DMCA.com Protection Status

[Cập Nhật Mới Nhất] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ 2024

Hôm nay trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẹo hay nhất về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ được cập nhật mới nhất trong năm 2024. Bài viết này bao gồm hướng dẫn đầy đủ từng bước về cách luồn dây tăng đơ, cách thắt chặt dây chằng hàng này, cách nới lỏng một dây chằng hàng và sự kết hợp của các mẹo của chuyên gia từ những người chuyên nghiệp về sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ! Hãy bắt đầu nào!

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

 

Dây đai tăng đơ có nghĩa là gì?

 

Dây đai tăng đơ hay còn có nhiều cái tên gọi thông dụng được sử dụng như dây cảo hàng, dây tăng đơ, dây chằng hàng tăng đơ,… và rất nhiều tên gọi khác, chúng được thiết kế để đảm bảo sự toàn vẹn của hàng hoá suốt quá trình vận chuyển. Dây chằng hàng tăng đơ hiện đang có sẵn các loại như bản rộng 1 inch, 2 và 3 inch… cùng với chiều dài khác nhau cùng với các loại mẫu mã phù hợp với từng công việc khác nhau. Dây đai được làm từ dây đai dệt có chất liệu 100% PO nên độ chịu tải của chúng cũng phần nào thêm củng cố giúp quá trình được vận hành đúng quy trình nhất.

Dây tăng đơ được sản xuất theo cơ chế 2 phần dây chảy theo hai hướng đối lập cho phép bạn thắt dây chặt hơn nhiều so lới lực tay truyền thống được sử dụng với mặt hàng dây chằng hàng khoá cam. Có nhiều loại phụ kiện hardware cho sản phẩm này như móc S, móc J, còng D, móc Snap cùng nhiều tuỳ chọn khác dành cho phần cứng của chúng.

Nếu bạn không lựa chọn được sản phẩm ưng ý khi lựa chọn tại các cửa hàng, rất có thể bạn nên liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được sản xuất dòng hàng theo yêu cầu mà bạn mong muốn. Ngoài ra nếu các kiến thức từ bài viết này vẫn chưa thể giúp đỡ bạn giải quyết các thắc mắc về dây tăng đơ, hãy gọi đến chúng tôi thông qua số 0274 6543 128 hoặc liên hệ với chúng tôi theo phương thức trực tuyến trên trang web. Provina luôn mong muốn được hỗ trợ bạn thêm tất cả các nhu cầu về an toàn hàng hoá.

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Chi tiết cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

 

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2024 mới nhất

 

1. Bắt đầu bằng cách mở phần cứng của tay cầm khoá tăng đơ và căn chỉnh khe mở của chúng hướng lên trên (Có thể tạo ra 1 góc 90 độ).

2. Từ dưới cùng của phần cứng tăng đơ, từ từ luồn dây dệt qua khe ở giữa trục xoay của tăng đơ đã đóng.

3. Tiếp theo, kéo dây qua và loại bỏ phần dây thừa hoặc dây lỏng lẻo để tạo một đoạn dây chắc chắn.

4. Bắt đầu siết chặt dây tăng đơ bằng cách nâng và hạ tay cầm tăng đơ để thắt chặt dây đai bằng cách loại bỏ độ chùng thừa để giữ hàng hóa của bạn vào đúng vị trí. Đảm bảo hàng hóa của bạn được cố định bằng dây chằng hàng vừa khít, nhưng không quá chặt có thể gây hư hỏng cho hàng hóa mà bạn đang cố định.

Trên đây là cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ hiệu quả trong 4 bước vô cùng chắc chắn và đơn giản, tuy nhiên nếu không được thực hiện đúng bạn có thể sẽ khó khăn trong các bước tháo dây ra bên dưới hoặc thao tác gập khoá căng dây sẽ trở nên khó khăn hơn. Do đó, hãy thực hiện đúng cách và đúng thứ tự các bước đã liệt kê ở phần trên nhé.

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

 

Hướng dẫn cách nới lỏng dây tăng đơ 

 

1. Để tháo dây tăng đơ chằng hàng bạn giữ chốt tháo trên đầu của cụm tăng đơ để ghi đè chức năng tăng đơ. Điều này sẽ cho phép bạn mở phần cứng tăng đơ.

2. Mở phần cứng của dây tăng đơ cho đến khi nó mở hoàn toàn và tăng đơ nằm hoàn toàn bằng phẳng (180 độ).

3. Rút dây ra khỏi phần khoá tăng đơ.

4. Khi bạn hoàn tất việc tháo dây vải ra khỏi phần cứng, Thu gọn chúng và cất chúng cẩn thận để cho lần sử dụng tiếp theo nhanh chóng an toàn hơn.

Rõ hơn các thao tác cùng xem Video dưới đây:

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ - Cập nhật mới nhất

 

Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ có hiệu quả nhất

 

• Để dây buộc tăng đơ tránh ánh nắng trực tiếp vì tia cực tím của mặt trời có thể làm suy yếu hoặc làm đổi màu dây buộc theo thời gian.

• Không cất giữ dây đai tăng đơ ở những nơi có độ ẩm quá cao vì nó có thể dẫn đến nấm mốc có thể khiến dây đai bị yếu đi hoặc cần thay thế theo thời gian.

• Tránh bất kỳ khu vực nào mà các cạnh sắc có thể gây ra vết cắt, vải bị sờn hoặc trực tiếp làm hỏng lớp vải trên dây đeo. Một cái gì đó đơn giản như góc của hộp dụng cụ có thể gây ra vết cháy do ma sát theo thời gian khiến dây vải yếu đi hoặc bị phá hủy.

• Giúp giữ dây chằng hàng tăng đơ bền lâu hơn bằng cách giữ cho dây đai tránh gió và sắp xếp gọn gàng giữa các lần sử dụng bằng cách sử dụng dây chun, túi ziplock hoặc tất cũ để giữ chúng ngăn nắp giữa các chuyến đi.

Bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách bằng cách nhấp vào ĐÂY.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Chi tiết]  Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết
[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? Tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ ở đâu?
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như khóa tăng đơ vẫn còn là vật dụng khá xa lạ. Vì lý do vẫn chưa có nhiều cơ sở tự chủ động cung cấp nguồn hàng trong nước, nên giá thành vẫn còn cao, không phổ biến như các loại dây ràng giá rẻ trên thị trường. Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở cung cấp khóa tăng đơ trong nước, chủ động nguồn hàng, giá thành rẻ hơn, giúp mặt hàng này dễ tiếp cận người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ tại VN nhé.
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?

Nếu bạn chưa từng sử dụng cáp cẩu hàng bằng vải trước đây và vẫn không chắc chắn về việc liệu chúng có thể phù hợp với công việc nâng cẩu hàng hóa của bạn hay không, đây là tóm tắt hữu ích về những điều bạn nên cần biết về loại sản phẩm này. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi cũng trả lời cho bạn câu hỏi làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn??? Cùng theo dõi nhé!
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng về vấn đề vận chuyển hàng hóa, bảo vệ an toàn cho người lao động thì công ty Provina chúng tôi xin giới thiệu tổng quát về ứng dụng của dây tăng đơ đang được ưa chuộng trên thị trường. Với quy mô sản xuất khá lớn cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất cho bạn.
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Trong tất cả các loại dây đai dệt phổ biến nhất hiện nay như dây đai dệt cotton, dây đai dệt nylon, thì dây đai dệt PO và dây đai dệt PP được coi là những sản phẩm tương đối vượt trội về nhiều mặt. Điểm mạnh của dây là tạo được sự an toàn trong làm việc và giảm chi phí sử dụng cùng rất nhiều các yếu tố khác nữa. Không làm tốn nhiều thời gian của các bạn nữa chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các điểm mạnh cả dây đai dệt PP.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng