DMCA.com Protection Status

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]

Khi dây tăng đơ được sử dụng sau một thời gian, chúng bắt đầu trở nên yếu hơn theo thời gian cho đến khi bị hư hỏng, Dây tăng đơ chằng hàng trở nên không an toàn để sử dụng cho việc đảm bảo an toàn trong chằng buộc và nâng hạ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải vứt chúng đi, và có một số cách mà bạn có thể sử dụng lại chúng. Sau đây là 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả bạn nên biết để tiết kiệm nhất.

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả được ứng dụng năm 2022

Cùng xem chi tiết 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả qua bài viết dưới đây:

Buộc các vật dụng lại với nhau bằng dây chằng

Mặc dù bạn không thể sử dụng dây chằng hàng cũ đã hư hỏng để chằng buộc các hàng hoá quan trọng, có giá trị kinh tế cao cũng như những mặt hàng có độ nguy hiểm. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng chúng để cố định các đồ vật hoặc đồ đạc nhỏ hơn bằng cách buộc chúng lại với nhau, khi này dây đai tăng đơ trở thành một đoạn dây buộc vô cùng chắc chắn. Đây là phương án phổ biến dễ ứng dụng nhấy để tận dụng dây tăng đơ cũ.

Xem thêm tin tức hữu ích về dây tăng đơ: 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

Tận dụng dây tăng đơ cũ để cố định các phụ kiện trên xe

Bạn đã bao giờ thấy mình đang cố gắng lái xe với những vật dụng không cần thiết ở trong cabin xe? Có lẽ là các vật dụng như ván trượt hay những đồ dùng cho chuyến đi phượt. Bạn có thể sử dụng dây tăng đơ cũ của mình để buộc chúng và cố định nó vào đầu xe của bạn vì điều này sẽ không đòi hỏi nhiều sức lực như việc buộc hàng hóa. Đây là phương án khi mà dây tăng đơ cũ có thể đáp ứng rât an toàn và tiết kiệm nhất.

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ

5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ

Ngăn không cho các vật dụng trượt xung quanh trên xe tải của bạn

Nếu bạn có một chiếc xe tải mà bạn thường chở các vật dụng lỏng lẻo xung quanh, bạn có thể sử dụng dây tăng đơ cũ để giữ chúng ở vị trí và ngăn chúng trượt, nhảy hoặc đập xung quanh. Chỉ cần buộc dây của bạn xung quanh (các) đồ vật và cố định nó vào sàn hoặc thành xe tải của bạn.

Sử dụng chúng để đóng các thùng và nắp đậy khi có bão

Khi trời có gió, các thùng và giỏ có nắp đậy mà bạn có thể cất trong vườn nhà hoặc các vật dụng trên xe có xu hướng bị thổi bay. Một cách để đảm bảo rằng không có gì rơi ra từ chúng là sử dụng dây đai tăng đơ cũ của bạn để giữ cho các nắp được đóng chặt. Chỉ cần buộc dây đai của bạn xung quanh thùng theo chiều dọc để nắp không thể mở ra sau khi đã kéo chặt và bạn sẽ không phải lo lắng về thời tiết sẽ cuốn chúng đi.

Sử dụng chúng để treo lưu trữ trong nhà để xe của bạn

Bạn đã bao giờ hết chỗ trong ga ra, tự hỏi liệu có cách nào để thêm không gian hơn không? Đó là nơi mà dây tăng đơ cũ của bạn phát huy tác dụng.

Bạn sẽ cần phải tìm cách cố định chúng vào trần nhà, nhưng khi đã có, chúng có thể được sử dụng làm nơi lưu trữ mọi thứ. Thuyền kayak, xe đạp, va li rỗng, thùng hàng trống và nhiều hơn thế nữa!

Như bạn thấy, bạn không cần phải vứt bỏ dây tăng đơ đã cũ không thể sữa chữa, chỉ vì nó không thể được sử dụng cho hàng hóa nặng nữa. Có rất nhiều cách sử dụng sẽ cho phép chúng tồn tại và phục vụ một mục đích!

Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu dây chằng hàng cho các công việc quan trọng hơn, hãy đảm bảo thay mới dây đai của bạn khi cần thiết. Vui lòng xem nhiều loại dây tăng đơ bền, giá cả phải chăng của công ty Provina tại đây . Giao hàng nhanh tại Việt nam. Chúc các bạn thành công!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!
CÁC LOẠI DÂY CẢO HÀNG KHÁC NHAU TRONG NĂM 2023
CÁC LOẠI DÂY CẢO HÀNG KHÁC NHAU TRONG NĂM 2023

Có rất nhiều các loại dây cảo hàng khác nhau trên thị trường, nhưng chúng tôi xin chia sẻ một vài loại mà chúng tôi thấy nó có ích và đóng góp vào công việc chằng buộc hàng hoá đảm bảo quá trình luân chuyển an toàn, chúng tôi hy vọng bạn thấy chúng hữu ích!
Dây chằng hàng mua ở đâu?
Dây chằng hàng mua ở đâu?

Với nền kinh tế phát triển hiện nay tại Việt Nam, các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, xuất-nhập khẩu trong, ngoài nước của các doanh nghiệp đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển hàng hóa, họ mong muốn hàng hóa được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng về chất lượng. Các sản phẩm dây chằng hàng là lựa chọn để giải quyết giúp bạn những khó khăn trên nhưng liệu dây chằng hàng mua ở đâu để mang lợi ích cao nhất. Tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây cùng Provina nhé!
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng

Để tìm mua và sử dụng được nguồn hàng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m có chất lượng cao mà đáp ứng về giá thành tốt thì cũng không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay thị trường số lượng nhà phân phối là rất lớn, không những thế còn có số lượng hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường, điều này khiến khách hàng hết sức lo lắng về quá trình vận hành công việc nâng cẩu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn mặt hàng chất lượng cao và những điểm mạnh của dòng hàng này nhé!
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2024
Công ty sản xuất dây đai dệt pp số 1 Việt Nam 2024

Provina là công ty sản xuất dây đai dệt pp với số lượng lớn theo nhu cầu từ khách, đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần một nguồn hàng đủ các yếu tố về an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất và cung cấp nguồn hàng một cách thận trọng để tránh những vấn đề khó khăn về sau nhé! 
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Hiện nay các sản phẩm chằng hàng để bảo vệ hàng hóa ngày càng được cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu từ các khách hàng.  Những sản phẩm như dây tăng đơ hay dây cẩu hàng được sản xuất với các kiểu cách và ứng dụng đặc biệt khác nhau để tối ưu hóa công việc chằng buộc hàng hóa hay nâng hạ. Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm về dây tăng đơ 3 Tấn là gì? Khi nào thì nên dùng dây cảo hàng 3 Tấn? Cùng theo dõi nhé!
Provina Nhà Sản Xuất Dây Đai Số lượng Lớn Trực Tiếp
Provina Nhà Sản Xuất Dây Đai Số lượng Lớn Trực Tiếp

Provina nhà sản xuất dây đai số lượng lớn trực tiếp là đơn vị chuyên nghiên cứu phát triển dây đai đồng thời là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dây đai và dòng dây bảo vệ hàng hóa số lượng lớn tại Việt Nam. Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng dây đai mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp cùng hợp tác sản xuất trong và ngoài nước với mong muốn giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội, thiết bị sản xuất hiện đại.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng