DMCA.com Protection Status

Dây chằng hàng mua ở đâu?

Với nền kinh tế phát triển hiện nay tại Việt Nam, các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, xuất-nhập khẩu trong, ngoài nước của các doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển hàng hóa, họ mong muốn hàng hóa được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng về chất lượng. Các sản phẩm dây chằng hàng là lựa chọn để giải quyết giúp bạn những khó khăn trên nhưng liệu dây chằng hàng mua ở đâu để mang lợi ích cao nhất. Tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây cùng Provina nhé!

Dây chằng hàng là gì? Công dụng ra sao? Mua ở đâu? Dây chằng hàng mua ở đâu?... Nói ngắn gọn và dễ hiểu thì dây chằng hàng là một loại dây dùng để chằng buộc hay còn gọi là cố định hàng hóa. Nó được sử dụng trong mọi lĩnh vực liên quan đến hàng hóa và người lao động như vận chuyển hàng hóa, bảo hộ an toàn cho người lao động, ứng dụng trong ngành công nghiệp ô tô, y tế…

 

Dây chằng hàng mua ở đâu

 

Dây chằng hàng có ưu điểm gì?

 

Vận chuyển hàng hóa đang ngày càng phát triển trên thị trường hiện nay, để việc vận chuyển được thuận lợi, an toàn thì điều quan trọng cần làm là chuẩn bị những loại dây có thể cố định, hoặc chằng buộc tốt sản phẩm. Đây là một loại dây không thể thiếu đó là dây chằng hàng, nó là một lại sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi.

Về cơ bản, loại dây chằng này có ưu điểm là có độ chắc chắn tốt vì chất liệu dây chủ yếu là polyester, được gắn liền với 2 bộ phận là đầu tăng đơ là móc ở 2 đầu dây, vì thế có thể giữ chặt hàng hóa khi vận chuyển. Ngoài ra, nó có khả năng chịu lực rất tốt với tải trọng trên 1 tấn, ít bị ăn mòn dưới sự tác động của môi trường.

 

Dây chằng hàng mua ở đâu

Dây chằng hàng mua ở đâu

 

Các loại dây chằng hàng được sử dụng phổ biến hiện nay 

 

Sự đa dạng mẫu mã, kích thước màu sắc, cũng như tải trọng của các sản phẩm chằng hàng đã khiến ngành chằng hàng trở nên đơn giản và an toàn hơn. Mỗi công việc và doanh nghiệp khác nhau sẽ có những phương án chằng hàng khác nhau thích hợp nhất với mỗi ngành.

Một số mẫu sản phẩm dây chằng hiện nay có mặt trên thị trường:

Dây chằng hàng tăng đơ.

Dây chằng hàng khóa cam.

Dây thun ràng pallet.

Webbing sling.

Lưới quấn hàng trên pallet.

Dây chằng hàng mua ở đâu

Dây chằng hàng mua ở đâu??? 

Các sản phẩm về dây chằng hàng vui lòng liên hệ >> TẠI ĐÂY <<

 

Lợi ích kinh tế của các loại dây chằng hàng mang lại: 

✹  Tiết kiệm chi phí, nhân công.

✹  Độ an toàn: Không gây ra nguy hiểm hoặc vấn đề rủi ro khi sử dụng.

✹  Độ bền rất tốt, có thể duy trì độ bền khi được kéo dài ra.

✹  Giá thành hợp lý, phù hợp với từng loại sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

✹  Chịu lực tốt với từng tải trọng khác nhau.

✹  Có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ từ 30 đến 70 độ C.

Dây chằng hàng mua ở đâu

Dây chằng hàng mua ở đâu??? 

 

Làm thế nào để lựa chọn dây chằng hàng phù hợp?

 

Để lựa chọn cho hàng hóa của mình một loại dây chằng hàng phù hợp, bạn nên tìm hiểu thông qua những người đã sử dụng hoặc trên các trang web đáng tin cậy để được biết rõ hơn về sản phẩm này. Ngoài ra, chúng tôi có một lời khuyên cho bạn đó là cách tốt nhất để kiểm tra về một sản phẩm thì bạn hãy tìm hiểu những cơ sở sản xuất uy tín trên thị trường giúp bạn có cách nhìn tổng thể hơn về một sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý. Một số đặc điểm nổi bật để có sự lựa chọn phù hợp:

❒ Rất bền, chịu lực tốt và chắc chắn: Để biết được sản phẩm có thật sự chịu được lực tốt hay không, bạn có thể tham khảo một số chứng nhận về sản phẩm mà công ty đạt được

❒ Chịu được nhiều lực tác động từ bên ngoài, dễ dàng siết chặt hàng hóa: Nếu bạn cần đặt số lượng lớn dây chằng và cần đảm bảo khả năng siết chặt của dây, bạn có thể đến địa chỉ cung cấp hoặc nơi sản xuất sản phẩm để tham khảo quá trình test sản phẩm của công ty họ.

❒ Chịu được tác động môi trường như thời tiết: Thông thường các sản phẩm dây có thể bền vững với nhiều điều kiện thời tiết phức tạp sẽ có chất liệu từ sợi PE và khoá được gia công bằng hợp kim thép. Điều này rất dễ để xác định vì người dùng có thể tham khảo thông tin kỹ thuật của sản phẩm trên bao bì hoặc trang website bán hàng

❒ Màu sắc đa dạng, chất liệu 100% polyester: Dây có chất liệu polyester sẽ giúp hàng hoá bạn được chằng buộc chắc chắn hơn

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Địa chỉ bán dây chằng tăng đơ TPHCM uy tín

 

Dây chằng hàng nên mua ở đâu để có giá rẻ?

 

Như đã nói ở trên, dây chằng hàng mua ở đâu để sản phẩm được đảm bảo chất lượng nhưng giá thành vẫn phù hợp với nhu cầu chi trả của khách hàng là điều mà các doanh nghiệp sản xuất dây chằng chính hãng đang gặp khó khăn rất lớn  vì có quá nhiều nơi bán loại sản phẩm này và đặc biệt các sản phẩm dây chằng kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường với giá thành cực kỳ rẻ. Gây khó khăn trong việc lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng. 

Nếu bạn đang hoang man với quá nhiều sản phẩm ngoài kia, vậy thì Provina chính là 1 trong những sự lựa chọn  bạn. Provina là công ty có kinh nghiệm sản xuất dây chằng lâu năm, là công ty chuyên sản xuất và phân phối trên thị trường Việt Nam. Với tất cả các ưu điểm đã nêu trên, chúng tôi cam kết là địa điểm cung cấp dây chằng giúp bạn giải quyết vấn đề vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất. Từ chất liệu sản phẩm cho đến nhiều mẫu mã với hình thức và màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc trang web chính thức để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Đánh giá chất lượng của dây chằng hàng

 

Dây chằng hàng hóa đang là loại sản phẩm phổ biến trên thị trường được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của châu Âu, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy mô lớn, nhân công có kinh nghiệm lâu năm, nguyên vật liệu chủ yếu được nhập từ nước ngoài về, được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất.

Sản phẩm của Công ty Provina chúng tôi có chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa cũng như người lao động. Không những được đánh giá cao về chất lượng mà còn về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Độ bền càng cao thì khả năng bảo vệ hàng hóa càng tối ưu. Quý khách có thể yên tâm về sản phẩm này.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?

Dây cáp cẩu hàng là gì? Và tại sao chúng lại quan trọng đến vận hành an toàn của các loại máy móc, thiết bị, hàng hoá nặng? Trong một thị trường đầy đủ các lựa chọn, việc lựa chọn dây cẩu chất lượng từ nhà cung cấp đáng tin cậy đôi khi có thể là một thách thức. Trước khi bạn quyết định mua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dây cáp cẩu hàng là gì và những yếu tố cần xem xét khi chọn mua chúng giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu trong công việc của bạn.
Làm thế nào để kiểm tra chất lượng dây đai dệt tốt nhất?
Làm thế nào để kiểm tra chất lượng dây đai dệt tốt nhất?

Làm thế nào để kiểm tra chất lượng dây đai dệt tốt nhất? Kiểm soát chất lượng có nghĩa là tổng số tất cả các hoạt động kiểm tra chất lượng dệt dây đai thành phẩm để có sản phẩm hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng. Đối với dây đai dệt, các hoạt động kiểm soát chất lượng sẽ bao gồm, nhưng không giới hạn ở quy trình xử lý vật liệu và chất lượng vật liệu sợi, kiểm tra, lấy mẫu và thử nghiệm vật liệu sợi khi nhập và dây đai tại nhà máy, thử nghiệm vật liệu tại hiện trường, thu thập và xác minh chất liệu.  
Nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế
Nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tiêu chuẩn quốc tế là khuôn mẫu cho sự phát triển bền vững của các ngành công nghiệp trên toàn cầu. Trong lĩnh vực sản xuất đặc biệt là các nhà sản xuất dây cẩu hàng, việc tuân thủ và áp dụng các tiêu chuẩn này không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cam kết của các doanh nghiệp đối với chất lượng và an toàn cho hàng hoá và cả người sử dụng.  
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]

Dây tăng đơ (Còn được gọi là dây cảo hàng, dây chằng hàng tăng đơ) là dây được làm từ vải dệt từ sợi PP hoặc PO được áp dụng cho nhiều các trường hợp khác nhau tuỳ theo yêu cầu mà bạn muốn áp dụng trong công việc chằng buộc hàng hoá. Thế nhưng ắt hẳn các lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ bạn sẽ chưa biết hết đúng không? Với bài viết này bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ nhất về lợi ích mà chúng mang đến cho công việc của bạn. Cùng theo dõi nhé!
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu uy tín ?
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu uy tín ?

Tìm kiếm nguồn hàng và biết được cơ sở bán với giá thành rẻ cũng như có chất lượng cao sẽ là điều mà ai đi mua hàng đều mong muốn có được. Với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng bạn sẽ gặp các vấn đề tương tự khi đi mua. Để đơn giản hơn trong các công việc tìm kiếm và sở hữu được sản phẩm ưng ý bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Provina để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé! Còn bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu về cách để mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ nhất hiện nay.
Test dây cáp vải cẩu hàng là gì? Cách test dây hiện nay
Test dây cáp vải cẩu hàng là gì? Cách test dây hiện nay

Dây cáp vải cẩu hàng được coi như một phụ kiện hữu ích để nâng hạ hàng hóa, di chuyển các vật phẩm có kích thước quá khổ, tạo ra sự liên kết giữa hàng hóa với các thiết bị nâng hạ, giúp giảm thiếu đi sức lao động của con người củng như đảm bảo được độ an toàn nhất định trong công việc. Để thực tế hơn chúng ta cùng kiểm tra chất lượng của dây cáp vải cẩu hàng thông qua các bài test. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về các cách để Test dây cáp vải cẩu hàngan toàn và đúng nhất nhé!  
Tìm Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Đồng Nai
Tìm Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Đồng Nai

Khi tìm nguồn cung cấp dây đai dệt cho doanh nghiệp của bạn, điểm mấu chốt thường là làm thế nào để tìm được một nhà sản xuất dây đai dệt chất lượng với mức giá phù hợp và vào đúng thời điểm. Tìm nguồn cung ứng phức tạp hơn nhiều so với việc lựa chọn loại dây đai dệt. Bạn đang tìm nguồn dây đai ở Đồng Nai mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Đầu tiên khi kinh doanh bạn nên chọn một nhà cung cấp dây đai dệt Đồng Nai hàng đầu và đáng tin cậy có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho doanh nghiệp của bạn.  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng