DMCA.com Protection Status

5 Quy Tắc An Toàn Không Thể Bỏ Qua Khi Sử Dụng Dây Tăng Đơ

Trong cuộc sống hiện nay thì việc sử dụng dây tăng đơ là nhu cầu thiết yếu nhất với các tính chất bảo vệ hàng hoá và an toàn cho bản thân. Chúng được coi như là người bạn hỗ trợ bạn trong việc di chuyển hàng hoá vậy. Vì vậy chúng ta phải lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với công suất làm việc và tìm hiểu kỹ càng về dây tăng đơ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Dây Tăng Đơ.

 

5 Các Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Dây Tăng Đơ

cac-tieu-chuan-an-toan-khi-su-dung-day-tang-do

Trong 8 các tiêu chuẩn an toàn thì chúng tôi sẽ gộp lại thành 5 Các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng dây tăng đơ bao gồm những gì? Chất Lượng nhất mà bạn nên tham khảo qua:

✿ Chọn dây

✿ Kiểm tra dây trước khi sử dụng

✿ Lắp đặt dây tăng đơ đúng cách

✿ Kiểm tra tải trọng

✿ Bảo quản đúng cách 

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ càng về 5 các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng dây tăng đơ qua bài viết dưới đây nhé:

Tiêu Chuẩn Chọn Dây

Việc sử dụng dây tăng đơ là nhu cầu thiết yếu trong công việc di chuyển hàng hoá thì ít ai biết thì việc thì việc kiểm tra và lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với 5 các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng dây tăng đơ trong đó có một tiêu chuẩn quan trọng không hề kém đó là tiêu chuẩn chọn dây sao cho phù hợp với hàng hoá 

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn biết là dây có chất lượng hay không? hay là dây có ổn định khi sử dụng trong lúc di chuyển hàng hoá hay không? Thì trước khi mua hàng thì ta nên kiểm tra các tiêu chuẩn của dây sau đây:

cac-tieu-chuan-an-toan-khi-su-dung-day-tang-do

- Chất liệu: Thì chúng ta nên chọn dây với chất liệu là Polyester hoặc Polyprophylene tại vì 2 chất liệu này là chất liệu cơ bản của dây tăng đơ. Với 2 chất liệu này thì chất liệu của dây có lực tải trọng cao và chịu lực tốt 

- Chiều dài và bề rộng của dây: Nên xác định trước kích thước của hàng hoá để lựa chọn chiều dài của dây sao cho phù hợp với hàng hoá nhất có thể.

- Chứng nhận an toàn của dây tăng đơ: Công ty TNHH PROVINA  đã có các tiêu chuẩn về chất lượng dây như:Tiêu chuẩn TUV của Châu  và  nguyên liệu ngoại nhập - Gia Công tại Việt Nam

Tiêu Chuẩn Kiểm Tra Dây Trước Khi Sử Dụng

Trước khi mua một sản phẩm nào cũng vậy thì chúng ta phải nên kiểm tra sản phẩm trước khi mua vì khi chúng ta kiểm tra hàng hoá trước khi mua người ta sẽ biết tính cách của chúng ta là một con người ti mỉ vì cái sự tỉ mỉ đó giúp chúng ta mua hàng chất lượng nhất có thể và mang lại nhiều công suất làm việc của sản phẩm chúng ta mua và phù hợp với 5 các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng dây tăng đơ.

cac-tieu-chuan-an-toan-khi-su-dung-day-tang-do-3

Chúng tôi sẽ giới thiệu về các tiêu chuẩn kiểm tra dây tăng đơ trước khi sử dụng sau đây:

- Kiểm tra dây: Xác định dây không bị mòn hoặc bị rách, phải lựa chọn dây còn nguyên.

- Kiểm tra các liên kiện đi kèm: Kiểm tra khoá tăng xem có bị rỉ sét hay, lò xo không đàn hồi nữa.

- Kiểm tra tải trọng của dây: Nên lựa dây có tải trọng phù hợp với công suất làm việc của hàng hoá.

- Kiểm tra nối dây: Kiểm tra dây được nối với khoá có bị lỏng lẻo hay đảm bảo an toàn chưa.

- Kiểm tra tuổi thọ của dây: Nếu dây sử dụng nhiều lần rồi có dấu hiệu bất ổn thì ta nên đổi dây mới vì các bước thay linh kiện của dây tăng đơ rất gọn gàng và nhanh chóng.

Tiêu Chuẩn Lắp Đặt Dây Tăng Đơ Đúng Cách

Quy trình lắp đặt một sản phẩm nào đấy là vô cùng quan trọng nên vì vậy bạn phải tìm hiểu cách lắp đặt sao cho phù hợp với sản phẩm, nếu chúng ta không bị cách lắp đặt thì ta phải tìm hiểu trên mạng hoặc trên website về cách lắp đặt sao cho hợp lý nhất nhé. Còn đối với Công Ty TNHH PROVINA sẽ giới thiệu cho các bạn các tiêu chuẩn về lắp đặt dây tăng đơ sao cho đúng cách và phù hợp với 5 các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng dây tăng đơ

cac-tieu-chuan-an-toan-khi-su-dung-day-tang-do-4

Chọn vị trí lắp dây với khoá: Sau khi xưởng thêu tem vào xong thì chúng ta phải lựa đầu dây gần tem để mà gắn với móc khoá tăng rồi quấn dây xong may chặt lại không cho khoá tăng rơi ra ngoài.

- Đảm bảo trước khi lắp đặt dây thì dây không bị xoắn, vì nếu chúng bị xoắn thì khả năng làm việc sẽ không được tối đa hiệu suất làm việc của dây.

- Sau khi lắp đặt dây xong thì bước tiếp theo là kéo căng dây mà chúng ta nên kéo căng dây vừa chứ không nên kéo quá cây dây. 

- Kiểm tra độ an toàn sau khi lắp đặt xong thì nên kiểm tra lại hoàn tất.

Tiêu Chuẩn Kiểm Tra Tải Trọng

Kiểm tra tải trọng cũng tương tự với việc kiểm tra các mặt chỉ số về kỹ thuật của dây tăng đơ vì kiểm tra như vậy thì để kiểm tra các công suất làm việc của dây tăng đơ xem sản phẩm có phù hợp với hàng hoá hay không. Những thông tin cần kiểm tra sẽ gồm có như: 

cac-tieu-chuan-an-toan-khi-su-dung-day-tang-do-3

- Kiểm tra thông số kỹ thuật của dây tăng đơ, trên tem của dây có thông số kỹ thuật của dây vì vậy chúng ta phải tham khảo và lựa chọn dây sao cho hợp lý nhất.

- Kiểm tra đúng loại dây tăng đơ mà chúng ta cần hay chưa? Tại có rất nhiều loại dây tăng đơ với các bản khác nhau. và công suất làm việc khác nhau dựa trên các thông số kỹ thuật của dây tăng đơ.

- Kiểm tra môi trường làm việc đều này rất cần thiết trong việc nếu mưa hay nắng nó cũng liên quan tới công suất làm việc của dây.

Tiêu Chuẩn Bảo Quản Đúng Cách

Một khi chúng ta đã có sản phẩm và sử dụng sản phẩm qua rồi thì việc quan trọng tiếp theo mà ai cũng hướng tới đó là bảo quản dây tăng đơ sao cho phù hợp với dây. Vì chúng ta bảo quản tốt dây tăng đơ thì tuổi thọ của chúng được tăng lên và sử dụng lâu dài. Còn chúng ta bảo quản không tốt thì sản phẩm mau hư hỏng. Vì vậy PROVINA sẽ giới thiệu về các tiêu chuẩn bảo quản dây tăng đơ đúng cách vừa bảo về sản phẩm và vừa đảm bảo đủ 5 các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng dây tăng đơ.

- Bảo quản dây tăng đơ những nơi khô ráo vì để những nơi ẩm ướt thì các khoá tăng dễ bị móc hoặc bị gỉ sét.

- Bảo quản dây tăng đơ tránh những nơi có ánh nắng mặt trời vì để những nơi như vậy thì để dây lâu dưới ánh nắng mặt trời sẽ bị mục dây và giảm độ bền của dây.

- Kiểm tra định kỳ của dây tăng đơ.

Qua tất cả các tiêu chuẩn trên chúng ta đã biết cách để lựa sản phẩm sao cho phù hợp với bản thân và đúng với  Các Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Dây Tăng Đơ Bao gồm những gì ?

Khi Nào Nên Áp Dụng 5 Các Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Dây Tăng Đơ

Khi đã xác định mua hàng xong thì PROVINA sẽ giới thiệu thêm về khi nào áp dụng các tiêu chuẩn khi sử dụng dây tăng đơ vào những trường hợp sau đây:

- Trường hợp khi vận chuyển các hàng hoá có tải trọng nặng thì việc sử dụng dây tăng đơ để chằng các loại hàng có tải trọng năng rất thực sự cần thiết vì chúng mang lại an toàn cho cả hàng hoá và bản thân.

- Trường hợp với thời tiết xấu ví dụ như mưa thì nên càng phải áp dụng các tiêu chuẩn an toàn.

- Trường hợp các linh kiện của dây tăng đơ luôn được đảm bảo chất liệu tốt và tải trọng chịu lực tốt

Trước khi chúng ta biết đến tiêu chuẩn của dây tăng đơ thì chúng ta nên tìm hiểu thêm về top 4 tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng để biết thêm các tiêu chí để chọn dây tăng đơ cho chất lượng cho bản thân nhé.

Có Nên Mua Dây Tăng Đơ Ở PROVINA Không?

Công Ty TNHH PROVINA chúng tôi luôn chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng tăng đơ và nhiều loại dây khác chất lượng bao bền bỉ và nhiều khiến mãi lớn tại PROVINA  và đảm bảo độ uy tín và chất lượng và đội tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn những thông tin cần thiết về dây tăng đơ. Đương nhiên là giá cả của các loại dây phải chăng .Hãy ghé tới Công Ty TNHH PROVINA để biết thêm nhiều thông tin của sản phẩm hơn nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?

Khi bạn tìm hiểu về dòng dây tăng đơ chằng hàng chắc hẳn bạn sẽ nghe rất nhiều về khái niệm phần cố định dây tăng đơ đúng không? Liệu bạn đã hiểu được chúng là gì? Và phần cố định dây tăng đơ gồm những chi tiết nào? Công dụng thực tế của bộ phận này là thế nào? Cùng Provina đi khám phá câu trả lời cho những thắc mắc trên thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina

Nếu bạn có một công việc đặc biệt nặng, bạn có thể quan tâm đến dòng sản phẩm cáp nâng công nghiệp của chúng tôi. Trong một dự án nâng hàng hạng nặng, bạn sẽ cần thiết bị chất lượng cao, có độ an toàn cao và đáng tin cậy. Đây là lý do tại sao tất cả các cáp nâng công nghiệp mà chúng tôi sản xuất đều được làm theo tiêu chuẩn cao nhất để bạn có thể chắc chắn rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách an toàn.
[QUESTION] NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DÂY BẸ CẨU HÀNG
[QUESTION] NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DÂY BẸ CẨU HÀNG

Trong thời gian vừa qua chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng dây bẹ cẩu hàng hay các loại dây chằng buộc hàng hoá ngày càng tăng cao, đồng thời lượng câu hỏi chúng tôi nhận về từ khách hàng xoay quanh vấn đề chất lượng, tải trọng, giá, cách sử dụng,…bài viết dưới đây sẽ giải đáp những vấn đề cơ bản trong quá trình mua và sử dụng dây cẩu của bạn. Hãy cùng Provina khám phá 10 câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng.
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc cáp treo cồng kềnh, nặng nhọc và khó khăn cho công nhân của bạn khi vận chuyển hàng hóa? Hay bạn lo sợ các sợi dây xích, cáp thép quá cồng kềnh lại dễ gây trầy xước cho hàng hoá. Dây cẩu hàng bằng vải có thể là sự lựa chọn tốt nhất giải quyết những vấn đề trên cho bạn. Hôm nay Cùng Provina tìm hiểu về ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải trong việc nâng cẩu hàng hóa nhé!
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải Phòng
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải Phòng

5 điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dây đai dệt Hải Phòng, nếu bạn cần vật liệu dây đai cho dự án sản xuất của mình, có một số điều cần xem xét khi chọn nhà sản xuất cung cấp. Bạn không chỉ muốn nhà sản xuất của mình có những vật liệu sợi bạn cần, có thể là tính chất, dạng phẳng, độ dày, độ bền, màu sắc, sợi hoặc cuộn mà họ còn có thể đảm bảo các sản phẩm dây cao cấp. Bạn chỉ muốn sử dụng những dây đai chất lượng tốt nhất để dự án của bạn thành công.
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT

Giá thành sản phẩm là vấn đề khi khách hàng muốn mua và sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ hiện nay, chúng tác động cực lớn đến hiệu quả công việc. Đối với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng cũng thế, khi muốn dùng dòng hàng này bạn nên cân nhắc đến 2 yếu tố đó chính là chất lượng và giá dây bẹ cẩu hàng.  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng