóa được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng về chất lượng. Các sản phẩm dây chằng hàng là lựa chọn để giải quyết giúp bạn những khó khăn trên nhưng liệu dây chằng hàng mua ở đâu để mang lợi ích cao nhất. Tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây cùng Provina nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng