DMCA.com Protection Status

Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam

Nhu cầu ràng buộc hàng hóa, vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng và phát triển mạnh tại Việt Nam, sản phẩm dây đai dệt là một sản phẩm tương đối đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Để tiếp cận và tìm hiểu rõ về sản phẩm của công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

 

Khái niệm công ty sản xuất hàng đầu Việt Nam tại mọi mặt hàng sẽ được áp dụng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ nguồn cung và cầu của mặt hàng đó. Với mặt hàng dây đai dệt củng thế, việc đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng và gí thành sẽ luôn được khách hàng và thị trường đánh giá rất cao. Dưới đây là một công ty dây đai dệt điển hình cho sự chất lượng và đang là điểm đến của rất nhiều đối tác lớn hiện nay.
 

Provina - công ty dây đai dệt hàng đầu hiện nay về ngành dệt dây đai.
 

Máy sản xuất dây đai dệt

 

 

 Vì sao Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu

 

Công ty TNHH Provina được thành lập từ 16-5-2015 đến hiện nay đã được hơn 7 năm trong lĩnh vực dệt dây đai và lấy được lòng tin của khách hàng tuyệt đối trong thị trường. Với tiêu chí “ Hãy là số một trong lĩnh vực” chúng tôi không ngừng cố gắng và học hỏi những quy trình tiên tiến theo từng ngày với mục đích duy nhất mang đến những sản phẩm dây đai dệt tỉ mỉ, tuyệt vời đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn được học nâng cao và học hỏi thêm về kiến thức của các công ty nước ngoài. Bên cạnh đó công ty luôn sáng tạo những mặt hàng dây đai dệt theo nhiều loại để phù hợp với từng công việc của khách hàng đưa ra.
 

Chất liệu
 

Nguyên liệu được nhập từ những nơi có thương hiệu và đảm bảo chắc chắn trong quá trình sản xuất.
 

Qua nhiều quá trình tìm kiếm củng như rút ra kinh nghiệm thì sản phẩm dây đai dệt có hiệu quả cao nhất khi được sản xuất với 2 nguyên liệu chính là PP (Polyprophylene) và PO (Polyester)
 

Khi dây đai dệt được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp và chất lượng được nhập từ nước ngoài thì điều tất yếu sẽ tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao.
 

Khi tạo ra được sự chắc chắn từ dây đai dệt để kết hợp với các bộ phận khác tạo ra các sản phẩm chất lượng như: Dây chằng hàng tăng đơ, dây chằng hàng khóa cam, dây chằng hàng D-ring…..
 

Quy trình sản xuất
 

Khác so với các công ty khác thì Provina có mỗi bộ phận làm công việc khác nhau, việc này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của dây đai dệt. Khi mỗi bộ phận chuyên môn đảm nhận công việc riêng thì quá trình sản xuất sẽ đạt năng xuất cao củng như chất lượng sẽ đảm bảo tuyệt đối. Bộ phận dệt dây đai được đào tạo khá chuyên nghiệp và có kĩ thuật hạn chế tuyệt đối được các sản phẩm bị lỗi.
 

Cách quấn dây đai dệt

 

Giá thành ổn định
 

Về phần giá thành khách hàng của Provina luôn hài lòng tuyệt đối khi mua sản phẩm, giá có thể lên xuống theo thời gian nhưng Provina luôn đảm bảo được sự ổn định để khách hàng có được lợi nhuận cao nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty. Khi mua mặt hàng nào đó điều đầu tiên các bạn nhìn vào sẽ là giá cả của sản phẩm có ổn so với chất lượng hay không. Không để khách hàng bị chi phối bởi 2 yếu tố giá và chất lượng vì thế Provina luôn đứng đầu trong mặt hàng dây đai dệt.
 

Qua nhiếu yếu tố trên thì các bạn có thể hiểu vì sao Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam và được khách hàng tin dùng.
 

Các bạn có thể tham khảo thêm về nhiều loại dây đai dệt của công ty Provina tại đây

https://provina.vn/
 

Thông số kĩ thuật dây đai dệt của Provina
 

Có 4 loại chính được sử dụng nhiều nhất bao gồm cụ thể những thông số sau
 

Bản dây đai dệt 25mm
 

+ Chất liệu dây: 100% Polyester cao cấp.
 

+ Tải trọng: 500kg đến 2 tấn.
 

+ Bản rộng dây: 1 inch
 

+ Độ dày dây: 1,7 mm
 

+ Màu sắc: Khách hàng có thể yêu cầu màu sắc theo ý thích.
 

+ Độ dài: 100m/1 cuộn.

 

Bản dây đai dệt 38mm
 

+ Chất liệu dây: 100% Polyester cao cấp.
 

+ Tải trọng: 2,5 tấn.
 

+ Bản rộng dây: 1.5 inch.
 

+ Độ dài dây: Theo yêu cầu của khách hàng.
 

+ Màu sắc: Khách hàng có thể yêu cầu màu sắc theo ý thích.
 

+ Độ dài: 100m/ 1 cuộn.
 

Bản dây đai dệt 50mm
 

+ Chất liệu dây: 100% Polyester cao cấp.
 

+ Tải trọng: 3 đến 5 tấn.
 

+ Bản rộng dây: 2 inch.
 

+ Độ dài dây: Theo yêu cầu của khách hàng.
 

+ Màu sắc: Khách hàng có thể yêu cầu màu sắc theo ý thích.
 

+ Độ dài: 100m/ 1 cuộn.
 

Bản dây đai dệt 75mm
 

+ Chất liệu dây: 100% Polyester cao cấp.
 

+ Tải trọng:
 

+ Bản rộng dây: 2.5 inch.
 

+ Độ dài dây: Theo yêu cầu của khách hàng.
 

+ Màu sắc: Khách hàng có thể yêu cầu màu sắc theo ý thích.
 

+ Độ dài: 100m/ 1 cuộn.
 

Ưu điểm vượt trội của dây đai dệt Provina
 

Là sản phẩm khi sử dụng ít bị tác động từ môi trường ngoài (không thấm nước, tia UV).
 

Khi sử dụng nhiều nhưng chất lượng vẫn không thay đổi (đúng cách, quy trình).
 

Không bị biến dạng, co dãn khi sử dụng nhiều (bảo quản cần thiết).
 

Trọng tải đúng với số liệu sản xuất (cam kết).
 

Không có mùi, không có chất độc hại cho người sử dụng.
 

Bề mặt không trơn trượt khi tiếp xúc với dây.
 

Dán tem, thông số kĩ thuật đầy đủ. (mặc định).
 

Những ưu điểm nhìn qua nhận thấy rất đơn giản nhưng mang lại thương hiệu, uy tín riêng cho mẫu sản phẩm dây đai dệt của công ty Provina.
 

Để hàng hóa chắc chắn mà không phải lo lắng về giá cả thì các bạn có thể tìm đến công ty dệt dây đai Provina.
 

Sản phẩm dây đai dệt

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
TOP 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải trên thị trường
TOP 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải trên thị trường

Với sự phát triển hiện tại của thị phần xuất nhập khẩu hàng hoá, việc nâng cẩu, chằng buộc luôn được chú trọng và xem như là một bước quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động công việc của doanh nghiệp bạn. Việc tìm kiếm, mua các sản phẩm dây cẩu tại thị trường tương đối dễ dàng thế nhưng để tìm được mặt hàng có chất lượng và giá thành tốt là điều không hề dễ. Biết được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra top 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải uy tín nhất hiện nay.
Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]
Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]

Hiện nay dây đai Polyester được sử dụng rất nhiều trong ngành công việc vận chuyển, chằng buộc cố định đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình luân chuyển. Đặc tính ổn định và chịu được nhiều trọng tải lớn nên được nhiều công ty xây dựng, vận chuyển tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông số kỹ thuật và ưu điểm của loại dây đai thú vị trong bài viết dưới đây nhé.
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2024
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2024

Provina là công ty sản xuất dây đai dệt pp với số lượng lớn theo nhu cầu từ khách, đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần một nguồn hàng đủ các yếu tố về an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất và cung cấp nguồn hàng một cách thận trọng để tránh những vấn đề khó khăn về sau nhé! 
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá thành dây bẹ 5 tấn mới nhất tháng 3 năm 2023 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024

Cáp vải là mặt hàng thường được dùng để nâng buộc, cẩu hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024, sự đa dạng của cáp vải khiến chúng được sử dụng phổ biến đa dạng với nhiều ngành, và mặt hàng khác nhau. Để có thể biết được tất tần tật về các loại cáp vải phổ biến, cùng Provina tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Dây chằng hàng mua ở đâu?
Dây chằng hàng mua ở đâu?

Với nền kinh tế phát triển hiện nay tại Việt Nam, các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, xuất-nhập khẩu trong, ngoài nước của các doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển hàng hóa, họ mong muốn hàng hóa được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng về chất lượng. Các sản phẩm dây chằng hàng là lựa chọn để giải quyết giúp bạn những khó khăn trên nhưng liệu dây chằng hàng mua ở đâu để mang lợi ích cao nhất. Tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây cùng Provina nhé!
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng