DMCA.com Protection Status

Sự khác biệt giữa Dây tăng đơ và dây khóa cam

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét những điểm khác biệt giữa Dây tăng đơ và Dây khóa cam và việc sử dụng sản phẩm nào cho công việc chằng buộc hàng hóa để đảm bảo an toàn cho hàng hóa nhất nhé. Bắt đầu thôi nào.

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam


Đối với một số người, việc chọn một sản  phẩm dây buộc chằng hàng rất dễ dàng như việc đi đến cửa hàng và lấy chiếc đầu tiên họ nhìn thấy trên kệ. Điều này không sao cả nếu lượng hàng hóa bạn chằng buộc không có tải trọng cao cũng như tính chất gây nguy hiểm về an toàn cũng như kinh tế, nhưng khi bạn đang vận chuyển những món đồ có giá trị cao chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu sâu hơn một chút về loại dây chằng hàng mà bạn sẽ sử dụng đúng không nào.
Có rất nhiều cuộc tranh luận về việc dây chằng hàng nào tốt nhất và bài viết này nhằm so sánh và đối chiếu giữa dây chằng tăng đơ và dây chằng hàng khóa cam để giúp bạn đưa ra quyết định của riêng mình!
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng 4 loại khác nhau để so sánh và đối chiếu Dây đai tăng đơdây đai khóa CamSức mạnh, Khả năng sử dụng, Khả năng tùy chỉnh và Độ bền.

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam

Thông tin liên quan:  Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết



Sự khác biệt về độ bền giữa dây đai Ratchet và dây đai khóa cam


Để so sánh và đối chiếu toàn bộ các danh mục thay vì một dòng dây buộc riêng lẻ, chúng tôi sẽ so sánh dựa trên các giá trị thấp nhất và cao nhất có thể cho độ bền đứt và Giới hạn tải trọng làm việc trong mỗi sản phẩm. Điều này cho phép bạn hình dung rõ hơn về sức mạnh của Dây đai Ratchet và Dây đai Cam nói chung. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về độ bền đứt hoặc Giới hạn tải trọng làm việc, vui lòng gọi cho chúng tôi theo 
số 0901 548 578 hoặc liên hệ website: https://provina.vn/  và các chuyên gia của chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn!

Dây cảo hàng - Dây cảo hang hay còn được gọi là dây tăng đơ, có các kích cỡ khác nhau, từ 25mm đến 100 mm. Dây tăng đơ được làm từ vải polyester bền được thiết kế để chống lại các yếu tố tác động từ ngoại lực. Độ bền đứt của dây vải 25mm của chúng tôi là 1T với Giới hạn tải làm việc tùy thuộc vào từng công việc cũng như môi trường hoạt động. Những Dây tăng đơ này chủ yếu được sử dụng để bảo vệ các phương tiện nhỏ hơn như ATV và Xe máy.

Dây cảo hàng bản 100mm của chúng tôi có lực tải tầm 10T. Đây là những dây đai bền nhất trên thị trường được sử dụng cho mục đích an toàn hàng hóa và thường được sử dụng để cố định máy móc hạng nặng.

Tin liên quan: Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu


Dây đai khóa cam - Sản phẩm có độ rộng 25mm đến 50mm. Chúng được làm từ cùng một loại vải polyester như dây tăng đơ. Tải trọng mà sản phẩm dây chằng hàng khóa cam có thể đạt đến rơi vào từ 500kgs - 3Tấn.

Khi làm việc với bất kỳ loại Dây chằng hàng nào, điều quan trọng là phải biết Giới hạn tải trọng làm việc của các sản phẩm đó. Các giới hạn này do Bộ Giao thông Vận tải quy định vì sự an toàn của bạn và vì sự an toàn của những người xung quanh bạn. Tất cả các Dây đai Buộc đến từ Provina đều có tem được dán nhãn rõ ràng chứa Giới hạn Tải trọng Làm việc và việc không tuân thủ giới hạn đó có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho bạn và hàng hóa của bạn.

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam.

Khả năng sử dụng giữa 2 dòng dây


Dây tăng đơ - Nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm chằng hàng này trước đây, bạn biết rằng chúng có thể cực kỳ khó chịu khi sử dụng. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó trước đây, chúc bạn học may mắn! Nhiều người đã sử dụng chúng trong nhiều năm và vẫn gặp khó khăn khi làm việc với nó.

Thiết kế phức tạp của sản phẩm có nghĩa là có rất nhiều thứ nhỏ có thể xảy ra sai sót và điều đó có thể gây ra trải nghiệm khó chịu nếu bạn vội vàng. Nếu thật sự bạn chưa biết kỹ về nó, cchúng có thể gây ra các vấn đề nhỏ khi bạn dùng. Tuy nhiên, khi được sử dụng đúng cách, chúng là một công cụ rất hữu ích!


Cam khóa dây đai - Có thể cho rằng tính năng tốt nhất của dây chằng hàng kháo cam là dễ sử dụng. Đối với những người trong chúng ta, những người không có thời gian cũng như không có bí quyết xử lý dây chằng hàng tăng đơ, dây chằng hàng khóa cam là một sản phẩm thay thế rất tuyệt vời! Bạn dễ dàng dùng chúng với chỉ một thời gian rất ngắn.

Xe máy và ATV là một trong những lĩnh vực mà sản phẩm này được sử dụng nhiều nhất.

Nếu bạn chưa quen với Dây tăng đơ và muốn biết thêm một số thông tin về chúng, hãy xem tin tức từ Provina.vn của chúng tôi! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các mẹo và thủ thuật hữu ích như cách bảo quản, sử dụng dây chằng hàng của bạn! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng gọi cho chúng tôi theo 
số 0901 548 578 để nói chuyện với một trong các chuyên gia của chúng tôi! Chúng tôi mong nhận được cuộc gọi của bạn!

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam.

 

Tùy chọn tùy chỉnh giữa dây tăng đơ và khóa cam


Dây tăng đơ - Tất cả dây chằng tăng đơ trên trang web của chúng tôi đều có thể tùy chỉnh với nhiều lựa chọn. Đầu tiên, bạn sẽ muốn chọn màu vải của mình. Một số màu của chúng tôi bao gồm xanh lam, vàng, cam và rằn ri. Sau đó, bạn có thể chọn loại đầu tăng đơ bạn muốn với các tùy chọn như tay cầm rộng, tay cầm cao su, tay cầm nhôm, tay cầm sắt....

Sự kết hợp phần cứng hầu như vô tận. Chúng tôi có Móc chữ S, Móc dây, Vòng chữ D, Vòng chữ O, Móc phẳng, Phụ kiện , Móc gắn, Vòng hình bầu dục, Vòng xuyến và nhiều hơn nữa. Bất kỳ sự kết hợp khả thi nào mà bạn có thể nghĩ ra, chúng tôi Sẽ cố gắng hỗ trợ và đáp ứng đúng với yêu cầu đó.

Ngoài những lựa chọn này, chúng tôi có khả năng tùy chỉnh cắt bất kỳ dây đai nào của chúng tôi để phù hợp với thông số kỹ thuật chính xác của bạn. Điều này cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn và cuối cùng là giúp bạn tìm thấy sản phẩm mình cần!


Dây chằng hàng khóa cam - Sản phẩm cũng rất dễ tùy chỉnh. Phần khóa Cam có các màu đen, vàng và thép không gỉ. Ngoài ra còn có Kẹp nhả đẩy cho Dây khóa cam 25mm của chúng tôi, phiên bản thậm chí còn đơn giản hơn của Dây khóa cam thông thường mà bạn thường thấy. phần khóa cam của chúng tôi bao gồm móc S, vòng chữ D, móc chụp, phụ kiện E Track, vòng chữ O, vòng hình bầu dục, carabiners và móc dây.

Mặc dù tất cả các tùy chọn này đều có sẵn cho bạn, nhưng những tùy chọn phổ biến nhất của chúng tôi là móc S và Móc dây để sử dụng chúng trong việc vận chuyển ATV và Xe máy. Dây chằng hàng khóa cam cũng có sẵn với độ dài và màu sắc tùy chỉnh bao gồm xanh lam, vàng, và thậm chí ngụy trang! Cho phép độ dài tùy chỉnh mang đến cho chúng tôi cơ hội đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn và cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của bạn!

Chúng tôi biết tất cả các tùy chọn trên trang web của chúng tôi có thể quá tải, vì vậy nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các tùy chọn tùy chỉnh trên bất kỳ Dây đai buộc xuống nào của chúng tôi, vui lòng gọi cho chúng tôi theo 
số 0901 548 578 và một trong các chuyên gia của chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp nói với bạn!

 

Sự khác biệt về tải trọng giữa dây đai Ratchet và dây khóa cam


Dây tăng đơ - Đặc biệt được biết là sp rất bền. Chúng thường được sử dụng trong ngành công nghiệp kiểm soát hàng hóa, nơi độ bền và sức mạnh rất quan trọng. Vải polyester được sử dụng để tăng thêm nhiều hiệu quả  khả năng chống trầy xước, tia UV và nước, đặc biệt hữu ích cho vận tải đường bộ bằng phẳng. Phiên bản 75mm, 100mm của dây chằng này của chúng tôi là một trong những phiên bản mạnh nhất và bền nhất trên thị trường. Mỗi sản phẩm được làm bằng thép để có độ bền tối đa.

Kết cấu chắc chắn này cho phép Dây cảo chằng hàng của chúng tôi được giữ chặt trong suốt chuyến đi miễn là Giới hạn Tải trọng Làm việc không bị vượt quá. TMỗi sabr phẩm trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt để thiết lập Giới hạn tải làm việc và độ bền đứt nhằm  đảm bảo an toàn cho từng khách hàng của mình!


Cam khóa dây đai- Dây đai Cam chắc chắn không chắc chắn bằng Dây đai Ratchet, nhưng chắc chắn có độ bền rất ổn! Chúng được làm từ vải polyester có khả năng chống mưa, nắng và trầy xước có hại. Phần cứng của Dây đeo khóa Cam của chúng tôi được làm từ thép để đảm bảo rằng mọi dây đeo rời khỏi cửa hàng của chúng tôi đều có thể chịu được những tải trọng mà bạn cần. Miễn là bạn không sử dụng sai dây đai hoặc vượt quá Giới hạn tải trọng làm việc trên Dây đai khóa cam, Sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng nhất!

Cách bạn bảo quản và sử dụng dây đai ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của chúng. Điều quan trọng là phải luôn bảo quản dây đai của bạn ở nơi khô ráo và tránh để chúng cọ xát vào hàng hóa của bạn càng nhiều càng tốt. 

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam

Điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam.

 

 

Nên lựa chọn sản phẩm dây chằng hàng nào?

 

Khi bạn so sánh và đối chiếu hai loại dây chằng hàng khóa cam và dây tăng đơ, quyết định của bạn cuối cùng được đưa ra dựa trên hai điều: Bạn đang sử dụng nó để làm gì và sở thích cá nhân. Mỗi dây đeo đều có ưu và nhược điểm của nó. Dây tăng đơ mạnh hơn nhưng dây chằng hàng khóa cam dễ dàng sử dụng hơn.

Đó chỉ là những sự thật. Nhưng đôi khi một trong hai dây chằng hàng sẽ hoạt động tốt. Đó là khi nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Miễn là Giới hạn tải trọng làm việc khớp với giới hạn được cung cấp trên dây đeo, bạn có thể sử dụng tùy chọn nào bạn thích! Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và nhiều thông tin! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bất kỳ loại dây đai nào, hãy gọi cho chúng tôi theo 
số  0901 548 578 và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn bằng mọi cách có thể!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Nhu cầu mua cảo tăng đơ tại HCM

Nhu cầu mua cảo tăng đơ tại HCM

Sản phẩm cảo tăng đơ đã quá quen thuộc với các môi trường làm việc tại HCM như các công trình xây dựng, khu công nghiệp, khu doanh nghiệp, công ty tư nhân. Nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến sản phẩm hữu dụng này. Vậy cảo tăng đơ tại HCM được bán tại đâu? Ở một nơi rộng lớn như vậy biết tìm kiếm nhà cung cấp cảo tăng đơ tại HCM uy tín. Bài viết dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn nhé.
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

Có thể nói trên thế giới có hàng nghìn loại dụng cụ hỗ trợ lao động, các loại hardware như giá treo, kệ, giá đỡ…. giúp cho công việc được tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt   S Hook là một trong các loại móc được sử dụng khá phổ biển và hầu hết được áp dụng trong công việc. Với tính năng đa dụng cùng tích hợp yếu tố sử dụng dễ dàng khiến S hook càng ngày càng được quan tâm và tìm kiếm trên thị trường.  
Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ giá rẻ nhất thị trường

Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ giá rẻ nhất thị trường

Hiện nay, dây tăng đơ đang là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Vì nó là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như những người sử dụng sản phẩm này trong việc hỗ trợ hàng hóa trên các loại xe chuyên chở, hoặc chằng buộc hàng hóa, bảo hộ người lao động. Nhưng liệu mua hàng ở đâu để có được lợi nhuận cao, địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tốt nhất tại thị trường là điều mà các bạn sẽ cần biết và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra được điều này.
Chi tiết Bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng 2021

Chi tiết Bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng 2021

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra bảng thông số kỹ thuật cáp vải cẩu hàng một cách chi tiết nhất từ đó giúp bạn có được góc nhìn tổng quan nhất về dòng hàng nâng cẩu hàng hóa số 1 hiện nay trên thị trường! Qua bài viết dưới đây Provina muốn đem đến cho khách hàng có được định hướng về nguồn hàng cho doanh nghiệp các bạn đồng thời  đưa ra được các lưu ý khi sử dụng cáp vải cẩu hàng sao cho an toàn nhất! Bắt đầu thôi nào!
Gia Công Dây Đai Dệt Trọn Gói Tại PROVINA

Gia Công Dây Đai Dệt Trọn Gói Tại PROVINA

Công ty Provina là một nhà máy sản xuất, gia công dây đai dệt và các sản phẩm được làm từ dây đai dệt trọn gói, nguyên vật liệu được nhập khẩu, trãi qua kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng rồi sau đó tiến thành dệt. Với đội ngũ công nhân cùng các thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để cùng doanh nghiệp của bạn phát triển thương hiệu dây đai dệt lớn mạnh trên thị trường.
10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại proivna

10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây tăng đơ-dây cảo-dây chằng hàng…tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.
DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]

DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]

Trước khi bạn muốn so sánh dây cảo chằng hàng hạng nặng và dây cảo hạng nhẹ, trước tiên chúng ta cần biết về chúng là gì? Lợi ích và chúng được phân cấp ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu những kiến thức đó và so sánh điểm mạnh điểm yếu cùng thời điểm nào cần dùng loại dây nào nhé!
Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ - Đặc điểm của dây cẩu vải

Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ - Đặc điểm của dây cẩu vải

Tìm kiếm nguồn hàng và biết được cơ sở bán với giá thành rẻ cũng như có chất lượng cao sẽ là điều mà ai đi mua hàng đều mong muốn có được. Với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng bạn sẽ gặp các vấn đề tương tự khi đi mua. Để đơn giản hơn trong các công việc tìm kiếm và sở hữu được sản phẩm ưng ý bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Provina để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé! Còn bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu về cách để mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ nhất hiện nay.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng