DMCA.com Protection Status

Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.

Dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Trong thị trường Việt Nam, dây chằng hàng tăng đơ không móc được sử dụng khá phổ biến. Mặc dù không phải là sản phẩm rẻ nhất trên thị trường, nhưng những ưu điểm và tính năng của nó mang lại tạo nên giá trị to lớn cho nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về lợi ích và ứng dụng của loại dây chằng này và lý do tại sao chúng trở thành sự lựa chọn phổ biến trong ngành vận tải và logistics của Việt Nam.

 

Dây chằng hàng tăng đơ không móc có gì đặc biệt?

 

✹ Dây chằng hàng tăng đơ không móc là một sản phẩm đơn giản dù khác với dây chằng hàng tăng đơ móc S hay dây chằng hàng tăng đơ móc J nhưng nó vẫn đem lại hiệu quả cao trong vận chuyển cũng như trong sản xuất công nghiệp.

✹ Sản phẩm này có đầu tăng đơ và cuộn dây đai, một đầu được may cố định vào đầu tăng đơ.

✹ Có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại dây cáp, dây thép, dây vải thông thường : chắc chắn, không cạnh sắc, bề mặt dây mềm không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

✹ Có thể chọn nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau theo ý muốn để phù hợp với tính chất của hàng hóa.

✹ Đầu tăng đơ được làm từ thép không gỉ, có tay cầm và khóa cài để dễ dàng điều chỉnh độ dài hoặc ngắn của dây, còn có thể siết chặt hoặc nới lỏng theo dây để đảm bảo cho hàng hóa của bạn.

✹ Khả năng chống sốc cao trong quá trình lưu thông và vận chuyển.

✹ Sản phẩm chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong môi trường nhiệt độ không quá 130 độ C.

Dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Thông qua những đặc điểm đặc biệt trên dây chằng hàng tăng đơ không móc không chỉ là một lựa chọn đơn giản mà còn là một giải pháp hiệu quả trong vận chuyển và sản xuất công nghiệp. Bằng cách tận dụng những ưu điểm vượt trội của dây, người dùng có thể sử dụng và bảo quản dây trong điều kiện môi trường phù hợp để có thể khai thác hết toàn bộ công dụng mạnh mẽ của sản phẩm mang lại.

 

Chức năng của dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

❖ Dây chằng hàng tăng đơ tuy không có phụ kiện móc đi kèm nhưng vẫn có thể thực hiện đầy đủ các chức năng bảo vệ hàng hóa tương tự như dây tăng đơ có móc.

❖ Chức năng chính của sản phẩm này là chằng buộc các loại hàng hóa trên pallet, các bó gỗ, ống bê tông, ống nhựa, thùng carton, thùng phi.

❖ Bên cạnh đó, dây ràng hàng hóa này có thể được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, máy móc, vận chuyển đảm bảo cho hàng hóa được an toàn.

❖ Đối với các loại xe chuyên chở như xe gắn máy, xe ba gác hay xe bán tải thì sản phẩm này vẫn có khả năng hỗ trợ tối đa cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

❖ Sản phẩm không có móc nhưng về tải trọng làm việc có thể lên đến 5 tấn, vì thế tùy thuộc vào bản rộng của dây mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp. Ví dụ: bản rộng dây 25mm thì tải trọng từ 500kg – 1.000kg, bản rộng 38mm thì có tải trọng từ 1.000kg – 2.000kg, bản rộng 50mm thì có tải trọng từ 3.000kg – 5.000kg…

❖ Với thiết kế không móc, dây chằng hàng tăng đơ không móc được sử dụng như một vòng dây tròn quấn quanh hàng hóa và có khóa cài để siết chặt lại hoặc siết chặt xuống pallet, kệ hàng…

 

So sánh cách sử dụng dây tăng đơ có móc và dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Để biết thêm chi tiết về dòng dây chằng hàng này truy cập đến website: https://provina.vn/ để biết thêm thông tin.

Ngoài tính năng hỗ trợ khách hàng bảo vệ hàng hóa và người lao động, các loại dây tăng chằng hàng còn giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản cho khách hàng dễ dàng sử dụng mà không tốn sức lực. Bên cạnh đó, dây tăng đơ được dệt từ sợi polyester nên không gây ô nhiễm môi trường, có thể sử dụng lâu dài hoặc tái sử dụng nhiều lần và không ảnh hưởng đến chất lượng hàng trong quá trình sử dụng.

 

Dây chằng hàng tăng đơ không móc

 

Nhà cung cấp các sản phẩm dây chằng hàng - Thiết bị bảo hộ lao động

 

Có thể bạn chưa biết, Công ty TNHH Provina là cơ sở sản xuất và phân phối uy tín các loại thiết bị, sản phẩm dây chằng tăng đơ bảo vệ hàng hóa và cho người lao động, cùng với các chủng loại đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc và phù hợp với mọi điều kiện cũng như nhu cầu công việc của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng được trực tiếp sản xuất tại công ty, cam kết sản phẩm chính hãng.

Về phân phối sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc: Chúng tôi có hình thức bán hàng có sẵn và đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Về quan điểm kinh doanh hàng hóa: Cung cấp sản phẩm cho mọi khách hàng dù số lượng ít hay nhiều thì giá cả vẫn hợp lý, cạnh tranh để khách hàng yên tâm sử dụng hoặc nhằm với mục đích kinh doanh thương mại.

Sản phẩm bên chúng tôi được kiểm định và test chất lượng trước khi bán cho khách hàng. Nếu sản phẩm cung cấp cho khách hàng không đúng theo yêu cầu hoặc bị lỗi kỹ thuật thì chúng tôi sẽ đổi trả ngay cho khách và sớm khắc phục tình trạng này tránh mất uy tín của khách hàng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Nhà Sản Xuất, Phân Phối Dây Đai Dệt Số 1 Việt Nam
Nhà Sản Xuất, Phân Phối Dây Đai Dệt Số 1 Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn sản xuất và kinh doanh mặt hàng dây đai dệt. Để giúp các khách hàng đặc biệt là các nhà kinh doanh có thể lựa chọn đối tác cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi xin tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về nhà sản xuất, phân phối dây đai dệt số 1 Việt Nam trong bài viết này nhé!!
Top 6 công dụng của dây cẩu hàng bằng vải ǀ Bạn nên biết
Top 6 công dụng của dây cẩu hàng bằng vải ǀ Bạn nên biết

Khi hoạt động trong ngành nâng cẩu hàng hóa, hay vận chuyển ắt hẳn bạn sẽ từng nghe đến dòng hàng nâng cẩu bằng vải ít nhất một lần rồi đúng không? Nhưng sẽ có những người sẽ chưa biết rõ được tính năng của dòng hàng, khi nào nên dùng chúng để cẩu hàng và đặc biệt là công dụng mà chúng mang đến cuộc sống hiện nay như thế nào? Vậy cùng Provina tìm hiểu về công dụng của dây cẩu hàng bằng vải thông qua bài viết dưới đây nhé!
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải

Doanh nghiệp của bạn nên xem xét một số điều quan trọng trước khi muốn hợp tác kinh doanh với một công ty sản xuất để thực hiện tốt nhất dự án của bạn. Để đảm bảo đây là quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp và dự án của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi này làm hướng dẫn và thu hút tất cả các bên liên quan tham gia vào cuộc trò chuyện hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải của chúng tôi.
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng
Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Bạn có thấy rằng bạn sử dụng rất nhiều dây cáp và dường như liên tục phải thay dây mới trong thời gian ngắn không? Hoặc bạn có nhận thấy dây cẩu của bạn thường bị hư hại do tải trọng của hàng hoá không?  - Cả hai trường hợp này đều liên quan đến việc thiếu công cụ bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng thích hợp.
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ

Nhu cầu sử dụng dòng hàng dây đai dệt hiện nay trên thị trường là rất lớn, đặc biệt là các thị trường có kinh tế phát triển. Đà nẵng là một trong các khu kinh tế lớn tại Việt Nam, nguồn hàng dây đai dệt tại Đà Nẵng luôn được đánh giá là rất cần thiết để bổ sung vào công việc luân chuyển hàng hóa được an toàn và nhanh chóng nhất. 
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có

Khi phát triển một sản phẩm làm từ dây đai dệt, bạn mong muốn tìm được cho mình các vật liệu bền nhất. Bạn sẽ không muốn dây đai trở thành mắt xích yếu nhất trong sản phẩm hoặc thiết bị an toàn của mình. Những điều gì tạo nên chất liệu mạnh mẽ cho các sản phẩm quan trọng? Bài viết này đề cập đến các vật liệu làm dây đai dệt bền nhất, chắc chắn nhất có khả năng chống lại tia UV, khả năng chống cắt, xé rách và chống cháy. Hãy bắt đầu với một số loại vật liệu được sử dụng cho dây đai dệt.
KIẾN THỨC | Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm
KIẾN THỨC | Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là một trong các sản phẩm dây chằng thường được sử dụng hiện nay. Vậy chúng có gì khác so với các dòng dây khác? Tại sao bạn nên dùng chúng trong một số trường hợp, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thứ về dây chằng tăng đơ bản 25mm qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng