DMCA.com Protection Status

Dây chằng hàng mua ở đâu?

Với nền kinh tế phát triển hiện nay tại Việt Nam, các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, xuất-nhập khẩu trong, ngoài nước của các doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển hàng hóa, họ mong muốn hàng hóa được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng về chất lượng. Các sản phẩm dây chằng hàng là lựa chọn để giải quyết giúp bạn những khó khăn trên nhưng liệu dây chằng hàng mua ở đâu để mang lợi ích cao nhất. Tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây cùng Provina nhé!

Dây chằng hàng là gì? Công dụng ra sao? Mua ở đâu? Dây chằng hàng mua ở đâu?... Nói ngắn gọn và dễ hiểu thì dây chằng hàng là một loại dây dùng để chằng buộc hay còn gọi là cố định hàng hóa. Nó được sử dụng trong mọi lĩnh vực liên quan đến hàng hóa và người lao động như vận chuyển hàng hóa, bảo hộ an toàn cho người lao động, ứng dụng trong ngành công nghiệp ô tô, y tế…

 

Dây chằng hàng mua ở đâu

 

Dây chằng hàng có ưu điểm gì?

 

Vận chuyển hàng hóa đang ngày càng phát triển trên thị trường hiện nay, để việc vận chuyển được thuận lợi, an toàn thì điều quan trọng cần làm là chuẩn bị những loại dây có thể cố định, hoặc chằng buộc tốt sản phẩm. Đây là một loại dây không thể thiếu đó là dây chằng hàng, nó là một lại sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi.

Về cơ bản, loại dây chằng này có ưu điểm là có độ chắc chắn tốt vì chất liệu dây chủ yếu là polyester, được gắn liền với 2 bộ phận là đầu tăng đơ là móc ở 2 đầu dây, vì thế có thể giữ chặt hàng hóa khi vận chuyển. Ngoài ra, nó có khả năng chịu lực rất tốt với tải trọng trên 1 tấn, ít bị ăn mòn dưới sự tác động của môi trường.

 

Dây chằng hàng mua ở đâu

Dây chằng hàng mua ở đâu

 

Các loại dây chằng hàng được sử dụng phổ biến hiện nay 

 

Sự đa dạng mẫu mã, kích thước màu sắc, cũng như tải trọng của các sản phẩm chằng hàng đã khiến ngành chằng hàng trở nên đơn giản và an toàn hơn. Mỗi công việc và doanh nghiệp khác nhau sẽ có những phương án chằng hàng khác nhau thích hợp nhất với mỗi ngành.

Một số mẫu sản phẩm dây chằng hiện nay có mặt trên thị trường:

Dây chằng hàng tăng đơ.

Dây chằng hàng khóa cam.

Dây thun ràng pallet.

Webbing sling.

Lưới quấn hàng trên pallet.

Dây chằng hàng mua ở đâu

Dây chằng hàng mua ở đâu??? 

Các sản phẩm về dây chằng hàng vui lòng liên hệ >> TẠI ĐÂY <<

 

Lợi ích kinh tế của các loại dây chằng hàng mang lại: 

✹  Tiết kiệm chi phí, nhân công.

✹  Độ an toàn: Không gây ra nguy hiểm hoặc vấn đề rủi ro khi sử dụng.

✹  Độ bền rất tốt, có thể duy trì độ bền khi được kéo dài ra.

✹  Giá thành hợp lý, phù hợp với từng loại sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

✹  Chịu lực tốt với từng tải trọng khác nhau.

✹  Có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ từ 30 đến 70 độ C.

Dây chằng hàng mua ở đâu

Dây chằng hàng mua ở đâu??? 

 

Làm thế nào để lựa chọn dây chằng hàng phù hợp?

 

Để lựa chọn cho hàng hóa của mình một loại dây chằng hàng phù hợp, bạn nên tìm hiểu thông qua những người đã sử dụng hoặc trên các trang web đáng tin cậy để được biết rõ hơn về sản phẩm này. Ngoài ra, chúng tôi có một lời khuyên cho bạn đó là cách tốt nhất để kiểm tra về một sản phẩm thì bạn hãy tìm hiểu những cơ sở sản xuất uy tín trên thị trường giúp bạn có cách nhìn tổng thể hơn về một sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý. Một số đặc điểm nổi bật để có sự lựa chọn phù hợp:

❒ Rất bền, chịu lực tốt và chắc chắn: Để biết được sản phẩm có thật sự chịu được lực tốt hay không, bạn có thể tham khảo một số chứng nhận về sản phẩm mà công ty đạt được

❒ Chịu được nhiều lực tác động từ bên ngoài, dễ dàng siết chặt hàng hóa: Nếu bạn cần đặt số lượng lớn dây chằng và cần đảm bảo khả năng siết chặt của dây, bạn có thể đến địa chỉ cung cấp hoặc nơi sản xuất sản phẩm để tham khảo quá trình test sản phẩm của công ty họ.

❒ Chịu được tác động môi trường như thời tiết: Thông thường các sản phẩm dây có thể bền vững với nhiều điều kiện thời tiết phức tạp sẽ có chất liệu từ sợi PE và khoá được gia công bằng hợp kim thép. Điều này rất dễ để xác định vì người dùng có thể tham khảo thông tin kỹ thuật của sản phẩm trên bao bì hoặc trang website bán hàng

❒ Màu sắc đa dạng, chất liệu 100% polyester: Dây có chất liệu polyester sẽ giúp hàng hoá bạn được chằng buộc chắc chắn hơn

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Địa chỉ bán dây chằng tăng đơ TPHCM uy tín

 

Dây chằng hàng nên mua ở đâu để có giá rẻ?

 

Như đã nói ở trên, dây chằng hàng mua ở đâu để sản phẩm được đảm bảo chất lượng nhưng giá thành vẫn phù hợp với nhu cầu chi trả của khách hàng là điều mà các doanh nghiệp sản xuất dây chằng chính hãng đang gặp khó khăn rất lớn  vì có quá nhiều nơi bán loại sản phẩm này và đặc biệt các sản phẩm dây chằng kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường với giá thành cực kỳ rẻ. Gây khó khăn trong việc lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng. 

Nếu bạn đang hoang man với quá nhiều sản phẩm ngoài kia, vậy thì Provina chính là 1 trong những sự lựa chọn  bạn. Provina là công ty có kinh nghiệm sản xuất dây chằng lâu năm, là công ty chuyên sản xuất và phân phối trên thị trường Việt Nam. Với tất cả các ưu điểm đã nêu trên, chúng tôi cam kết là địa điểm cung cấp dây chằng giúp bạn giải quyết vấn đề vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất. Từ chất liệu sản phẩm cho đến nhiều mẫu mã với hình thức và màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc trang web chính thức để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Đánh giá chất lượng của dây chằng hàng

 

Dây chằng hàng hóa đang là loại sản phẩm phổ biến trên thị trường được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của châu Âu, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy mô lớn, nhân công có kinh nghiệm lâu năm, nguyên vật liệu chủ yếu được nhập từ nước ngoài về, được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất.

Sản phẩm của Công ty Provina chúng tôi có chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa cũng như người lao động. Không những được đánh giá cao về chất lượng mà còn về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Độ bền càng cao thì khả năng bảo vệ hàng hóa càng tối ưu. Quý khách có thể yên tâm về sản phẩm này.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu

Gần đây trong lĩnh vực giao thông vận tải, vận chuyển hàng hóa phát triển lớn mạnh nên về mặt hàng hóa ngày càng to lớn, yêu cầu cần giải pháp an toàn, hiệu quả trong quá trình vận chuyển, sắp xếp hàng hóa tránh những thiệt hại. Lựa chọn mặt hàng dây cẩu vải là điều giúp ích bạn rất nhiều trong vấn đề đó vì thế để lựa chọn được nhà cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Khóa tăng đơ nói dễ hiểu là dụng cụ khóa trong bộ sản phẩm dây chằng khóa tăng đơ được làm từ thép inox không rỉ. Với công dụng là để ràng hàng, đóng gói hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng khóa tăng đơ cũng như những ứng dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống, Nào bắt đầu thôi nào!
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm dây tăng đơ được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với nhiều thương hiệu khác nhau…người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chựa loại sản phẩm tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển hàng của doanh nghiệp. Để giúp bạn giải quyết khó khăn về vấn đề này, công ty Provina chúng tôi đưa ra TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến nhất trong năm 2024 gửi đến cho quý khách mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết
4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về vấn đề vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn trên các loại xe tải, xe container, xe cẩu hàng,…chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hỗ trợ tối đa cho hàng hóa của bạn, giúp bạn cố định hàng hóa một cách chắc chắn nhất, đảm bảo hàng hóa không bị đổ vỡ, mất mát,…trong quá trình vận chuyển đó là dây chằng hàng xe tải.
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất

Khi nói đến việc mua các loại dây tăng đơ có độ dài tùy chỉnh, có thể rất khó để  tìm được độ dài hoàn hảo cho các công việc hoặc hang hóa của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp dễ nhất và tốt nhất để tìm ra độ dài gần đúng của dây tăng đơ cần thiết và cách rút ngắn dây buộc của bạn một cách nhanh chóng. Cùng Điểm qua một số cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng hiệu quả dưới đây!!!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng