DMCA.com Protection Status

[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? Tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống mã màu dây cẩu vải được mã hóa

 

Trước khi chúng tôi giải thích chi tiết hơn về hệ thống mã màu dây cẩu vải, hãy cùng xem qua các mã màu được sử dụng cho dây cẩu hàng thông dụng hiện nay:  

bảng mã màu dây cẩu vải

- Dây cẩu vải màu tím = trọng lượng nâng tối đa an toàn là một tấn.

- Dây cẩu vải màu xanh lá cây = trọng lượng nâng an toàn tối đa là hai tấn.

- Dây cẩu vải màu vàng = trọng lượng nâng an toàn tối đa là ba tấn.

- Dây cẩu vải màu xám = trọng lượng nâng an toàn tối đa là bốn tấn.

- Dây cẩu vải màu đỏ = trọng lượng nâng an toàn tối đa là năm tấn.

- Dây cẩu vải màu nâu = trọng lượng nâng an toàn tối đa là sáu tấn.

- Dây cẩu vải màu xanh = trọng lượng nâng an toàn tối đa là tám tấn.

- Dây cẩu vải màu cam = trọng lượng nâng an toàn tối đa là mười tấn.

………….

Tất cả các sản phẩm nâng hạ hàng hóa, cho dù là cáp cẩu vải, dây thừng hoặc bất kỳ một sản phẩm nào đó đều sẽ có giới hạn tải trọng làm việc an toàn. Giới hạn tải trọng làm việc là giới hạn thử nghiệm của một thiết bị nâng và là khối lượng tối đa mà nó có thể nâng bởi sản phẩm hoặc thiết bị đó.

mã màu dây cẩu vải

Mã màu dây cẩu vải chi tiết nhất.

Tại đây, bạn có thể thấy một số màu sắc khác nhau của dây đai bằng vải mà chúng tôi cung cấp tải trọng làm việc an toàn là giới hạn được các nhà sản xuất đưa ra và là điều bạn nên tuân thủ mọi lúc để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị nâng của bạn. Hệ thống mã màu ở trên thể hiện tải trọng làm việc an toàn của các loại cáp treo bằng vải khác nhau.

Xem thêm: Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng

 

Tại sao dây cẩu vải cần có hệ thống mã màu?

 

Có những quy tắc và quy định nghiêm ngặt của mã màu dây cẩu vải được áp dụng trong ngành thiết bị nâng và hoạt động nâng có ảnh hưởng đến cách thiết bị được sử dụng và bản thân thiết bị. Quy định thường được nhắc đến nhất là Quy định về Hoạt động Nâng và Thiết bị Nâng 1998 (LOLER),

Theo quy định (LOLER): Tất cả các thiết bị nâng phải được đánh dấu thích hợp. Mặc dù nó không quy định cụ thể rằng dây cẩu vải cần một hệ thống mã hóa màu sắc, nhưng hệ thống mã hóa màu sắc này nằm trong các dấu hiệu an toàn được đưa ra trong LOLER.

Hơn thế, khi áp dụng mã hóa màu cho hệ thống cáp vải cẩu hàng sẽ giúp dễ xác định và nhận diện được hàng hóa cần để sử dụng trong mỗi trường hợp.

 

mã màu dây cẩu vải

 

Những điều cần xem xét với dây cẩu vải

 

Đừng bao giờ cố gắng và nâng quá trọng lượng mà chiếc dây cẩu bằng vải của bạn đã được chỉ định để xử lý cũng như quy định mã màu dây cẩu vải, nếu không, bạn có thể có nguy cơ gây hại cho bản thân hoặc những người xung quanh.

Thay đổi thiết bị cẩu ngay khi chúng có dấu hiệu của sự hư hỏng như dây đứt sợi, bề mặt dây bị bào mòn, dây bị dính các loại bụi bẩn dầu nhớt hoặc hoá chất ăn mò nặng nề (1 số trường hợp có thể làm sạch và dùng lại, nhưng nếu phát hiện dây bị mất cấu trúc ban đầu bạn nên thay mới để đảm bảo an toàn), các công cụ hỗ trợ cẩu bị nửa hay móp méo,...Để đảm bảo an toàn bạn nên thực hiện khâu bảo dưỡng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng.

Cáp cẩu hàng bằng vải cũng không phải là sản phẩm nâng hàng mạnh nhất hiện tại, nhưng chúng thường được mua để cẩu hàng vì tính linh hoạt, khả năng thích ứng và tính di động của chúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị nâng có thể chịu tải nặng hơn, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một thứ gì đó chẳng hạn như dây thừng, hoặc cáp thép để thay thế.

 

Muốn biết thêm thông tin về cáp cẩu vải?

 

Nếu bạn muốn biết thêm về cáp cẩu hàng bằng vải, hệ thống mã màu dây cẩu vải hoặc cách bạn có thể tận dụng tối đa sản phẩm nâng hạ của mình, thì hãy liên hệ đến provina để được chia sẻ kiến thức và có những tư vấn hỗ trợ tốt nhất đến bạn. Nếu cần bạn hãy liên hệ với provina.vn ngay Tại Đây.

Provina là xưởng chuyên sản xuất các vật dụng dùng trong chằng buộc, nâng hạ sản phẩm. Chúng tôi đề cao yếu tố chất lượng lên hàng đầu, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn có chất lượng dịch vụ mang đến để khách hàng có một trải nghiệm mua sắn tốt nhất tại Provina.

Chúng tôi hiểu hơn ai hết, chất lượng sản phẩm tốt chỉ là điều kiện cần có tối thiểu cho bất kì một sản phẩm nào khi đưa ra thị trường, để giữ chân được khách hàng chúng tôi luôn cố gắng đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm trong ngày. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Chuyên Sỉ Dây Buộc Hàng Giá Rẻ Tại Kho Toàn quốc
Chuyên Sỉ Dây Buộc Hàng Giá Rẻ Tại Kho Toàn quốc

Để mua các sản phẩm dây buộc hàng giá rẻ hoặc tìm nơi cung cấp, phân phối các dòng hàng có chất lượng đồng thời có giá trị về thương mại tốt nhất bạn cần tìm được các đối lớn hoặc nhà sản xuất nhằm đảm bảo giá trị lợi nhuận tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của bạn. Xưởng sản xuất trực tiếp các loại dây buộc hàng như dây tăng đơ, dây thun, dây đai dệt, dây bẹ, dây khóa cam…là những sản phẩm được các doanh nghiệp khách hàng lựa chọn tin dùng nhiều nhất khi ghé đến Provina.
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024

Ngay cả khi bạn sử dụng dây cảo hàng thường xuyên, bạn có thể mong mong muốn sử dụng chúng với thời gian từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chúng như thế nào và bảo quản chúng ra sao và điều này rất quan trọng có thể giúp tăng tuổi thọ cho dây chằng hàng. Để có được những sản phẩm có thời gian sử dụng như mong muốn bạn cần biết  một số mẹo hàng đầu của chúng tôi khi nói đến cách bảo quản dây cảo hàng.
Cảo tăng đơ là gì? Những lỗi thường gặp ở cảo tăng đơ
Cảo tăng đơ là gì? Những lỗi thường gặp ở cảo tăng đơ

Cảo tăng đơ là dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa không còn xa lạ đối với những công việc cần sự chắc chắn, cố định hàng hóa. Những công việc từ nhỏ đến lớn nếu có sự giúp sức của cảo tăng đơ thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, an toàn tuyệt đối. Vậy cảo tăng đơ là gì? Mời các bạn dành ít thời gian cùng mình tìm hiểu kĩ về sản phẩm này nhé!
 Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường
Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường

Cảo tăng đơ là một sản phẩm hữu dụng trong việc chằng buộc hàng hóa, đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cảo tăng đơ phù hợp với công việc của mình nhằm mang lại năng xuất, lợi nhuận cao nhất. Vậy cảo tăng đơ gồm những loại nào? Bạn có thể tìm kiếm một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này!  
Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Phước-Tìm Tại Đây

Nếu bạn là một nhà kinh doanh về dòng dây đai dệt, chắc chắn bạn không lạ gì khi thấy mình bị bủa vây bởi những câu hỏi hóc búa. Mua sản phẩm dây đai dệt ở đâu? Mua loại dây đai dệt như thế nào? Làm thế nào để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và hình thành các mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy? Làm thế nào để nguồn cung cấp dây đai dệt tại Bình Phước. Đừng lo lắng nữa chúng tôi có câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!
NƠI SẢN XUẤT CẢO TĂNG ĐƠ SỐ 1 HIỆN NAY
NƠI SẢN XUẤT CẢO TĂNG ĐƠ SỐ 1 HIỆN NAY

Việc tìm kiếm những sản phẩm chằng buộc hàng hóa mang lại hiệu quả cao trong công việc là một lựa chọn rất khó khăn. Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ mang lại những hậu quả tương đối lớn. Vì thế mục tiêu khách hàng luôn tìm kiếm nơi sản xuất cảo tăng đơ uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được nơi sản xuất cảo tăng đơ hàng đầu Việt Nam.
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?

Dây cáp cẩu hàng là gì? Và tại sao chúng lại quan trọng đến vận hành an toàn của các loại máy móc, thiết bị, hàng hoá nặng? Trong một thị trường đầy đủ các lựa chọn, việc lựa chọn dây cẩu chất lượng từ nhà cung cấp đáng tin cậy đôi khi có thể là một thách thức. Trước khi bạn quyết định mua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dây cáp cẩu hàng là gì và những yếu tố cần xem xét khi chọn mua chúng giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu trong công việc của bạn.
Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm năm 2022
Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm năm 2022

Việt Nam là đất nước đang phát triển không ngừng đồng nghĩa với việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cả nước tăng không ngừng, công việc vận chuyển hàng củng không đơn giản nếu không được bảo vệ bằng những loại dây bảo hộ, hiện nay ngoài những loại dây quen thuộc thì trên thị trường xuất hiện loại dây ràng d-ring được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ về loại dây d-ring này một cách chi tiết nhất nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng