DMCA.com Protection Status

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024

Khi nói đến việc đảm bảo hàng hóa có rất nhiều sản phẩm để bạn phải quan tâm. Hiện nay, việc mua hàng qua các kênh TMDT được ưu tiên và lớn hơn bao giờ hết. Việc khách hàng đợi nhiều ngày những chưa nhận được gói hàng mà họ đã đặt trực tuyến sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín, việc chậm hạn giao hàng ít ngày có thể khiến khách hàng chuyển sang mua hàng của công ty khác hoặc chuyển đổi công ty vận chuyển hàng hóa trong tương lai. Dưới đây là 5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024.

Hôm nay chúng ta sẽ được đi trên một danh sách của một số phương pháp ưa thích của chúng tôi để hàng hóa an toàn cho tài xế xe tải, không chỉ tiết kiệm thời gian, tận dụng không gian, và cuối cùng là giữ cho bạn trên con đường làm ăn thành công nhất. Hãy bắt đầu với 5 trong số những cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải cho năm 2024 để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhé!

 

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024

 

Cách tốt nhất để đảm bảo hàng hoá xe tải

Cách tốt nhất để đảm bảo cho hàng hóa xe tải.

 

Dây tăng đơ chằng hàng an toàn suốt quá trình

 

Sử dụng Dây chằng hàng tăng đơ khi chằng buộc hàng hoá là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải, chúng được sử dụng nhiều trong công việc vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là các công ty logistics. Chúng được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như dây cảo chằng hàng, dây tăng đơ,... Sản phẩm là một trong những loại dây quan trọng nhất vì chúng đảm bảo hàng hóa có trọng lượng lớn được di chuyển an toàn suốt quá trình luân chuyển hàng hóa của các bạn.

Dây chằng hàng này được sử dụng nhanh chóng, tốn cực ít thời gian bạn chằng hàng tạo tiền đề giao hàng đúng thời gian đến tay khách hàng. Một số đặc quyền, ưu điểm khi sử dụng dây tăng đơ đó chính là bạn có tăng chỉnh chiều dài cũng như bản rộng của dây sao cho phù hợp tối ưu nhất với lượng hàng hóa cần di chuyển (Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng theo từng mẫu mã khác nhau, tối ưu quá trình thực hiện công việc).

Việc chằng hàng được tối ưu nhất ở công đoạn thắt chặt các khối hàng hóa cực kỳ chặt chẽ khiên hàng hóa của bạn được liên kết thành 1 khối rất khó để đỗ vỡ và gấy ra các thiệt hại. Do đó dù di chuyển với vận tốc nhanh thì bạn vẫn đảm bảo được độ an toàn cần thiết với hàng hóa.

 

Cách tốt nhất để đảm bảo hàng hoá xe tải

 

Cách tốt nhất để đảm bảo cho hàng hóa xe tải an toàn.

Xem thêm: 10+ Cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống | Bạn nên biết

 

Bộ bảo vệ góc dây đeo để đảm bảo hàng hóa bằng phẳng

 

Bộ bảo vệ góc dây đeo là một trong những khoản đầu tư dài hạn tốt nhất cho bất kỳ công ty vận tải phẳng nào để giữ cho dây đai bền lâu hơn. Miếng bảo vệ góc của dây đeo không chỉ bảo vệ dây đai của bạn khỏi các cạnh sắc mà còn có khả năng ngăn chặn hoặc làm chậm ma sát từ các cạnh chạm vào dây đai của bạn có thể làm suy yếu dây đeo của dây đeo theo thời gian.

Hãy nhớ rằng dây buộc chỉ mạnh bằng điểm yếu nhất của nó. Có nghĩa là nếu một điểm trên dây đeo bị mòn thì khả năng giữ hàng hóa còn lại của dây đeo cũng sẽ không thành công. Nếu bạn là người thường xuyên vận chuyển hàng hóa hoặc người tham gia vào đội vận tải đường bộ chuyên nghiệp, đây là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét cho năm 2024.

 

Cách tốt nhất để đảm bảo hàng hoá xe tải

Cách tốt nhất để đảm bảo cho hàng hóa xe tải

Có hai loại thiết bị bảo vệ góc khác nhau chính.với phổ biến nhất là tấm bảo vệ góc sang trọng hạng nặng được làm từ hỗn hợp nhựa chất lượng cao, mềm dẻo nhưng bảo vệ bề mặt và các cạnh hoàn toàn. Miếng bảo vệ góc cao su là một công cụ tuyệt vời để giữ cho dây đai của bạn không bị xê dịch. Hỗn hợp cao su có thể trượt dọc theo dây đeo của dây buộc để bạn có thể dễ dàng trượt vào để đặt trên các cạnh sắc. Điều này cho phép các tấm bảo vệ góc không bị mất trong quá trình vận chuyển hoặc trong thời gian cất giữ.

 

Lưới quấn hàng pallet tái sử dụng

 

Cách tốt nhất để đảm bảo hàng hoá xe tải

Lưới quấn hàng pallet là một trong những phương án an toàn hàng hóa tốt nhất vì bạn có thể nhanh chóng thao tác sử dụng để tạo ra sự an toàn cho hàng hóa trong xe tải hoặc xe kéo. là một sản phẩm mới được nghiên cứu để thay  thế màng PE nhằm khắc phục các yếu điểm từ màng PE, từ quá trình thao tác, chi phí đến tác động từ sản phẩm đến môi trường và rồi trở thành những cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải được sử dụng phổ biến hiện nay.

 

Dây chằng hàng E Track Straps

 

E Track Straps là một trong những phương pháp an toàn hàng hóa tốt nhất vì bạn có thể nhanh chóng buộc dây đai e rack vào ray e track để tạo ra sự an toàn hàng hóa an toàn trong xe tải hoặc xe kéo. Điều này tận dụng sức mạnh của sàn hoặc thành của rơ-moóc để giữ cho hàng hóa của bạn không bị xê dịch hoặc bị lật. Sản phẩm có nhiều tùy chọn phần cứng khác nhau có sẵn như Cam Buckles, Ratchets, E Track Dolly Straps và Rope Tie Offs chỉ để kể tên một số tùy chọn phổ biến hơn mà chúng tôi có trong kho hàng trực tuyến của mình.

 Dây  E Track Straps có khả năng được tùy chỉnh thực hiện chỉ với bất kỳ độ dài nào của dây buộc hoặc các tùy chọn phần cứng phù hợp với nhu cầu bảo mật của bạn. Cách nhẹ nhưng siêu hiệu quả để đảm bảo hàng hóa cho bất kỳ người lái xe chuyên nghiệp nào do tính linh hoạt của E Track để có thể được chốt vào nhiều vị trí khác nhau, lý tưởng cho những người lái xe có thể xử lý nhiều loại hàng hóa khác nhau kích thước và trọng lượng của hàng hóa.

 

Dây đai khóa cam

 

Một trong những cách tốt nhất cuối cùng để đảm bảo hàng hóa cho các tài xế xe tải trong danh sách của chúng tôi là Dây đai Cam. Dây chằng hàng khóa cam là một trong những cách tốt nhất mà những người lái xe chuyên nghiệp có thể vận chuyển hàng hóa ở phía sau xe tải khô hoặc xe tải chuyển động. Một phần của sự thành công trong toàn ngành đối với Dây đai cam là do khả năng hầu như không bao giờ thắt chặt hàng hóa quá mức, vì hàng hóa được siết chặt bởi lượng sức mạnh bạn có thể kéo qua khóa cam. Sau khi đạt đến độ bền mong muốn, bạn thả khóa cam lên dây buộc và dây vải được khóa vào vị trí tạo ra một sự an toàn chặt chẽ.

 

Cách tốt nhất để đảm bảo hàng hoá xe tải

Cách tốt nhất để đảm bảo cho hàng hóa xe tải.

 

Khi bạn hoàn tất việc sử dụng dây khóa cam đến bước tiếp theo, bạn có thể chỉ cần mở Khóa cam bằng các răng nhỏ được sử dụng để giữ hàng hóa ở vị trí cần tháo ra bằng cách mở khóa cam. Sau khi mở khóa cam, dây buộc dây có thể dễ dàng được kéo ra khỏi vị trí và cất giữ ở một vị trí khô ráo an toàn để sử dụng vào thời điểm khác hoặc trong lần di chuyển tiếp theo của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ trực tuyến với chúng tôi ở đầu trang web >> TẠI ĐÂY << của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0901 548 578. Các chuyên gia bảo mật vận tải đường bộ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?
Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Dây tăng đơ, hay còn gọi là dây cảo chằng hàng là một trong những phương án phổ biến để đảm bảo hàng hoá an toàn, đặc biệt là khi vận chuyển. Nhưng bạn có quen với các thông tin trên tem nhãn được khâu ở cuối dây tăng đơ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cũng như xác định được tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì? Bắt đầu thôi nào!
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina

Nếu bạn có một công việc đặc biệt nặng, bạn có thể quan tâm đến dòng sản phẩm cáp nâng công nghiệp của chúng tôi. Trong một dự án nâng hàng hạng nặng, bạn sẽ cần thiết bị chất lượng cao, có độ an toàn cao và đáng tin cậy. Đây là lý do tại sao tất cả các cáp nâng công nghiệp mà chúng tôi sản xuất đều được làm theo tiêu chuẩn cao nhất để bạn có thể chắc chắn rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách an toàn.
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]

Hiện nay trên thị trường, hàng hóa được vận chuyển dựa trên nhiều phương tiện khác nhau nhưng đa phần để di chuyển được một cách an toàn cho hàng hóa từ cơ sở kinh doanh này đến cơ sở khác hay từ nước này đến nước khác, thì phương pháp phổ biến đó chính là thông qua các thùng container. Bởi lẻ đó, việc đảm bảo an toàn cho các thùng hàng container là vô cùng quan trọng. Hôm nay Provina sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm an toàn cho container đó chính là lưới chắn container.
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao

Dây đai dệt tải trọng 2 tấn thực chất là dây đai dệt bản 38mm nhưng không có đường khâu chỉ mũi đen. Sản phẩm này được dệt 100% từ chất liệu Polyester. Hiện nay sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy đọc bài viết dưới để review qua về dây đai dệt tải trọng 2 tấn của Provina nhé. 
Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết
Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết

Hiện nay, các doanh nghiệp có nhu cầu ngày càng cao về vấn đề vận chuyển hàng hóa đảm bản chất lượng và sự an toàn của hàng hóa. Nắm rõ được nhu cầu thiết yếu này có rất nhiều cơ sở sản xuất cạnh tranh nhau về loại Dây chằng hàng có tăng đơ móc. Đó là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, công ty Provina chúng tôi xin được phép giới thiệu sơ qua về sản phẩm này để biết nắm rõ hơn nhé!
Tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam

Dây đai dệt là vật dụng có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta như: Dây chằng hàng, quần áo bảo hộ, dây đai hộp quà lớn, dây đai an toàn ô tô, v.v. Chức năng của dây đai dệt là rất quan trọng trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa và có thể đóng vai trò hoàn thiện trong một số ngành quan trọng khác. Vậy làm sao để khách hàng có thể tìm được tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé!!!
Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn | Địa chỉ cung cấp dây cáp cẩu bằng vải
Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn | Địa chỉ cung cấp dây cáp cẩu bằng vải

Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn là dòng dây cẩu được tin dùng nhiều trong thời gian gần đây, hiện sản phẩm có mặt ở hầu như tất cả các doanh nghiệp có hàng hóa nhiều và lớn. Vậy dây cáp vải 5 tấn được sử dụng với những mặt hàng nào và nơi bán dây cho chất lượng cao ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng ngay bây giờ nhé!
[Chi tiết]  Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết
[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? Tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng