DMCA.com Protection Status

Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường

Cảo tăng đơ là một sản phẩm hữu dụng trong việc chằng buộc hàng hóa, đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cảo tăng đơ phù hợp với công việc của mình nhằm mang lại năng xuất, lợi nhuận cao nhất. Vậy cảo tăng đơ gồm những loại nào? Bạn có thể tìm kiếm một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này!


 

Cảo tăng đơ gồm những loại nào

Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường

Từ nhiều năm nay trên thị trường Việt Nam những công việc chằng buộc hàng hóa từ lớn đến nhỏ mọi người có thể nghĩ đến sản phẩm dây thun, dây bố…. Nhưng từ khi sản phẩm cảo tăng đơ được biết đến là sản phẩm đa dụng với các loại hàng hóa, được sử dụng phố biến trong các môi trường làm việc như khu doanh nghiệp, công ty tư nhân, khu công nghiệp, công trình xây dựng…. Để đảm bảo được có thể sử dụng trong tất cả công việc thì cảo tăng đơ được sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, kích thước.

Cảo tăng đơ bao gồm những loại nào được sử dụng phổ biến trên thị trường vẫn đang là thắc mắc đối với người chưa và mới sử dụng sản phẩm này.

 

Dưới đây là một số cảo tăng đơ bao gồm những loại được sử dụng nhiều nhất, phổ biến trên thị trường như: cảo tăng đơ không móc, cảo tăng đơ có móc, cảo tăng đơ có móc S, cảo tăng đơ có móc J.
 

Cảo tăng đơ không móc
 

Có thể xem cảo tăng đơ không móc là một mẫu mã đơn giản, được sử dụng dễ dàng và giá thành tương đối rẻ đối với các doanh nghiệp nhỏ không đòi hỏi chi phí quá nhiều.
 

Loại cảo tăng đơ không móc này được sử dụng chằng buộc trực tiếp hoặc cố định vị trí hàng hóa không có chỗ để sử dụng móc như: thùng phi, hàng hóa trên xe để giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối.
 

Nhưng đối với loại cảo tăng đơ này sẽ không đảm bảo an toàn và thao tác sẽ mất thời gian hơn so với loại cảo tăng đơ có móc, chỉ sử dụng sản phẩm này đối với những hàng hóa bắt buộc.
 

Cảo tăng đơ có móc
 

Cảo tăng đơ có móc có thể hiểu đơn giản là một phiên bản nâng cấp nhằm tối ưu cho việc chằng buộc hàng hóa trên container, pallet, hàng hóa trong các khu công nghiệp, do được thiết kế có thêm móc nên dễ dàng và linh hoạt trong việc cố định hàng hóa có kích thước và hình dàng khác nhau.
 

Pallet có thể nói là dụng cụ được sản xuất ra để kết hợp với cảo tăng đơ giúp cho việc chằng buộc hàng hóa, di chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn.
 

Cảo tăng đơ có móc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian sử dụng, và cách thao tác sử dụng củng khá dễ dàng.
 

Cảo tăng đơ có móc được chia thành 2 loại móc như sau.
 

Cảo tăng đơ móc S

Cảo tăng đơ móc S là sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế thêm một loại móc hình chữ S giúp cho việc chằng buộc hàng hóa được dễ dàng hơn.
 

Móc S được cấu tạo từ các nguyên liệu như: nhựa cao cấp, sắt, thép không gỉ…. các nguyên liệu củng phụ thuộc vào từng loại công việc, đòi hỏi trọng tải lớn nhỏ khác nhau.
 

Nhờ có sự giúp đỡ khá nhiều đến từ móc S thì cảo tăng đơ có thể dễ dàng chằng buộc hàng hóa trên các loại container, pallet, hàng hóa trên xe tải, chỉ cần móc vào vật cố định rồi thao tác dễ dàng là có thể cố định vị trí của hàng hóa một cách chắc chắn không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

 

Cảo tăng đơ móc J
 

Một chút thay đổi nho nhỏ từ cảo tăng đơ móc J đó mà loại móc có hình chữ J.
 

Khác so với móc S thì cảo tăng đơ móc J được cấu tạo từ thép không gỉ để phục vụ cho các công việc có trọng tải nặng hơn.
 

Có thể nói hai loại móc chỉ khác nhau về hình dáng, nhưng công suất làm việc tương đồng với nhau.
 

Mục đích sự ra đời của hai loại móc là giúp khách hàng có thể lựa chọn theo yêu thích, phù hợp với công việc của mình.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm cảo tăng đơ móc S, móc J tại đây.

 

Ưu điểm thu hút người dùng của cảo tăng đơ
 

+ Cảo tăng đơ được làm từ chất liệu 100% polyester và 100% thép không gỉ nên có độ bền cực tốt, khả năng chịu lực cao.
 

+ Trên bề mặt vải của cảo tăng đơ có tính chống trơn trượt khá tốt, rất hữu dụng đối với các loại hàng hóa khó chằng buộc.
 

+ Cảo tăng đơ có khả năng chống lại một số loại hóa chất làm tổn thương đến dây, nhưng bạn không nên cho dây tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất này trong khoảng thời gian dài sẽ có sự ảnh hưởng rõ rệt như: biến dạng, nứt, giảm tuổi thọ, mất đi tính thẩm mĩ.
 

+ Cảo tăng đơ có thể làm việc trong các môi trường có nhiêt độ từ 40 độ C cho đến 100 độ C, có thể nói là phù hợp với các môi trường tương đối khắc nghiệt.
 

+ Độ đàn hồi ở cảo tăng đơ là khá tốt do dây được làm từ chất liệu polyester cao cấp, khả năng đàn hồi củng giúp dây có tuổi thọ cao hơn.
 

+ Kích cỡ đa dạng, mẫu mã nhiều giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công việc của mình.
 

+ Màu sắc đủ loại khách hàng có thể đặt theo yêu cầu.
 

+ Giá thành rẻ so với các loại dây như cáp thép, móc xích…. Nhưng độ hiệu quả mang lại rất cao, tăng năng suất, tăng lợi nhuận.
 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng phổ biến và thân thiện trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm dây đai dệt hay được dùng nhiều là dây dây đai dệt bản 50mm hoặc bản 38mm. Chúng thường được dùng để chằng hàng hóa, nâng cẩu một cách nhanh chóng hiệu quả đem về lợi ích lớn cho công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé.
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất

Với biến động của thị trường trong những tháng gần đây của năm 2022 đã tác động không nhỏ đến giá cả của tất cả các mặt hàng và dây cảo hàng cũng không nằm ngoài vùng đó. Với bài viết này chúng tôi muốn đưa đến bạn cập nhật giá dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ, cùng xem qua và có những nhận định tối ưu nhất cho công việc mà bạn cần làm việc nhé!
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến dây đai dệt để phục vụ sản xuất trong các ngành công nghiệp chủ yếu, đặc biệt là một số doanh nghiệp dùng trong ngành dây chằng buộc hàng hóa như: dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, dây chằng hàng khóa cam,... Và các ngành khác muốn tìm dây đai dệt chất lượng tốt. Nhưng không biết mua số lượng lớn như thế nào? Nên mua dây đai dệt theo ký hay theo mét thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé!!!
Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2023 (2/2023)
Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất 2023 (2/2023)

Dòng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ luôn là thiết bị chăng hàng được quan tâm hàng đầu trong các sản phẩm bảo vệ hàng hoá. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn sản phẩm của khách hàng sẽ càng được quan tâm và kỹ hơn. Ngoài các yếu tố về độ an toàn cùng với giá thành thì mẫu mã, bề ngoài của sản phẩm cũng là điều khiến rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu trước khi mua hàng. Dưới đây là TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất năm 2023 bạn nên biết.
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.
Hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến dây cẩu hàng
Hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến dây cẩu hàng

Dây cẩu hàng rất cần thiết cho công việc nâng hạ hàng hóa hay bất kỳ vật dụng gì trên các công trong xây dựng, các nhà máy, công nghiệp và các nhà kho. Chúng được sử dụng để cố định, vận chuyển các thiết bị có độ tải lớn – vì vậy tải trọng của các sợi dây cẩu này phải đủ mạnh để chịu được các sức căng từ các vật dụng đó. Đây là lí do tại sao câu hỏi  hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? được xem là câu hỏi cần quan tâm lớn khi mua dây cẩu hàng.
Địa điểm cung cấp dây chằng tăng đơ TPHCM uy tín hàng đầu Việt Nam
Địa điểm cung cấp dây chằng tăng đơ TPHCM uy tín hàng đầu Việt Nam

Dây chằng tăng đơ TPHCM là loại sản phẩm đạt chất lượng cao với khả năng cố định và bảo vệ hàng hóa an toàn nhất cho người sử dụng. Có thể chịu được nhiều tải trọng đa dạng không chịu sự ăn mòn từ các nhân tố môi trường. Nếu bạn gặp rủi ro về vấn đề vận chuyển hàng hóa hoặc sự an toàn của chính bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi - Provina sẽ giúp bạn có nhiều phương án hiệu quả và an toàn nhất.
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng