DMCA.com Protection Status

Cơ sở uy tín bán dây tăng đơ theo yêu cầu

Provina là đơn vị chuyên sản xuất dây đai vải polyester, dây chằng hàng các loại,…và bán dây tăng đơ theo yêu cầu của khách hàng với nhiều lựa chọn màu sắc, tải trọng, kích thước đa dạng. Chúng tôi tự hào là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng, hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và an toàn.

Chắc hẳn bất cứ ai là người mua hàng cũng đều mong muốn nhà sản xuất có thể bán sản phẩm theo mong muốn của mình. Đặc biệt với mỗi dòng sản phẩm hàng hóa, mỗi trường hợp khác nhau sẽ cần những sản phẩm dây tăng đơ có tính chất và cấu tạo nhất định phù hợp với công việc hoạt động của hàng hóa cũng như ngành hàng đó từ đó tối ưu hóa quá trình vận chuyển.

Bán dây tăng đơ theo yêu cầu

Cơ sở cung câp dây tăng đơ theo yêu cầu của mọi khách hàng

Truy cập website của chúng tôi >> TẠI ĐÂY <<

 

Provina - Sản xuất và bán dây tăng đơ theo yêu cầu

 

Chắc hẳn bất cứ ai là người mua hàng cũng đều mong muốn nhà sản xuất có thể bán sản phẩm theo mong muốn của mình. Đặc biệt với mỗi dòng sản phẩm hàng hóa, mỗi trường hợp khác nhau sẽ cần những sản phẩm dây tăng đơ có tính chất và cấu tạo nhất định phù hợp với công việc hoạt động của hàng hóa cũng như ngành hàng đó từ đó tối ưu hóa quá trình vận chuyển.

Từ khi hình thành và sản xuất các mặt hàng dây chằng tăng đơ cho đến nay, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu trong việc cung cấp và phân phối sản phẩm đạt chất lượng cho khách hàng.

"Provina Sản xuất và bán dây chằng tăng đơ theo yêu cầu tiêu chuẩn đúng quốc tế"

✰ Chất liệu dây phải có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước tốt, không bị bào mòn.

 Sản phẩm phải dễ dàng sử dụng, linh hoạt, rút ngắn thời gian, ít tốn sức lực.

 Màu sắc và kích thước phải đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Tải trọng của dây phải chịu được trọng lực giới hạn mà khách hàng đề ra.

Có thể hỗ trợ tối đa cho người sử dụng về vấn đề vận chuyển hàng hóa trên các loại phương tiện, hay lĩnh vực công việc khác nhau.

Sản phẩm phải được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể có móc, không móc hoặc các loại móc đi kèm phải phù hợp với môi trường làm việc và tính chất hàng hóa.

✰ Thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, được bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định.

Có thể tiết kiệm được chi phí, nhân công và không gây ô nhiễm môi trường.

Đáp ứng được số lượng mà khách hàng yêu cầu trong thời gian ngắn nhất.

Provina hy vọng rằng mỗi loại sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có thể đáp ứng yêu cầu tối đa cho khách hàng. Để tạo uy tín cho khách hàng cũng như các doanh nghiệp khác, chúng tôi cam kết sản phẩm dây tăng đơ tại cơ sở đạt chất lượng cao, đem lại giải pháp an toàn nhất cho hàng hóa của bạn.

 

Bán dây tăng đơ theo yêu cầu

Mua bán dây tăng đơ theo từng yêu cầu của doanh nghiệp.

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật của dây tăng đơ khi xuất xưởng

 

Dây chằng tăng đơ trên thị trường hiện nay đang được phân phối rộng rãi, được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt. Vì thế, Provina trước khi xuất xưởng và mang đến tay người tiêu dùng các loại sản phẩm này cần phải được kiểm tra kỹ càng về chất lượng và những tiêu chí an toàn cần thiết.

✗ Dây tăng đơ phải được kiểm tra về tải trọng làm việc tối đa là bao nhiêu, có thể chịu lực tốt hay không?

✗ Kiểm tra lực kéo đứt, trơn trượt của móc tăng đơ với tải trọng tối đa.

✗ Phần đầu tăng và móc có được gắn chắc chắn vào dây không?

✗ Kiểm tra đường chỉ được may trên dây đai có bị lỗi không?

✗ Quy trình đóng gói sản phẩm có đảm bảo hàng hóa không bị thiếu sót hay không?

Dựa trên những tiêu chuẩn đó mà chúng tôi có thể đáp ứng sản phẩm đạt yêu cầu kỹ thuật và tiêu chí an toàn cho hàng hóa của bạn.

Dây chằng hàng container là gì? | Bạn có biết - Thông tin hữu ích

 

Lĩnh vực ứng dụng của dây tăng đơ

 

☛ Phục vụ cho công việc vận chuyển hàng hóa, di chuyển, bốc xếp…

☛ Chằng buộc hàng hóa trong công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, nội thất.

☛ Chở hàng hóa nặng như cáp, thép, sắt, sản phẩm kim loại, hàng chất lượng cao, vật dụng dễ đổ vỡ như thủy tinh, kính,…

☛ Hỗ trợ cố định hàng hóa trên pallet, kệ, thùng carton.

☛ Bảo hộ cho người lao động làm việc trong môi trường có độ cao giới hạn như cột điện, cáp quang, xây dựng…

☛ Sử dụng cho các loại phương tiện như xe gắn máy, xe bagac, xe tải, xe cẩu hàng, container…

☛ Chở hàng thường xuyên ở các khu vực đồi núi, đèo dốc…

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua
6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

Cáp vải cẩu hàng nằm trong số các cáp cẩu được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Chúng có nhiều tải trọng đa dạng cho phép bạn cẩu nhiều loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể sử dụng cáp vải cho nhiều ứng dụng, đặc biệt là  với nhiều ngành công nghiệp. Thế nhưng để có được những sản phẩm đủ nhất lượng cho công việc nâng cẩu được an toàn thì trước khi mua bạn nên tìm hiểu về chúng kỹ. Sau đây là 6 điều bạn cần nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua hàng sử dụng.
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải phòng

5 điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dây đai dệt Hải Phòng, nếu bạn cần vật liệu dây đai dệt cho dự án sản xuất của mình, có một số điều cần xem xét khi chọn nhà sản xuất cung cấp dây đai dệt. Bạn không chỉ muốn nhà sản xuất của mình có những vật liệu sợi bạn cần, có thể là tính chất, dạng phẳng, độ dày, độ bền, màu sắc, sợi hoặc cuộn mà họ còn có thể đảm bảo các dây đai dệt cao cấp. Bạn chỉ muốn sử dụng những dây đai dệt chất lượng tốt nhất để dự án của bạn thành công.
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt rồi đúng không? Tuy nhiên có rất nhiều người trong số đó chưa biết được sản phẩm đây là gì và được sử dụng trong thực thế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ qua bài viết sau đây nhé!
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng