DMCA.com Protection Status

DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 3 TẤN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2024

Đất nước Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Đặc biệt là những ngành công nghiệp nặng hay vận chuyển hàng hóa cần những sản phẩm dây đai dệt đảm bảo quá trình luân chuyển được an toàn và nhanh chóng nhất. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết nhất về sản phẩm dây đai dệt tải trọng 3 tấn - Một trong những mặt hàng chất lượng tốt nhất năm 2024 được tin dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường.

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn của công ty TNHH Provina được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Dây có sức chịu lực của những hàng hóa có tải trọng lớn. Loại dây này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp. Hơn nữa thì dây có tính an toàn cho cả người dùng lần hàng hóa trong quá trình hoạt động. 

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn

Link sản phẩm bạn có thể tham khảo mẫu mới nhất năm 2024

 

Thông tin cơ bản về dây đai dệt tải trọng 3 tấn

 

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn đóng vai trò rất quan trọng trong các công trình, khu sản xuất, đóng hàng vận chuyển ở càng,... Chúng được sử dụng để sản xuất các mặt hàng thiết yếu quan trọng như dây cẩu hàng 3 tấn, dây tăng đơ chằng hàng tải trọng 3 tấn.

 

Sản phẩm thực chất là loại dây được làm 100% từ nguyên liệu Polyester. Với quy trình sản xuất vô cùng an toàn, với các thiết bị máy móc cùng tay nghề nhân công cao, các mặt hàng mà dây đai dệt này đem đến sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng.

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn

Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Thông số kỹ thuật của dây:  

  • Tên sản phẩm: Dây đai dệt tải trọng 3 tấn.
  • Tải trọng giới hạn: 3 tấn.
  • Chiều rộng: 50mm - 2 inch
  • Chất liệu: 100% Polyester
  • Độ dày của dây: 
  • Màu sắc:

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn

 

Ưu điểm của dây đai dệt tải trọng 3 tấn

 

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn được các chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng chịu lực vô cùng lớn và hiệu quả bởi nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật đem lại hiệu quả cao cho công việc chằng buộc hay nâng hạ hiện nay có thể kể đến như:

❒ Sản phẩm dây này không bị ảnh hưởng của môi trường làm bào mòn như nhiều loại đây khác. Bạn có thể sử dụng dây đai tải trọng 3 tấn trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt khác nhau mà vẫn đạt hiệu quả cao.  

❒ Bên cạnh đó thì dây đai dệt tải trọng 3 tấn cũng thường được sử dụng để chằng các container có trọng lượng nặng vô cùng tốt. Hơn nữa thì khách hàng còn có thể dùng làm lưới bao che các công trình xây dựng rất hiệu quả. 

❒ Đai đai dệt được đánh giá với khả năng chịu được lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi tia UV và những tác động của môi trường bên ngoài. Chính vì khả năng chịu lực tốt như vậy nên các doanh nghiệp thường sử dụng để chằng tăng đơ hay chằng container vô cùng tốt. Ngoài ra nó còn được dùng để làm lưới bao che các công trình.

Dây đai dệt tải trọng 3 tấn

Xem chi tiết các sản phẩm dây đai dệt tại: https://provina.vn/day-dai-det/

 

Ứng dụng của dây đai dệt tải trọng 3 tấn

 

Ứng dụng của dây đai dệt tải trọng 3 tấn trong ngành công nghiệp là việc vận chuyển hàng hóa như container, vật liệu xây dựng,..  Đặc biệt là những ngành công nghiệp ngoài trời và trong một số quy trình sản xuất của thiết bị máy móc. 

Tính chất của dây là chịu được tải trọng lớn lên đến 3 tấn nên chất liệu cấu thành sợi dây phải có độ bền cao. Ngoài ra thì sản phẩm cũng được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ dài. Dây chống được sự ăn mòn của không khí và nước mưa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

Địa chỉ sản xuất dây đai dệt tải trọng 3 tấn chất lượng cao 

Công ty TNHH Provina là công ty có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất dây đai dệt và các sản phẩm bảo vệ hàng hòa. Cơ sở được vận hành nhiều năm với đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để đem đến cho các doanh nghiệp những sản phẩm tốt chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dây đai dệt tải trọng 3 tấn của công ty TNHH Provina. Mong rằng thông qua bài viết này của chúng tôi thì bạn sẽ hiểu rõ về sản phẩm dây đai dệt chất lượng cao của Provina. 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây Provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

Có thể nói trên thế giới có hàng nghìn loại dụng cụ hỗ trợ lao động, các loại hardware như giá treo, kệ, giá đỡ…. giúp cho công việc được tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt   S Hook là một trong các loại móc được sử dụng khá phổ biển và hầu hết được áp dụng trong công việc. Với tính năng đa dụng cùng tích hợp yếu tố sử dụng dễ dàng khiến S hook càng ngày càng được quan tâm và tìm kiếm trên thị trường.  
NƠI SẢN XUẤT KHÓA TĂNG ĐƠ BẢN 25MM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
NƠI SẢN XUẤT KHÓA TĂNG ĐƠ BẢN 25MM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Như trong bài viết trước thì chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ những thông tin cơ bản của một dòng hàng khóa tăng đơ. Với bài viết này cùng tìm hiểu về một bộ sản phẩm chi tiết của khóa được sử dụng phổ biến nhất cũng như thông tin về nơi sản xuất khóa tăng đơ 25mm đầu tiên hiện nay. Cùng bắt đầu tìm hiểu thông tin liên quan đến chúng nhé!
Có Thể Bạn Chưa Biết | SỬ DỤNG DÂY CẢO HÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Có Thể Bạn Chưa Biết | SỬ DỤNG DÂY CẢO HÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Nếu bạn thường xuyên vận chuyển hàng hóa, bạn sẽ biết rằng dây cảo hàng là một trong những bộ dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên có sẵn để sử dụng. Dù là để vận chuyển hàng hóa đường dài hay để cố định đồ đạc trong gia đình, dây cảo ngày càng chứng tỏ là một công cụ thiết yếu. Trên thực tế, sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí, giúp cho việc buộc chặt và đảm bảo tải trọng trở nên dễ dàng đến mức chúng ta không khó có thể tưởng.
Giá dây cáp cẩu hàng [ Cập nhật năm 2024]
Giá dây cáp cẩu hàng [ Cập nhật năm 2024]

Chắc hẳn bạn cũng biết dây cáp cẩu hàng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về sản phẩm này. Provina là công ty sản xuất dây cẩu hàng hàng đầu tại thị trường Việt nam cung cấp các sản phẩm dây cẩu chất lượng theo yêu cầu khách hàng với mức giá tốt nhất. 
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng tiện ích và có nhiều ứng dụng vào công nghiệp. Chính vì thế mà các sản phẩm dây đai dệt giá rẻ nhưng chất lượng lại cao được rất nhiều người và công ty lớn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về dây đai dệt giá rẻ trong bài viết ngay dưới đây nhé.
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Hiện nay các sản phẩm chằng hàng để bảo vệ hàng hóa ngày càng được cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu từ các khách hàng.  Những sản phẩm như dây tăng đơ hay dây cẩu hàng được sản xuất với các kiểu cách và ứng dụng đặc biệt khác nhau để tối ưu hóa công việc chằng buộc hàng hóa hay nâng hạ. Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm về dây tăng đơ 3 Tấn là gì? Khi nào thì nên dùng dây cảo hàng 3 Tấn? Cùng theo dõi nhé!
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao

Dây đai dệt tải trọng 2 tấn thực chất là dây đai dệt bản 38mm nhưng không có đường khâu chỉ mũi đen. Sản phẩm này được dệt 100% từ chất liệu Polyester. Hiện nay sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy đọc bài viết dưới để review qua về dây đai dệt tải trọng 2 tấn của Provina nhé. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng