DMCA.com Protection Status

Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

Khi bạn cần phải nâng vật nặng để hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ biết rằng một sản phẩm cẩu hàng có thể làm cho công việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Có nhiều loại sản phẩm cẩu hàng khác nhau dành cho nhiều tải trọng khác nhau, cáp treo dây (webbing sling) và vòng cáp treo (round sling). Hôm nay cùng Provina tìm hiểu sự khác biệt giữa webbing slings với round sling nhé!

Khi làm việc trong môi trường nâng hạ hàng hóa sẽ luôn có những nguy hiểm tiềm ẩn, điều quan trọng là bạn phải biết sử dụng thiết bị nâng phù hợp nhất để giảm thiểu rủi ro cho người, hàng hóa và môi trường xung quanh. Chúng tôi biết rằng có thể khó để quyết định giữa hai dòng dây webbing slings hay round slings, cái nào phù hợp với hàng hóa của công ty bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn hữu ích này để xác định chuyên nghiệp việc đó.

So sánh sự khác biệt giữa webbing slings với round slings

 

So sánh sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

 

Webbing Slings và Round Slings đều là loại dây cẩu bằng vải phổ biến được sử dụng trong các hoạt động nâng và di chuyển hàng hóa. Dưới đây là một so sánh chi tiết về sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

 

Đặc điểm của Webbing Slings

 

Webbing sling hay còn gọi với cái tên khác đó là dây cẩu dẹt, thường được dệt với nhau từ 100% polyester, có vòng mắt ở hai đầu. Những cáp treo này có thể được sản xuất với nhiều chiều dài và chiều rộng khác nhau lên đến 10 tấn. Chúng được mã hóa bằng màu sắc thủ công để bạn biết chính xác sức nâng của thiết bị ngay lập tức. Provina cũng cung cấp nhiều loại móc để hỗ trợ cáp treo bằng vải nếu được yêu cầu.

So sánh sự khác biệt giữa webbing slings với round slings

So sánh sự khác biệt giữa webbing slings với round slings.

Thông tin hữu ích:  Cơ sở sản xuất dây cẩu hàng giá rẻ 2024

 

Những lợi ích và tính năng của webbing slings 

 

❖ Cáp treo bằng vải nhẹ và dễ dàng di chuyển.

❖ Chúng có bề mặt chịu lực rộng giúp bảo vệ tải trọng khi nâng hạ, đồng thời tiếp xúc với hàng hóa vô cùng an toàn.

❖ Bản chất linh hoạt của thiết kế có nghĩa là chúng có thể dễ dàng quấn quanh các tải có hình dạng bất thường.

❖ Các đặc tính nhẹ, mềm và co giãn của cáp treo bằng vải giúp giảm thiểu các vấn đề về tải trọng va đập và giảm thiểu trầy xước hoặc móp méo tải trọng khi nó được nâng lên và hạ xuống.

 

Nhược điểm webbing slings

 

Mặc dù cáp treo bằng vải rất phổ biến, nhưng chúng không mạnh bằng nhiều loại thiết bị nâng khác nên không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất khi có tải trọng đặc biệt nặng. Chúng cũng không hoạt động tốt trong một số điều kiện, chẳng hạn như nơi có thể có hơi ẩm, nhiệt độ quá cao (lớn hơn 130 độ).

 

Đặc điểm của Round slings

 

So sánh sự khác biệt giữa webbing slings với round slings

Chi tiết đặc biệt của sự khác biệt giữa webbing slings với round slings.

Round slings hay còn gọi là Cáp treo tròn tương tự như cáp treo dẹt ở điểm chúng thường được sản xuất từ ​​polyester. Tuy nhiên cáp treo tròn cũng được bao phủ bởi một lớp ngoài khác so với cáp treo dẹt.

Cáp treo tròn là một vòng sợi vô tận. Tất cả các sợi chịu lực trong cáp treo tròn đều có ống bọc bằng polyester, đảm bảo độ bền và an toàn cho sản phẩm khi nâng tải nặng. Cáp treo tròn cũng được mã hóa theo màu sắc giống như cáp treo vải để nhanh chóng xác định độ nâng của thiết bị trong nháy mắt. Nhiều loại móc có sẵn để lắp vào cáp treo tròn nếu được yêu cầu.  

 

Lợi ích và tính năng của Round slings

 

Giống như cáp treo bằng vải, cáp treo tròn có tính di động và linh hoạt, tuy nhiên chúng cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn một chút đối với tải khi nâng và hạ. Các vòng lặp vô tận của cáp treo tròn cung cấp khả năng giữ cuộn cảm tốt hơn nhiều so với cáp treo bằng vải và điểm áp lực của tải có thể liên tục thay đổi. Điều này tốt hơn so với các đầu cố định của cáp treo bằng vải.

 

Nhược điểm của việc sử dụng Round slings

 

Tương tự như cáp treo bằng vải, cáp treo tròn sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất trong điều kiện ẩm ướt. Mặc dù chúng có tỷ lệ kéo giãn thấp hơn nhiều so với cáp treo vải dẹt.

So sánh sự khác biệt giữa webbing slings với round slings

Chi tiết về địa điểm sản xuất dây cẩu hàng tại công ty TNHH Provina truy cập qua website https://provina.vn/

 

Địa điểm cung cấp dây Round slings và Webbing slings tại Việt Nam

 

Việc lựa chọn đúng sản phẩm nâng hạ là một vấn đề mà bạn nên giải quyết đầu tiên, khi lựa chọn ra được dòng hàng phù hợp với công việc của mình thì tiếp theo đó chính là chọn được địa điểm cung ứng sản phẩm hoàn hảo nhất, nhằm hướng đến sự thành công tốt nhất.

Provina là nơi mà bạn nên tìm hiểu khi mua dòng dây cẩu hàng, là một cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng bảo vệ hàng hóa tốt nhất hiện nay. Giữa 2 dòng dây cẩu hàng bằng vải trên, chúng tôi nhận sản xuất số lượng lớn với nhu cầu và tính chất theo đúng với hàng hóa và công việc của doanh nghiệp đối tác.

Nếu bạn muốn tư vấn thêm về các sản phẩm dây cẩu hàng, vui lòng liên hệ đến chúng tôi. Bộ phận chuyên viên tư vấn bên công ty sẽ luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn về các giải pháp nâng hạ tốt nhất. Liên hệ chúng tôi.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao

Dây tăng đơ chằng hàng là loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tin dùng, được sản xuất bằng chất liệu 100% polyester, với độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe chuyên chở như xe tải, xe container, xe cẩu hàng, tàu thuyền…nhằm để bảo vệ hàng hóa tránh đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình lưu thông. Qua bài viết này, tôi muốn giúp bạn tìm hiểu về cách phân loại dây tăng đơ chính hãng như thế nào nhé!
Tìm Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Đồng Nai

Khi tìm nguồn cung cấp dây đai dệt cho doanh nghiệp của bạn, điểm mấu chốt thường là làm thế nào để tìm được một nhà sản xuất dây đai dệt chất lượng với mức giá phù hợp và vào đúng thời điểm. Tìm nguồn cung ứng phức tạp hơn nhiều so với việc lựa chọn loại dây đai dệt. Bạn đang tìm nguồn dây đai ở Đồng Nai mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Đầu tiên khi kinh doanh bạn nên chọn một nhà cung cấp dây đai dệt Đồng Nai hàng đầu và đáng tin cậy có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho doanh nghiệp của bạn.
SẢN PHẨM MỚI 2022: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT
SẢN PHẨM MỚI 2022: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT

Dây chằng hàng tăng đơ là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, được dùng trong công nghiệp và đời sống hiện nay. Ngày nay, sản phẩm chằng buộc ngoài tính năng hữu dụng là chằng buộc hàng hoá an toàn chắc chắn thì chúng cần phải đáp ứng về tính chất thẩm mỹ và tiện ích nhất. Biết được điều đấy, công ty Provina đã nghiên cứu và cung cấp dòng hàng dây chằng hàng tăng đơ tự rút vừa đem hết khả năng của một dòng hàng chằng buộc tốt nhất, vừa mang đến tính thẩm mỹ và nhanh chóng tốt nhất khi chằng hàng.
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]

Cách được thiết lập để bảo đảm hàng hóa là thông qua việc sử dụng lưới hàng hóa, hoặc sử dụng thùng lớn để đựng. Tuy nhiên, những thứ này đắt tiền và có thể cồng kềnh để cất giữ và mang theo nếu tất cả những gì bạn đang làm là cố định thứ gì đó vào giá nóc xe ô tô hoặc xe kéo của bạn. Một cách rẻ hơn là sử dụng dây thừng hoặc dây chằng hàng thông thường. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến quý bạn tất tần tật tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng, cùng đọc nhé!
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?

Dây đai vải dù là một dòng hàng quan trọng trong đời sống hằng ngày hay trong các khu công nghiệp. Một số người có những thắc mắc và nghi vấn việc dùng dây đai này để buộc hàng hóa liệu có an toàn cho hàng hóa và con người không? Provina sẽ giải thích các chi tiết về vấn đề ở bài viết dưới đây. 
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu

Gần đây trong lĩnh vực giao thông vận tải, vận chuyển hàng hóa phát triển lớn mạnh nên về mặt hàng hóa ngày càng to lớn, yêu cầu cần giải pháp an toàn, hiệu quả trong quá trình vận chuyển, sắp xếp hàng hóa tránh những thiệt hại. Lựa chọn mặt hàng dây cẩu vải là điều giúp ích bạn rất nhiều trong vấn đề đó vì thế để lựa chọn được nhà cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.
Các Loại Webbing Sử Dụng Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải
Các Loại Webbing Sử Dụng Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải

Các loại webbing sử dụng trong công nghiệp hàng hải, hoạt động trong bốn lĩnh vực chính hải quân, thương mại, giải trí và năng lượng ngoài khơi. Ngành công nghiệp hàng hải là một phần quan trọng của nền kinh tế toàn cầu. Có thể hiểu được an toàn là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì các hoạt động hàng hải, cho dù bạn đang cung cấp thực phẩm, năng lượng, vận chuyển, phòng thủ hay trò chơi giải trí.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng