DMCA.com Protection Status

Một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa thì một dụng cụ quan trọng đó là dây chằng hàng không thể thiếu đối với công việc vận chuyển. Đi kèm với dây chằng hàng có một số linh kiện thông dụng cho các loại hàng hóa như Rơ-le bảo vệ, xốp nổ, nẹp góc nhựa… Nẹp góc nhựa là linh kiện có lượt tìm kiếm nhiều nhất lên đến 65%. Các bạn dành ra một ít thời gian quý báu để tìm hiểu một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại.

 

Nẹp góc nhựa

 

 


Nẹp góc nhựa là gì?

Nẹp góc nhựa có tên gọi theo tiếng anh là Conner Bead là một loại phụ kiện chuyên dụng, dùng để ốp tường, giường, bàn ghế, và đặt biệt là nẹp góc nhựa có thể bảo vệ hàng hóa giữ độ an toàn ở mức tuyệt đối.
 

Nẹp góc nhựa tương đối dễ sử dụng cho các công việc nẹp bàn ghế, kệ, tủ, giường tạo ra sự an toàn nhất định với bề mặt tường, tránh những góc nhọn của các vật dụng tiếp xúc trực tiếp với bề mặt tường nhà.

Ngoài ra nẹp góc nhựa còn là phụ kiện hỗ trợ dây chằng hàng để bảo vệ hàng hóa còn nguyên vẹn khi vận chuyển, không bị móp méo, không mất thẩm mỉ.

Nẹp góc nhựa có độ dẻo tương đối vừa phải, rất khó gãy trong quá trình sử dụng, giá thành rất thấp nhưng mang lại độ hiệu quả đảm bảo được vật phẩm được an toàn tuyệt đối.

Bạn hãy tham khảo một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại, sẽ giúp bạn lựa chọn được linh kiện tốt, dễ sử dụng trong mọi công việc từ phức tạp đến đơn giản.
 

Một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại

Nẹp góc nhựa

 

Bạn có thể tìm hiểu các tin tức liên quan đến công việc chằng buộc hàng hóa: Dây thừng là gì?

1. Nẹp góc nhựa phù hợp với khí hậu Việt Nam
 

Khí hậu Việt Nam có sự thay đổi theo mùa, nhiệt độ ẩm giữa các mùa được thể hiện khá rõ rệt, việc này ảnh hưởng đến tuổi thọ của các vật liệu xây dựng.

Đối với nẹp góc nhựa việc khí hậu thời tiết không còn là vấn đề, được cấu tạo từ nhựa dẻo cao cấp,thông qua một số bước sản xuất khá tỉ mỉ giúp cho nẹp góc nhựa chịu được nhiệt độ cao trong mọi môi trường làm việc.

Đối với nẹp góc kim loại trong các môi trường có nhiệt độ cao, thấp sẽ bị gỉ, vì vậy việc lựa chọn nẹp góc nhựa là hoàn toàn hợp lí.
 

2. Nẹp góc nhựa dễ dàng sử dụng
 

Nẹp góc nhựa có thể sử dụng dao hoặc kéo là có thể cắt gọn dễ dàng và nhanh chóng.

Ngược lại với nẹp góc kim loại thì phải sử dụng kéo cắt kim loại khá phức tạp, tốn kém chi phí, quá trình cắt nẹp kim loại đòi hỏi phải tỉ mỉ để các cạnh không bị oằn, méo. Việc cắt nẹp góc kim loại củng khá nguy hiểm với các cạnh sắt nếu không được cắt chỉnh chu.

Ngoài ra khi nẹp góc nhựa bị hỏng cần thay thế ngay lập tức thì củng khá dễ dàng, chỉ cần dùng dao, kéo cắt bỏ rồi thay nẹp mới vào là được.

Nẹp góc kim loại đòi hỏi các dụng cụ như máy cắt, thao tác phức tạp, tốn thời gian khá nhiều.

3. Nẹp góc nhựa bảo quản đơn giản và quá trình vận chuyển
 

Do việc khí hậu ở Việt Nam thay đổi liên tục nên điều kiện lưu trữ, bảo quản khá phức tạp, trong quá trình sử dụng nẹp kim loại nếu sẽ không tránh khỏi những trường hợp như gỉ, sét, oxy hóa. Đối với nẹp góc nhựa bạn sẽ không phải lo sợ về vấn đề này.

Nẹp góc nhựa có thể tiếp xúc, tránh được các tia cực tím, không bị giảm tuổi thọ khi bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Nẹp góc nhựa chịu được các chất axit và chất kiềm, không lo sợ khi tác động trực tiếp với nước.

Quá trình vận chuyện nẹp góc nhựa có trọng lượng khá nhẹ gấp nhiều lần so với nẹp góc kim loại. Nên quá trình vận chuyển nẹp góc nhựa sẽ tiện lợi, dễ dàng, có thể vận chuyển nhiều trong một lần.
 

4. Nẹp góc nhựa bền bỉ, thân thiện với môi trường
 

Môi trường Việt Nam có thể nói là đang ở mức báo động, vì vậy khi làm việc hay lựa chọn một linh kiện củng có thể ảnh hưởng đến môi trường, nếu lựa chọn, sử dụng những sản phẩm khó phân hủy, tạo ra nhiều chất ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường thì không nên.

Để bảo vệ môi trường, không khí không bị ô nhiễm thì nẹp góc nhựa là một linh kiện ưu tiên, với chất liệu nhựa củng dễ dàng phân hủy, không ảnh hưởng đến môi trường.

Đối với nẹp góc kim loại thì quá trình xử lý phân hủy trở nên khó khăn, gây nhiều tác động đến môi trường, khí hậu…..

Nẹp góc nhựa

 

5. Giá thành nẹp góc nhựa khá rẻ
 

Nẹp góc kim loại có giá thành gấp 3, thậm chí 10 lần so với nẹp góc nhựa. Bạn có cần thiết phải đưa ra một số tiền khá lớn cho một linh kiện hỗ trợ như vậy?

Việc sử dụng nẹp nhựa sẽ là một lựa chọn hợp lí về giá thành, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cho những công việc quan trọng khác.

Việc bạn bỏ ra một số tiền nhỏ chi tiêu cho một linh kiện có tuôi thọ khá cao, dễ sử dụng, giá thành rẻ thì tại sao không?

Khi sử dụng dây chằng hàng tăng đơ đi kèm phụ kiện nẹp góc nhựa sẽ giúp bạn trong vấn đề thao tác được trơn tru, giúp cho hàng hóa luôn an toàn, không xảy ra các trường hợp móp méo, hư hỏng….

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ

Dây tăng đơ ngoài công dụng chằng buộc hàng hóa hiện nay còn được ứng dụng vào nhiều công việc trong cuộc sống. Một trong số đó chính dựng lều bằng dây chằng tăng đơ. Vậy việc dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ này được thực hiện như thế nào bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản

Máy lạnh có trọng lượng không hề nhẹ nên gây khó khăn khi vận chuyển máy lạnh đi xa. Nhiều người lúng túng vì không biết cách xử lý, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí kíp chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày.
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ

Tại PROVINA, chúng tôi thường xuyên nhận được những ý tưởng sáng tạo cho những chiếc giường làm từ pallet gỗ cũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ, khung giường và đầu giường, nôi, v.v., tất cả đều được làm từ pallet gỗ. Những chiếc giường đó sẽ là nơi mang đến những giấc ngủ tuyệt vời dành cho bạn.
Làm Thế Nào Để Chở Thùng Carton Bằng Xe Máy 
Làm Thế Nào Để Chở Thùng Carton Bằng Xe Máy 

Chở thùng carton bằng xe máy chuyện đơn giản nhưng thật rắc rối nếu bạn không biết cách xử lý ràng buộc kỹ càng trên xe máy, sẽ dẫn đến thùng carton dễ rách, móp, méo, mất thẩm mỹ hay bị hư hỏng, khi bạn vận chuyển bằng xe máy sai cách. Làm thế nào để chở thùng carton bằng xe máy an toàn đúng cách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không

Dây đai vải Polyester được sử dụng rộng rãi, chủ yếu trong dây buộc của dòng hàng bảo vệ hàng hóa và các sản phẩm công nghiệp. Do khả năng chống cháy vĩnh viễn, polyester chống cháy có nhiều ứng dụng, ngoài vai trò không thể thay thế trong ngành dây chằng buộc hàng hóa, dệt may công nghiệp, trang trí nội thất kiến ​​trúc, vận tải, nội thất xe cộ, nó còn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực bảo hộ cứu hộ cứu nạn. Ngoài các tính năng trên dây đai vải polyester có bị xù lông không? Cùng tìm hiểu?
An toàn khi cẩu hàng [Nguyên tắc - Kỹ năng] Cập nhật 2023
An toàn khi cẩu hàng [Nguyên tắc - Kỹ năng] Cập nhật 2023

Khi cẩu hàng người điều khiển xe cẩu phải nắm rõ những kỹ năng và nguyên tắc an toàn khi cẩu hàng. Hiểu biết nhiều hơn về chuyên ngành cẩu hàng để nắm rõ quy tắc an toàn khi cẩu hàng, trường hợp thiếu hiểu biết trong khi cẩu hàng sẽ dẫn đến tai nạn lao động bất ngờ. Mọi thứ cần biết trong khi cẩu hàng hóa sẽ được tóm gọn bằng bài viết này!
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]

 Một chiếc máy in hay tivi, điều hòa… một vật dụng nhỏ chúng ta không thể dùng một chiếc xe tải lớn để chở vì sẽ tốn kém rất nhiều chi phí và xe tải cũng bị hạn chế bởi các địa hình hẻm nhỏ không thể qua được. Chính vì vậy mà xe máy là giải pháp tốt nhất để vận chuyển các vật dụng hàng hóa có khối lượng kích thước vừa phải. Trong Blog hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu, cân nhắc và tham khảo cách chở máy in bằng xe máy an toàn chắc chắn ngay tại đây.
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!

Dây đai an toàn trên ô tô là một thiết bị an toàn để giữ người ngồi trong khi va chạm và tránh va chạm thứ cấp giữa người ngồi với vô lăng và bảng đồng hồ [thiết bị hiển thị giá trị] trong khi va chạm, hoặc để tránh lao ra khỏi xe. Phương tiện trong quá trình va chạm và gây ra tử vong hoặc thương tích. Dây đai an toàn trên ô tô được công nhận là thiết bị an toàn rẻ và hiệu quả nhất, nhiều quốc gia bắt buộc trang bị dây an toàn trên xe ô tô.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng