DMCA.com Protection Status

Dây Tăng Đơ Tự Rút: Công Cụ Hữu Ích Cho Ngành Vận Tải

Dây tăng đơ tự rút là một công cụ tiện ích đã được sử dụng rộng rãi trong ngành vận tải ở các nước châu Âu từ rất lâu, tuy nhiên vào 2 năm trở lại đây chúng bắt đầu được ưa chuộng ở Việt Nam. Với khả năng tự rút gọn nhanh chống, mạnh mẽ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc buộc chặt và cố định hàng hóa. Được làm từ vật liệu bền chắc, sản phẩm luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi điều kiện vận chuyển.

 

Thông tin kỹ thuật của dây chằng hàng tăng đơ tự rút

 

Dây chằng hàng tăng đơ tự rút được thiết kế với nhiều thông số kỹ thuật khác nhau để phù hợp với các nhu cầu vận chuyển đa dạng. Các thông số quan trọng bao gồm độ dài dây, tải trọng tối đa, vật liệu làm dây và khóa tăng đơ. Sự kết hợp giữa các yếu tố này đảm bảo rằng dây tăng đơ có thể chịu được lực kéo mạnh và giữ hàng hóa an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Dây Tăng Đơ Tự Rút: Công Cụ Hữu Ích Cho Ngành Vận Tải

 

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Dây tăng đơ tự rút

Chiều dài dây: 3m

Bề dày: 0,84mm

Bản rộng: 25mm

Phụ kiện kèm theo: Móc S hoặc móc J

Tải trọng: 800kgs

Chất liệu: Dây đai 100% polyester

Màu sắc: Cam, đen

Nguyên liệu ngoại nhập - Gia công tại Việt Nam

 

Công dụng của dây tăng đơ tự rút trong ngành vận tải 

 

Dây được sử dụng để cố định hàng hóa trên các phương tiện vận tải như xe tải, container, và tàu biển. So với các dòng dây tăng đơ chằng hàng khác, dây tăng tự rNhờ cơ chế tự rút, dây giúp giảm thiểu thời gian buộc chặt hàng hóa, tăng hiệu quả làm việc và giảm nguy cơ hàng hóa bị xô lệch hay hư hỏng.

Dây Tăng Đơ Tự Rút: Công Cụ Hữu Ích Cho Ngành Vận Tải

Sản phẩm này cũng hữu ích trong việc chằng buộc các thiết bị, máy móc trong quá trình di chuyển, đảm bảo chúng không bị rung lắc hay va đập.

Ngoài ra, dây tăng đơ tự rút còn được nhiều doanh nghiệp sản xuất với quy mô lớn cần nâng cao hiệu suất chằng buộc, đòi hỏi sản phẩm tiện dụng, dễ sử dụng dễ bảo quản, nhanh chống trong mỗi lần lưu kho hay xuất hàng quy mô lớn.

 

Những lý do nên chọn dây tăng đơ tự rút cho ngành vận tải 

 

Tiết kiệm thời gian: Có cơ chế khóa nút màu đỏ cho phép bạn dễ dàng kéo dài dây đeo theo nhu cầu và rút dây lại nhanh chóng. 

Dây Tăng Đơ Tự Rút: Công Cụ Hữu Ích Cho Ngành Vận Tải

An toàn và chắc chắn: Được làm từ vật liệu chất lượng cao, đầu khoá tăng đơ tự động, thiết kế cán bộc nhựa, màu sắc sang trọng, là sự kết hợp giữa chất lượng – thời thượng – nâng suất, dây đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong mọi trường hợp địa hình vận tải phức tạp. 

Tải trọng cao: Tải trọng cả bộ dây lên đến 800kgs, bản rộng dây chỉ có 25mm, phù hợp với nhiều dạng hàng hoá khác nhau từ nhỏ gọn đến nặng, cồng kềnh. Thiết kế móc ở hai đầu dây cho phép bạn gắn dây đai trực tiếp vào xe kéo, thùng xe tải hoặc khay xe tải nhỏ.

Dây Tăng Đơ Tự Rút: Công Cụ Hữu Ích Cho Ngành Vận Tải

Bạn có biết Sự cải tiến của dây tăng đơ qua từng giai đoạn thị trường không? Tham khảo bài viết >>>TẠI ĐÂY<<< nhé.

Dễ dàng sử dụng: Thiết kế thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác ngay cả với người mới sử dụng. Chỉ với 1 nút bấm là dây sẽ tự động thu lại không quá 10s. Tay cầm có lớp phủ cao su bền giúp sử dụng gập khoá cực kỳ dễ dàng cho bàn tay trong khi vẫn mang lại cảm giác cầm nắm tiện dụng, ngăn ngừa trầy xước cho hàng hoá có giá trị cao, vận chuyển khung đường gồ ghề.

 

Nên mua dây tăng đơ tự rút chính hãng ở đâu?

 

Để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm, người dùng nên mua dây tăng đơ tự rút từ các nhà cung cấp uy tín và chính hãng. Công ty Provina là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Provina cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

Dây Tăng Đơ Tự Rút: Công Cụ Hữu Ích Cho Ngành Vận Tải

Chính sách mua dây tăng đơ tự rút tại Công ty Provina

 

Khi mua hàng tại Provina, bạn sẽ luôn được hưởng những chính sách tốt nhất. Đối với dòng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ tự rút này bạn sẽ được đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết từ khâu sử dụng chằng buộc đến cách bảo quản sau sử dụng.

Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm: Mỗi sản phẩm thuộc dòng hàng này sẽ được đổi mới nếu gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào.

Thời gian bảo hành sản phẩm là 6 tháng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Kiến thức] Dây đai vải bố là gì? PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG
[Kiến thức] Dây đai vải bố là gì? PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG

Dây đai vải bố là gì? Cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng gửi đến cho Provina. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm cũng như vấn đề xung quanh dây đai vải bởi bài viết dưới đây nhé!
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024
Lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ để chằng hàng hóa trong năm 2024

Đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước sẽ không thể tránh khỏi sự cố về hao hụt, mất mát hàng hóa. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sản phẩm nhằm giúp bạn khắc phục những rủi ro, mất mát có thể xảy ra đó là dây tăng đơ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được lý do bạn nên sử dụng dây tăng đơ này?
Các bước hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ
Các bước hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ

Vận tải đường bộ là một phần quan trọng của ngành giao thông đường bộ chuyên nghiệp và nó giúp duy trì hoạt động của nước Việt Nam mỗi ngày. Những người lái xe tải hay container thường phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn vì tải trọng mà họ đang vận chuyển có thể nặng hơn nhiều, kích thước lớn hơn và thường yêu cầu chú ý nhiều hơn đến chi tiết khi vận chuyển. Dưới đây là bài viết mà Provina muốn hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ, Bắt đầu thôi nào!
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ

Nhu cầu sử dụng dòng hàng dây đai dệt hiện nay trên thị trường là rất lớn, đặc biệt là các thị trường có kinh tế phát triển. Đà nẵng là một trong các khu kinh tế lớn tại Việt Nam, nguồn hàng dây đai dệt tại Đà Nẵng luôn được đánh giá là rất cần thiết để bổ sung vào công việc luân chuyển hàng hóa được an toàn và nhanh chóng nhất. 
Tin Mới | Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Tây Ninh Giá Rẻ
Tin Mới | Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Tây Ninh Giá Rẻ

Giữa vô vàn tương hiệu, nhà sản xuất hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư mua bán dây đai dệt trên thị trường ngày nay, rất khó để khách hàng có thể tìm ra một nhà cung cấp dây uy tín đảm bảo được chất lượng mà lại có giá thành rẻ. Và cách để nhận biết, phân biệt các loại dây đai dệt tốt nhất để có thể chọn lựa. Trong bài viết dưới đây, “Tin mới, xưởng cung cấp dây đai dệt tại Tây Ninh, Giá rẻ”, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp khúc mắc này nhé.  
Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì? | Bạn nên biết
Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì? | Bạn nên biết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J là dòng hàng vô cùng phổ biến hiện nay dùng để đảm bảo quá trình chằng hàng, tối ưu quá trình làm việc của ban. Sản phẩm có độ đa dạng từ mẫu mã kiểu cách đến dòng hàng. Hôm nay Provina sẽ phân tích và đưa ra các đặc điểm giúp bạn có được kiến thức để chằng hàng cũng như lựa chọn được một dòng hàng hợp lý và tối ưu nhất cho hàng hóa của bạn nhé!
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào ? Đây là 2 dòng dây tăng đơ đang được sử dụng nhiều nhất tại thị trường trong việc lựa chọn dây chằng hàng. Vậy sự khác biệt giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S ra sao? Nên sử dụng loại nào cho công việc của mình? Tất cả sẽ được biết rõ hơn thông qua bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng?
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng?

Rất có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng. Đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng