DMCA.com Protection Status

TOP 6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

Cáp vải cẩu hàng nằm trong số các cáp cẩu được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Chúng có nhiều tải trọng đa dạng cho phép bạn cẩu nhiều loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể sử dụng cáp vải cho nhiều ứng dụng, đặc biệt là  với nhiều ngành công nghiệp. Thế nhưng để có được những sản phẩm đủ nhất lượng cho công việc nâng cẩu được an toàn thì trước khi mua bạn nên tìm hiểu về chúng kỹ. Sau đây là 6 điều bạn cần nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua hàng sử dụng.

 

6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

 

Dưới đây là 6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua, giúp bạn chọn lựa một cách thông minh và đảm bảo an toàn cho công việc của mình.

6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

1. Chất liệu của cáp vải cẩu hàng

Nó là điều đầu tiên mà bạn phải kiểm tra. Chủ yếu, dây cáp vải cẩu hàng có hai chất liệu như nylon hoặc polyester. Hai chất liệu này gần như giống hệt nhau về công suất, chất lượng hoặc sức mạnh. Tuy nhiên, bạn phải xem xét độ giãn của dây trong trường hợp của một số ứng dụng. Ngoài ra, bạn phải kiểm tra khả năng chống lại axit cũng như các môi trường nhất định để lựa chọn dây cáp phù hợp.

 Chất liệu Polyester là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn cần độ giãn tối thiểu khi có axit.

Tương tự, dây nylon có khả năng chống dầu, mỡ, ete, aldehyde và kiềm rất tốt.

2. Chiều dài của cáp vải cẩu hàng

Cáp treo bằng vải có nhiều độ dài khác nhau. Nói một cách chính xác, nó thay đổi trong khoảng từ 1 mét đến 20 mét. Hầu hết các nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn kích thước tiêu chuẩn của dây. Tuy nhiên, họ sẽ có thể tùy chỉnh độ dài. Trong thời gian đó, bạn phải đề cập đến đặc điểm kỹ thuật chính xác của ứng dụng của bạn. Để xác định kích thước dây, bạn phải đo khoảng cách giữa điểm chịu tải trên cùng và điểm chịu tải dưới cùng. Một khi bạn xác định được không gian, bạn sẽ biết chiều dài cần thiết của dây cáp của bạn.

3. Các loại cáp vải cẩu hàng hiện nay có mặt trên thị trường

Dây cẩu hàng có nhiều cấu hình khác nhau. Hãy để chúng tôi phân chia chúng thành những loại cơ bản sau:

  • Dây cáp vải mắt và mạng mắt: Cả hai đầu của dây treo này đều có điểm kết nối. Chúng có một mắt xoắn hoặc mắt xoắn ở cả hai đầu.

  • Dây cáp vải mắt ngược: Nó không là gì khác ngoài một chiếc dây treo vô tận. Nó bao gồm các cạnh có khía, được may để tăng gấp đôi chiều rộng của dây.

  • Dây cáp vải vô hạn (Round sling): Phần tốt nhất về cáp treo vô hạn là nó tương thích với cả ba loại cáp treo.

  • Dây cáp vải hình tam giác: Những cáp treo này có khớp nối hình tam giác ở cả hai đầu.

  • Dây cáp vải lưới nâng rộng: Nó có chiều rộng rộng hơn. Bên cạnh đó, so với cáp vải truyền thống, nó có nhiều diện tích bề mặt hơn.

4. Số lớp của cáp dây

Cấu hình của cáp vải cẩu thường sẽ là 1, 2, 3 hoặc 4. Nếu bạn thêm nhiều lớp vào địu, sức mạnh của nó sẽ tăng lên. Nói một cách chính xác, số lớp bạn thêm vào sẽ nhân đôi sức mạnh. Ví dụ, nếu bạn thêm hai lớp, lực sẽ tăng lên gấp đôi. Do đó, nếu bạn thêm ba miếng, sức mạnh sẽ tăng gấp ba lần. Vì vậy, dựa trên yêu cầu sức mạnh của bạn, bạn phải thêm số lượng lớp.

5. Bảo vệ dây cáp vải cẩu hàng

Có nhiều cách để bạn có thể bảo vệ cáp vải của mình. Nó sẽ bảo vệ cáp treo của bạn khỏi bị mài mòn và cắt. Nếu bạn biết cách bảo dưỡng địu thích hợp, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của nó. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được lợi tức đầu tư tốt hơn. Dưới đây là một số lời khuyên.

  • Đệm may đeo dây vào vật liệu vải. Đảm bảo may vào các điểm mòn cụ thể.

  • Bạn có thể trượt một ống trên thân địu. Nó sẽ bảo vệ cả hai bên khi bạn đang sử dụng dây.

  • May viền bảo vệ mép. Nó sẽ cung cấp sự bảo vệ bổ sung cho các điểm quan trọng. Cụ thể, nó sẽ bảo vệ các khu vực dễ bị mài mòn, mài mòn hoặc cắt.

  • Các nhà sản xuất có thể thêm một lớp phủ đặc biệt vào vật liệu vải trong quá trình sản xuất. Nó sẽ bảo vệ dây khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn và hơi ẩm. Nó cũng sẽ làm giảm sự mài mòn.

  • Bạn sẽ tìm thấy một số cùm được thiết kế rõ ràng cho cáp treo web. Nó sẽ làm tăng diện tích phân bố tải. Do đó, hiệu quả cũng sẽ được thúc đẩy.

  • May một miếng vải bọc vào thân địu. Nó sẽ trông tương tự như một ống tay áo. Nó sẽ bảo vệ các cạnh cũng như bề mặt nâng không bị cắt hoặc mài mòn.

6. Chiều rộng của dây cáp vải cẩu hàng

Chiều rộng của Webbing Sling là một thông số quan trọng cần kiểm tra. Nếu chiều rộng càng mở rộng thì sự phân bố tải trọng sẽ diễn ra trên diện tích bề mặt càng lớn. Thêm vào đó, chiều rộng rộng hơn giúp bảo vệ tốt hơn cho các bề mặt mỏng manh. Thêm vào đó, bạn sẽ được cân bằng tải tốt hơn cùng với khả năng kiểm soát tải nặng hoặc quá khổ. Tuy nhiên, để có được những kích thước lớn hơn, bạn phải đặt hàng trước. Bạn phải chỉ định cấu hình cho nhà sản xuất.

Vì vậy, đây là 6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với hàng hoá và nhu cầu của bạn. Việc hiểu rõ những điểm này sẽ đảm bảo rằng bạn đang mang lại dòng hàng tốt nhất cho cơ sở của mình. Nó sẽ làm tăng hiệu quả của bạn. Vui lòng liên hệ với nhóm PROVINA nếu có bất kỳ yêu cầu nào về cáp vải cẩu hàng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024

Đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước sẽ không thể tránh khỏi sự cố về hao hụt, mất mát hàng hóa. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm nhằm giúp bạn khắc phục những rủi ro, mất mát có thể xảy ra đó là dây tăng đơ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ này?
Bộ phận nào của Dây cảo chằng hàng quan trọng nhất [Bạn nên Biết]
Bộ phận nào của Dây cảo chằng hàng quan trọng nhất [Bạn nên Biết]

Dây cảo chằng hàng là một tên gọi khác của sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ là một nguồn hàng được sử dụng vô cùng rộng rãi với các cá nhân hay các tập thể sử dụng trong công việc chằng buộc hàng hóa. Vậy bộ phận nào của dây cảo chằng hàng quan trọng nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các đặc điểm của chúng nhé!
Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết
Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết

Dây đai vải cẩu hàng được sử dụng để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật có trọng lượng từ một tấn đến 20 tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của dây. Chúng phục vụ mục đích tương tự như dây thừng, tuy nhiên phương pháp sử dụng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ phân tích và đưa ra tổng hợp các ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành, bạn cùng theo dõi nhé!
6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng [Kiến thức mới]
6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng [Kiến thức mới]

Nếu bạn đang hoạt động trong các ngành như vận chuyển hàng hoá hay lưu trữ hàng hoá hoặc có thể là các công việc dịch vụ chuyển nhà thì ắt hẳn bạn có thể đã và đang quan tâm những điều khi mua dây chằng hàng tăng đơ (Một trong những dây chằng hàng có độ tiện nghi tốt nhất hiện nay để đảm bảo an toàn cho hàng hoá). Với bài viết này chúng tối rất muốn đem đến quý vị 6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.
Provina Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Công ty TNHH Provina là công ty chuyên sỉ dây đai dệt, các sản phẩm chằng buộc hàng hóa hàng và bảo vệ an toàn hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Công ty có các dịch vụ sản xuất và gia công nhận đặt hàng theo yêu cầu, chuyên cung các loại dây đai dệt, dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây khóa cam, lưới quấn pallet và các loại hardware. Lợi thế chính của công ty chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực sáng tạo và tối ưu các sản phẩm chằng buộc và bảo vệ an toàn hàng hóa. 
Top 6 công dụng của dây cẩu hàng bằng vải ǀ Bạn nên biết
Top 6 công dụng của dây cẩu hàng bằng vải ǀ Bạn nên biết

Khi hoạt động trong ngành nâng cẩu hàng hóa, hay vận chuyển ắt hẳn bạn sẽ từng nghe đến dòng hàng nâng cẩu bằng vải ít nhất một lần rồi đúng không? Nhưng sẽ có những người sẽ chưa biết rõ được tính năng của dòng hàng, khi nào nên dùng chúng để cẩu hàng và đặc biệt là công dụng mà chúng mang đến cuộc sống hiện nay như thế nào? Vậy cùng Provina tìm hiểu về công dụng của dây cẩu hàng bằng vải thông qua bài viết dưới đây nhé!
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling

Cáp nâng bằng polyester có tốt hơn cáp nâng nylon không? Đây là câu hỏi không chỉ riêng các khách hàng quan tâm mà nó còn là điều mà các chuyên gia trong ngành lưu tâm và thường xuyên phải đối mặt. Hôm nay, qua bài viết dưới đây, Provina mong rằng sẽ đưa ra được những điểm đủ để bạn có thể hiểu hơn về dòng hàng polyester sling với Nylon slings.
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết
Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng