DMCA.com Protection Status

SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết

Dây chằng hàng khoá cam tự siết là một dòng hàng được công ty TNHH Ra mắt trong năm 2022 với mục tiêu đổi mới công cụ chằng buộc hàng hoá, tiện dụng đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện nay.

Như các bạn đã biết, các công việc chằng buộc hàng hoá hay siết chặt các dụng cụ trong đời sống thường xuyên được diễn ra. Các loại dây buộc hàng phổ biến hiện nay thường dùng là các loại dây thừng, dây thun cùng các loại dây chuyên dụng khác. Chỉ có điều chúng không mang đến một độ an toàn hay sự nhanh gọn mà bạn mong muốn. Biết được các yếu tố đó, công ty Provina đã nghiên cứu và đưa ra một dòng hàng dây buộc có độ tiện ích vô cùng cao.

Dòng dây chằng hàng khoá cam tự siết được ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tế mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống hiện nay.

Dây chằng hàng khoá cam tự siết

Dây chằng hàng khoá cam tự siết là gì?

Trước hết, chúng tôi sẽ đưa ra khái niệm về dòng dây chằng hàng khoá cam tự siết là như thế nào để bạn dễ hình dung về dòng hàng mới mà chúng tối vừa mới đưa ra thị trường?

Là sản phẩm có ngoại hình nhỏ gọn, dễ cầm nắm, sử dụng và thu cất đơn giản.

Chúng được cấu tạo với 2 thành phần chính gồm một đoạn dây và một bộ khoá cam

Dây chằng hàng

Dây chằng hàng có cấu tạo cơ bản gồm các loại chất liệu có thể là: Polyester hoặc pp hoặc có thể là nylon.

Về chiều dài của dây bạn có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn (Tức là bạn có thể sử dụng một đoạn dây khác có chiều dài phù hợp với nhu cầu mà bạn muốn để kết hợp với khoá cam) Vì sao có thể như thế được bạn có thể đọc tiếp phần sau cảu sản phẩm nhé!

Bộ khoá cam

Chất liệu: Nhựa cứng

Được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao, với quá trình test và thử nghiệm chúng có độ bền tốt, chịu được các tác động từ môi trường khí hậu khá khắc nghiệt.

Độ chịu tải của khoá cam nhựa lên đến 200 kgs

Sự kết hợp giữa dây chằng và khoá cam đem lại tính năng tiện lợi lúc dùng để chằng buộc hàng hoá.

Dây chằng hàng khoá cam tự siết

Điểm khác biệt giữa dây chằng hàng hoá kham và các loại dây buộc khác

 

Đối với các sản phẩm chằng buộc khác trên thị trường hiện nay, việc tìm hiểu được cách để thắt chúng sao cho hiệu quả đem lại độ an toàn cao cũng rất mất nhiều thời gian. Đối với dòng dây chằng khoá cam tự siết này bạn sẽ cực kỳ dễ dàng để cố định chúng và di chuyển cực kỳ an toàn.

Bạn chỉ mất khoảng 10s để chằng hàng hoá và thêm khoảng 10s để gỡ chúng.

Trên thị trường dây chằng hàng rất đa dạng nhưng bạn nên biết răng với mỗi loại dây chằng buộc khác nhau sẽ phù hợp với các loại hình công việc cũng như môi trường khác nhau. Thế nên để cho thấy sự khác biệt giữa dòng hàng mới ra mắt này với chúng là tương đối phức tạp và khó khăn.

Chúng tôi chỉ điểm qua các tính năng nổi trội mà dòng dây này sẽ mang lại cho bạn khi bạn sử dụng nhé!

Tính năng nổi bật của dây chằng hàng khoá cam tự siết:

+ Thời gian sử dụng và cất dữ cực kỳ nhanh chóng

+ Tải trọng tương đối cao so với hàng hoá và công việc hằng ngày

+ Độ bề của sản phẩm tốt, rất khó để phá vở

+ Giá thành sản phẩm rẻ

+ Chế độ hậu mãi cao

+ Tính thẩm mỹ của sản phẩm dây chằng hàng khoá cam tự siết tốt hơn nhiều so với nhiều loại dây chằng buộc khác.

Dây chằng hàng khoá cam tự siết

 

So sánh Dây chằng hàng khoá cam thông dụng và dây chằng hàng khoá cam tự siết

 

Một câu hỏi đặt ra nữa là, sự khác biệt giữa dây chằng hàng khoá cam thông thường và sản phẩm mới ra này là gì?

Đối với một bộ sản phẩm dây khoá cam thông thường, bạn sẽ dễ thấy chúng là dòng hàng chằng buộc khác chắc chắn, điểm mạnh và ưu thế của chúng là rất cao.

Thế nhưng với dòng hàng dây chằng hàng khoá cam tự siết bạn sẽ có thể chủ động tăng hay giảm kích thước dây đồng thời có thể thay đổi mau sắc hay chất liệu dây mà bạn muốn để chằng buộc hàng hoá.

Hơn thế, dòng hàng dây chằng hàng khoá cam tự siết khác so với bộ sản phẩm thông thường đó chính là chúng không cần may, sự kết hợp giữa 1 đoạn dây và bộ khoá là bạn có thể chằng hàng an toàn rồi.

 

Ứng dụng của dây chằng hàng khoá cam tự siết

 

Về ứng dụng của dây chằng hàng khoá cam tự siết thì tương đối đa dạng trong cuộc sống hiện nay trước mắt có thể kể đến như tính ứng dụng trong chằng buộc hàng hoá để vận chuyển hoặc có thể là thắt chặc cố định dụng cụ, đồ đạc trong gia đình vô cùng nhanh gọn.

Ứng dụng dây chằng hàng khoá cam tự siết

Ứng dụng trong vận chuyển hàng hoá

 

+ Chở kệ sách, thùng carton, bàn ghế….

+ Chuyển nhà

+ Hàng hoá được di chuyển trên moto, xe máy

+….

 

Ứng dụng trong sinh hoạt hằng ngày

 

+ Là móc treo quần áo

+ Gàng gàng đồ đạc trong gia đình

+ Buộc chung các loại đồ vật để lưu kho khi không sử dụng

+…

 

Cách dùng dây chằng hàng khoá cam tự siết

 

Với dòng dây chằng hàng khoá cam tự siết bạn có thể chỉ mất khoảng 5 phút để tìm hiểu và vận dụng chúng một cách chuyên nghiệp.

Để sử dụng dây chằng hàng khoá cam này bạn cần thực hiện qua các bước cơ bản sau:

Bước 1: Cố định dây chằng với khoá cam

 

Tại bước này bạn cần đưa dây vào khe của khoá cam đúng với yêu cầu mà bên sản xuất đề ra (Tại bước này, bạn nên lưu ý kỹ vì chúng sẽ tác động đến độ bền đứt cũng như chắc chắn mà dây chằng hàng khoá cam)

Để thực hiện bạn có thể làm theo video hướng dẫn dưới đây  👇👇👇

Bước 2: Cố định hàng hoá

 

Bạn dùng đầu còn lại của dây chàng để luồn dây qua khe của khoá cam.

Bạn dùng 1 tay bóp vào lẩy của khoá cam, tay còn lại đưa dây luồn qua khe hở của khoá, đến khi bạn thấy dây đa đi qua đầu khoá bạn thực hiện bước tiếp theo.

 

Bước 3: Siết chặt hàng hoá

 

Tại bước này bạn kéo dây thật chặt với hàng hoá, đến khi cảm thấy an toàn bạn thả lỏng chúng và di chuyển

Để tháo gỡ, bạn thực hiển các bước ngược lại bao gồm: Dùng 1 tay đè chốt khoá, tay còn lại kéo dây ra khỏi, thế là bạn đã thực hiện xong quá trình chằng buộc hàng hoá bằng dây chằng hàng khoá cam tự siết rồi.

 

Nên dùng dây dây chằng hàng khoá cam tự siết khi nào?

 

Thật ra với câu hỏi này, tôi tin răng công việc, hoạt động thường ngày của bạn sẽ luôn cần các loại dây chằng buộc đúng không? Thế nên bạn nên sắm chúng ngay bây giờ và cất giữ chúng bên người, để có thể sử dụng chúng khi cần thiết.

Tốt nhất, với dòng dây chằng hàng nay, chúng rất nhỏ gọn, bạn có thể sắm chúng khoảng 5 10 bộ dây chằng hàng khoá cam tự siết và để trong cốp xe và có thể dùng mỗi ngày.

 

Mua dây chằng hàng khoá cam tự siết ở đâu?

 

Dòng hàng dây chằng hàng khoá cam tự siết là một bộ sản phẩm mới tinh vừa được đưa ra thị trường. Vì thế để có thể mua các sản phẩm này, trước hết bạn có thể liên hệ đến trực tiếp công ty TNHH Provina để có thể mua hàng. Để liên hệ với chúng tôi nhanh và tiện lợi nhất bạn có thể thông qua đương dây hotline 0901 548 578 Gặp Mr.Thạnh để được trao đổi về giá và vận chuyển hợp lí nhất.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?

[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?

Khi bạn tìm hiểu về dòng dây tăng đơ chằng hàng chắc hẳn bạn sẽ nghe rất nhiều về khái niệm phần cố định của dây tăng đơ đúng không? Liệu bạn đã hiểu được chúng là gì? Và phần cố định dây tăng đơ gồm những chi tiết nào? Công dụng thực tế của bộ phận này là thế nào? Cùng Provina đi khám phá câu trả lời cho những thắc mắc trên thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!
Tổng hợp dây cẩu vải phổ biến hiện nay | Chất liệu dây cẩu hàng

Tổng hợp dây cẩu vải phổ biến hiện nay | Chất liệu dây cẩu hàng

Trước khi mua các sản phẩm để cẩu hàng bạn phải nên xét các đặc điểm khác nhau của cáp treo bằng vải và các ứng dụng của dây cẩu hàng. dây bẹ cẩu hàng được làm bằng vải nylon hoặc polyester để phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Từ đó đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất với mặt hàng của bạn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp và phân tích rõ về tổng hợp dây cẩu vải và chất liệu của chúng với mỗi trường hợp nhất định. Cùng đón xem nhé!
Xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương

Xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương

Bạn đang tìm nơi bán dây cáp vải cẩu hàng tại Bình Dương, Bạn chưa biết được đâu là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, tôi khuyên bạn nên tìm đến nơi sản xuất để có được dòng hàng chất lượng nhất từ đó đem lại ổn định trong công việc hơn. Cùng chúng tôi xem qua bài viết này để thấy được xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương được nhiều người đánh giá cao.
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lí, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá thành dây bẹ 5 tấn mới nhất tháng 3 năm 2023 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..
Dây cẩu tròn là gì? Hướng dẫn chọn mua dây cẩu tròn

Dây cẩu tròn là gì? Hướng dẫn chọn mua dây cẩu tròn

Dây cẩu tròn là một khái niệm khá xa lạ và đặc biệt với mọi người. Vậy Dây cẩu tròn là gì? Nó có chức năng như thế nào? Làm sao để chọn mua được dây cẩu tròn tốt nhất? Bài viết này sẽ đi sâu và phân tích cụ thể, giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi lựa chọn mua dòng cẩu hàng cho mình nhé!
Provina Xưởng Sản Xuất Dây Đai Dệt Uy Tín Nhất Miền Nam

Provina Xưởng Sản Xuất Dây Đai Dệt Uy Tín Nhất Miền Nam

Công ty TNHH Provina là xưởng sản xuất dây đai dệt uy tín và gia công dây đai dệt trọn gói đồng thời là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu dây đai dệt uy tín nhất tại Miền Nam. Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng dây đai dệt và các sản phẩm được làm từ dây đai dệt mới nhất bắt kịp xu hướng nhằm đáp ứng yêu cầu các nhà đầu tư trong và ngoài nước với mong muốn chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, công nghệ hiện đại.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng