DMCA.com Protection Status

Round sling là gì? Các loại round sling phổ biến năm 2022

Round sling là tên gọi của một sản phẩm khá là thân quen với những người trong ngành vận tải cũng như Logictics, chúng thường được dùng để nâng cẩu hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được thực hiện với thời gian và độ an toàn tối ưu nhất. Thế nhưng với những người mới tiếp xúc với các công việc trên sẽ khá khó khăn trong việc sử dụng hay phân biệt được các dòng hàng trên. Với bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra những kiến thức như khái niệm round sling là gì? Cùng các câu hỏi khác. 

Round sling là gì?


Roundsling là gì?

Theo wikipedia thì round sling được gọi như là một dòng dây cẩu hàng bằng vải được thiết kế với hình dạng tròn, được phân thành hai loại cơ bản chính đó là endless round slingeye round sling. Dựa trên chất liệu chủ yếu là polyester với khả năng chịu tải lớn và đa dạng khiến chúng được ứng dụng với nhiều công việc khác nhau. Hơn thế dòng dây cẩu round sling còn có thể chịu được nhiều ảnh hưởng từ nhiều môi trường khác nhau, đa dạng hóa độ hiệu năng của dòng hàng.

Round sling là gì?

 

Với thiết kế của sản phẩm round sling chúng dễ dàng quấn chặt hàng hóa, tránh tình trạng tuột dây trong quá trình sử dụng, là phương án thay thế chuẩn của nguồn hàng cáp thép hay bất cứ phương thức thủ công nào. Để có thể tiện hơn trong việc sử dụng dây chúng tôi đưa ra đây cho các bạn TOP 3 loại dây round sling được sử dụng phổ biến trong năm 2022.

TOP 3 loại dây round sling được sử dụng phổ biến trong năm 2022

Một số sản phẩm dây cẩu hàng round sling được dùng nhiều nhất trong năm 2022 mà trong quý 1 của năm chúng tôi phân phối ra thị trường với số lượng lớn gồm các loại chính sau đây:

Round sling 5 tấn

Round sling là gì?

Đây là một dòng hàng có tải trong tương đối nhỏ (so với mặt bằng tải trọng của ngành hàng nâng cẩu nảy) với số lượng phân phối trong những tháng đầu năm 2022 lên đến vài nghìn sản phẩm. Chúng có công năng và hiệu xuất thực hiện công việc nhanh chóng và an toàn tương đối lớn.

Thông số của dòng hàng round sling 5 tấn:

+ Tên sản phẩm: round sling 5 tấn

+ Tải trọng: 5 tấn

+ Màu sắc: Màu đỏ

+ Chiều dài của round sling: Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể đặt hàng theo nhu cầu và nhà sản xuất có thể tham khảo và đưa ra các mặt hàng tốt nhất cho bạn.

+ Hệ số an toàn: 6:1

Các ứng dụng của dây round sling bao gồm các công việc cá nhân đến công việc trong khu công nghiệp, nâng tải các vật dụng có khối lượng dưới 5 tấn. Có thể kể đến một số công dụng nâng cẩu như: ống thép, bao xi măng, các loại gỗ, và rất nhiều mặt hàng có tải trọng cực lớn….

Xem thêm các thông tin liên quan: Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6 m

Round sling 10 tấn

Round sling 10 tấn

Dòng dây cẩu round sling 10 tấn là bản tải trọng có lượng lớn nhất được khách hàng tin dùng trong năm 2022. Thông kê đầu năm cho thấy chỉ số gọi điện đặt hàng và mua hàng của dòng dây 10 tấn này khá nổi trội so với các mặt hàng khác. Round sling 10 tấn có màu tương tự là màu cam.

Cũng giống như các sản phẩm cùng tên như bản 5 tấn chúng cũng có tính năng sử dụng đơn giản và bảo quản hàng khi không sử dụng dễ dàng.

Đối với thời gian sử dụng của một lần hoạt động cẩu hàng, chúng tôi có đưa ra kiểm định và test thủ cho thấy răng thao tác của chúng chi nằm trong vùng thời gian từ 15 đến 45 giây. Khi không sử dụng chúng được cuộn lại nhỏ gọn, cất giữ rất an toàn và tiện.

Về ứng dụng thì chúng cũng tương tự như dòng dây 5 tấn, nhưng sự khác biệt lớn nhất đó chính là độ chịu tải lớn hơn nên có thể dùng vào những công việc trong khu công nghiệp là chủ đạo.

Round sling là gì?

Round sling 20 tấn

Dây cẩu hàng round sling 20 tấn có màu sắc chính là màu nâu, với những ưu điểm tương đối với các mặt hàng nói trên. Việc sử dụng dòng hàng không khác gì khi sử dụng các loại có chất liệu khác như cáp thép và các sản phẩm nâng cẩu tương tự bởi độ tải trọng của chúng là khá lớn.

Việc sử dụng round sling 20 tấn hay là những mặt hàng round sling chung thì chúng ta nên kiểm tra hàng trước mỗi lần sử dụng nhằm có được sự chắc chắn nhất cho quá trình hoạt động luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Sự khác biệt lớn nhất giữa round sling và webbing sling

Đây là một câu hỏi khá hay, với những người hoạt động trong công việc chằng buộc nâng hạ hàng hóa, đôi lúc chúng ta sẽ có những thắc mắc như tại sao lại phải sản xuất 2 loại dây cẩu hàng khác nhau như round sling và webbing sling (nói cách khác bạn có thể dùng là dây cẩu tròn và dây cẩu 2 đầu mắt).

Đúng thế, công dụng chính của 2 dòng hàng này chính là nâng cẩu hàng hóa và giúp quá trình hoạt động di chuyển hàng được an toàn tiện dụng nhất, nhưng đối với mỗi loại sẽ có những điểm mạnh mà mỗi khi sử dụng chúng sẽ khiến công việc được thuận tiện hơn.

Riêng công ty chúng tôi thì muốn cho các bạn biết rằng cả webbing sling và round sling là những mặt hàng nâng cẩu tuyệt vời nhưng round sling mạnh hơn khá nhiều về tải trọng cũng độ bảo vệ của chúng với hàng hóa. Hơn thế nữa, giữa round sling và webbing sling thì round sling có một lớ vải bảo vệ và lớp lõi được tách biệt hoàn toàn thế nên khi gặp các vấn đề về hư hỏng bạn có thể dễ dàng thay thế và sửa chữa đơn giản hơn.

Round sling là gì?

Các công đoạn để sản xuất round sling tại Provina

Các dòng hàng round sling được công ty chúng tôi nghiên cứu và sản xuất hàng loạt, chúng được diễn ra theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Đánh sợi, dệt dây

Đây là 1 trong những bước để thực hiện công việc sản xuất dây đai dệt, là thành phần chính của sản phẩm dây round sling.

Bước 2: Cắt dây theo kích thước cần để may dây

Bước 3 may dây dựa trên những đường may được hợp quy chuẩn nhằm đưa ra độ an toàn tốt nhất cho nguồn hàng.

Bước 4: Đóng gói và phân phối sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về nguồn hàng round sling, với bài viết này chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ có được tất cả những kiến thức về chúng từ đó có thể xác định được bạn cần gì và nên mua chúng để thực hiện các công việc trong việc kinh doanh hay sản xuất của công ty mình không nhé!

Nếu thực sự bạn đang cần có một nơi uy tín để mua các sản phẩm dây cẩu hàng bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua website https://provina.vn/ hoặc các số điện thoại như trên trang web để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ sớm nhất. Chúc các bạn thành công trong năm 2022 nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Địa chỉ bán dây đai dệt bản 100mm giá gốc
Địa chỉ bán dây đai dệt bản 100mm giá gốc

Hiện nay dây đai dệt bản 100mm được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong ngành may dây chằng hoặc là để sản xuất dây làm tăng đơ và dây khóa cam. Chất liệu của dây này vô cùng bền chắc và cao cấp. Hãy cùng chúng tôi khám phá hết các ưu điểm của dây trong bài viết dưới đây nhé.
Tầm quan trọng của lớp bảo vệ dây cẩu vải ǀ Kiến thức
Tầm quan trọng của lớp bảo vệ dây cẩu vải ǀ Kiến thức

Các sản phẩm bảo hộ của dây cẩu hàng bằng vải hoặc dây cẩu vải tròn thường sẽ kéo dài tuổi thọ của vật của chúng bằng cách giảm lực ma sát, hạn chế trực tiếp tác động đến dây cẩu  đồng thời tạo ra một lớp ngăn giữa hàng hóa và sản phẩm cẩu hàng. Đặc biệt khi sử dụng dây cẩu hàng bằng thép(sắt) sẽ khiến chúng dễ bị tổn hại, hư hỏng nhanh chóng trong một thời gian nhỏ nhất định. Vậy tầm quan trọng của lớp vải bảo vệ dây cẩu có tác dụng gì và bạn nên dùng chúng trong nâng hạ hàng hóa hay không?
KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ?  CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY
KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY

Khóa tăng đơ là gì? Có bao nhiêu loại? Chế độ hoạt động của sản phẩm được vận hành ra sao?  Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho chúng tôi. Chính vì thế mà, thông qua bài viết hôm nay chúng tôi muốn bạn hiểu được những vấn đề đó. Cùng bắt đầu bài viết nhé!
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Giá dây cáp cẩu hàng [ Cập nhật năm 2024]
Giá dây cáp cẩu hàng [ Cập nhật năm 2024]

Chắc hẳn bạn cũng biết dây cáp cẩu hàng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về sản phẩm này. Provina là công ty sản xuất dây cẩu hàng hàng đầu tại thị trường Việt nam cung cấp các sản phẩm dây cẩu chất lượng theo yêu cầu khách hàng với mức giá tốt nhất. 
 Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho
Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho

Hiện nay, dây đai cẩu hàng được rất nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi ở các nhà máy, xí nghiệp,…trong quá trình sản xuất, nâng hạ hàng hóa trong các công trình, nhà xưởng, kho bãi…Và có rất nhiều cơ sở sản xuất, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc chào bán sản phẩm này với nhiều mức giá khác nhau. Công ty TNHH Provina là một trong những cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chính hãng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.
 Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường
Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường

Cảo tăng đơ là một sản phẩm hữu dụng trong việc chằng buộc hàng hóa, đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cảo tăng đơ phù hợp với công việc của mình nhằm mang lại năng xuất, lợi nhuận cao nhất. Vậy cảo tăng đơ gồm những loại nào? Bạn có thể tìm kiếm một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này!  
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm dây tăng đơ được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với nhiều thương hiệu khác nhau…người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chựa loại sản phẩm tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển hàng của doanh nghiệp. Để giúp bạn giải quyết khó khăn về vấn đề này, công ty Provina chúng tôi đưa ra TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến nhất trong năm 2024 gửi đến cho quý khách mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng