DMCA.com Protection Status

Provina Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Công ty TNHH Provina là công ty chuyên sỉ dây đai dệt, các sản phẩm chằng buộc hàng hóa hàng và bảo vệ an toàn hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Công ty có các dịch vụ sản xuất và gia công nhận đặt hàng theo yêu cầu, chuyên cung các loại dây đai dệt, dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây khóa cam, lưới quấn pallet và các loại hardware. Lợi thế chính của công ty chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực sáng tạo và tối ưu các sản phẩm chằng buộc và bảo vệ an toàn hàng hóa. 

Lịch sử của chúng tôi

Công ty TNHH Provina được thành lập tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chuyên sỉ dây đai dệt và sản xuất các công cụ nâng hạ và chằng buộc hàng hóa an toàn số 1 tại Việt Nam, bao gồm dây đai dệt, dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây khóa cam, dây Dring và lưới quấn pallet và các sản phẩm an toàn khác. Nhà máy của chúng tôi sở hữu hơn 1000m2 nhà xưởng và văn phòng với vốn đầu tư rất cao.

Nhà máy sản xuất của chúng tôi

Công ty TNHH Provina là một nhà máy sản xuất dây đai dệt và chuyên sỉ dây đai dệt chằng buộc phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với giá vô cùng ưu đãi và rẻ. Chúng tôi chuyên sản xuất dây đai vải, dây tăng đơ, dây kéo, dây cẩu, lưới quấn pallet, v.v. Chúng tôi luôn ủng hộ mục tiêu cung cấp những sản phẩm ưu việt cho khách hàng và giúp các đối tác đạt được thành công.

Sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia và khu vực trên thế giới và đã giành được danh tiếng tốt đối với khách hàng trong và ngoài nước về chất lượng của dây đai dệt được đảm bảo đáng tin cậy và dịch vụ tốt.

Chúng tôi đã thiết lập đầy đủ hệ thống quản lý chất lượng theo chứng chỉ kiểm tra độ an toàn và chất lượng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Mục tiêu kinh doanh về dây đai dệt và các dòng dây được làm từ dây đai dệt của chúng tôi là cung cấp cho bạn những sản phẩm về dây đai dệt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Để thiết lập một hệ thống tiếp thị đôi bên cùng có lợi cùng nhau hợp tác, phát triển.

Sản phẩm của chúng tôi

● Dây đai dệt

Dây tăng đơ

● Dây cẩu hàng

● Dây khóa cam

● Dây Dring

● Hardware

● Lưới quấn pallet

● …

Thiết bị sản xuất

Máy dệt nhập khẩu tiên tiến, thiết bị nhuộm, máy may lập trình vi tính, máy kiểm tra, máy cắt…

Thị trường sản xuất

Sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và khu vực trên thế giới và đã giành được danh tiếng tốt đối với khách hàng trong và ngoài nước về chất lượng các loại dây đai dệt và các sản phẩm được làm từ dây đai dệt trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa đáng tin cậy và dịch vụ tốt.

Chăm sóc khách hàng

Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng từ dây đai dệt và dòng dây chằng buộc hàng hóa an toàn, tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất và thiết lập một hệ thống cùng nhau phát triển đôi bên cùng có lợi.

Nhân viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ quốc tế, kiến ​​thức và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực nâng hạ và chằng buộc. Chúng tôi có thể cung cấp lời khuyên và hỗ trợ tuyệt vời để giúp bạn có được sản phẩm phù hợp với chi phí thấp nhất.

Phân loại dây đai dệt và giới thiệu quy trình

Chuyên sỉ dây đai dệt là được sản xuất trong các xưởng thủ công và nguyên liệu thô là polyester, polypropylene, nylon... Sau khi thành lập nhà xưởng, nguyên liệu thô để làm dây đai dệt đã dần phát triển thành nylon, polyester, polypropylene, spandex, viscose, v.v., tạo thành 2 loại công nghệ chính như dệt và đan. Cấu trúc vải bao gồm dệt trơn, dệt chéo, dệt sa tanh, dệt jacquard, hai lớp, nhiều lớp, hình ống và tổ chức khớp. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách phân loại và thủ công của dây đai dệt được sử dụng làm phụ kiện chính trong dòng dây chằng buộc hàng hóa an toàn và các ngành công nghiệp khác nhé.

1. Nguyên tắc dệt

Sợi dọc và sợi ngang đan xen. Sau khi xoắn, sợi được làm cong và tạo thành suốt chỉ (đầu chảo) và dải dây đai được dệt trên khung cửi. Dệt dây đai cho khung cửi gỗ kéo tay và khung cửi gỗ lim.

2. Nguyên lý dệt (dệt trục chính)

Sau khi ống sợi ngang được tạo thành bởi sợi dọc và cuộn sợi ngang, nó được đưa vào ghế bánh răng cố định của máy dệt kim, ống sợi ngang quay và di chuyển dọc theo rãnh hình số 8 để kéo sợi đan chéo và dệt . Thông thường số cọc là số chẵn, đai dệt có hình ống, số cọc là số lẻ, đai dệt là phẳng. 

Quy trình dệt cơ bản là: tẩy và nhuộm sợi ngang, dệt dây đai máy mở và cắt - đóng gói.

Nhiều cải tiến công nghệ đã được thực hiện đối với máy bện, chủ yếu bao gồm việc mở rộng đường kính của tấm ván vào, lắp đặt thiết bị dừng tự động cho dây bị hỏng, lỗi... Những cải tiến trong các thiết bị này đã tăng tốc độ lên 160-190 vòng / phút, tăng gấp đôi tốc độ đánh sợi và cải thiện đáng kể chất lượng sản phẩm dây đai được dệt.

Giới thiệu vật liệu làm dây đai dệt

Sợi polyester

Sợi polyester là một loại sợi polyester, được tạo ra bằng phương pháp kéo sợi nóng chảy. Có các thuộc tính sau:

1.  Độ hút ẩm: Dưới áp suất khí quyển tiêu chuẩn, độ ẩm lấy lại khoảng 0,4% và độ hút ẩm kém;

2.  Khả năng nhuộm: Cấu trúc phân tử của polyester chặt chẽ, các phân tử thuốc nhuộm khó xâm nhập vào sợi và khả năng nhuộm kém;

3.  Tính chất cơ học: sợi polyester có mô đun cao và độ bền đứt cao;

4.  Ổn định hóa học: kháng axit và kiềm;

5.  Điểm nóng chảy: khoảng 265

Vải được làm bằng sợi dọc và sợi ngang đan xen theo một cấu trúc vải nhất định, sợi polyester và sợi nylon là nguyên liệu thô thường được sử dụng.

Sợi polypropylene

Tên hóa học của sợi polypropylene là: polypropylene, còn được gọi là PP. Sợi polypropylen có tính ổn định hóa học tốt và độ hút ẩm cực thấp. Ở nhiệt độ và áp suất bình thường, độ ẩm lấy lại gần bằng 0, về cơ bản là không hút ẩm, nhưng nó có tác dụng thấm hút độc đáo.

Sợi polypropylene có đặc tính chống nấm mốc và chống sâu mọt tốt. Trong sử dụng bình thường, do không hút ẩm nên cây con và nấm mốc khó tồn tại, không dễ gây dị ứng da khi sử dụng như nhu yếu phẩm hàng ngày. Sợi polypropylene có đặc tính chống tĩnh điện tốt. Sợi polypropylene có khả năng kháng axit, kháng kiềm, kháng dung môi hóa chất hữu cơ và không hấp thụ độ ẩm. Nó được chế tạo thành một phần tử lọc với đầu ra nước nhanh và độ chính xác lọc cao.

Mạng làm bằng sợi polypropylene (PP) được gọi chung là mạng polypropylene (PP). Chủ yếu được sử dụng cho tất cả các loại vải hành lý

Sợi ni lông

Ni lông là tên thương mại của sợi polyamit, hiện nay chủ yếu có hai loại là ni lông 6 và ni lông 66 , có những đặc điểm sau:

1.  Độ hút ẩm: Dưới áp suất khí quyển tiêu chuẩn, độ ẩm lấy lại khoảng 4,5% và độ hút ẩm tốt;

2.  Đặc tính nhuộm: tốt.

3.  Tính chất cơ học: Sợi nylon có độ bền cao, độ giãn dài mạnh, độ đàn hồi tuyệt vời và khả năng chống mài mòn tốt;

4.  Ổn định hóa học: kháng kiềm nhưng không kháng axit;

5.  Điểm nóng chảy: khoảng 220

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Các bước sản xuất dây tăng đơ [Chi tiết]
Các bước sản xuất dây tăng đơ [Chi tiết]

Các bước sản xuất dây tăng đơ, chất liệu của mỗi thành phần tạo nên sản phẩm, phương pháp sản xuất cùng các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của dây sẽ là những thông tin mà chúng tôi sẽ đưa đến quý khách hàng thông qua bài viết sau đây, mong rằng với những thông tin của bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn được nguồn hàng tốt nhất cho công việc nhé!  
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]

Hiện nay trên thị trường, hàng hóa được vận chuyển dựa trên nhiều phương tiện khác nhau nhưng đa phần để di chuyển được một cách an toàn cho hàng hóa từ cơ sở kinh doanh này đến cơ sở khác hay từ nước này đến nước khác, thì phương pháp phổ biến đó chính là thông qua các thùng container. Bởi lẻ đó, việc đảm bảo an toàn cho các thùng hàng container là vô cùng quan trọng. Hôm nay Provina sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm an toàn cho container đó chính là lưới chắn container.
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ

Không chỉ riêng dây đai dệt mà bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khi mới bắt đầu thì điều người ta quan tâm nhất vẫn là nguồn hàng lấy sỉ dây đai dệt ở đâu, lấy dây đai dệt ở đâu để được nguồn hàng vừa giá rẻ, an toàn lại chất lượng? Xuất phát trên nhu cầu đó, bài viết “Chuyên cung cấp dây đai dệt Hà Nội giá rẻ’’ dưới đây được chúng tôi tổng hợp và gửi tới các bạn với hy vọng có thể phần nào giúp các bạn tìm được nhà cung cấp dây đai dệt uy tín chất lượng.
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]

Cách được thiết lập để bảo đảm hàng hóa là thông qua việc sử dụng lưới hàng hóa, hoặc sử dụng thùng lớn để đựng. Tuy nhiên, những thứ này đắt tiền và có thể cồng kềnh để cất giữ và mang theo nếu tất cả những gì bạn đang làm là cố định thứ gì đó vào giá nóc xe ô tô hoặc xe kéo của bạn. Một cách rẻ hơn là sử dụng dây thừng hoặc dây chằng hàng thông thường. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến quý bạn tất tần tật tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng, cùng đọc nhé!
Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam
Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam

Nhu cầu ràng buộc hàng hóa, vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng và phát triển mạnh tại Việt Nam, sản phẩm dây đai dệt là một sản phẩm tương đối đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Để tiếp cận và tìm hiểu rõ về sản phẩm của công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng