DMCA.com Protection Status

Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Hiện nay vận chuyển hàng hóa là một vấn đề được quan tâm lớn nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận hành và phát triển của các doanh nghiệp, các sản phẩm chằng hàng dần được cải tiến và nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó dây tăng đơ 2 tấn là một trọng những sản phẩm được tin dùng và được sử dụng nhiều trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về chúng cũng như ưu điểm nó mang đến cho công việc chằng hàng nhé. Cùng theo dõi nhé!

Dây tăng đơ 2 tấn

 

Thông tin cơ bản về dây tăng đơ 2 tấn

 

Dây tăng đơ 2 tấn là loại dây chằng hàng được sử dụng trong các công việc có độ tải trọng từ 2 tấn đổ xuống được sản xuất với mục đích chính đó là chằng buộc hàng hóa, siết chặt và tối ưu hóa sự an toàn cho hàng hóa và con người suốt quá trình hoạt động.

Dây chằng hàng tăng đơ có đa dạng về mẫu mã và màu sắc, mọi chi tiết của dây đều sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với các yếu tố hàng hóa của bạn. Một số màu sắc thường được khách hàng sử dụng đó là: Đen, cam, trắng, xanh. Còn về kiểu của sản phẩm có 2 kiểu chính hay được dùng đó là dây chằng hàng tăng đơ có móc j và dây tăng đơ không móc.

Việc sử dụng dây tăng đơ vô cùng đơn giản, với các bước như sử dụng dây quấn quanh hàng hóa sao cho hợp lí rồi dùng đầu cảo siết chặt hàng hóa lại chỉ trong vòng 30s là đã thực hiện xong.

Dây tăng đơ 2 tấn

Dòng hàng liên quan: Dây tăng đơ 3 tấn

 

Ưu điểm của dây tăng đơ 2 tấn

 

Dây chằng hàng tăng đơ 2 tấn được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau với những ưu điểm đặc biệt sau:

✔️ Thời gian sử dụng: Với thao tác sử dụng dây chằng chỉ trong vòng 30s, bạn đã thực hiện xong công việc chằng hàng, vừa tiết kiệm thời gian sử dụng vừa rút ngắn chi phí hoạt động cực lớn.

✔️ Tái sử dụng: Mỗi sản phẩm có thể tái sử dụng từ 800 – 1000 lần rơi vào từ 3 đến 5 năm tùy theo từng mặt hàng, môi trường cũng như cách dùng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp.

✔️ Hơn thế nữa bạn sẽ rất đơn giản trong việc di chuyển chúng, đồng thời bảo hành, thay thế hoặc sữa chữa vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

✔️ Giá thành sản phẩm: Một trong như lợi ích của dây chằng hàng tăng đơ bản 2 tấn đó chính là về giá cả, việc sử dụng một sản phẩm từ 3 đến 5 năm chỉ với giá chỉ từ 100.000đ – 150.000đ tùy theo chiều dài của dây thì bạn sẽ tiết kiệm được mức kinh phí lớn đến bao nhiêu.

 

Chất lượng dây tăng đơ 2 tấn

 

Những thiết kế của dây tăng đơ bản 2 tấn này đều được sản xuất từ 100% polyester nên có độ chịu lực cực tốt, chất lượng vô cùng ổn định mang đến độ an toàn tối ưu nhất. Đầu cảo là sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao, từ chất liệu từ thép không gỉ, không gây hư hại với hàng hóa.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dây tăng đơ 2 tấn mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho các bạn. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với quý khách hàng. Ngoài ra Provina là đơn vị chuyển cung cấp các sản phẩm chằng hàng đảm bảo chất, với nhiều dòng hàng đa dạng mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần các sản phẩm chằng hàng như dây tăng đơ, dây cẩu hàng, lưới quấn pallet, dây đai dệt hoặc dây khóa cam... Vui lòng liên hệ đến với chúng tôi sớm nhất để nhận được tư vấn nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm

Với bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật về dòng dây chằng tăng đơ bản 25mm, Ứng dụng, khả năng chịu tải hay những lựa chọn mà bạn cần biết khi dùng dòng hàng đó đã được chúng tôi cập nhật. Để rõ hơn về các mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ, hôm nay Provina sẽ đem đến quý vị mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tằng đơ bản 50mm với những điểm yếu và điểm mạnh của chúng nhé. Bắt đầu thôi nào!
Những điều bạn nên biết về dây đai hàng ǀ Bạn nên biết
Những điều bạn nên biết về dây đai hàng ǀ Bạn nên biết

Dây đai hàng là một sản phẩm dây đai dùng để chằng và buộc hàng. Có rất nhiều loại dây đai với nhiều chất liệu khác nhau. Một trong những dòng dây đai hàng được tin dùng phổ biến hiện nay đó chính là dây đai hàng bằng vải. Loại dây này được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa và công nghiệp nặng hay trong đời sống thường ngày. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin về dòng hàng dây đai này trong bài viết dưới đây nhé!
CẬP NHẬT GIÁ DÂY CẢO HÀNG THÁNG 5/2024 CHI TIẾT VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT
CẬP NHẬT GIÁ DÂY CẢO HÀNG THÁNG 5/2024 CHI TIẾT VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với biến động của thị trường trong những tháng gần đây đã tác động không nhỏ đến giá cả của tất cả các mặt hàng và dây cảo hàng cũng không nằm ngoài vùng đó. Với bài viết này chúng tôi muốn đưa đến bạn cập nhật giá dây cảo hàng tháng 5/2024 chi tiết đầy đủ, cùng xem qua và có những nhận định tối ưu nhất cho công việc mà bạn cần làm nhé!
NHỮNG CÁCH DUY TRÌ THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA DÂY TĂNG ĐƠ
NHỮNG CÁCH DUY TRÌ THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Việc vận hành và sử dụng dây tăng đơ trong công việc chằng buộc hàng hóa luôn là vấn đề quan trọng khi bạn sử dụng chúng để luân chuyển hàng hóa. Liệu đã bao giờ bạn suy nghĩ đến cách dùng chúng sao cho thời gian vận hành được lâu dài, tiết kiệm ngân sách nhất chưa? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra phương thức để giúp bạn cách duy trì thời gian hoạt động của dây tăng đơ.
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?

Dây đai vải polyester có tốt không? Polyester là một lựa chọn phổ biến cho dây đai vải trong ngành công nghiệp ngoài trời vì nó bền, chống nấm mốc, mài mòn và mục nát, không co giãn, ổn định với tia cực tím và không hấp thụ nước . Nó cũng có một loạt các chiều rộng và sức mạnh. Nó có độ bền bằng khoảng 90% so với nylon và là một trong những loại vải bền với tia cực tím nhất hiện có.
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]
Lưới chắn container chất lượng cao [ Sản phẩm giá rẻ ]

Hiện nay trên thị trường, hàng hóa được vận chuyển dựa trên nhiều phương tiện khác nhau nhưng đa phần để di chuyển được một cách an toàn cho hàng hóa từ cơ sở kinh doanh này đến cơ sở khác hay từ nước này đến nước khác, thì phương pháp phổ biến đó chính là thông qua các thùng container. Bởi lẻ đó, việc đảm bảo an toàn cho các thùng hàng container là vô cùng quan trọng. Hôm nay Provina sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm an toàn cho container đó chính là lưới chắn container.
Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng
Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng

Cho dù bạn nghĩ mình có kinh nghiệm như thế nào khi làm việc với các sản phẩm cáp vải cẩu hàng bao nhiêu lần, bạn nên luôn kiểm tra độ phù hợp của chúng trước khi sử dụng. Đã có nhiều trường hợp trên khắp thế giới về những vấn đề nghiêm trọng trong quá trình nâng hạ hàng hóa mà lỗi chủ yếu rơi vào là do chất lượng của dây cẩu. Hôm nay Provina sẽ đưa đến quý bạn cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng giúp quá trình vận hành luân chuyển hàng hóa được an toàn nhất.
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt rồi đúng không? Tuy nhiên có rất nhiều người trong số đó chưa biết được sản phẩm đây là gì và được sử dụng trong thực thế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng