DMCA.com Protection Status

[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? Tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống mã màu dây cẩu vải được mã hóa

 

Trước khi chúng tôi giải thích chi tiết hơn về hệ thống mã màu dây cẩu vải, hãy cùng xem qua các mã màu được sử dụng cho dây cẩu hàng thông dụng hiện nay:  

bảng mã màu dây cẩu vải

- Dây cẩu vải màu tím = trọng lượng nâng tối đa an toàn là một tấn.

- Dây cẩu vải màu xanh lá cây = trọng lượng nâng an toàn tối đa là hai tấn.

- Dây cẩu vải màu vàng = trọng lượng nâng an toàn tối đa là ba tấn.

- Dây cẩu vải màu xám = trọng lượng nâng an toàn tối đa là bốn tấn.

- Dây cẩu vải màu đỏ = trọng lượng nâng an toàn tối đa là năm tấn.

- Dây cẩu vải màu nâu = trọng lượng nâng an toàn tối đa là sáu tấn.

- Dây cẩu vải màu xanh = trọng lượng nâng an toàn tối đa là tám tấn.

- Dây cẩu vải màu cam = trọng lượng nâng an toàn tối đa là mười tấn.

………….

Tất cả các sản phẩm nâng hạ hàng hóa, cho dù là cáp cẩu vải, dây thừng hoặc bất kỳ một sản phẩm nào đó đều sẽ có giới hạn tải trọng làm việc an toàn. Giới hạn tải trọng làm việc là giới hạn thử nghiệm của một thiết bị nâng và là khối lượng tối đa mà nó có thể nâng bởi sản phẩm hoặc thiết bị đó.

mã màu dây cẩu vải

Mã màu dây cẩu vải chi tiết nhất.

Tại đây, bạn có thể thấy một số màu sắc khác nhau của dây đai bằng vải mà chúng tôi cung cấp tải trọng làm việc an toàn là giới hạn được các nhà sản xuất đưa ra và là điều bạn nên tuân thủ mọi lúc để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị nâng của bạn. Hệ thống mã màu ở trên thể hiện tải trọng làm việc an toàn của các loại cáp treo bằng vải khác nhau.

Xem thêm: Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng

 

Tại sao dây cẩu vải cần có hệ thống mã màu?

 

Có những quy tắc và quy định nghiêm ngặt của mã màu dây cẩu vải được áp dụng trong ngành thiết bị nâng và hoạt động nâng có ảnh hưởng đến cách thiết bị được sử dụng và bản thân thiết bị. Quy định thường được nhắc đến nhất là Quy định về Hoạt động Nâng và Thiết bị Nâng 1998 (LOLER),

Theo quy định (LOLER): Tất cả các thiết bị nâng phải được đánh dấu thích hợp. Mặc dù nó không quy định cụ thể rằng dây cẩu vải cần một hệ thống mã hóa màu sắc, nhưng hệ thống mã hóa màu sắc này nằm trong các dấu hiệu an toàn được đưa ra trong LOLER.

Hơn thế, khi áp dụng mã hóa màu cho hệ thống cáp vải cẩu hàng sẽ giúp dễ xác định và nhận diện được hàng hóa cần để sử dụng trong mỗi trường hợp.

 

mã màu dây cẩu vải

 

Những điều cần xem xét với dây cẩu vải

 

Đừng bao giờ cố gắng và nâng quá trọng lượng mà chiếc dây cẩu bằng vải của bạn đã được chỉ định để xử lý cũng như quy định mã màu dây cẩu vải, nếu không, bạn có thể có nguy cơ gây hại cho bản thân hoặc những người xung quanh.

Thay đổi thiết bị cẩu ngay khi chúng có dấu hiệu của sự hư hỏng như dây đứt sợi, bề mặt dây bị bào mòn, dây bị dính các loại bụi bẩn dầu nhớt hoặc hoá chất ăn mò nặng nề (1 số trường hợp có thể làm sạch và dùng lại, nhưng nếu phát hiện dây bị mất cấu trúc ban đầu bạn nên thay mới để đảm bảo an toàn), các công cụ hỗ trợ cẩu bị nửa hay móp méo,...Để đảm bảo an toàn bạn nên thực hiện khâu bảo dưỡng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng.

Cáp cẩu hàng bằng vải cũng không phải là sản phẩm nâng hàng mạnh nhất hiện tại, nhưng chúng thường được mua để cẩu hàng vì tính linh hoạt, khả năng thích ứng và tính di động của chúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị nâng có thể chịu tải nặng hơn, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một thứ gì đó chẳng hạn như dây thừng, hoặc cáp thép để thay thế.

 

Muốn biết thêm thông tin về cáp cẩu vải?

 

Nếu bạn muốn biết thêm về cáp cẩu hàng bằng vải, hệ thống mã màu dây cẩu vải hoặc cách bạn có thể tận dụng tối đa sản phẩm nâng hạ của mình, thì hãy liên hệ đến provina để được chia sẻ kiến thức và có những tư vấn hỗ trợ tốt nhất đến bạn. Nếu cần bạn hãy liên hệ với provina.vn ngay Tại Đây.

Provina là xưởng chuyên sản xuất các vật dụng dùng trong chằng buộc, nâng hạ sản phẩm. Chúng tôi đề cao yếu tố chất lượng lên hàng đầu, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn có chất lượng dịch vụ mang đến để khách hàng có một trải nghiệm mua sắn tốt nhất tại Provina.

Chúng tôi hiểu hơn ai hết, chất lượng sản phẩm tốt chỉ là điều kiện cần có tối thiểu cho bất kì một sản phẩm nào khi đưa ra thị trường, để giữ chân được khách hàng chúng tôi luôn cố gắng đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm trong ngày. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024

Đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước sẽ không thể tránh khỏi sự cố về hao hụt, mất mát hàng hóa. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm nhằm giúp bạn khắc phục những rủi ro, mất mát có thể xảy ra đó là dây tăng đơ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ này?

NƠI SẢN XUẤT CẢO TĂNG ĐƠ SỐ 1 HIỆN NAY
NƠI SẢN XUẤT CẢO TĂNG ĐƠ SỐ 1 HIỆN NAY

Việc tìm kiếm những sản phẩm chằng buộc hàng hóa mang lại hiệu quả cao trong công việc là một lựa chọn rất khó khăn. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ mang lại những hậu quả tương đối lớn. Vì thế mục tiêu khách hàng luôn tìm kiếm nơi sản xuất cảo tăng đơ uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được nơi sản xuất cảo tăng đơ hàng đầu Việt Nam.

Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ ở đâu?
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như khóa tăng đơ vẫn còn là vật dụng khá xa lạ. Vì lý do vẫn chưa có nhiều cơ sở tự chủ động cung cấp nguồn hàng trong nước, nên giá thành vẫn còn cao, không phổ biến như các loại dây ràng giá rẻ trên thị trường. Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở cung cấp khóa tăng đơ trong nước, chủ động nguồn hàng, giá thành rẻ hơn, giúp mặt hàng này dễ tiếp cận người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ tại VN nhé.

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!

Đánh giá dây cáp vải cẩu hàng 3 tấn từ khách hàng
Đánh giá dây cáp vải cẩu hàng 3 tấn từ khách hàng

Mặt hàng dây cáp vải cẩu hàng 3 tấn là sản phẩm được các công ty sản xuất, các công trình xây dựng, các doanh nghiệp lớn sản xuất về các mặt hàng nặng luôn cần sự trợ giúp của dây cáp cẩu hàng để công việc có thể đạt đến kết quả tốt nhất. Với sự phổ biến đó đã có những đánh giá và phản hồi từ khách hàng, sau đây là một số đánh giá được khách hàng gửi đến chúng tôi về mặt hàng dây cẩu cáp vải bạn có thể tham khảo!

Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Hiện nay các dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa vô cùng được quan tâm và cần thiết với các công việc bảo vệ hàng hóa trên thị trường. Tuy nhiên dòng dây hàng mà thị trường sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đai vải bởi những ứng dụng và tính hiệu quả chúng mang lại cho công việc. Vậy dây đai vải là gì, nơi bán dây tốt hiện nay tại VN ở đâu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!

Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]

Cách được thiết lập để bảo đảm hàng hóa là thông qua việc sử dụng lưới hàng hóa, hoặc sử dụng thùng lớn để đựng. Tuy nhiên, những thứ này đắt tiền và có thể cồng kềnh để cất giữ và mang theo nếu tất cả những gì bạn đang làm là cố định thứ gì đó vào giá nóc xe ô tô hoặc xe kéo của bạn. Một cách rẻ hơn là sử dụng dây thừng hoặc dây chằng hàng thông thường. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến quý bạn tất tần tật tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng, cùng đọc nhé!

Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]
Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]

Hiện nay dây đai Polyester được sử dụng rất nhiều trong công việc vận chuyển, chằng buộc cố định đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình luân chuyển. Đặc tính ổn định và chịu được nhiều trọng tải lớn nên được nhiều công ty xây dựng, vận chuyển tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông số kỹ thuật và ưu điểm của loại dây đai thú vị trong bài viết dưới đây nhé.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng