DMCA.com Protection Status

Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao

Dây tăng đơ chằng hàng là loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tin dùng, được sản xuất bằng chất liệu 100% polyester, với độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe chuyên chở như xe tải, xe container, xe cẩu hàng, tàu thuyền…nhằm để bảo vệ hàng hóa tránh đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình lưu thông. Qua bài viết này, tôi muốn giúp bạn tìm hiểu về cách phân loại dây tăng đơ chính hãng như thế nào nhé!

Phân loại dây tăng đơ

 

Bạn có bao giờ đặt câu hỏi tại sao chúng ta cần phân loại dây tăng đơ ra từng loại rõ ràng? Hay việc phân loại như thế có tác dụng gì? Trên thực tế khi mua dây người bán sẽ luôn hỏi bạn về tải trọng và độ dài dây bạn mong muốn, cách phân loại dây sẽ dựa vào mức tải trọng và độ dài phổ biến phù hợp với đại đa số nhu cầu khác nhau của thị trường.

 

Phân loại dây tăng đơ theo nhu cầu sử dụng

 

Nói về dây tăng đơ hay có thể gọi với nhiều cái tên khác nhau như dây chằng hàng tăng đơ hoặc tăng đơ chằng hàng thì có rất nhiều loại đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tải trọng…Tùy thuộc mục đích sử dụng vào công việc của khách hàng mà lựa chọn loại dây thích hợp. Từ đó, có thể phân loại dây tăng đơ theo nhiều khía cạnh khác nhau như:

✅ Phân loại theo tải trọng: Thông thường tải trọng làm việc của sản phẩm này phụ thuộc vào bản rộng của dây như bản 25mm có tải trọng từ 500kg-1.000kg, bản 38mm có tải trọng từ 2.000kg-3.000kg, bản 50mm có tải trọng từ 3.000kg-5.000kg, bản 75mm có tải trọng từ 5.000kg trở lên…và còn rất nhiều tải trọng khác.

✅ Phân loại theo màu sắc: Dây tăng đơ có màu sắc rất đa dạng, màu thông dụng nhất thường là cam, trắng, đen,…

✅ Phân loại theo kích thước: Đối với mỗi loại sản phẩm thì sẽ có kích thước, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng thường yêu cầu kích thước của dây theo số lượng cũng như tính chất hàng hóa của họ. Kích thước thường được trải đều từ 2m, 3m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

✅ Phân loại theo phụ kiện đi kèm: Đa số có nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm dây tăng đơ có móc treo, vì tính chất công việc của họ đòi hỏi sự an toàn tối đa, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi được giao hàng đến tay người nhận. Bên cạnh đó, cũng có một số khách hàng cũng chọn loại sản phẩm không móc, hoặc có thay thế loại móc khác như móc J, móc S, móc U, móc Flat,…

Phân loại dây tăng đơ

Liên hệ với chúng tôi ngay tại website: https://provina.vn/ để được tư vấn và cập nhật mới nhất về các sản phẩm chằng hàng.

 

Đặc tính của dây chằng hàng – dây tăng đơ

 

✦ Sản phẩm này có khả năng chống sốc cao trong quá trình vận chuyển, dây được làm từ sợi polyester có tính đàn hồi tốt giữ cho dây luôn căng ngay cả trên những kiện hàng bẻ cong.

✦ Có những ưu điểm vượt trội hơn so với dây cáp, thép, vải thông thường: Chắc chắn như thép, không sắc cạnh ảnh hưởng đến bề mặt hàng hóa, không bị gỉ sét, không bị mục nát, có độ bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết, chống tia UV cực tốt.

✦ Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn. Công cụ được xem như một hệ thống hoàn chỉnh có thể sử dụng cho hầu hết các lĩnh vực.

✦ Ngoài ra, dây chằng hàng tăng đơ còn có độ mạnh cao, buộc nhanh, thao tác dễ dàng cho người sử dụng.

✦ Đặc biệt, dây được thiết kế có khóa chặt, chắc chắn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng, có độ bền cao.

 

Một số lưu ý khi sử dụng dây tăng đơ bạn cần biết

 

✔ Chọn lựa nhà cung cấp uy tín khi mua dây, nếu phát hiện dây có dấu hiệu đứt sợi, dây bị mòn, hư hỏng khoá,... cần thay mới dây để tránh tai nạn xảy ra cho hàng hoá của bạn.

✔ Không được dùng dây tăng đơ để cố định các mặt hàng có tải trọng vượt quá giới hạn làm việc của dây, điều này sẽ xảy ra sự cố đáng tiếc.Việc  phân loại dây tăng đơ theo tải trọng ngay từ lúc mua sản phẩm cũng giúp bạn hạn chế rất nhiều những sự cố do việc vượt quá tải trọng khi sử dụng

✔ Không phải tất cả các loại hàng hóa nào cũng đều có thể sử dụng dây tăng đơ, có một số kiện hàng phải dùng bằng dây cáp thép, dây xích…thì mới có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn tùy vào tính chất của kiện hàng đó.

 

Địa chỉ bán dây tăng đơ chất lượng cao

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các công ty, doanh nghiệp – Công ty TNHH Provina là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm dây chằng tăng đơ đáng tin cậy với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, đem lại giải pháp an toàn nhất cho hàng của bạn. Chúng tôi luôn phân loại dây tăng đơ theo từng dòng hàng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của bạn. 

Với quy mô sản xuất lớn, Provina là điểm đến cho mọi khách hàng, sản phẩm được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến, thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề lâu năm, được đào tạo bài bản. Nguyên vật liệu ngoại nhập, gia công trực tiếp tại Việt Nam.

"Provina sản xuất và bán dây tăng đơ theo yêu cầu của mọi khách hàng trên đất nước Việt Nam"

Ngoài dây tăng đơ ra, Provina còn cung cấp nhiều loại dây chằng hàng khác với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi điều kiện cũng như công việc của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà mình mong muốn, Provina chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất cho bạn, sản phẩm được đổi trả nếu phát hiện có lỗi kỹ thuật hoặc xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng, sản phẩm có thời hạn bảo hành…

Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ nhé. Bạn vui lòng liên hệ qua website: provina.vn hoặc đường dây nóng: 0901 548 587.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina

Nếu bạn có một công việc đặc biệt nặng, bạn có thể quan tâm đến dòng sản phẩm cáp nâng công nghiệp của chúng tôi. Trong một dự án nâng hàng hạng nặng, bạn sẽ cần thiết bị chất lượng cao, có độ an toàn cao và đáng tin cậy. Đây là lý do tại sao tất cả các cáp nâng công nghiệp mà chúng tôi sản xuất đều được làm theo tiêu chuẩn cao nhất để bạn có thể chắc chắn rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách an toàn.
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Trong tất cả các loại dây đai dệt phổ biến nhất hiện nay như dây đai dệt cotton, dây đai dệt nylong, thì dây đai dệt PO và dây đai dệt PP được coi là những sản phẩm tương đối vượt trội về nhiều mặt. Điểm mạnh của dây đai dệt PP là tạo được sự an toàn trong làm việc và giảm chi phí sử dụng cùng rất nhiều các yếu tố khác nữa. Không làm tốn nhiều thời gian của các bạn nữa chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các điểm mạnh cả dây đai dệt PP.
 Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho
Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho

Hiện nay, dây đai cẩu hàng được rất nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi ở các nhà máy, xí nghiệp,…trong quá trình sản xuất, nâng hạ hàng hóa trong các công trình, nhà xưởng, kho bãi…Và có rất nhiều cơ sở sản xuất, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc chào bán sản phẩm này với nhiều mức giá khác nhau. Công ty TNHH Provina là một trong những cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chính hãng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022

Giá thành sản phẩm là vấn đề khi khách hàng muốn mua và sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ hiện nay, chúng tác động cực lớn đến hiệu quả công việc. Đối với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng cũng thế, khi muốn dùng dòng hàng này bạn nên cân nhắc đến 2 yếu tố đó chính là chất lượng và giá dây bẹ cẩu hàng.
 Bán dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m chất lượng, giá rẻ 2022
Bán dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m chất lượng, giá rẻ 2022

Để tìm mua và sử dụng được nguồn hàng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m có chất lượng cao mà đáp ứng về giá thành tốt thì cũng không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay thị trường số lượng nhà phân phối là rất lớn, không những thế còn có số lượng hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường, điều này khiến khách hàng hết sức lo lắng về quá trình vận hành công việc nâng cẩu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn mặt hàng chất lượng cao và những điểm mạnh của dòng hàng này nhé!
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết

Dây tăng đơ chằng hàng hay có tên gọi khác là: dây cảo hàng, dây tăng, dây cảo vải,... Là loại dây chuyên sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, chằng buộc các loại hàng hóa nhằm tránh thiếu hụt, mất mát, đổ vỡ, biến dạng… Vậy liệu các bạn đã từng thắc mắc về cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng bao gồm những gì, tại sao sản phẩm có thể chằng hàng chắc chắn và an toàn dù hoạt động với những môi trường khó khăn vậy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó hơn nhé!
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?

Dây đai vải polyester có tốt không? Polyester là một lựa chọn phổ biến cho dây đai vải trong ngành công nghiệp ngoài trời vì nó bền, chống nấm mốc, mài mòn và mục nát, không co giãn, ổn định với tia cực tím và không hấp thụ nước . Nó cũng có một loạt các chiều rộng và sức mạnh. Nó có độ bền bằng khoảng 90% so với nylon và là một trong những loại vải bền với tia cực tím nhất hiện có.
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Khóa tăng đơ nói dễ hiểu là dụng cụ khóa trong bộ sản phẩm dây chằng khóa tăng đơ được làm từ thép inox không rỉ. Với công dụng là để ràng hàng, đóng gói hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng khóa tăng đơ cũng như những ứng dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống, Nào bắt đầu thôi nào!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng