DMCA.com Protection Status

Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.

Các ứng dụng khác nhau của dây đai bằng vải

Dây đai bằng vải có khả năng chống ăn mòn và mài mòn, vì vậy chúng có độ bền cao và lâu dài. Chúng được làm bằng polyester hoặc polypropylene không giống như các loại dây thép khác. Dựa trên chức năng của webbing sling, có nhiều loại khác nhau. Ví dụ - kéo, nâng và kéo sẽ yêu cầu các tải trọng dây đai vải khác nhau.

dây đai bằng vải

 

Một số chức năng của dây đai bằng vải 

★ Ngành xây dựng: Dây đai bằng vải thường được sử dụng nhiều nhất trong ngành xây dựng để nâng các dụng cụ và tải trọng lên, hoặc hạ các vật này xuống trở lại. Với tính chất linh hoạt của dây đai vải và thực tế là chúng có thể được buộc vào móc giỏ, có nghĩa là chúng có thể dễ dàng quấn quanh các tải trọng có hình dạng kỳ lạ thường thấy ở các công trường xây dựng.

★ Ngành vận tải: Dây đai bằng vải được sử dụng bởi hàng ngàn công ty vận chuyển và vận tải đường bộ mỗi ngày. Ngành vận tải có lẽ là ngành sử dụng dây đai có độ bền cao lớn nhất trên thế giới.

★ Công nghiệp phần cứng: Dây đai vải  được trang bị nhiều dạng phần cứng buộc khác nhau để nới rộng không gian và khả năng của dây đai vải. Phần cứng dây đai vải có thể ở dạng các phụ kiện đầu cuối như móc chữ S, móc khóa, móc chữ J…

dây đai bằng vải

Đây là một số chức năng khác của đai vải mà chúng ta sử dụng hầu như hàng ngày.

• Dây đai được làm bằng polyester, khá bền và có khả năng chống chịu tốt. Điều đó làm cho dây đai vải nhẹ hơn so với dây cáp. Chức năng của dây đai bằng vải được sử dụng nhiều hơn trong môi trường gồ ghề và nâng các vật nặng. Chúng có độ tin cậy cao nếu bạn có một sản phẩm được phân loại và chất lượng. Việc nâng, kéo và mang các thiết bị lớn, tải trọng và hàng hóa gây nhiều căng thẳng cho dây đai. Do đó, bạn phải sử dụng đúng loại sản phẩm được phân loại. Cách sử dụng nhiều nhất mà họ tìm thấy là trong chức năng vận chuyển, mặc dù có nhiều cách sử dụng khác.

• Do đó kết luận rằng nếu khách hàng, đối tác đang tìm kiếm một dây đai vải tốt,  cần tìm và hợp tác với một nhà sản xuất đáng tin cậy, các sản phẩm dây đai bằng vải được chứng nhận, công nhận, phân loại và chi tiết về chức năng, đảm bảo chất lượng, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết bị nâng hạng nặng.

Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và cung cấp dây đai vải nổi tiếng. Provina cung cấp dây đai vải chất lượng cao cho khách hàng, luôn được quý khách hàng yêu thương và ủng hộ, cung cấp những sản phẩm chắc chắn và uy tín là địa chỉ đáng tin cậy nhất trên thị trường ngành hàng dây chằng buộc, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Phân loại dây đai bằng vải

Dây đai bằng vải về cơ bản được thiết kế để chịu tải nặng và được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, đảm bảo tải trọng và trong nhiều lĩnh vực khác.

Các tính năng của dây đai bằng vải

✦ Chúng rất linh hoạt về bản chất và hoàn hảo để quấn xung quanh và hoàn hảo để quấn quanh các tải trọng có hình dạng kỳ lạ và tải trọng có bề mặt chịu lực rộng.

✦ Dây đai bằng vải là lý tưởng cho các nhiệm vụ cao chót vót và giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

✦ Chúng có chất lượng nhẹ và dễ cất giữ, rất phù hợp cho các nhiệm vụ kéo và nâng hạ.

Dây đai bằng vải bản dẹp và bản tròn

Dây đai bằng vải bản dẹp : Chúng nhẹ, linh hoạt và dễ sử dụng và thường được sử dụng trong các tình huống mà tải trọng có thể bị hư hỏng do dây xích hoặc dây nâng nặng hoặc khi các công ty muốn cải thiện an toàn tại nơi làm việc bằng cách sử dụng dây nâng nhẹ hơn, dễ sử dụng hơn Endless

Dây đai bằng vải bản tròn : Dây đai dệt sau khi được may qua các công đoạn thành dây cẩu hàng vô tận có ưu điểm là có thể xoay dây đai xung quanh để chia sẻ hao mòn tại các điểm nâng. Cáp treo vô tận rất linh hoạt, dễ sử dụng và có thể được chế tạo theo nhiều cách khác nhau.

Cách sử dụng dây đai bằng vải an toàn

✪ Không nên sử dụng vượt quá mức tải trọng làm việc của dây cẩu khi nâng. Để xác định loại sling nâng nào bạn cần, trước tiên bạn cần biết trọng lượng của tải mà bạn đang nâng.

✪ Luôn đảm bảo tải được cố định. Tất cả các dây đai bằng vải phải được gắn chắc chắn vào tải theo cách cung cấp khả năng kiểm soát tối đa và ngăn chặn bất kỳ sự trượt, trượt và chuyển động nào của bất kỳ bộ phận lỏng lẻo nào của tải.

✪ Luôn luôn chọn đai dệt nâng phù hợp cho công việc của bạn. Dây đai vải có diện tích bề mặt lớn hơn để giúp bảo vệ tải và cũng linh hoạt trong tự nhiên.

Thực hiện theo các hướng dẫn này để biết từng và mọi thứ về dây đai bằng vải và có thể duy trì tốt việc bảo trì dây đai. Provina là một trong những công ty tốt nhất cung cấp dịch vụ giám định bên thứ ba đáng tin cậy và là nơi gia công dây đai dệt lớn nhất miền nam. Chúng tôi luôn kiểm tra và đảm bảo rằng các loại dây đai vải chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn do pháp luật quy định.

Cần có một bộ phận hỗ trợ chất lượng cao để nâng vật nặng hoặc vật nặng. Trong khi nói về sự hỗ trợ, dây đai vải đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng vật nặng một cách dễ dàng. Để giảm thiểu rủi ro hư hỏng và tai nạn, bạn nên sử dụng dây đai bằng vải chất lượng cao tại công ty TNHH Provina. Nó cũng rất quan trọng để duy trì sự an toàn của các đối tượng được nâng và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bạn có thể sử dụng dây đai vải để đạt được sức mạnh và tính linh hoạt phi thường để nâng vật nặng. Về cơ bản, dây đai vải được sản xuất độc đáo với sự trợ giúp của polyester. Chúng được thiết kế đặc biệt để mang hoặc nâng các vật nặng hoặc tải trọng. Dây đai vải chất lượng cao có khả năng nâng khoảng 0 đến hàng chục tấn một cách hiệu quả.

Các tính năng và lợi thế khác nhau của dây đai bằng vải

Để bảo vệ đồ vật hoặc tải trọng của bạn, dây đai bằng vải được làm bằng vật liệu nhẹ và có tính chất linh hoạt. Để ngăn chặn bất kỳ thiệt hại nào đối với các vật thể được nâng lên, dây đai vải được thiết kế để có bề mặt chịu lực rộng. Có nhiều loại đai vải khác nhau có sẵn để phù hợp với các yêu cầu nâng hạ khác nhau. Dây đai vải với tính năng co giãn, là loại dây đai phổ biến nhất giúp tránh các vấn đề sốc trọng lượng tại vị trí nâng tải. Cùng với dây đai vải, nhiều loại móc khác nhau được cung cấp để hỗ trợ nó.

Ưu điểm chính của dây đai bằng vải là chúng linh hoạt về bản chất, chi phí của chúng cũng thấp. Các dây đai vải có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Dây đai vải được cung cấp với các màu khác nhau theo bảng mã màu dựa trên các kích cỡ tải trọng khác nhau. Màu sắc sẽ cho biết khả năng nâng tải của dây đai. Những dây đai này bảo vệ tài sản của bạn bằng cách không gây ra bất kỳ thiệt hại nào như trầy xước.

Mua dây đai bằng vải chất lượng tốt nhất

 

Để có được kết quả tốt nhất, khía cạnh quan trọng nhất là chỉ tiếp cận một nhà phân phối có uy tín như công ty TNHH Provina. Provina cung cấp dây đai vải Polyester ở các loại Lớp đơn và lớp đôi. Những dây đai bằng vải này có thể được chọn từ chiều rộng 25mm đến 300mm. Khả năng nâng trọng lượng của chúng có thể từ 500kg đến 24.000kg. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận được dây đai vải tùy chỉnh nếu họ có yêu cầu về trọng lượng cao. Hơn nữa, các phần đính kèm như mắt becket (mềm), đảo ngược, phẳng & mắt được bảo vệ bằng da cũng có sẵn. Ngoài ra, cũng có thể yêu cầu mặc tay áo nếu cần. Những dây cáp bằng vải này được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 1492.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?

Dây đai vải dù là một dòng hàng quan trọng trong đời sống hằng ngày hay trong các khu công nghiệp. Một số người có những thắc mắc và nghi vấn việc dùng dây đai này để buộc hàng hóa liệu có an toàn cho hàng hóa và con người không? Provina sẽ giải thích các chi tiết về vấn đề ở bài viết dưới đây. 
CUNG CẤP DÂY CẨU VẢI SỬ DỤNG MỘT LẦN CHẤT LƯỢNG
CUNG CẤP DÂY CẨU VẢI SỬ DỤNG MỘT LẦN CHẤT LƯỢNG

Chào mừng bạn đến với gian hàng bán dây cẩu vải sử dụng một lần của chúng tôi, mặt hàng dây cẩu này phù hợp để tải và dỡ hàng từ nhà máy của bạn đến điểm đích cuối cùng mang đên sự an toàn cùng lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn mua hàng dây cáp cẩu vải chất lượng và giá thành rẻ nhất có thể đặt ngay theo đường dẫn phía dưới.
Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn | Địa chỉ cung cấp dây cáp cẩu bằng vải
Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn | Địa chỉ cung cấp dây cáp cẩu bằng vải

Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn là dòng dây cẩu được tin dùng nhiều trong thời gian gần đây, hiện sản phẩm có mặt ở hầu như tất cả các doanh nghiệp có hàng hóa nhiều và lớn. Vậy dây cáp vải 5 tấn được sử dụng với những mặt hàng nào và nơi bán dây cho chất lượng cao ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng ngay bây giờ nhé!
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu
Cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu

Gần đây trong lĩnh vực giao thông vận tải, vận chuyển hàng hóa phát triển lớn mạnh nên về mặt hàng hóa ngày càng to lớn, yêu cầu cần giải pháp an toàn, hiệu quả trong quá trình vận chuyển, sắp xếp hàng hóa tránh những thiệt hại. Lựa chọn mặt hàng dây cẩu vải là điều giúp ích bạn rất nhiều trong vấn đề đó vì thế để lựa chọn được nhà cung cấp dây cáp vải cẩu hàng theo yêu cầu, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.
[Chi tiết]  Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết
[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? Tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022

Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như khóa tăng đơ vẫn còn là vật dụng khá xa lạ. Vì lý do vẫn chưa có nhiều cơ sở tự chủ động cung cấp nguồn hàng trong nước, nên giá thành vẫn còn cao, không phổ biến như các loại dây ràng giá rẻ trên thị trường. Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở cung cấp khóa tăng đơ trong nước, chủ động nguồn hàng, giá thành rẻ hơn, giúp mặt hàng nay dêc tiếp cận người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ tại VN nhé.
Giới hạn độ bền của dây chằng hàng tăng đơ
Giới hạn độ bền của dây chằng hàng tăng đơ

Dây chằng hàng tăng đơ là một sản phẩm tuyệt vời để có thể vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác một cách an toàn, nhưng có một số điều bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm đặc biệt là giới hạn độ bền của dây chằng hàng tăng đơ để đảm bảo rằng chúng có chất lượng tốt và vận hành theo đúng ý muốn của bạn.
So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon [Chi tiết]
So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon [Chi tiết]

Khi chọn sản phẩm cẩu hàng trong công việc nâng hạ hàng hóa, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét  các khả năng hữu hiệu khi sử dụng dòng hàng trong từng môi trường và hàng hóa khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số cân nhắc và So sánh cáp cẩu vải polyester với nylon để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng