DMCA.com Protection Status

6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng [Kiến thức mới]

Nếu bạn đang hoạt động trong các ngành như vận chuyển hàng hoá hay lưu trữ hàng hoá hoặc có thể là các công việc dịch vụ chuyển nhà thì ắt hẳn bạn có thể đã và đang quan tâm những điều khi mua dây chằng hàng tăng đơ (Một trong những dây chằng hàng có độ tiện nghi tốt nhất hiện nay để đảm bảo an toàn cho hàng hoá). Với bài viết này chúng tối rất muốn đem đến quý vị 6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.

6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

6 Điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

 

Dây tăng đơ chằng hàng của bạn sẽ dài bao lâu cho nhu cầu bảo đảm an toàn

Khi tìm mua dây tăng đơ chằng hàng, có một điều mà bạn nên luôn kiểm tra trước khi mua và đó là tìm độ dài dây mà bạn cần. Bạn có thể tìm kích thước của dây mà bạn cần bằng cách sử dụng một đoạn dây hoặc sợi và quấn quanh hàng hoá cần chằng buộc. Mặc dù dây đai dài hơn có thể bao gồm nhiều loại ứng dụng bảo đảm hàng hóa khác nhau nhưng một điều bạn nên tự hỏi trước khi mua bất kỳ dây tăng đơ nào là bạn có thực sự cần dây chằng hàng có chiều dài quá khổ hay không.

6 Điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

Tìm giới hạn tải trọng làm việc cho hàng hóa của bạn

Một trong những điều quan trọng nhất cần tìm khi mua chằng tăng đơ đó là biết giới hạn tải trọng làm việc mà bạn cần để đảm bảo hàng hóa bạn đang vận chuyển một cách an toàn. Giới hạn tải trọng làm việc lấy độ bền đứt của dây buộc đến điểm hỏng và chia số này cho ba. Điều này giúp đảm bảo nếu bạn đạp phanh, chuyển làn đột ngột hoặc rẽ gấp, nó sẽ không làm cho hàng hóa của bạn có nguy cơ bị lỏng hoặc khiến dây đai tăng đơ của bạn bị đứt.

Tìm dây chằng hoàn hảo để phù hợp với trọng lượng hàng hóa của bạn có thể khá dễ dàng nếu bạn biết những gì cần tìm. Khi bạn biết trọng lượng hàng hóa của mình, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh trọng lượng hàng hóa của mình với sự kết hợp giới hạn tải trọng làm việc chính xác của dây tăng đơ. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đủ dây đai khi cố định hàng hóa để nếu một trong các dây đai bị hỏng khi đi di chuyển, hàng hóa vẫn được giữ an toàn tại chỗ. Đây là lý do tại sao chúng tôi hầu như luôn khuyên bạn sử dụng tối thiểu bốn điểm an toàn buộc khác nhau trong khi bảo vệ bất kỳ ứng dụng hàng hóa nào để giúp giữ an toàn trước sự cố nào.

Hãy nhớ rằng, khi nói đến an toàn hàng hóa, không bao giờ có giới hạn về số lượng dây chằng mà bạn nên sử dụng khi cố định hàng hóa và nếu bạn cảm thấy rằng sự an toàn của mình không an toàn khi vận chuyển, bạn luôn có thể thêm dây đai bổ sung trước khi rời đi. Đây là một trong những lý do mà chúng tôi luôn khuyến cáo những người lái xe tải chuyên nghiệp luôn có thêm ít nhất 10 dây đai khi lưu thông trên đường.

Điều này giúp đảm bảo rằng hàng hoá của bạn có thêm dây đai cho những trường hợp mà bạn cảm thấy muốn sử dụng thêm một số phụ kiện. Điều này rất hữu ích trong trường hợp dây đeo bị đứt, bạn có thể chỉ cần thay dây đeo bị hỏng và tiếp tục vận chuyển hàng hóa mà không cần thêm thời gian chết.

Hãy nhớ rằng trong khi vận chuyển bất kỳ hình thức hàng hóa nào, bất kể mục đích sử dụng cá nhân hay thương mại, dây tăng đơ luôn có tem nhãn ghi giới hạn tải trọng làm việc khi đi luân chuyển. Trong tem của dây sẽ có giới hạn tải trọng làm việc được khâu vào dây đai để bạn luôn biết chính xác giới hạn tải trọng làm việc an toàn của dây đeo để kiểm soát hàng hóa. Nếu có thắc mắc về các thông tin trên tem bạn có thể trực tiếp xem thêm tại đây.

Chọn dây tăng đơ cho nhu cầu chằng hàng

6 Điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

 

Để bắt đầu chọn loại dây tăng đơ hoàn hảo cho nhu cầu an toàn hàng hóa của bạn, bạn sẽ cần xác định giới hạn tải trọng làm việc mà bạn đang hướng tới cũng như trọng lượng hàng hóa của bạn. Khi bạn đã xác định các yêu cầu về trọng lượng và có ý tưởng sơ bộ về độ dài dây đeo bạn cần, tiếp theo bạn có thể xác định loại vải polyester mà bạn sẽ cần cho ứng dụng của mình.

Nếu bạn là người thường xuyên đảm bảo các dạng hàng hóa khác nhau, chẳng hạn như một người lái xe chuyên nghiệp hoặc nhà quản lý kho hàng, bạn có thể sẽ muốn một dây tăng đơ có chiều dài dài hơn để phù hợp với nhiều tải trọng hàng hóa khác nhau cũng như các loại vải tải nặng để mang lại độ bền hơn.

Xem thêm các sản phẩm hữu ích cho công việc chằng buộc tại đây: Cách tính khả năng tải trọng

Khi Dây đai tăng đơ bị hư hỏng theo thời gian, phần vải gần như luôn luôn là điều đầu tiên khiến dây tăng đơ bị hư hỏng và việc chọn hỗn hợp vải có độ bền cao hơn thường có thể giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Đó cũng là một nguyên tắc nhỏ để xem xét các thiết bị bảo vệ góc vì chúng có thể giúp tạo ra một lớp an toàn giữa lớp vải của dây đai của bạn và hàng hóa mà bạn đang cố định.

Tiếp theo, đã đến lúc xác định màu sắc của vải mà bạn muốn. Những người lái xe chuyên nghiệp thường sẽ chọn dây đai có mã màu. Điều này giúp người bảo vệ hàng hóa biết trước thời gian mà không cần đo chiều dài của dây chằng, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp thời gian di chuyển lâu hơn trên đường.

Một lựa chọn khác mà các công ty chuyển nhà chuyên nghiệp và tài xế xe tải chuyên nghiệp sẽ lựa chọn là thương hiệu công ty được ghim lên dây đai. Điều này giúp tạo nhận thức về thương hiệu khi đi trên đường.

6 Điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

Chọn các hardware phù hợp với hàng hóa của bạn

Một điều khác cần tìm khi mua dây tăng đơ là các tùy chọn phần cứng phù hợp với nhu cầu an toàn tải của bạn. Thường có các tùy chọn phần cứng được thiết kế cho nhiều giới hạn tải trọng làm việc khác nhau như tác vụ nhẹ, tác vụ tiêu chuẩn và tác vụ nặng để giúp đáp ứng nhiều nhu cầu yêu cầu về giới hạn tải làm việc. Tùy chọn nhiệm vụ nặng hơn là tuyệt vời để đảm bảo hàng hóa nặng hơn trong khi cung cấp độ bền cho những người thường xuyên đảm bảo cũng như tận dụng tối đa dây tăng đơ của bạn.

Khi chọn các tùy chọn phần cứng, bạn nên điểm yếu nhất của dây chằng sẽ tải trọng giới hạn của chúng. Ví dụ: bạn có thể có dây đeo 25mm với dây dệt có tải trọng 1 tấn nếu khoá tăng đơ có tải trọng là 450kgs, thì toàn bộ dây chỉ có thể tải tối đa 450kgs.

Chúng tôi có nhiều loại dây có tải trọng khác nhau trên trang web của mình để giúp bạn nhanh chóng tìm được dây chằng hoàn hảo. Nếu bạn không thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, vui lòng gọi cho các chuyên gia của chúng tôi theo số 0901 548 578  để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Dây chằng hàng theo yêu cầu hàng hoá và môi trường làm việc

Nếu bạn thấy mình cần một dây tăng đơ hoàn toàn tùy chỉnh cho một ứng dụng bảo vệ hàng hoá, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi là nhà sản xuất dây đai chằng hàng hàng đầu VN với khả năng tạo ra được hầu hết các loại sản phẩm dây chằng tăng đơ mà bạn mong muốn.

Xác định bạn cần bao nhiêu dây đai để đảm bảo tải trọng của mình

6 Điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

Khi nói đến việc xác định có bao nhiêu dây đai bạn cần để đảm bảo tải trọng của mình, sẽ có một vài câu hỏi mà bạn tự hỏi. Đầu tiên, trọng lượng của hàng hóa bạn đang buộc có nằm trong giới hạn tải trọng làm việc an toàn của dây đai mà bạn đang sử dụng để cố định hàng hóa không? Tiếp theo, nếu dây đeo bị hỏng, liệu tải trọng của bạn có được bảo đảm trong giới hạn tải trọng làm việc an toàn không?

Cuối cùng, nếu dây đeo của bạn bị đứt, bạn có thêm một dây đeo để sử dụng để đến điểm đến tiếp theo của bạn để tiếp tế không? Đây thường là một số câu hỏi mà chúng tôi đặt ra để giúp khách hàng của mình tránh được tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

Có một điều chắc chắn là khi bạn đi trên đường trong một thời gian dài là bạn không bao giờ có thể dự đoán đầy đủ được chặng đường tiếp theo của mình sẽ diễn ra như thế nào. Bạn không bao giờ biết khi nào một tai nạn trước mặt bạn sẽ xảy ra, tắc đường tiếp theo, hoặc thậm chí biết khi nào dây tăng đơ có thể bị hỏng. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn mua dây đai có uy tín từ các công ty có kinh nghiệm và thương hiệu trong khi đảm bảo hàng hóa trên đường.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ

Vận tải đường bộ là một phần quan trọng của ngành vận tải đường bộ chuyên nghiệp và nó giúp duy trì hoạt động của nước Việt Nam mỗi ngày. Những người lái xe tải hay container thường phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn vì một số tải trọng mà họ đang vận chuyển có thể nặng hơn nhiều, kích thước lớn hơn và thường yêu cầu chú ý nhiều hơn đến chi tiết khi đảm bảo và vận chuyển. Dưới đây là bài viết mà Provina muốn hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ, Bắt đầu thôi nào!
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạn của day cáp vải hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào

Tự Chủ Sản Xuất Dây Đai Vải Trong Nước

Tự chủ về sản xuất dây đai vải trong nước là yêu cầu tất yếu của việc tự chủ nguồn nguyên liệu dây đai phục vụ sản xuất, tiêu dùng của người dân cũng như quá trình sản xuất dây đai chất lượng, cung cấp phân phối và phát triển trên thị trường. Ban quản lý yêu cầu và báo cáo đề xuất các chiến lượt nhằm báo cáo đề xuất trên các nền tảng cung cấp, phân phối, phát triển dây đai dệt.
Dây chằng hàng mua ở đâu?

Dây chằng hàng mua ở đâu?

Với nền kinh tế phát triển hiện nay tại Việt Nam, các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, xuất-nhập khẩu trong, ngoài nước của các doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đê trong quá trình vận chuyển hàng hóa, họ mong muốn hàng hóa được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hượng về chất lượng. Các sản phẩm dây chằng hàng là lựa chọn để giải quyết giúp bạn những khó khăn trên nhưng liệu dây chằng hàng mua ở đâu để mang lợi ích cao nhất. Tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây cùng Povina nhé!
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

Dây cẩu hàng Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm hot và chính hãng tại Provina, được phân phối rộng khắp thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, có khả năng hỗ trợ nâng hạ mọi loại hàng hóa trong các lĩnh vực công nghiệp, khu chế xuất, hải cảng, nhà máy lắp ráp máy móc, phụ tùng…Với cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng đã làm nên một thương hiệu vững mạnh. Để biết rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy theo dõi qua bài viết này nhé.
SẢN PHẨM MỚI 2022: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT

SẢN PHẨM MỚI 2022: DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ TỰ RÚT

Dây chằng hàng tăng đơ là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, được dùng trong công nghiệp và đời sống hiện nay. Ngày nay, sản phẩm chằng buộc ngoài tính năng hữu dụng là chằng buộc hàng hoá an toàn chắc chắn thì chúng cần phải đáp ứng về tính chất thẩm mỹ và tiện ích nhất. Biết được điều đấy, công ty Provina đã nghiên cứu và cung cấp dòng hàng dây chằng hàng tăng đơ tự rút vừa đem hết khả năng của một dòng hàng chằng buộc tốt nhất, vừa mang đến tính thẩm mỹ và nhanh chóng tốt nhất khi chằng hàng.
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2022

Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2022

Nền kinh tế Đông Nam Á là một trong những nền kinh tế đang có những bước cải tiến lớn, hội nhập vào nền kinh tế của thế giới trong những năm gần đây, tất cả ngành nghề đều trên đà tăng trưởng mạnh đặc biệt là ngành công nghiệp nặng. Chính vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng đẩy lên mạnh mẽ hơn hết, đó là lý do vì sao dây cẩu hàng đông nam á lại đang là mặt hàng đang được quan tâm và sử dụng nhiều hiện nay, cùng tìm hiểu về các lý do nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng