DMCA.com Protection Status

Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.

Dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Trong thị trường Việt Nam, dây chằng hàng tăng đơ không móc được sử dụng khá phổ biến. Mặc dù không phải là sản phẩm rẻ nhất trên thị trường, nhưng những ưu điểm và tính năng của nó mang lại tạo nên giá trị to lớn cho nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về lợi ích và ứng dụng của loại dây chằng này và lý do tại sao chúng trở thành sự lựa chọn phổ biến trong ngành vận tải và logistics của Việt Nam.

 

Dây chằng hàng tăng đơ không móc có gì đặc biệt?

 

✹ Dây chằng hàng tăng đơ không móc là một sản phẩm đơn giản dù khác với dây chằng hàng tăng đơ móc S hay dây chằng hàng tăng đơ móc J nhưng nó vẫn đem lại hiệu quả cao trong vận chuyển cũng như trong sản xuất công nghiệp.

✹ Sản phẩm này có đầu tăng đơ và cuộn dây đai, một đầu được may cố định vào đầu tăng đơ.

✹ Có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại dây cáp, dây thép, dây vải thông thường : chắc chắn, không cạnh sắc, bề mặt dây mềm không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

✹ Có thể chọn nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau theo ý muốn để phù hợp với tính chất của hàng hóa.

✹ Đầu tăng đơ được làm từ thép không gỉ, có tay cầm và khóa cài để dễ dàng điều chỉnh độ dài hoặc ngắn của dây, còn có thể siết chặt hoặc nới lỏng theo dây để đảm bảo cho hàng hóa của bạn.

✹ Khả năng chống sốc cao trong quá trình lưu thông và vận chuyển.

✹ Sản phẩm chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong môi trường nhiệt độ không quá 130 độ C.

Dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Thông qua những đặc điểm đặc biệt trên dây chằng hàng tăng đơ không móc không chỉ là một lựa chọn đơn giản mà còn là một giải pháp hiệu quả trong vận chuyển và sản xuất công nghiệp. Bằng cách tận dụng những ưu điểm vượt trội của dây, người dùng có thể sử dụng và bảo quản dây trong điều kiện môi trường phù hợp để có thể khai thác hết toàn bộ công dụng mạnh mẽ của sản phẩm mang lại.

 

Chức năng của dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

❖ Dây chằng hàng tăng đơ tuy không có phụ kiện móc đi kèm nhưng vẫn có thể thực hiện đầy đủ các chức năng bảo vệ hàng hóa tương tự như dây tăng đơ có móc.

❖ Chức năng chính của sản phẩm này là chằng buộc các loại hàng hóa trên pallet, các bó gỗ, ống bê tông, ống nhựa, thùng carton, thùng phi.

❖ Bên cạnh đó, dây ràng hàng hóa này có thể được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, máy móc, vận chuyển đảm bảo cho hàng hóa được an toàn.

❖ Đối với các loại xe chuyên chở như xe gắn máy, xe ba gác hay xe bán tải thì sản phẩm này vẫn có khả năng hỗ trợ tối đa cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

❖ Sản phẩm không có móc nhưng về tải trọng làm việc có thể lên đến 5 tấn, vì thế tùy thuộc vào bản rộng của dây mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp. Ví dụ: bản rộng dây 25mm thì tải trọng từ 500kg – 1.000kg, bản rộng 38mm thì có tải trọng từ 1.000kg – 2.000kg, bản rộng 50mm thì có tải trọng từ 3.000kg – 5.000kg…

❖ Với thiết kế không móc, dây chằng hàng tăng đơ không móc được sử dụng như một vòng dây tròn quấn quanh hàng hóa và có khóa cài để siết chặt lại hoặc siết chặt xuống pallet, kệ hàng…

 

So sánh cách sử dụng dây tăng đơ có móc và dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Để biết thêm chi tiết về dòng dây chằng hàng này truy cập đến website: https://provina.vn/ để biết thêm thông tin.

Ngoài tính năng hỗ trợ khách hàng bảo vệ hàng hóa và người lao động, các loại dây tăng chằng hàng còn giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản cho khách hàng dễ dàng sử dụng mà không tốn sức lực. Bên cạnh đó, dây tăng đơ được dệt từ sợi polyester nên không gây ô nhiễm môi trường, có thể sử dụng lâu dài hoặc tái sử dụng nhiều lần và không ảnh hưởng đến chất lượng hàng trong quá trình sử dụng.

 

Dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Nhà cung cấp các sản phẩm dây chằng hàng - Thiết bị bảo hộ lao động

 

Có thể bạn chưa biết, Công ty TNHH Provina là cơ sở sản xuất và phân phối uy tín các loại thiết bị, sản phẩm dây chằng tăng đơ bảo vệ hàng hóa và cho người lao động, cùng với các chủng loại đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc và phù hợp với mọi điều kiện cũng như nhu cầu công việc của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng được trực tiếp sản xuất tại công ty, cam kết sản phẩm chính hãng.

Về phân phối sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc: Chúng tôi có hình thức bán hàng có sẵn và đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Về quan điểm kinh doanh hàng hóa: Cung cấp sản phẩm cho mọi khách hàng dù số lượng ít hay nhiều thì giá cả vẫn hợp lý, cạnh tranh để khách hàng yên tâm sử dụng hoặc nhằm với mục đích kinh doanh thương mại.

Sản phẩm bên chúng tôi được kiểm định và test chất lượng trước khi bán cho khách hàng. Nếu sản phẩm cung cấp cho khách hàng không đúng theo yêu cầu hoặc bị lỗi kỹ thuật thì chúng tôi sẽ đổi trả ngay cho khách và sớm khắc phục tình trạng này tránh mất uy tín của khách hàng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Cập nhật] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022
[Cập nhật] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Hôm nay trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẹo hay nhất về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022. Bài viết này bao gồm hướng dẫn đầy đủ từng bước về cách luồn dây tăng đơ, cách thắt chặt dây chằng hàng này, cách nới lỏng một dây chằng hàng và sự kết hợp của các mẹo của chuyên gia từ những người chuyên nghiệp về sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ! Hãy bắt đầu nào!
Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam
Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam

Nhu cầu ràng buộc hàng hóa, vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng và phát triển mạnh tại Việt Nam, sản phẩm dây đai dệt là một sản phẩm tương đối đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Để tiếp cận và tìm hiểu rõ về sản phẩm của công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây Provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]

5 lời khuyên cách sử dụng dây đai buộc hàng [ratchet straps] phổ biến nhất để cố định hàng hóa, đặc biệt là khi vận chuyển sử dụng dây buộc an toàn, còn được gọi là dây tăng đơ buộc hàng hoặc ratchet straps. Ratchet straps là mấu chốt của hộp công cụ vận chuyển với các ứng dụng đa dạng từ mục đích sử dụng chuyên nghiệp đến mục đích sử dụng thông thường hàng ngày. Có thể bạn không nhận ra, nhưng những dây đai đơn giản này là một thành phần lớn và quan trọng trong việc xử lý vật liệu.
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết

Dây tăng đơ chằng hàng hay có tên gọi khác là: dây cảo hàng, dây tăng, dây cảo vải,... Là loại dây chuyên sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, chằng buộc các loại hàng hóa nhằm tránh thiếu hụt, mất mát, đổ vỡ, biến dạng… Vậy liệu các bạn đã từng thắc mắc về cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng bao gồm những gì, tại sao sản phẩm có thể chằng hàng chắc chắn và an toàn dù hoạt động với những môi trường khó khăn vậy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó hơn nhé!
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng