DMCA.com Protection Status

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu khách hàng

Chúng tôi sản xuất dây tăng đơ theo từng yêu cầu của khách hàng phục vụ từng đối tượng, tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu mong muốn của khách hàng. Những dây tăng đơ này được làm theo từng đơn hàng tại công ty TNHH Provina. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn bản rộng dây, tải trọng và cả màu sắc thích hợp nhất.

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu là một phần giúp doanh nghiệp phân loại hàng hoá khi lưu kho dễ dàng hơn, ngoài ra màu sắc của dây đồng bộ cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho hàng hoá. Dưới đây là một màu sắc của sợi dệt tại Provina, chúng ta cùng xem qua nhé!

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu của bạn

 

Đa dạng màu sắc lựa chọn cho dây tăng đơ: Hiện nay tại Provina với các sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm bạn sẽ có các màu sắc có sẵn để lựa chọn.

  1. Màu đen
  2. Màu xanh lam
  3. Màu nâu
  4. Màu xanh
  5. Màu xám
  6. Màu đỏ
  7. Màu trắng
  8. Màu vàng

Đối với dây tăng đơ bản 38mm sẽ có các màu sắc như sau:

  1. Màu đen
  2. Màu xanh lam
  3. Màu xanh
  4. Màu xám
  5. Màu Cam
  6. Màu Hồng
  7. Màu đỏ
  8. Màu trắng (tự nhiên)
  9. Màu vàng

Dây đai bánh cóc 50mm và 75mm có ít tùy chọn màu sắc hơn. Đối với 50 mm, chúng tôi có các màu đen, xanh lam, cam, trắng và vàng. Đối với vải 75mm, chúng tôi có màu cam và màu trắng.

Xem tất cả các sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ tại: https://provina.vn/day-tang-do/

 

Nhiều lựa chọn hardware cho dây tăng đơ

 

Bên cạnh lựa chọn các màu sắc khác nhau quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho các vị trí khác nhau trên sản phẩm dây tăng đơ. Móc để chằng hằng sẽ có các lựa chọn như móc S, móc J, Móc anpha…. Với nhiều công xuất và vị trí thực hiện. Chúng tôi có thể dễ dàng chế tạo dây tăng đơ của bạn với các cấu tạo khác nhau ở bất kỳ bộ phận ở mỗi đầu dây hoặc có thể bạn lựa chọn cho mình không gắn thêm móc vào 2 đầu này. Những loại dây chằng này có tên gọi là vòng đai vô tận.

Nếu bạn thực sự đang muốn có các sản phẩm để chằng hàng mà chưa lựa chọn được các dòng hàng phù hợp hãy trực tiếp liên hệ với Provina để được hỗ trợ và thiết kế riêng cho quá trình thực hiện công việc được hoàn thành dễ dàng nhất.

 

Bài viết liên quan: tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai dệt Polypropylene là gì? Tổng hợp chi tiết về dây đai PP
Dây đai dệt Polypropylene là gì? Tổng hợp chi tiết về dây đai PP

Polypropylene (PP) là một loại nhựa nhiệt dẻo kết tinh cứng được sử dụng trong các vật dụng hàng ngày. Có nhiều loại PP khác nhau: homopolymer, copolymer,... . Các tính chất cơ học, vật lý và hóa học của nó hoạt động tốt trong các ứng dụng từ ô tô, y tế đến đóng gói. Vậy Dây đai dệt Polypropylene là gì? Chúng sẽ có ứng dụng như thế nào vào đời sống? Cùng Provina xác định qua bài viết dưới đây nhé!
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?

Nếu bạn chưa từng sử dụng cáp cẩu hàng bằng vải trước đây và vẫn không chắc chắn về việc liệu chúng có thể phù hợp với công việc nâng cẩu hàng hóa của bạn hay không, đây là tóm tắt hữu ích về những điều bạn nên cần biết về loại sản phẩm này. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi cũng trả lời cho bạn câu hỏi làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn??? Cùng theo dõi nhé!
KIẾN THỨC | Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm
KIẾN THỨC | Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là một trong các sản phẩm dây chằng thường được sử dụng hiện nay. Vậy chúng có gì khác so với các dòng dây khác? Tại sao bạn nên dùng chúng trong một số trường hợp, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thứ về dây chằng tăng đơ bản 25mm qua bài viết dưới đây nhé!
Tự Chủ Sản Xuất Dây Đai Vải Trong Nước
Tự Chủ Sản Xuất Dây Đai Vải Trong Nước

Tự chủ về sản xuất dây đai vải trong nước là yêu cầu tất yếu của việc tự chủ nguồn nguyên liệu dây đai phục vụ sản xuất, tiêu dùng của người dân cũng như quá trình sản xuất dây đai chất lượng, cung cấp phân phối và phát triển trên thị trường. Ban quản lý yêu cầu và báo cáo đề xuất các chiến lượt nhằm báo cáo đề xuất trên các nền tảng cung cấp, phân phối, phát triển dây đai dệt.
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Cơ Sở Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam
Cơ Sở Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Công ty TNHH Provina là công ty chuyên sỉ dây đai dệt, các sản phẩm chằng buộc hàng hóa hàng và bảo vệ an toàn hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Công ty có các dịch vụ sản xuất và gia công nhận đặt hàng theo yêu cầu, chuyên cung các loại dây đai dệt, dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây khóa cam, lưới quấn pallet và các loại hardware. Lợi thế chính của công ty chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực sáng tạo và tối ưu các sản phẩm chằng buộc và bảo vệ an toàn hàng hóa.   
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024

Ngay cả khi bạn sử dụng dây cảo hàng thường xuyên, bạn có thể mong mong muốn sử dụng chúng với thời gian từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chúng như thế nào và bảo quản chúng ra sao và điều này rất quan trọng có thể giúp tăng tuổi thọ cho dây chằng hàng. Để có được những sản phẩm có thời gian sử dụng như mong muốn bạn cần biết  một số mẹo hàng đầu của chúng tôi khi nói đến cách bảo quản dây cảo hàng.
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng

Để tạo ra một dây đai dệt hoàn chỉnh, hai hệ thống sợi được bắt chéo trên một máy dệt, các sợi dọc tạo thành chất mang, trong đó các sợi ngang được kéo lần lượt. Việc sản xuất dây đai dệt vừa đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn lại càng khó khăn hơn. Từ thiết kế đến đầu ra của dây đai dệt thành phẩm, có thể hoàn thành nhiều quy trình phức tạp. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng