DMCA.com Protection Status

[TOP 4] Dây ràng đồ được sử dụng phổ biến năm 2024

Bạn đang muốn lựa chọn một dòng sản phẩm dây ràng đồ cho bất kể hàng hóa của bạn được chằng buộc an toàn và nhanh gọn nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu đến bạn top 4 dây ràng được sử dụng phổ biến và được đánh giá cao tại thị trường hiện nay nhé!

 

Dây ràng đồ đem đến những lợi ích gì?

 

✔️ Đảm bảo an toàn, chắc chắn cho quá trình di chuyển hàng hóa

Dây ràng đồ được nhiều công ty, các thương hiệu để tâm và luôn đồng hành nghiên cứu để đưa đến những nguồn hàng chằng buộc có chất lượng cao với chất liệu có độ bền cao nhất. Chúng được sản xuất với đa dạng hóa mẫu mã và kích thước để phục vụ đa dụng công việc trên cuộc sống hiện nay.

Tính năng chịu lực tốt vì thế mà người dùng không quá lo lắn về độ an toàn mà một bộ sản phẩm dây ràng đồ khi chằng buộc.

Ngoài ra, ở một số trường hợp dây ràng đồ còn được sử dụng như những đồ trang trí, bắt mắt. Bạn sẽ không cần quá cầu kì khi sử dụng những nguồn hàng dây ràng này bởi chúng có hiệu năng cũng như thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Với một số nguồn hàng bạn chỉ cần 2 đên 3 bước thao tác là hàng hóa của bạn đã được chằng một cách chắc chắn nhất rồi. Dây ràng đồ đã được cải tiến và thay thế các loại dây buộc lúc trước bằng những phát minh mới nhất.

Xem thêm các bài viết liên quan: Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt

✔️ Tải trọng của dây ràng đồ đa dạng

  • Dây ràng đồ được nghiên cứu từ các công ty có thương hiệu lớn với kho lưu trữ hàng hóa luồn cung cấp đủ hàng cho mọi khách hàng. Với nguồn hàng có độ tải trọng trải đều từ 100kgs đến vài tấn.

  • Chọn các sản phẩm dây ràng theo nhu cầu của bạn. Khi mua hàng dây ràng đồ bạn sẽ dễ nhận thấy rằng các dòng hàng luôn đáp ứng đủ theo từng ý thích cũng như tải trọng mà bạn cần để chằng buôc hàng.

  • Với một số dòng dây ràng đồ có tải trọng lớn, khách hàng có thể sử dụng chúng để chằng các loại hàng hóa ở trong khu công nghiệp lên đến vài tấn, chằng buộc hàng hóa trên container một cách thuận tiện. Hơn thế, viêc ràng hàng hóa trong kho để lưu trữ cũng được áp dụng một cách đơn giản và đem đến hiệu quả cao.

✔️ Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản

Dây ràng đồ có tương đối nhiều loại nhưng phần lớn chúng được sản xuất để thích ứng với quá trình chằng buộc một cách đơn giản nhất.

Thời gian để ràng đồ sẽ giao động từ 1 phút đến 3 phút, tiết kiệm thời gian cho quá trình vận chuyển hàng hóa hay là bất cứ công việc nào mà bạn đang hoạt động.

Hơn nữa, Khi sử dụng các sản phẩm dây ràng bạn sẽ giảm tối đa các vấn đề tai nạn xảy ra trong quá trình làm việc.

Có thể bạn quan tâm: 100 Mẫu sản phẩm dây tăng đơ mới nhất chất lượng cao 2024

 

Top 4 dây ràng đồ tốt nhất hiện nay

 

Dây ràng đồ chằng hàng khóa cam

Dây ràng đồ khóa cam

 

Có thiết kế đơn giản, nhìn bắt mắt với nhiều màu sắc được đa dạng hóa. Dây ràng đồ khóa cam giúp khách hàng có thể sử dụng chúng trong nhiều công việc chằng buộc hiện nay. Tải trọng của bộ sản phẩm dây chằng hàng khóa cam nay sẽ thường rơi vào từ 250kgs đến 2 tấn.

Thao tác sử dụng của dây chằng này được chúng tôi test qua nó sẽ giao động từ 45s đến 1 phút với đa phần những hàng hóa. Thao tác dùng chỉ có duy nhất 2 bước đó chính là bấm nút khóa cùng với luồn dây qua khóa cam.

Dây ràng đồ khóa cam

Chất liệu sản xuất một bộ dây ràng đồ khóa cam thường là dây đai dệt may vào khóa cam. Dây đai dệt có chất liệu 100% PO may với đầu khóa cam làm từ thép không gỉ, không cạnh sắc, rất chắc chắn và an toàn.

 

Dây ràng đồ tăng đơ

 

Dây ràng đồ tăng đơ

Dây ràng đồ tăng đơ có rất nhiều tên gọi khác với nhiều địa phương chúng được gọi là dây cảo chằng hàng, cảo dây, chằng chằng hàng tăng đơ… Nhưng chung quy đây là một bộ dây ràng hàng vô cùng mạnh mẽ được chuyên dụng dùng để siết chặt hàng hóa có tải trọng và cần độ an toàn cao.

Tải trọng của sản phẩm thường sẽ có các loại chính như sau:

Bản tải 25mm có tải trọng 500kgs đến 1 tấn

Bản 38mm có tải trọng từ 1 tấn đến 2 tấn

Bản 50mm có tải trọng từ 2 tấn đến 5 tấn

….

Ngoài ra chúng còn có các dòng hàng từ bản 75mm đến 100mm nhưng không được sử dụng trong đời sống nhiều.

Dây ràng đồ tăng đơ

Thao tác dùng nguồn dây ràng đồ này cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần xem qua 1 đến 2 lần là có thể dùng chúng một cách thoải mái. Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng của dòng dây ràng đồ tăng đơ.

 

Dây ràng đồ khóa dring

 

Dây ràng đồ dring

Một trọng những nguồn hàng được sử dụng đa dạng và nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Dòng dây ràng này có cấu tạo từ 2 chất liệu chính là Polyester hoặc PP kết hợp với móc khóa Dring chúng có trọng lượng tương đối nhẹ rất tiện cho quá trình di chuyển.

Dây ràng đồ dring

Cũng như các bộ sản phẩm phía trên, dây ràng đồ dring có các thao tác sử dử dụng nhanh gọn và có thể chằng hàng với 1 thời gian nhanh chóng nhất.

 

Dây thun ràng đồ

 

Dây thun ràng đồ

Dây thun ràng đồ có 2 loại cơ bản gồm dây thun tròn và dây thun dẹp. Với mỗi loại dây thun sẽ mang đên những lợi ích và tính năng sử dụng khác nhau, đa phần loại dây ràng này sẽ được dùng cho các công việc chở hàng trên xe máy, các vật dụng sinh hoạt.... Một trong những dòng hàng mà trên thị trường bán rất nhiều.

 

Bạn nên mua sản phẩm dây ràng đồ ở đâu hiện nay

 

Nếu bạn đang thực sự muốn có những nguồn dây ràng đồ có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường, hãy liên hệ đến một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối hàng hóa lớn nhất hiện nay đó chính là công ty TNHH Provina. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các mảng dây chằng hàng, chúng tôi sẽ tự tin đem lại các nguồn hàng có độ tối ưu cao nhất đến khách hàng.

Khi mua hàng tại công ty bạn sẽ có luôn có các chính sách ưu đãi với nhiều mức khác nhau như:

Mua hàng với cấp độ cá nhân: Sẽ được tư vấn với độ hiểu biết của các kỹ thuậy có trình độ cao. Đưa đến mẫu mã đa dạng cũng như các tính chất an toàn của dòng hàng.

Mua hàng với cấp độ các nhà phân phối hoặc các doanh nghiệp:

Được chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7.

Hỗ trợ về giá một cách tối ưu, chiết khấu cao giúp đem đến lợi nhuận cao nhất.

Trên đây là những lợi ích của dây ràng đồ mang lại cũng như top 3 sản phẩm dây ràng đồ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có những lựa chọn cho thiết bị chằng buộc tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Provina để được tận tình hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
CẢO DÂY LÀ GÌ? ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG [BẠN NÊN BIẾT]
CẢO DÂY LÀ GÌ? ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG [BẠN NÊN BIẾT]

Cảo dây một tên gọi khác của sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc chằng hàng là dây chằng hàng tăng đơ, dây cảo chằng hàng hoặc dây tăng đơ. Hiện nay cảo dây được công ty TNHH Provina sản xuất với bao quát mọi chi tiết từ sản xuất đầu cảo, sản xuất dây may cũng như đóng gói. Chính vì thế mà chúng tôi rất hiểu rõ về nguồn hàng này. Sau đây hãy cùng Provina tìm hiểu tất tần tật về dây cảo thông qua bài viết dưới đây nhé!
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng là một trong những mặt hàng dây nâng được làm làm từ chất liệu là polyester được sử dụng để cố định và vận chuyển các vật nặng trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng khác nhau. Hiện nay dây cẩu vải vô cùng phổ biến tại rất nhiều đất nước và trung quốc là một trong số đó, Vậy dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì? Cùng chúng tôi hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải Phòng
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải Phòng

5 điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dây đai dệt Hải Phòng, nếu bạn cần vật liệu dây đai cho dự án sản xuất của mình, có một số điều cần xem xét khi chọn nhà sản xuất cung cấp. Bạn không chỉ muốn nhà sản xuất của mình có những vật liệu sợi bạn cần, có thể là tính chất, dạng phẳng, độ dày, độ bền, màu sắc, sợi hoặc cuộn mà họ còn có thể đảm bảo các sản phẩm dây cao cấp. Bạn chỉ muốn sử dụng những dây đai chất lượng tốt nhất để dự án của bạn thành công.
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất

Khi nói đến việc mua các loại dây tăng đơ có độ dài tùy chỉnh, có thể rất khó để  tìm được độ dài hoàn hảo cho các công việc hoặc hang hóa của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp dễ nhất và tốt nhất để tìm ra độ dài gần đúng của dây tăng đơ cần thiết và cách rút ngắn dây buộc của bạn một cách nhanh chóng. Cùng Điểm qua một số cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng hiệu quả dưới đây!!!
Cơ sở uy tín bán dây tăng đơ theo yêu cầu
Cơ sở uy tín bán dây tăng đơ theo yêu cầu

Provina là đơn vị chuyên sản xuất dây đai vải polyester, dây chằng hàng các loại,…và bán dây tăng đơ theo yêu cầu của khách hàng với nhiều lựa chọn màu sắc, tải trọng, kích thước đa dạng. Chúng tôi tự hào là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng, hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và an toàn.
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ

Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất hàng hóa với số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa trong quá trình lưu thông, hàng hóa có thể bị hao hụt, mất mát sau khi đến nơi nhận hàng. Liệu vấn đề này có được giải quyết một cách dễ dàng hơn không? Sau đây, công ty Provina chúng tôi sẽ giới thiệu về loại sản phẩm dây chằng hàng kiểu tăng đơ có thể giúp bạn trở nên yên tâm hơn về vấn đề này nhé.
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT

Các nhà cung cấp xác định nhiều chi phí kinh doanh của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dây đai dệt của bạn. Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào khi lựa chọn nhà cung cấp dây đai dệt Bắc Giang? Bạn biết bạn cần những nhà cung cấp tốt, nhưng họ không xuất hiện ở bất kỳ đâu trong chuỗi cung ứng của bạn. Biến nhà cung cấp tiềm năng thành đối tác đáng tin cậy nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, chiến lược và chủ động với các nhà cung cấp có uy tín.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng