DMCA.com Protection Status

Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Hiện nay vận chuyển hàng hóa là một vấn đề được quan tâm lớn nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận hành và phát triển của các doanh nghiệp, các sản phẩm chằng hàng dần được cải tiến và nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó dây tăng đơ 2 tấn là một trọng những sản phẩm được tin dùng và được sử dụng nhiều trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về chúng cũng như ưu điểm nó mang đến cho công việc chằng hàng nhé. Cùng theo dõi nhé!

Dây tăng đơ 2 tấn

 

Thông tin cơ bản về dây tăng đơ 2 tấn

 

Dây tăng đơ 2 tấn là loại dây chằng hàng được sử dụng trong các công việc có độ tải trọng từ 2 tấn đổ xuống được sản xuất với mục đích chính đó là chằng buộc hàng hóa, siết chặt và tối ưu hóa sự an toàn cho hàng hóa và con người suốt quá trình hoạt động.

Dây chằng hàng tăng đơ có đa dạng về mẫu mã và màu sắc, mọi chi tiết của dây đều sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với các yếu tố hàng hóa của bạn. Một số màu sắc thường được khách hàng sử dụng đó là: Đen, cam, trắng, xanh. Còn về kiểu của sản phẩm có 2 kiểu chính hay được dùng đó là dây chằng hàng tăng đơ có móc j và dây tăng đơ không móc.

Việc sử dụng dây tăng đơ vô cùng đơn giản, với các bước như sử dụng dây quấn quanh hàng hóa sao cho hợp lí rồi dùng đầu cảo siết chặt hàng hóa lại chỉ trong vòng 30s là đã thực hiện xong.

Dây tăng đơ 2 tấn

Dòng hàng liên quan: Dây tăng đơ 3 tấn

 

Ưu điểm của dây tăng đơ 2 tấn

 

Dây chằng hàng tăng đơ 2 tấn được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau với những ưu điểm đặc biệt sau:

✔️ Thời gian sử dụng: Với thao tác sử dụng dây chằng chỉ trong vòng 30s, bạn đã thực hiện xong công việc chằng hàng, vừa tiết kiệm thời gian sử dụng vừa rút ngắn chi phí hoạt động cực lớn.

✔️ Tái sử dụng: Mỗi sản phẩm có thể tái sử dụng từ 800 – 1000 lần rơi vào từ 3 đến 5 năm tùy theo từng mặt hàng, môi trường cũng như cách dùng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp.

✔️ Hơn thế nữa bạn sẽ rất đơn giản trong việc di chuyển chúng, đồng thời bảo hành, thay thế hoặc sữa chữa vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

✔️ Giá thành sản phẩm: Một trong như lợi ích của dây chằng hàng tăng đơ bản 2 tấn đó chính là về giá cả, việc sử dụng một sản phẩm từ 3 đến 5 năm chỉ với giá chỉ từ 100.000đ – 150.000đ tùy theo chiều dài của dây thì bạn sẽ tiết kiệm được mức kinh phí lớn đến bao nhiêu.

 

Chất lượng dây tăng đơ 2 tấn

 

Những thiết kế của dây tăng đơ bản 2 tấn này đều được sản xuất từ 100% polyester nên có độ chịu lực cực tốt, chất lượng vô cùng ổn định mang đến độ an toàn tối ưu nhất. Đầu cảo là sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao, từ chất liệu từ thép không gỉ, không gây hư hại với hàng hóa.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dây tăng đơ 2 tấn mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho các bạn. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với quý khách hàng. Ngoài ra Provina là đơn vị chuyển cung cấp các sản phẩm chằng hàng đảm bảo chất, với nhiều dòng hàng đa dạng mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần các sản phẩm chằng hàng như dây tăng đơ, dây cẩu hàng, lưới quấn pallet, dây đai dệt hoặc dây khóa cam... Vui lòng liên hệ đến với chúng tôi sớm nhất để nhận được tư vấn nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc cáp treo cồng kềnh, nặng nhọc và khó khăn cho công nhân của bạn khi vận chuyển hàng hóa? Hay bạn lo sợ các sợi dây xích, cáp thép quá cồng kềnh lại dễ gây trầy xước cho hàng hoá. Dây cẩu hàng bằng vải có thể là sự lựa chọn tốt nhất giải quyết những vấn đề trên cho bạn. Hôm nay Cùng Provina tìm hiểu về ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải trong việc nâng cẩu hàng hóa nhé!
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Tìm Dây Đai Polyester Việt Nam Chất Lượng

Từ trước đến nay, dây đai dệt polyester là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các sản phẩm của dòng dây chằng buộc an toàn hàng hóa. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít những thương hiệu nhà sản xuất dây đai polyester Việt nam. Tuy nhiên không phải loại dây đai polyester cũng đạt chất lượng để đưa vào sử dụng. Bởi vậy, bạn cần tìm cho mình một thương hiệu cung cấp dây đai dệt polyester Việt Nam uy tín.
 Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings
Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

Khi bạn cần phải nâng vật nặng để hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ biết rằng một sản phẩm cẩu hàng có thể làm cho công việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Có nhiều loại sản phẩm cẩu hàng khác nhau dành cho nhiều tải trọng khác nhau, cáp treo dây (webbing sling) và vòng cáp treo (round sling). Hôm nay cùng Provina tìm hiểu sự khác biệt giữa webbing slings với round sling nhé!
Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?
Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?

Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu? - Là 8m -12m cho các dòng hàng được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, là một trong những nhà sản xuất dây tăng đơ hàng đầu tại Việt Nam, Provina có khả năng tùy chỉnh để tạo dây đai với bất kỳ độ dài nào, phù hợp nhất với các ứng dụng chằng buộc. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng sản phẩm chằng buộc hay muốn có được nguồn hàng phù hợp nhất hãy gọi đến số 0901 548 578 hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi TẠI ĐÂY  
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?

Là một phụ kiện chở hàng linh hoạt với nhiều loại hàng khác nhau, siết chặt dễ dàng, điều chỉnh kích thước chiều dài điều chỉnh dễ dàng linh hoạt. Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt thuộc dòng dây tăng đơ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Cùng Provina tìm hiểu hết về nguồn hàng này thông qua bài viết dưới đây nhé!
[KIÊN THỨC BỔ ÍCH] NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI DÙNG DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG
[KIÊN THỨC BỔ ÍCH] NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI DÙNG DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG

Dây cáp vải cẩu hàng là một lựa chọn tốt cho các loại hàng hóa được nâng cẩu cần độ thích nghi và an toàn cao khi di chuyển. Chúng bám chặt hàng hóa đồng thời hấp thụ các lực sốc mà khi di chuyển thường mắc phải hơn hẳn các nguồn hàng tương tự như dây thừng hay dây xích. Với bài viết này mong rằng các bạn sẽ hiểu hết những điều cần biết khi dùng dây cáp vải cẩu hàng nhằm mang đến lợi ích cao nhất khi hoạt động trong lĩnh lực này.
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022

Giá thành sản phẩm là vấn đề khi khách hàng muốn mua và sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ hiện nay, chúng tác động cực lớn đến hiệu quả công việc. Đối với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng cũng thế, khi muốn dùng dòng hàng này bạn nên cân nhắc đến 2 yếu tố đó chính là chất lượng và giá dây bẹ cẩu hàng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng