DMCA.com Protection Status

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu khách hàng

Chúng tôi sản xuất dây tăng đơ theo từng yêu cầu của khách hàng phục vụ từng đối tượng, thực hiện thiết kế theo nhu cầu từ chiều dài của dây môi trường làm việc và màu sắc tùy ý khách hàng. Những dây tăng đơ này được làm theo từng đơn hàng tại công ty TNHH Provina. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn bản rộng dây, tải trọng và cả màu sắc thích hợp nhất

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu

Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu

Đa dạng màu sắc lựa chọn cho dây tăng đơ

Hiện nay tại Provina với các sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm bạn sẽ có các màu sắc có sẵn để lựa chọn.

  1. màu đen
  2. màu xanh lam
  3. màu nâu
  4. xanh
  5. xám
  6. màu đỏ
  7. trắng
  8. màu vàng

Đối với dây tăng đơ bản 38mm sẽ có các màu sắc như sau:

  1. màu đen
  2. màu xanh lam
  3. xanh
  4. xám
  5. Cam
  6. Hồng
  7. màu đỏ
  8. trắng (tự nhiên)
  9. màu vàng

Dây đai bánh cóc 50mm và 75mm có ít tùy chọn màu sắc hơn. Đối với 50 mm, chúng tôi có các màu đen, xanh lam, cam, trắng và vàng. Đối với vải 75mm, chúng tôi có màu cam và màu trắng.

Xem tất cả các sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ tại: https://provina.vn/day-tang-do/

Nhiều lựa chọn hardware cho dây tăng đơ

Bên cạnh lựa chọn các màu sắc khác nhau quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho các vị trí khác nhau trên sản phẩm dây tăng đơ. Móc để chằng hằng sẽ có các lựa chọn như móc S, móc J, Móc anpha…. Với nhiều công xuất và vị trí thực hiện. Chúng tôi có thể dễ dàng chế tạo dây tăng đơ của bạn với các cấu tạo khác nhau ở bất kỳ bộ phận ở mỗi đầu dây hoặc có thể bạn lựa chọn cho mình không gắn thêm móc vào 2 đầu này. Những loại dây chằng này có tên gọi là vòng đai vô tận.

Nếu bạn thực sự đang muốn có các sản phẩm để chằng hàng mà chưa lựa chọn được các dòng hàng phù hợp hãy trực tiếp liên hệ với Provina để được hỗ trợ và thiết kế riêng cho quá trình thực hiện công việc được hoàn thành dễ dàng nhất.

g nhất.

Bài viết liên quan: tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai dệt Polypropylene là gì? Tổng hợp chi tiết về dây đai PP
Dây đai dệt Polypropylene là gì? Tổng hợp chi tiết về dây đai PP

Polypropylene (PP) là một loại nhựa nhiệt dẻo kết tinh cứng được sử dụng trong các vật dụng hàng ngày. Có nhiều loại PP khác nhau: homopolymer, copolymer,... . Các tính chất cơ học, vật lý và hóa học của nó hoạt động tốt trong các ứng dụng từ ô tô, y tế đến đóng gói. Vậy dây đai dệt từ sợi PP là gì? Chúng sẽ có ứng dụng như thế nào vào đời sống? Cùng Provina xác định qua bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ
Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Trong tất cả các loại dây đai dệt phổ biến nhất hiện nay như dây đai dệt cotton, dây đai dệt nylong, thì dây đai dệt PO và dây đai dệt PP được coi là những sản phẩm tương đối vượt trội về nhiều mặt. Điểm mạnh của dây đai dệt PP là tạo được sự an toàn trong làm việc và giảm chi phí sử dụng cùng rất nhiều các yếu tố khác nữa. Không làm tốn nhiều thời gian của các bạn nữa chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các điểm mạnh cả dây đai dệt PP.
TOP 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải trên thị trường
TOP 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải trên thị trường

Với sự phát triển hiện tại của thị phần xuất nhập khẩu hàng hoá, việc nâng cẩu, chằng buộc luôn được chú trọng và xem như là một bước quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động công việc của doanh nghiệp bạn. Việc tìm kiếm, mua các sản phẩm dây cẩu tại thị trường tương đối dễ dàng thế nhưng để tìm được mặt hàng có chất lượng và giá thành tốt là điều không hề dễ. Biết được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra top 4 nhà cung cấp các loại cáp cẩu vải uy tín nhất hiện nay.
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ

Không chỉ riêng dây đai dệt mà bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khi mới bắt đầu thì điều người ta quan tâm nhất vẫn là nguồn hàng lấy sỉ dây đai dệt ở đâu, lấy dây đai dệt ở đâu để được nguồn hàng vừa giá rẻ, an toàn lại chất lượng? Xuất phát trên nhu cầu đó, bài viết “Chuyên cung cấp dây đai dệt Hà Nội giá rẻ’’ dưới đây được chúng tôi tổng hợp và gửi tới các bạn với hy vọng có thể phần nào giúp các bạn tìm được nhà cung cấp dây đai dệt uy tín chất lượng.
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt rồi đúng không? Tuy nhiên có rất nhiều người trong số đó chưa biết được sản phẩm đây là gì và được sử dụng trong thực thế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ qua bài viết sau đây nhé!
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng phổ biến và thân thiện trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm dây đai dệt hay được dùng nhiều là dây dây đai dệt bản 50mm hoặc bản 38mm. Chúng thường được dùng để chằng hàng hóa, nâng cẩu một cách nhanh chóng hiệu quả đem về lợi ích lớn cho công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng