DMCA.com Protection Status

Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!

Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

 

Trước hết để xét đến các khía cạnh sử dụng, chúng ta cần tìm hiểu khái niệm của chúng.

 

Cáp vải tròn là gì?

 

Cáp vải tròn là một cách tuyệt vời để nâng vật nặng mà không làm hỏng chúng. Chúng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm di chuyển đồ đạc, bốc dỡ xe tải và nâng các mặt hàng tinh tế. cáp vải tròn là một vòng dây hình tròn buộc quanh một vật gì đó để giữ vật đó một cách chắc chắn. Chúng không gây hại và sẽ không làm hỏng bất cứ thứ gì nếu được sử dụng đúng cách. Chúng cũng rất lý tưởng cho việc cẩu và vận chuyển.

Móc vải tròn rất nhẹ và có thể dễ dàng thao tác, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho mọi tình huống mà bạn cần di chuyển thứ gì đó xung quanh. Những dây treo này thường được làm bằng vải nylon và có tay cầm ở mỗi đầu. Chúng cũng rất bền và có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt. Cáp treo tròn rất linh hoạt và có thể uốn cong theo nhiều hướng. Chúng có thể xoắn và xoay trong khi vẫn giữ nguyên hình dạng.

 

Công dụng của cáp vải tròn là gì?

Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Cáp vải tròn là một dụng cụ đa năng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong các tình huống khác nhau. Bạn có thể sử dụng những chiếc cáp treo này để nâng vật nặng, vận chuyển những vật dụng nhỏ và thậm chí là chở người. Chúng được thiết kế để sử dụng theo nhiều cách khác nhau và thường để di chuyển mọi thứ trên một khoảng cách dài.

Cáp nâng tròn thường được sử dụng trong ngành xây dựng và khai thác mỏ do tính dễ sử dụng và tính linh hoạt của chúng. Một chiếc cáp vải tròn bao gồm hai sợi dây song song được nối với nhau ở hai đầu bằng một vòng. Sợi dây được kéo chặt quanh tải khi tải được đặt bên trong vòng tròn.

Cáp nâng tròn có thể được sử dụng cho các mục đích nâng, kéo hoặc neo, cũng như các tải trọng khác mà không có giải pháp thay thế thực tế nào. Chúng cũng lý tưởng cho việc di chuyển và định vị máy móc, xe tải, máy kéo và cẩu, xếp, dỡ container hàng hóa.

 

Dây cẩu dẹp

 

Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

 

Dây cẩu dẹp hay còn có tên gọi phổ biến hơn là dây cẩu hai đầu mắt thường dùng để buộc hàng hóa an toàn lên xe tải, xe kéo và máy bay. Loại cáp treo này được sử dụng phổ biến ở các công trường xây dựng, nhà kho, nhà máy. Dây đai vải là một sợi dây đàn hồi có móc ở một đầu có thể được gắn vào một vật thể khác chẳng hạn như xe cộ hoặc tòa nhà để nâng hoặc di chuyển vật thể đó.

Dây đai vải thường được làm từ vải nylon hoặc polyester. Những cáp treo này chắc chắn, bền và chịu được thời tiết. Chúng cũng có khả năng kháng hóa chất và dầu cao, khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong môi trường chế biến thực phẩm. Dây đai vải là hoàn hảo cho sự an toàn của hàng hóa trên xe, thuyền và máy bay trong khi được vận chuyển. Chúng được sử dụng để giữ cho hàng hóa không bị di chuyển trong khi được bốc hoặc dỡ. Có nhiều loại đai nâng vải khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chúng.

 

Công dụng của dây cẩu dẹt là gì?

 

Dây đai vải thường được sử dụng để nâng vật nặng hoặc treo vật lên móc cẩu. Các loại cáp treo này được sử dụng để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật có tải trọng từ 1 tấn đến 10 tấn. Tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của bạn, dây đai nâng vải được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Chúng được thiết kế để nâng các tải trọng lớn, nặng như xe cộ và tòa nhà, hoặc thậm chí là đồ nội thất như ghế sofa hoặc giường.

Chúng được sử dụng để vận chuyển vật liệu và thiết bị khi làm việc ở độ cao hoặc thực hiện công việc yêu cầu thang hoặc giàn giáo để thực hiện một nhiệm vụ hoặc chức năng công việc cụ thể yêu cầu tiếp cận điểm cao. Dây đai nâng vải có thể ngăn hàng hóa rơi khỏi xe hoặc máy bay bằng cách ổn định tải trọng khi di chuyển. Chúng bảo vệ hàng hóa khỏi bị hư hại khi vận chuyển trên địa hình gồ ghề. Chúng rất tuyệt vời để buộc, gắn và kết nối mọi thứ cũng như có lợi cho các mục đích làm việc, nông nghiệp và đánh cá.

Xem thêm một số thông tin hữu ích >> tại đây <<

Cáp treo tròn Vs Cáp treo vải

 

Cáp treo tròn Dây đai vải
Trọng lượng tối đa 8000kg  Trọng lượng tối đa 10000kg 
Trọng lượng tối thiểu 1000kg Trọng lượng tối thiểu 1000kg
Được tạo bằng một vòng tròn vô tận Được làm bằng hai vòng ở hai đầu
Chiều rộng tối đa của sling 104mm Chiều rộng tối đa của sling 300mm
Chiều rộng tối thiểu của sling 40mm Chiều rộng tối thiểu của sling 30mm

 

Nơi cung cấp các loại dây tốt nhất năm 2022

Tại sao chọn chúng tôi? Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp các giải pháp giá trị gia tăng, tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy. cho dù bạn là một nhà thầu lớn hay một cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm cáp treo nâng hoặc thiết bị an toàn công nghiệp cho dự án công trường tiếp theo của mình, hãy Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có lựa chọn cáp treo và phụ kiện tốt nhất cho nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn chọn đúng!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách Sử Dụng Dây Tăng Đơ Hiệu Quả Nhất
Cách Sử Dụng Dây Tăng Đơ Hiệu Quả Nhất

Dây tăng đơ hay còn có có tên gọi khác là dây chằng hàng, dây chằng tăng đơ,…thường được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe tải, xe container, xe ba gác, tàu thuyền…nhằm để chằng buộc, cố định và bảo vệ hàng hóa không bị trơn trượt, xê dịch ở một vị trí nhất định, tránh trường hợp bị đổ vỡ, hao hụt hàng hóa nhất là trên đoạn đường hiểm trở, xấu, khó di chuyển. Vậy thì làm thế nào để có cách sử dụng dây tăng đơ sao cho hợp lý và hiệu quả nhất?
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]

Có thể bạn chưa biết, Dây cáp cẩu hàng 5T là một sản phẩm có nhiều tính năng, và kích thước đa dạng được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng. Chúng tôi đã khảo sát số lượng người mua sản phẩm hầu hết là 90% khách hàng đều cho rằng sản phẩm này đem lại hiệu quả cao, rất thích hợp với môi trường làm việc của họ. Ngoài ra, còn tiết kiệm được cả chi phí đầu tư và nhân công lao động. Qua bài viết này, hy vọng bạn cũng sẽ có bạn sẽ chọn mua được dòng dây cẩu hàng tốt nhất nhé!
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây chằng hàng tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.
[TOP 4] Dây ràng đồ được sử dụng phổ biến năm 2024
[TOP 4] Dây ràng đồ được sử dụng phổ biến năm 2024

Bạn đang muốn lựa chọn một dòng sản phẩm dây ràng đồ cho bất kể hàng hóa của bạn được chằng buộc an toàn và nhanh gọn nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu đến bạn top 4 dây ràng được sử dụng phổ biến và được đánh giá cao tại thị trường hiện nay nhé!  
10 BÍ QUYẾT TÌM Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất
10 BÍ QUYẾT TÌM Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất

10 bí quyết tìm loại dây đai dệt giá rẻ cho các dự án sản phẩm từ dây đai dệt của bạn mà không tốn nhiều tiền, tiết kiệm chi phí. Bạn muốn tìm loại dây đai dệt, nhưng nó có thể cực kỳ đắt tiền! Vâng, chúng tôi đã biết trước điều này nên chúng tôi đã tổng hợp các thông tin mà chúng tôi thu thập được sẽ có trong bài viết này để giúp các bạn tìm được cho mình loại dây đai dệt hoàn hảo giá rẻ cho một dự án mà bạn sẽ thực hiện. 
J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook
J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook

Để một sản phẩm có thể hoạt động hết năng suất thì đi kèm với nó là một linh kiện hỗ trợ, các linh kiện có khá nhiều và đa dạng như giá treo, giá đỡ, kệ, móc…. Thời gian gần đây một linh kiện J hook được khá nhiều người yêu thích và lượt tìm kiếm rất cao. Vậy sản phẩm J hook là gì? J hook tại sao lại được yêu thích trên thị trường nhiều đến vậy? Bạn có thể bỏ ít thời gian để tìm hiểu cụ thể về loại linh kiện J hook này nhé
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá thành dây bẹ 5 tấn mới nhất tháng 3 năm 2023 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là 2 dòng dây tăng đơ đang được sử dụng nhiều nhất tại thị trường trong việc lựa chọn dây chằng hàn. Vậy sự khác biệt giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S ra sao? Nên sử dụng loại nào cho công việc của mình? Tất cả sẽ được biết rõ hơn thông qua bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng