DMCA.com Protection Status

DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]

Trước khi bạn muốn so sánh dây cảo chằng hàng hạng nặng và dây cảo hạng nhẹ, trước tiên chúng ta cần biết về chúng là gì? Lợi ích và chúng được phân cấp ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu những kiến thức đó và so sánh điểm mạnh điểm yếu cùng thời điểm nào cần dùng loại dây nào nhé!

Dây cảo chằng hàng nặng với dây cảo hàng nhẹ


Tất cả những gì bạn nên biết về dây cảo chằng hàng

 

Dây cảo chằng hàng tăng đơ là gì?

 

Dây cảo chằng hàng tăng đơ được sử dụng phổ biến trong ngành giao thông vận tải, chúng được sử dụng để cố định và giữ hàng hóa hoặc thiết bị trên phương tiện giao thông, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chúng. Dây cảo cũng thường được sử dụng trong các khoang chứa hàng của máy bay cần để đảm bảo hàng hóa khi máy bay đang được di chuyển. Sản phẩm có thể được sử dụng cho cả thương mại và gia dụng, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Dây cảo chằng hàng được làm bằng 100% polyester và móc kim loại, có nhiều độ dài, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Hầu hết dây cảo được làm bằng thép và được sản xuất theo kích thước và phép đo tiêu chuẩn để chúng có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng theo yêu cầu.

Chúng cũng có thể được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như để ngăn ngừa thương tích hoặc giữ an toàn cho mọi người. Chúng cũng có những công dụng khác như giữ đồ đạc lại với nhau hoặc giữ các góc của hộp lại với nhau, nhưng chúng chủ yếu được sử dụng cho mục đích ban đầu là giữ đồ đạc. Provina có nhiều loại dây chằng hàng phù hợp nhất với nhu cầu và yêu cầu của bạn để hoàn thành công việc, hoàn thiện công việc theo một lịch trình có sẵn.

Đọc thêm: Cách bảo quản dây tăng đơ

Lợi ích của việc sử dụng dây cảo chằng hàng là gì?

Dây cảo hàng là một cách tuyệt vời để vận chuyển hàng hóa vì những điểm mạnh từ tải trọng độ bền giúp hàng hóa luôn được an toàn suốt quá trình vận chuyển.

Chúng cũng không mài mòn, có nghĩa là chúng sẽ không làm hỏng hàng hóa ngay cả khi chúng bị cọ xát với hàng hóa.

Độ co giãn thấp, có nghĩa là chúng sẽ không bị giãn ra khi kéo, điều này đặc biệt quan trọng đối với các mặt hàng dễ vỡ.

Bảo vệ hàng hóa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bao gồm mưa, tuyết, mưa đá và giông bão.

Hàng hóa của bạn luôn được an toàn và chắc chắn trên rơ-moóc, xe bán tải, xe tải, hoặc giá nóc để bạn có thể yên tâm vận chuyển.

Hàng hóa sẽ không rơi khỏi xe tải hoặc giá nóc bất kể điều kiện đường xá gồ ghề. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào hành trình của mình mà không lo hàng hóa bị rơi khỏi xe.

Đọc thêm: 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả

So sánh dây cảo chằng hàng hạng nặng và dây cảo hạng nhẹ

Có thể có nhiều cách chia dây cảo chằng hàng thành các loại khác nhau nhưng ở đây chúng tôi chia thành hai loại chính như sau

1- Dây cảo chằng hàng hạng nhẹ (Dưới 3000kg)

2- Dây cảo chằng hàng hạng nặng (Trên 3000kg)

Bây giờ chúng ta hãy xem xét sự khác biệt giữa hai loại trên nhé!

Chúng tôi đã dành nhiều năm để phát triển dây cảo chằng hàng để có thể nghiên cưu và sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng và độ phù hợp với mỗi công việc trong thời đai hiện nay!

Dây cảo chằng hàng hạng nhẹ

Rõ ràng từ tên gọi, Dây cảo chằng hàng hạng nhẹ được sản xuất cho giới hạn tải trọng tối đa là 3.000kg trở xuống. Những dây đai này rất dễ sử dụng và có nhiều độ dài và kiểu dáng khác nhau cho mọi nhu cầu phù hợp.

Những dây đai này được sử dụng cho trọng lượng dưới 3000kg, chẳng hạn như để đựng đồ điện tử, xe đạp, thiết bị, đồ đạc, hộp và nhiều mặt hàng nhẹ.

Dây cảo hàng của chúng tôi được làm từ 100% vật liệu polyester, Chúng có độ tin cậy khá cao khi dùng để chằng buộc hàng hóa.

Sản phẩm được làm từ vật liệu bền, nhẹ, giúp kéo dài tuổi thọ đồng thời cấu tạo bánh răng giúp bạn có thể nới lỏng hoặc xiết chặt hàng theo cách của bạn.

Chúng có nhiều màu sắc khác nhau như đen, đỏ, xanh, và nhiều màu khác cho bạn lựa chọn.

Chúng là lựa chọn linh hoạt và thiết thực nhất để đảm bảo tải và rất phù hợp cho các dự án của bạn.

Chúng có sẵn với chiều rộng đơn hoặc chiều rộng đôi và có thể được sử dụng để cố định và thắt chặt tải trọng trên xe.

Dây cảo hàng hạng nhẹ có thể cố định các tải nhỏ trong nhà kho, trên xe hoặc trên giá nóc.

Chúng cũng dễ mang theo và cất giữ, vì vậy bạn có thể giữ chúng trong xe hoặc tại trạm làm việc của mình để có thể nhanh chóng lấy ra khi cần.

Dây cảo hàng hạng nặng

Dây cảo hàng hạng nặng cung cấp giới hạn trọng lượng tối đa từ 4.000kg đến 10.000kg.

Những dây cảo hàng này có thể được sử dụng để nâng máy móc có trọng lượng lớn, kéo xe và giữ tải trọng trên các phương tiện như máy ủi, máy kéo và xe tải cần dây đai buộc để ngăn hàng hóa di chuyển xung quanh.

Các dây cảo cũng có thể cố định hàng hóa vào một cấu trúc cố định, chẳng hạn như bến tàu, bến tàu hoặc lan can, để ổn định tải trọng.

Dây cảo hàng chịu tải nặng cũng có thể được sử dụng ở phía sau của rơ moóc để giữ tải, giúp đảm bảo rằng rơ moóc vẫn ổn định mà không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển.

Dây đai chịu tải nặng thường được làm từ một vật liệu duy nhất: Nylon, polyester hoặc PP.

Những dây đai này có nhiều kiểu khác nhau, chẳng hạn như vòng chữ D, móc chữ J, và nhiều kiểu khác, không làm trầy xước các món đồ của bạn và giữ chúng ở tình trạng như cũ.

Loại dây cảo phổ biến nhất là khóa cảo được gắn vào dây bằng một bộ móc, sau đó được gắn vào tải thông qua một bộ móc khác.

Khám phá Cửa hàng hàng dây cảo chằng hàng của chúng tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm Dây cảo chằng hàng Nhẹ và Dây cảo hàng nặng, bạn đã đến đúng nơi. Xem qua nhiều loại dây cảo chằng hàng chất lượng cao với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất cho yêu cầu của bạn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ

Không chỉ riêng dây đai dệt mà bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khi mới bắt đầu thì điều người ta quan tâm nhất vẫn là nguồn hàng lấy sỉ dây đai dệt ở đâu, lấy dây đai dệt ở đâu để được nguồn hàng vừa giá rẻ, an toàn lại chất lượng? Xuất phát trên nhu cầu đó, bài viết “Chuyên cung cấp dây đai dệt Hà Nội giá rẻ’’ dưới đây được chúng tôi tổng hợp và gửi tới các bạn với hy vọng có thể phần nào giúp các bạn tìm được nhà cung cấp dây đai dệt uy tín chất lượng.
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của Dây chằng hàng tăng đơ và cách chúng đã thay đổi sự an toàn của việc đảm bảo hàng hóa mãi mãi. Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ? Những lựa chọn của bạn để đảm bảo hàng hóa là gì? Cũng như nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng nghiên cứu qua bài viết này nhé.
 SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết
SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết

Dây chằng hàng khoá cam tự siết là một dòng hàng được công ty TNHH Ra mắt trong năm 2022 với mục tiêu đổi mới công cụ chằng buộc hàng hoá, tiện dụng đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện nay.
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết

Dây tăng đơ chằng hàng hay có tên gọi khác là: dây cảo hàng, dây tăng, dây cảo vải,... Là loại dây chuyên sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, chằng buộc các loại hàng hóa nhằm tránh thiếu hụt, mất mát, đổ vỡ, biến dạng… Vậy liệu các bạn đã từng thắc mắc về cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng bao gồm những gì, tại sao sản phẩm có thể chằng hàng chắc chắn và an toàn dù hoạt động với những môi trường khó khăn vậy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó hơn nhé!
5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn
5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn

Như với bất kỳ thiết bị xử lý hay bảo vệ hàng hoá nào, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng cách và bảo quản nó hợp lí. Thiết bị chằng hàng của bạn là thứ giữ hàng hoá, bản thân và nhân viên của bạn an toàn - Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo sản phẩm được hoạt động theo đúng quy trình! Trong blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng