DMCA.com Protection Status

Cảo tăng đơ gồm những loại nào được sử dụng phổ biến trên thị trường ?

Cảo tăng đơ là một sản phẩm hữu dụng trong việc chằng buộc hàng hóa, đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc của mình nhằm mang lại năng xuất, lợi nhuận cao nhất. Vậy cảo tăng đơ gồm những loại nào? Bạn có thể tìm kiếm một số loại cảo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này!


 

Cảo tăng đơ gồm những loại nào

Cảo tăng đơ gồm những loại nào ?

Cảo tăng đơ gồm những loại nào ? Và chúng có những ưu điểm vượt trội gì? Cùng Provina tìm hiểu nhé.

 

Cảo tăng đơ gồm những loại nào được dùng phổ biến 2024


Từ nhiều năm nay trên thị trường Việt Nam những công việc chằng buộc hàng hóa từ lớn đến nhỏ mọi người có thể nghĩ đến sản phẩm dây thun, dây bố….

Nhưng từ khi sản phẩm cảo tăng đơ được biết đến là sản phẩm đa dụng với các loại hàng hóa, được sử dụng phổ biến trong các môi trường làm việc như khu doanh nghiệp, công ty tư nhân, khu công nghiệp, công trình xây dựng…. Để đảm bảo được có thể sử dụng trong tất cả công việc thì cảo được sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, kích thước.

Cảo tăng đơ gồm những loại nào được sử dụng phổ biến trên thị trường vẫn đang là thắc mắc đối với người chưa và mới sử dụng sản phẩm này.

 

Dưới đây là một số loại cảo được sử dụng nhiều nhất, phổ biến trên thị trường như: cảo tăng đơ không móc, có móc S, có móc J.
 

Cảo tăng đơ không móc
 

Có thể xem cảo tăng đơ không móc là một mẫu mã đơn giản, được sử dụng dễ dàng và giá thành tương đối rẻ đối với các doanh nghiệp nhỏ không đòi hỏi chi phí quá nhiều.

Loại cảo này được sử dụng chằng buộc trực tiếp hoặc cố định vị trí hàng hóa không có chỗ để sử dụng móc như: thùng phi, hàng hóa trên xe để giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Nhưng đối với loại cảo này sẽ không đảm bảo an toàn và thao tác sẽ mất thời gian hơn so với loại cảo có móc, chỉ sử dụng sản phẩm này đối với những hàng hóa bắt buộc.
 

Cảo tăng đơ có móc
 

Bạn có thể hiểu đơn giản là một phiên bản nâng cấp nhằm tối ưu cho việc chằng buộc hàng hóa trên container, pallet, hàng hóa trong các khu công nghiệp, do được thiết kế có thêm móc nên dễ dàng và linh hoạt trong việc cố định hàng hóa có kích thước và hình dạng khác nhau.

Pallet có thể nói là dụng cụ được sản xuất ra để kết hợp với dây chằng hàng của bạn giúp cho việc chằng buộc hàng hóa, di chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn.

Chúng giúp bạn tiết kiệm được thời gian sử dụng, và cách thao tác sử dụng củng khá dễ dàng.

Sản phẩm dây chằng hàng có móc được chia thành 2 loại móc như sau: 
 

Cảo tăng đơ móc S

 

Cảo tăng đơ móc S là sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế thêm một loại móc hình chữ S giúp cho việc chằng buộc hàng hóa được dễ dàng hơn.

Móc S được cấu tạo từ các nguyên liệu như: nhựa cao cấp, sắt, thép không gỉ…. các nguyên liệu củng phụ thuộc vào từng loại công việc, đòi hỏi trọng tải lớn nhỏ khác nhau.

Nhờ có sự giúp đỡ khá nhiều đến từ móc S thì cảo tăng đơ có thể dễ dàng chằng buộc hàng hóa trên các loại container, pallet, hàng hóa trên xe tải, chỉ cần móc vào vật cố định rồi thao tác dễ dàng là có thể cố định vị trí của hàng hóa một cách chắc chắn không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

 

Cảo tăng đơ móc J

 

Khác so với móc S thì cảo móc J được cấu tạo từ thép không gỉ để phục vụ cho các công việc có trọng tải nặng hơn.

Có thể nói hai loại móc chỉ khác nhau về hình dáng, nhưng công suất làm việc tương đồng với nhau.

Mục đích sự ra đời của hai loại móc là giúp khách hàng có thể lựa chọn theo yêu thích, phù hợp với công việc của mình.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm cảo tăng đơ móc S, móc J tại website của Provina >>>https://provina.vn/<<<
 

Ưu điểm thu hút người dùng của cảo tăng đơ
 

Cảo tăng đơ gồm những loại nào

Cảo tăng đơ gồm những loại nào ???

 

 

+ Được làm từ chất liệu 100% polyester và 100% thép không gỉ nên có độ bền cực tốt, khả năng chịu lực cao.

+ Trên bề mặt phần dây đai có tính chống trơn trượt khá tốt, rất hữu dụng đối với các loại hàng hóa khó chằng buộc.

+ Có khả năng chống lại một số loại hóa chất làm tổn thương đến dây, nhưng bạn không nên cho dây tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất này trong khoảng thời gian dài sẽ có sự ảnh hưởng rõ rệt như: biến dạng, nứt, giảm tuổi thọ, mất đi tính thẩm mĩ.

Cảo tăng đơ gồm những loại nào

Cảo tăng đơ gồm những loại nào ?

 

+ Có thể làm việc trong các môi trường có nhiệt độ từ 40 độ C cho đến 100 độ C, có thể nói là phù hợp với các môi trường tương đối khắc nghiệt.

+ Độ đàn hồi ở dây đai là khá tốt do dây được làm từ chất liệu polyester cao cấp, khả năng đàn hồi củng giúp dây có tuổi thọ cao hơn.

+ Kích cỡ đa dạng, mẫu mã nhiều giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

+ Màu sắc đủ loại khách hàng có thể đặt theo yêu cầu.

+ Giá thành rẻ so với các loại dây như cáp thép, móc xích…. Nhưng độ hiệu quả mang lại rất cao, tăng năng suất, tăng lợi nhuận.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
BÁO GIÁ DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 10 TẤN [CẬP NHẤT MỚI NHẤT]
BÁO GIÁ DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 10 TẤN [CẬP NHẤT MỚI NHẤT]

Dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn là một sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực công nghiệp nói riêng và doanh nghiệp nói chung, dây cáp vải cẩu hàng không chiếm trọng lượng nhiều nhưng vẫn giữ được độ an toàn nhất định trong công việc. Thế nhưng giá thành của nó sẽ là điều mà bạn cần quan tâm khi quyết định mua hàng, bởi có quá nhiều cơ sở phân phối khiến có nhiều mức giá khác nhau. Provina là địa điểm sản xuất nên chúng tôi sẽ báo giá dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn chi tiết nhất!
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Khóa tăng đơ nói dễ hiểu là dụng cụ khóa trong bộ sản phẩm dây chằng khóa tăng đơ được làm từ thép inox không rỉ. Với công dụng là để ràng hàng, đóng gói hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng khóa tăng đơ cũng như những ứng dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống, Nào bắt đầu thôi nào!
Các Loại Webbing Sử Dụng Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải
Các Loại Webbing Sử Dụng Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải

Các loại webbing sử dụng trong công nghiệp hàng hải, hoạt động trong bốn lĩnh vực chính hải quân, thương mại, giải trí và năng lượng ngoài khơi. Ngành công nghiệp hàng hải là một phần quan trọng của nền kinh tế toàn cầu. Có thể hiểu được an toàn là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì các hoạt động hàng hải, cho dù bạn đang cung cấp thực phẩm, năng lượng, vận chuyển, phòng thủ hay trò chơi giải trí.
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Hiện nay các dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa vô cùng được quan tâm và cần thiết với các công việc bảo vệ hàng hóa trên thị trường. Tuy nhiên dòng dây hàng mà thị trường sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đai vải bởi những ứng dụng và tính hiệu quả chúng mang lại cho công việc. Vậy dây đai vải là gì, nơi bán dây tốt hiện nay tại VN ở đâu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!
CẬP NHẬT GIÁ DÂY CẢO HÀNG THÁNG 5/2024 CHI TIẾT VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT
CẬP NHẬT GIÁ DÂY CẢO HÀNG THÁNG 5/2024 CHI TIẾT VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với biến động của thị trường trong những tháng gần đây đã tác động không nhỏ đến giá cả của tất cả các mặt hàng và dây cảo hàng cũng không nằm ngoài vùng đó. Với bài viết này chúng tôi muốn đưa đến bạn cập nhật giá dây cảo hàng tháng 5/2024 chi tiết đầy đủ, cùng xem qua và có những nhận định tối ưu nhất cho công việc mà bạn cần làm nhé!
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì? | Bạn nên biết
Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì? | Bạn nên biết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J là dòng hàng vô cùng phổ biến hiện nay dùng để đảm bảo quá trình chằng hàng, tối ưu quá trình làm việc của ban. Sản phẩm có độ đa dạng từ mẫu mã kiểu cách đến dòng hàng. Hôm nay Provina sẽ phân tích và đưa ra các đặc điểm giúp bạn có được kiến thức để chằng hàng cũng như lựa chọn được một dòng hàng hợp lý và tối ưu nhất cho hàng hóa của bạn nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng